1

Hành trình lột xác - Mũi của mình rất hài hòa với khuôn mặt

maianh21 Rất hiệu quả 0 08/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Mũi của mình rất hài hòa với khuôn mặt

4 năm trước
Xin chào các bạn, mình tên là Mai Anh, hôm nay mình quyết định đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để chỉnh sửa chiếc mũi của mình. Các bạn hãy cùng theo dõi hành trình sửa mũi của mình nhé!
Sau khi thăm khám xong, bác sĩ nói hiện tại mũi của mình cũng khá khó xử lý. Bác sĩ có tư vấn cho mình thực hiện nâng mũi tái cấu trúc 4D, phương pháp đó sẽ tái cấu trúc lại chiếc mũi của mình. Mình rất lo lắng, nhưng sau khi bác sĩ cho xem trước bằng hình ảnh 3D, thì mình cũng thấy yên tâm hơn.
Trước khi phẫu thuật mình còn lo lắng là hai mắt mình sát nhau, sau khi nâng lên thì nó sẽ sít lại, không được đẹp. Nhưng các bác sĩ có trấn an là chỉ nâng cao vừa, không ảnh hưởng gì đến mắt cả.
Sau 1 giờ phẫu thuật, mình thấy khá hài lòng và hồi hộp không biết có được chiếc mũi như ý hay không và mong chờ 10 ngày sau được cắt chỉ, tháo nẹp mũi. Nâng mũi ở đây, các bác sĩ rất nhiệt tình, chu đáo. Đến ngày thứ 3, khi rút ống ra, mình đã thấy thoải mái hơn, các bác sĩ cũng tư vấn nhiệt tình về cách chăm sóc mũi trong những ngày chờ hồi phục.
Và đây, xin mời các bạn chiêm ngưỡng chiếc mũi hiện tại của mình sau 20 ngày nâng nhé! Nhìn chiếc mũi của mình, người nhà và bạn bè rất ngạc nhiên và có hỏi mình đã làm ở đâu. Chiếc mũi hiện tại của mình rất đẹp, hài hòa với gương mặt. Mình xin gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ tại bệnh viện Kangnam đã nâng mũi cho mình, làm thay đổi diện mạo của mình. Mình cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây