1

Hành trình lột xác - Đẹp để chiến thắng số phận!

Lan Rất hiệu quả 0 04/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Mọi người đặt biệt danh cho em là "Lan khỉ đột"

4 năm trước
Chào các bạn, mình là Cao Thị Lan, mình sinh ra và lớn lên ở Nghệ An. Từ khi sinh ra, mình và em trai đã không biết bố và cũng không hình dung được hình ảnh người bố như thế nào. Mẹ mình bị bệnh tâm thần, câm điếc, không nói được và cũng không làm được. Em trai mình đang học lớp 11, còn mình đang học Đại học kinh tế Nghệ An, ngành thú ý. Từ nhỏ, mình đã thiếu thốn tình cảm của bố. Nhiều lúc mình rất muốn tìm bố mà không biết làm thế nào.
Vì kinh tế gia đình khó khăn, mẹ không nuôi nổi nên sáu tuổi, hai chị em được cậu cho vào làng trẻ SOS Nghệ An. Mình cứ nghĩ nếu bố trở về, gia đình mình có thể đoàn tụ, mình cũng không bị bạn bè chê cười nữa. Nhưng đó mãi chỉ là ước mong mà thôi.
“Lan khỉ đột” là biệt danh mà bạn bè thường gọi mình. Mình buồn và mặc cảm lắm, đi đâu cũng đeo khẩu trang. Những lúc ấy, mình lại nghĩ đến mẹ và em để có động lực học tiếp. Mẹ và em là hai người vô cùng quan trọng đối với mình. Hơn 20 năm nay, mình chỉ ước mong được trở thành người bình thường như bao người khác.
Và rồi, mình đã mạnh dạn nộp hồ sơ tham gia Hành trình lột xác. Đây là chương trình thẩm mỹ miễn phí thường niên do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức. May mắn, câu chuyện của mình đã thuyết phục được Ban giám khảo. Mình là một trong 10 gương mặt nhận cơ hội thẩm mỹ miễn phí. Được sự ủng hộ của các bác sĩ, mình đã quyết tâm và sẵn sàng thay đổi cùng Hành trình lột xác 2018

Thăm khám - Hội chẩn - Phẫu thuật

4 năm trước
Mình đã được các bác sĩ thăm khám, hội chẩn trước khi tiến hành phẫu thuật. Các bác sĩ cho biết gương mặt mình có rất nhiều vấn đề cần chỉnh sửa. Ngoài ra, mình là cô bé khá nhút nhát, nên cần chuẩn bị kĩ tâm lý để bước vào cuộc đại phẫu thuật. Mình biết sẽ rất khó khăn, nhưng cứ nghĩ đến mẹ và em, mình lại có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn.
Bác sĩ Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết: Khó khăn lớn nhất trong ca đại phẫu thuật của mình là tình trạng hàm hô rất nặng, gương mặt hốc hác khiến mình già trước tuổi. Để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ phải can thiệp những phương pháp chỉnh hàm hô kết hợp trượt cằm đẩy phần cằm về sau, cấy mỡ trẻ hóa Nano fat giúp mình có gương mặt đầy đặn hơn.
Mình đã trải qua 5 cuộc đại phẫu thuật từ chỉnh hàm hô, trượt cằm khắc phục khuyết điểm hô nặng, cấy mỡ Nano Fat để gương mặt bớt góc cạnh hốc hác, cắt mí, nâng mũi để đường nét khuôn mặt hài hòa, xinh đẹp hơn.

Những ngày hậu phẫu ấm áp tình cảm và mình đã tự tin hơn với dung nhan mới

4 năm trước
Tổng thời gian phẫu thuật của mình lên đến 18 giờ. Thời gian hậu phẫu là khoảng thời gian đầy khó khăn. Lúc đó mình thấy đau, mặt sưng, ăn uống khó khăn, nhiều lần mình tưởng không vượt qua nổi.
Rất may, tại bệnh viện Kangnam, các y bác sĩ rất tận tình chăm sóc và giúp đỡ nên mình cũng nhanh hồi phục hơn. Các y tá, điều dưỡng rất gần gũi, tình cảm khiến mình cảm thấy ấm áp như ở nhà. Đặc biệt là chị Mai, chị cũng giống như chị gái của mình vậy.
Và sau hơn 30 ngày, mình đã có màn “lột xác’’ bất ngờ về ngoại hình. Gương mặt hô nặng, hốc hác đã trở nên hài hòa hơn, với những đường nét cân đối, tự nhiên. Mình xin cảm ơn các y bác sĩ tại bệnh viện Kangnam, đã giúp mình thay đổi ngoại hình, trở nên xinh đẹp hơn.

Ngày trở về nhà đẫm nước mắt

4 năm trước
Trở nên xinh đẹp rồi, mình chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà, ôm trầm lấy mẹ để mẹ thấy được con gái xinh đẹp của mẹ đã về rồi đây. Nhưng những giọt nước mắt lại rơi, khi mẹ đã không nhận ra mình, thậm chí đưa cả chứng minh thư nhân dân của mình ra mẹ cũng không tin. Mình phải dùng đến vết sẹo trên tay từ ngày còn nhỏ để chứng minh nhưng mẹ vẫn một mực từ chối. Mình định quay đi, để không gây áp lực cho mẹ, thì chính lúc ấy mẹ đã chạy đến kéo tay mình lại. Hai mẹ con cùng khóc nức nở. Mình luôn tin rằng, dù có thay đổi ra sao, mẹ vẫn luôn bao dung và yêu thương mình theo cách của mẹ.
Giờ đây, khi trở nên xinh đẹp hơn, mình đã có thể tự tin đi tìm một công việc thật tốt để có thể giúp đỡ mẹ và em. Đây cũng là ước nguyện duy nhất, là động lực lớn lao nhất để mình có thể bước tiếp trong cuộc sống đầy khó khăn này.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây