1

Hành trình lột xác - Gương mặt, diện mạo có thể thay đổi nhưng những gì của ba cho con là không thể thay đổi giống như giọng nói này và tình thương của ba

Vinh Rất hiệu quả 0 04/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ba mẹ đã cố gắng hết sức đi vận động bình chọn cho mình được vào vòng trong

4 năm trước
Tôi là Cao Bùi Xuân Vinh. Tôi có niềm đam mê cháy bỏng là ca hát. Nhưng ngoại hình xấu xí khiến tôi mặc cảm, không thể theo đuổi ước mơ của mình. Cũng không rõ nguyên nhân, không hiểu sao càng ngày chiếc cằm dưới của tôi cứ đua ra, khiến gương mặt lệch lạc, hai hàm không cắn khớp vào được. Tôi mong muốn được tham gia Hành trình lột xác do bệnh viện Kangnam tổ chức, để có thể thay đổi ngoại hình, thực hiện ước mơ của mình. Nhưng khi tôi đề cập mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ, ba mẹ đã kiên quyết từ chối. Tôi biết rằng ba mẹ có quyết định như vậy cũng vì thương tôi, sợ mọi chuyện chẳng lành sẽ đến với tôi.
Và rồi, khi đã thấu hiểu hơn về chương trình Hành trình lột xác, thấy được sự quyết tâm trong tôi, ba mẹ đã đồng ý, hết lòng ủng hộ tôi. Chính ba mẹ là người đi vận động bà con làng xóm nhắn tin bình chọn cho tôi, để tôi vượt qua được vòng bình chọn online. Tình cảm ấy của ba mẹ khiến tôi vô cùng cảm động và càng thương ba mẹ nhiều hơn.

Các bác sĩ khuyên mình cần đi lại nhiều hơn để máu lưu thông và hồi phục tốt hơn

4 năm trước
Vượt qua mọi thử thách, tôi đã được Ban tổ chức chọn ra là 1 trong 10 thí sinh phẫu thuật miễn phí. Tôi được các bác sĩ thăm khám, hội chẩn trước khi phẫu thuật. Bác sĩ cho biết trường hợp của tôi là điển hình của gương mặt móm. Toàn bộ khối xương hàm dưới của tôi đẩy ra trước và bị quá phát, khiến gương mặt bị lệch lạc. Đây là trường hợp biến dạng nặng, và bác sĩ sẽ phải cắt xương hàm dưới để đẩy hàm dưới vào trong. Ngoài ra các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt, chỉnh mũi cấu trúc để gương mặt tôi trông đẹp và thân thiện hơn.
Sau phẫu thuật nhấn mí, tôi cảm thấy rất vui vì mình đã làm xong tiểu phẫu đầu tiên và các bác sĩ làm tôi không hề thấy đau. Và khi làm xong cuộc đại phẫu thuật, lần đầu tiên các chị điều dưỡng mang đồ ăn tới, mình vui lắm, cảm thấy như có tia nắng chiếu vào phòng vậy. Các bác sĩ khuyên mình phải đi lại để máu lưu thông và hồi phục nhanh hơn. Khi tôi gọi điện về kể các chị điều dưỡng ở bệnh viện rất tốt với tôi, chăm sóc chu đáo, ba mẹ tôi nghe xong cũng cảm thấy vui và rất yên tâm

Đêm tỏa sáng đáng nhớ

4 năm trước
Trải qua những cuộc phẫu thuật đau đớn, hành trình hậu phẫu vất vả, giờ đây tôi đã trở nên đẹp trai, tự tin để bước đi trên con đường theo đuổi ước mơ. Gặp lại ba trong đêm Gala tỏa sáng, tôi đã không cầm được mắt. Đứng trước toàn thể khán giả, các y bác sĩ và trước mặt ba, tôi có thể tự hào nói rằng: “ Gương mặt, diện mạo có thể thay đổi, nhưng những gì ba cho con là không thể thay đổi, giống như giọng nói này và tình thương của ba”

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây