1

Hành trình lột xác - Đẹp để tự tin hơn trên con đường làm vũ công mình lựa chọn

Ngọc Rất hiệu quả 0 06/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

"Em soi gương mỗi ngày luôn... Cơ địa tốt nên quá trình phục hồi cũng nhanh hơn"

4 năm trước
Chào các bạn, mình là Nguyễn Hải Ngọc. Mình có niềm đam mê với nghề múa ngay từ khi lớp Năm, nhưng vì rào cản ngoại hình mà mình phải ngậm ngùi gác lại ước mơ để lo tìm việc mưu sinh. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với mình khi giành được giải nhì cuộc thi Hành Trình lột xác và được đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phẫu thuật miễn phí. Chỉ trong vòng 30 ngày sau ca phẫu thuật gồm: bấm mí, gọt cằm, trượt hàm, hạ gò má, nâng mũi S-line, mình đã trở nên xinh đẹp bất ngờ và nhanh chóng lấy lại sự tự tin để tiếp tục sống với niềm đam mê của mình.
Vừa xuất hiện trong chương trình giao lưu, khi mở chiếc mặt nạ ra, cả MC Nguyên Khang cùng các bạn khán giả đều bất ngờ và trầm trồ khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp của mình. Cả hội trường vỗ tay rầm rầm khiến mình rất vui. Có được diện mạo xinh đẹp hơn, mình đã trở nên tự tin hơn rất nhiều, không còn thấy mặc cảm, tự ti nữa.
Trong cuộc giao lưu, chị Minh Hằng cũng chia sẻ, ngày nay các vũ công không hẳn chỉ đứng ở sau lưng ca sĩ, mà các bạn rất năng động trên tất cả mọi lĩnh vực, có bạn làm MC, đi đóng phim, có bạn mở lớp dạy,.. chính vì thế, cho dù có thay đổi như thế nào thì quan trọng nhất là chúng ta phải luôn luôn trau dồi kĩ năng về công việc của mình. Và chị Minh Hằng cũng khẳng định, với ngoại hình xinh đẹp như thế này, nếu chuyên tâm vào tập luyện và trau dồi các kĩ năng trong cộng việc, thì con đường sự nghiệp của mình sẽ rộng mở hơn. Chị Minh Hằng cũng chúc mình sẽ thành công với những ước mơ trong tương lai.
Bác sĩ Ji-hun Huỳnh cho biết khuyết điểm lớn nhất trong khuôn mặt của mình là chiếc mũi. Người đối diện đầu tiên nhìn vào khuôn mặt mình sẽ thấy hai lỗ mũi do đầu mũi bị hếch lên. Tiếp theo đến là đôi mắt, mặc dù đây là đôi mắt to nhưng do bị phần da trùng che xuống nên cảm giác đôi mắt rất nhỏ và nhiều khi không đều nữa. Tiếp đến là gương mặt, mang vẻ nam tính, do xương gò má gồ ra ngoài và xương hàm hơi thô. Cuối cùng, là so với tỉ lệ của khuôn mặt thì phần cằm hơi thiếu một chút. Và các bác sĩ đã phải tiến hành 5 dịch vụ phẫu thuật khác nhau đối với trường hợp của mình, đó là: bấm mí, gọt cằm, trượt hàm, hạ gò má, nâng mũi S-line.
Bác sĩ Kobbe Trần thì chia sẻ về quá trình sau hậu phẫu của mình. Bác sĩ cho biết kết quả sau phẫu thuật của mình rất tốt và độ hồi phục của mình cũng rất nhanh. Thời điểm cuối cùng của phẫu thuật cho tới thời điểm hiện tại của mình cũng mới chỉ vài tuần thôi. Và để được sự hồi phục nhanh như vậy, ngoài việc các bác sĩ cung cấp và thực hiện chế độ sau hậu phẫu rất kĩ, thì còn phải xây dựng kế hoạch trước và trong phẫu thuật hợp lý để mình có sự hồi phục nhanh như thế.
Bác sĩ Kang cũng chúc mừng mình đã trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp. Mình đã được sở hữu một gương mặt hài hòa, nữ tính và rất đẹp.
Và khi mẹ xuất hiện, khen mình xinh đẹp, mình đã không thể cầm được nước mắt vui sướng và xúc động. Mình muốn cảm ơn mẹ đã luôn ở bên động viên mình. Và thực trong đáy lòng, mình muốn cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Kangnam đã hết lòng, hết sức giúp mình có được diện mạo như ngày hôm nay.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây