1

Hành trình hút mỡ má và cằm đôi tạm biệt khuôn mặt mũm mĩm của cô gái 23 tuổi

carolchang22 Rất hiệu quả 80,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

23 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mới đây mình đã tiến hành hút mỡ trên mặt. Trong quá trình tìm hiểu, mình thấy trang web này thực sự rất hữu ích nên quyết định sẽ chia sẻ lại ở đây. Mình rất thích những chia sẻ trung thực của mọi người trên trang web này.
Mình và cô bạn thân trong suốt nhiều năm, kể từ khi còn trung học, đã lên kế hoạch làm cái gì đó để chỉnh sửa vài thứ trên khuôn mặt và sau nhiều lần cân nhắc tụi mình quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Cơ thể mình không phải béo hay sao cả, nhưng khuôn mặt quá bự, quá mũm mĩm. Tỷ lệ hoàn toàn không cân đối. Mình đã đọc rất nhiều đánh giá trên trang web này và họ thực sự đã giúp mình mạnh mẽ để đi đến quyết định này. Sau nhiều ngày suy nghĩ mình quyết tâm sẽ phẫu thuật ở Hàn quốc vì đây có lẽ là một trong những nơi tốt nhất để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ. OMG người Hàn thực sự rất thân thiện. Lúc đầu thực sự mình không biết phải làm gì với khuôn mặt của mình, không biết là có phải “đập đi xây lại” hay làm gì đó. Sau khi nói chuyện với một chuyên gia tư vấn, họ nói rằng mình chẳng phải làm gì to tác, chỉ cần hút mỡ một chút ở vùng mặt, như thế cũng đủ làm cho khuôn mặt của mình thon gọn hơn mà không cần phải trải qua bất kỳ ca phẫu thuật lớn nào. Ôi, tuyệt vời, mình thích thủ tục này hơn nhiều so với việc phải cắt bỏ xương hàm. Mình có đọc thấy một người cắt bỏ xương hàm, nhưng cô ấy rất đau đớn, điều đó khiến mình sợ muốn chết. Vì thế, sau đó mình đã nghiên cứu thêm và tìm được một nơi hoàn hảo chuyên về hút mỡ mặt. Tư vấn viên của mình rất nhẹ nhàng và thân thiện, cô ấy thảo luận chi tiết về tất cả mong muốn của mình. Sau đó mình được gặp bác sĩ để chốt kế hoạch phẫu thuật, ông ấy đã giúp mình hiểu được rằng có rất nhiều cách để hoàn thiện gương mặt của mình chứ không cứ phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo nhiều.
Trải qua một ca phẫu thuật thực sự rất đáng sợ với mình vì đây là lần đầu tiên mình làm. Mình nghĩ là chắc có lẽ sẽ bị hoảng loạn mất, nhưng không, mọi thứ rất nhẹ nhàng, mình thực sự đã ngủ và lúc thức dậy ngơ ngác kiểu: “ủa đã làm xong rồi sao?” haha. Lúc tỉnh dậy mình có hơi chóng mặt nhưng rất mừng vì đã làm xong và chỉ mong nhanh nhanh được xem kết quả. Tất nhiên họ có giải thích với mình rằng, mình sẽ không thể biết được kết quả sẽ như nào cho đến khi sưng tấy giảm đi một chút. Lúc hết thuốc tê mình có hơi đau một chút, nhưng yên tâm bạn sẽ được uống thuốc giảm đau, và mọi thứ hoàn toàn trong tầm kiểm soát. Bên trên là một số bức ảnh trước và ngay sau phẫu thuật của mình, trông cũng không quá tệ phải không? Mình đã được quấn một miếng băng lớn quanh mặt khi họ đưa mình ra xe về nhà, nhưng chẳng có gì xấu hổ cả haha, rất nhiều người ở đó cũng trong tình trạng như thế hahaha. Bây giờ đã được vài tuần rồi và mình thực sự rất hài lòng với những gì đang thấy.
1 bình luận
LoveGKKK

LoveGKKK cảm ơn bạn vì đã chia sẻ, mừng vì bạn đang hài lòng với kết quả của mình. Đây thực sự là một nơi rất tuyệt vời để kết nối với những người khác đang ở những giai đoạn khác nhau trong hành trình của họ. Bạn phải đeo cái băng nịt cằm đó trong bao lâu?

Thích Trả lời 4 năm trước

27 ngày sau mổ - sưng tấy đã giảm

4 năm trước
Chào mọi người, mình muốn đăng thêm vài bức ảnh vì sưng tấy gần như đã giảm hết rồi. Phải nói là mình khá ngạc nhiên với kết quả đạt được lúc này. Mình gần như chưa thực sự trải qua bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Trong tuần đầu tiên thì chỉ có cảm giác hơi căng thẳng dưới cằm, nhưng chỉ vậy thôi, cũng không khó chịu lắm. Không biết có đúng không nhưng thực sự mình nghĩ kết quả này đúng là khác biệt rất rất nhiều. Mình đã trả thêm tiền để được thực hiện một liệu trình trị liệu với máy điều trị tần số cao. Lần đầu tiên đã bao gồm trong gói phẫu thuật, kết quả lần trị liệu đầu khiến mình thực sự rất thích. Liệu trình này sẽ giúp tăng tốc quá trình hồi phục, thật tuyệt cho những người thiếu kiên nhẫn như mình, đồng thời còn hỗ trợ làm săn chắc vùng da hút mỡ hơn nữa. Mình bây giờ đang có một vết sẹo nhỏ trên cổ, nhưng họ nói nó sẽ sớm biến mất và mờ đi thôi. Mọi người nhìn thực sự sẽ không thể phát hiện ra mình có một vết khâu ở đó đâu. Kết quả thật tuyệt phải không mọi người? vùng má dưới mặc dù vẫn còn hơi mũm mĩm một chút nhưng chiếc cằm đôi rõ ràng đã không còn nữa rồi. Háo hức quá, mỗi ngày lại thấy mình như đang thay đổi, cải thiện và mới mẻ hơn.
2 bình luận
Vanna13

Vanna13 ôi, trông bạn thật quá TUYỆT, thật không thể tưởng tưởng được một khuôn mặt thon thả đã thay đổi bạn từ xinh đẹp thành tuyệt đẹp đến thế. Nhìn hình ảnh bạn làm mình cũng muốn làm quá. Mình cũng sắp 23, má mình cũng bự và còn có một chút cằm đôi nữa, tất cả đều không cân đối với cơ thể, thực sự nó làm phiền mình rất nhiều, vì vậy mình hiểu rõ trước phẫu thuật bạn đã cảm thấy thế nào với đôi má mũm mĩm. Mình cũng có xem xét gọt hàm rồi, nhưng mà có vẻ đau và phức tạp, biết đâu mình cũng hợp với hút mỡ nhỉ. Nếu bạn không phiền làm ơn cho mình hỏi vài câu, bạn phải ở Hàn quốc bao lâu để làm, và bao lâu thì bạn bắt đầu thấy rõ kết quả. Xin lỗi vì mình hỏi nhiều nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước
Kgracie

Kgracie ôi khuôn mặt bạn bây giờ trông cân đối đẹp thật đấy. Bạn có bao nhiều vết sẹo tất cả, bác sĩ có bảo nó sẽ biến mất không, hay vẫn sẽ ở đó. Điều trị máy tần số cao có tác dụng gì thế bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ - hồi phục tốt

4 năm trước
Chào mọi người, mình chỉ muốn đăng một bản cập nhật mới. Cho đến nay mình đã hồi phục rất tốt. Mình nghĩ mọi sưng tấy đã giảm rồi. Vùng da dưới cằm cảm giác vẫn hơi kỳ kỳ nhưng cũng không tệ lắm, cứ hơi tê tê hay căng căng thế nào ấy, rất khó mô tả chính xác. Góc nghiêng của mình trông cũng đẹp hơn so với góc thẳng. Thật sung sướng vì không còn mỡ phình ra nữa.
1 bình luận
Kgracie

Kgracie đến nay trông bạn rất tuyệt. Cảm giác kỳ lạ sẽ dần biến mất. Bạn không thấy đau chút nào ở mặt à?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ - cảm thấy tự tin hơn

4 năm trước
Chào mọi người, mình đang hồi phục rất tốt. Không có vấn đề gì xảy ra, da không bị chảy xệ và cũng không có bất kỳ biến chứng, tác dụng phụ nào từ ca phẫu thuật. Mình thực sự đã bắt đầu tập luyện để giảm thêm nhiều cân hơn. Trước đây, thường thì mình sẽ giảm cân ở người, nhưng khuôn mặt chẳng giảm chút nào, đó chính là lý do tại sao mình quyết định hút mỡ. Không biết tập luyện có giúp khác biệt nhiều hơn nữa không nhưng mình không muốn lãng phí số tiền phẫu thuật vừa rồi chỉ vì không chăm sóc bản thân. Bây giờ mình cảm thấy rất tốt, tự tin hơn nhiều so với trước kia. Không thể tin rằng ảnh trên chính là mình. Hi vọng mình có thể nói chuyện với nhiều người đang băn khoăn trăn trở để thuyết phục họ nên làm quy trình này. Bây giờ mình đang tận hưởng cuộc sống mới với khuôn mặt thon gọn xinh xắn hơn rất nhiều.
2 bình luận
angelabrooks0626

angelabrooks0626 ow, kết quả thật quá tuyệt. Có vẻ như quy trình này thực sự rất đáng giá với bạn. Tôi cũng đang tìm hiểu thực hiện, chỉ sợ sau này nhỡ mình tăng cân thì má phính lại quay trở lại thôi. Đó có phải là lý do mà bây giờ bạn đang tích cực tập luyện không?

Thích Trả lời 4 năm trước
Jigglywigglypop

Jigglywigglypop chào cô gái, khuôn mặt thon gọn đẹp quá chừng. Mình cũng rất muốn làm, không biết thuốc giảm đau họ kê cho bạn có hiệu quả không, mình là người chịu đau kém lắm, nên cứ nghĩ đến là sợ. À bạn có dùng kem Arnica để giảm sưng không, mình nghe nói loại này rất hiệu quả.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã được 3 tháng rồi, vẫn chưa bị tăng tí cân nào trên mặt. Mình đang tập thể dục đều đặn nhưng mà không hề ăn kiêng, chỉ cố giữ dáng thôi. Không thể tin được trước đây mình từng than vãn về vụ đeo băng nịt cằm, thực sự đeo nó mang lại kết quả rất đáng luôn. Bây giờ rất nhiều người khen mặt mình xinh khi đi ra ngoài.
1 bình luận
bobo1q2w

bobo1q2w chào bạn, nhìn dáng mặt bạn thích quá. Có thể cho mình hỏi bạn đã đeo nịt cằm và băng trong bao nhiêu ngày? Khi nào thì hết sưng tấy, từ ngày thứ 3 trở đi khuôn mặt bạn có còn sưng không?

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tháng sau mổ - chỉ muốn lên đây chào mọi người một tiếng!!!

4 năm trước
Chào mọi người, mọi người thế nào rồi. Hi vọng mọi thứ đang tốt đẹp. Mình vẫn rất yêu khuôn mặt mới. Mọi thứ sau khi phẫu thuật thật tuyệt, khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn hơn và quan trọng là mình tự tin hơn rất nhiều. Em gái của bạn mình cũng sắp làm quy trình này, cũng ở chỗ trước kia mình làm. Hi vọng mọi người đang tiến triển tốt, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đọc đánh giá của mình.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây