1

Hành trình lột xác - Khi trở nên xinh đẹp hơn, mình cảm thấy rất nhiều động lực để thực hiện ước mơ

Tuyền Rất hiệu quả 0 05/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Mình đã tự tin hơn rất nhiều để tiếp tục ước mơ ca hát và được đứng trên sân khấu

4 năm trước
Chào các bạn, mình là Nguyễn Phương Tuyền. Mình đang là nữ sinh viên năm 3 khoa thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Huế. Đam mê ca hát, sở hữu chất giọng ấn tượng, mình được đánh giá là giọng ca tiềm năng và triển vọng, nhưng ngoại hình không mấy ưa nhìn lại là rào cản khiến mình chịu nhiều thua thiệt. Với mình, những thay đổi ngoại hình trong “Hành trình lột xác” đã mang lại niềm vui và hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Hôm nay, với diện mạo hoàn toàn mới, mình đã được gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu với MC Nguyên Khang, ca sĩ Minh Hằng cùng đội ngũ bác sĩ đã phẫu thuật cho mình. Nghe những chia sẻ của mọi người về Hành trình lột xác vừa trải qua, mình thực sự cảm động vô cùng…
Khi nghe mình chia sẻ là chưa có bạn trai, chị Minh Hằng đã có những lời động viên rất chân thành. Chị nói đã từng được nghe mình hát giọng Huế rất ngọt ngào, truyền cảm và bây giờ, chị ấy thấy ngoài sự dịu dàng vốn có, thì hôm nay mình còn có sự e lệ, e ấp và một gương mặt khả ái. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ có nhiều chàng trai đang chờ đón để chinh phục trái tim mình.
Bác sĩ Kobee trần cũng chia sẻ về toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cho mình. Đối với trường hợp của mình, các bác sĩ đã làm mọi cách để biến đổi khuôn mặt vuông, ngang, góc hàm cứng, xương trán trước nhô ra nhiều làm gương mặt thô kệch. Các bác sĩ đã chỉnh lại phần xương, phần góc hàm, can thiệp phần mô mềm phía trên để gương mặt nhẹ nhàng hơn. Đối với phần cằm và mũi, bác sĩ kéo dài phần mũi của mình ra để loại bỏ bớt nét cứng trên khuôn mặt và làm phần cằm để tăng tỉ lệ cân đối của khuôn mặt.
Đối với mũi của mình, có thể gọi đây là mũi tái cấu trúc, bởi các bác sĩ đã thay đổi cấu trúc bên trong, để làm tăng độ dài của mũi hơn. Đây là một yếu tố rất quan trọng, bởi nếu như trước đây khi làm mũi, bác sĩ sẽ dùng một chất liệu để đẩy dài phần đầu mũi, thì chất liệu sẽ đẩy phần đầu mũi xuống. Tuy nhiên da của chúng ta luôn có xu hướng đẩy ngược trở lại và nếu chỉ có chất liệu này thôi, trong trường hợp chất liệu cứng, da mỏng thì da sẽ bị mỏng đi và đỏ lên, còn trường hợp da dày thì chất liệu sẽ bị lệch đi. Để tránh những rủi ro đó, các bác sĩ bệnh viện Kangnam đã thực hiện tái cấu trúc mũi, để cho mình có chiếc mũi hoàn hảo nhất.
Bác sĩ Kang cũng nhận xét diện mạo mới mình hoàn toàn xinh đẹp và bác sĩ đánh giá đây là một ca phẫu thuật thành công. Bác sĩ còn hỏi có ảnh hưởng gì đến giọng hát của mình không? Khi mình cho biết không ảnh hưởng gì đến giọng hát, thậm chí mình còn hò cho bác sĩ nghe một đoạn, bác sĩ đã nói vui rằng hình như khi phẫu thuật xong, giọng hát của mình còn hay hơn nữa 
Với ngoại hình hiện tại, mình cảm thấy rất hạnh phúc, mình sẽ cố gắng nỗ lực 200% sức lực của mình để thực hiện ước mơ, đó là sau khi tốt nghiệp đại học, mình sẽ dự thi Tiếng hát Sao Mai. Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các y bác sĩ của bệnh viện Kangnam đã giúp mình có được diện mạo mới, xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Mình cảm thấy rất hạnh phúc và rất biết ơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây