1

Hành trình lột xác - Có chút gì đó không quen nhưng đúng ước muốn của mình, tự dưng nó To ra

Ngân Rất hiệu quả 0 08/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Đừng sợ hãi, hãy như mình :)

4 năm trước
Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Ngân. Mình đã có một quyết định rất táo bạo, đó là đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để phẫu thuật nâng ngực.
Sau khi thăm khám, mình đã được bác sĩ khuyên nên dùng túi Nano chip linh hoạt và kích thước là 300cc. Và mình có thể được mở nội soi qua đường nách, đây cũng là biện pháp vô cùng tối ưu. Sau đó, mình đã làm các xét nghiệm lâm sàng trước khi bước vào phẫu thuật. Mình đã sẵn sàng bước vào ca phẫu thuật rồi đây! Mọi can đảm, dũng cảm của mình đều lấy hết ra để hôm nay dùng đấy!
Ca phẫu thuật của mình diễn ra trong vòng 1 giờ. Sau khi phẫu thuật xong, mình thấy rất là đau, nhưng các bác sĩ nói ca phẫu thuật rất thành công nên mình nghĩ những ai đang còn sợ sệt thì đừng sợ, hãy như mình!
Những ngày hậu phẫu, mình được các y tá tại bệnh viện chăm sóc rất nhiệt tình. Sáng nào dậy chị y tá cũng mang một bát cháo đến. Các chị rất nhiệt tình, chu đáo, bữa ăn nào cũng có sữa, có cả nước cam nữa. Có thể nói, về phục vụ thì không thể chê một chút nào cả.
Đến ngày thứ 3, mình đã có thể đứng dậy đi lại. Ngày thứ 4, mình đã cảm thấy rất thoải mái, chỉ thấy hơi tức tức ở vết mổ. Mình cảm thấy có thể về nhà được rồi, nhưng các bác sĩ ở đây quá nhiệt tình đã khuyên mình nên ở lại 1, 2 hôm nữa để được chăm sóc tốt hơn. Với bộ ngực mới, mình có một chút gì đó không quen, nhưng vô cùng thích thú vì tự nhiên nó to ra. Mình rất hài lòng vì mọi thứ đúng như ước muốn của mình.
Ngày đi tái khám, mình thấy rất vui về kết quả nâng ngực của mình ngày hôm nay. Mới có một tháng thôi, nhưng có rất nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ đã xảy đến với mình. Có người hỏi mình là nâng ngực có đau không, thì mình trả lời luôn là nâng ngực đau chứ! Nhưng chỉ đau trong vòng 3 ngày, và ngày hôm nay khi nhìn thấy kết quả này, mình chẳng hề thấy đau đớn gì cả. Có người hỏi nâng ngực có tốn kém không, thì tất nhiên rồi, làm đẹp là phải tốn kém. Nhưng cái tốn kém nhất mà cũng buồn cười nhất là mình phải thay toàn toàn bộ trang phục cho vừa với bộ ngực mới.
Cho đến ngày hôm nay, mình có thể tự tin khẳng định rằng, mình vô cùng hài lòng với quyết định của bản thân.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây