1

Hành trình lột xác - Không bao giờ là quá muộn để thay đổi

Anh Rất hiệu quả 0 05/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Hoàng Oanh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ của BVTM Kangnam

4 năm trước
Mình tên là Nguyễn Hoàng Oanh, 33 tuổi, quê ở Thái Bình. Có thể nói, mình là cô gái “xấu bẩm sinh” với cả loạt các khuyết điểm: xương hàm to, mắt một mí, gò má cao, da tối màu, hàm răng hô. Mình luôn luôn tự ti với ngoại hình xấu như vậy. Dù bản thân cần mẫn, trách nhiệm với công việc nhưng vì ngoại hình xấu xí nên gặp nhiều khó khăn. Không ít lần nghe những câu nói khó nghe, mình chỉ biết nuốt nước mắt vào trong.
Qua tìm hiểu, mình biết đến Hành trình lột xác, chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí thường niên do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức. Mình đã đăng ký tham gia. Vượt qua hơn 3.000 thí sinh, câu chuyện cuộc đời, nguyện vọng thay đổi của mình đã thuyết phục Ban giám khảo. Mình may mắn trở thành 10 gương mặt bước vào ngôi nhà chung của Hành trình lột xác 2018. Trước các cuộc tư vấn của bác sĩ, mình quyết định thực hiện 6 phương pháp thẩm mỹ cùng lúc.
Bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phân tích, khuôn mặt mình hô nặng do hàm không cân xứng. Vì vậy các chuyên gia kết hợp nhiều thủ thuật phẫu thuật hàm cùng lúc, gọt hàm giảm hô kết hợp trượt cằm về phía trước cho khuôn miệng cân đối hơn. Gò má cao, má hóp khiến mình có vẻ ngoài già dặn so với tuổi thực của mình. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Các chuyên gia phẫu thuật hạ gò má, cấy mỡ làm đầy khuôn mặt bằng công nghệ Nano Fat. Đồng thời, mình thực hiện bấm mí, nâng mũi cấu trúc 4D để giúp đôi mắt sắc nét, mũi cao, thanh thoát hơn.
Sau 30 ngày phẫu thuật và hồi phục, mình đã có một diện mạo mới hoàn toàn khác, vô cùng xinh đẹp. Mình muốn gửi tới lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến đội ngũ y bác sĩ tài giỏi của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là món quà vô giá của mình, nó là bước đệm, là một nấc thang đầu tiên, giúp mình có thể hoàn thiện được mục tiêu ước mơ cuộc sống của mình sau này. Cảm ơn các y bác sĩ đã giúp mình có diện mạo như ngày hôm nay và chăm sóc tận tình trong quãng thời gian mình thực hiện phẫu thuật.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây