1

Hành trình hút mỡ đùi trong và xử lý vùng da sần vỏ cam

renataclara Rất hiệu quả 120,000,000 20/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

6 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, mình đã hút mỡ hai bên đùi trong và xử lý vùng da sần vỏ cam ở mông và sau hai bên đùi của mình với quy trình cellulaze. Bây giờ đã được gần 1 tuần rồi, 6 ngày, nhưng mình vẫn còn sưng, bầm tím và khá đau, may là có thuốc giảm đau cứu vớt phần nào. Bây giờ hai bên đùi trong rất sưng. Phần đùi trong bên phải phình ra tạo nên một nếp gấp gần mông (mọi người xem ảnh sẽ hiểu). Bác sĩ bảo đó là do sưng và theo thời gian sẽ giảm xuống. Hiện tại mình cũng chưa thấy kết quả ấn tượng gì nhưng mới chỉ một tuần. Bác sĩ bảo khoảng 6 tháng mình sẽ thấy kết quả từ cellulaze. Mình đã bắt đầu matxa thoát dịch bạch huyết và sẽ có một buổi nữa trong tuần này và 2 buổi trong tuần tới. Mục đích là nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục, buổi matxa đầu tiên có vẻ đã giúp ích rất nhiều.

17 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Đã hơn 2 tuần rồi. Mình không dùng thuốc giảm đau nữa và đang dần bắt đầu tập luyện trở lại. Mình vẫn còn sưng, chỗ phình ra ở đùi trong bên phải đang nhỏ dần lại rồi. Mấy vết bầm tím cũng gần như đã biến mất. Mình vẫn chưa nhận thấy kết quả thay đổi rõ rệt nhưng cũng dự đoán trước điều này rồi vì mình chỉ loại bỏ một lượng nhỏ mỡ. Mình thực hiện quy trình này chỉ để muốn có được khe hở/khoảng cách giữa hai bên đùi trong và giảm tình trạng sần vỏ cam hiện tại. Các vùng bị sần vỏ cam trông có vẻ cũng đã cải thiện tốt hơn một chút. Mấy ngày tới mình sẽ cập nhật ảnh, mặc dù khó mà chụp được rõ vùng sần vỏ cam này. Thực tế bây giờ mình còn nặng hơn trước phẫu thuật khoảng 2kg, cũng hơi lo hihi. Chắc có lẽ là vì sưng tấy. Nỗi sợ lớn nhất của mình là tăng cân và phá hủy mọi kết quả từ quy trình hút mỡ 2 năm trước.
1 bình luận
Flabbythighs

Flabbythighs chào bạn, bây giờ bạn thấy thế nào rồi?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần sau mổ

4 năm trước
Đã 3 tuần rồi, và đã thấy một khoảng trống ở giữa hai bên đùi trong. Hôm nay mình đã đi bộ một quãng vừa phải. Thật không thể đợi đến khi tập luyện trở lại. Mình vẫn nặng hơn khoảng 2kg. Hi vọng là do sưng tấy.

Cập nhật 7 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình được tròn 7 tuần rồi. Sưng tấy gần như đã biến mất nhưng vẫn có cảm giác yếu ớt dễ bị tổn thương. Mình đang tập thể dục rồi, hi vọng sẽ giảm được số cân nặng đã tăng lên. Nói chung cho đến giờ mình rất hài lòng với kết quả hiện tại, cuối cùng thì hai bên đùi cũng đã có khoảng cách rồi, không khít khịt ních vào nhau như trước nữa. Về phần điều trị sần vỏ cam, thực sự mình không thấy thay đổi nhiều, hi vọng 4 tháng nữa sẽ thấy khác biệt rõ nét.

15 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người mình đang được 15 tuần rồi, mặc dù ảnh đăng bên trên là chụp lúc 13 tuần đấy. Đã có khoảng cách hai bên đùi rõ rệt rồi nhé, omg không thể tin được, sung sướng quá. Nói chung là rất hài lòng với kết quả này.
Mình vẫn còn hơi bầm nhẹ một chút ở vùng điều trị sần vỏ cam. Thực sự làm cái này còn tệ hơn cả hút mỡ, tuy nhiên dù sao thì vùng sần vỏ cam trông cũng đỡ hơn nhiều rồi. Mình mới cân xong, lại tăng cân rồi. Cảm giác cân nặng đi vào hết vùng hông. Sẽ cố gắng giảm chúng, mỗi ngày mình sẽ tập thể dục và ăn uống lành mạnh hơn. Ngoài ra, mình cũng bắt đầu tập các bài Pilates để giảm cân rồi.

7 tháng sau mổ

4 năm trước
Chà, bây giờ đã hơn 6 tháng gần 7 tháng rồi. Mình thực sự rất hạnh phúc với kết quả đạt được, yêu cái khoảng trống ở đùi lắm luôn, ngay cả khi chỉ trống nhỏ thôi. Đùi trong đến bây giờ không hề bị chảy xệ chút nào, tuy nhiên mông có hơi chảy/rủ xuống một chút nhất là bên phải. Nhưng trước phẫu thuật vùng này đã như thế rồi. Mình vẫn có cảm giác đã tăng mỡ ở đùi ngoài và lưng. Có thể mình sẽ làm đông hủy mỡ coolsculpting ở những vùng này.
Vùng sần vỏ cam bây giờ đã đỡ hơn nhiều rồi, thực sự thì vẫn còn hơi bầm. Nhưng bác sĩ bảo tình trạng này sẽ giảm dần trong 6 tháng tới và khuyên mình nên dùng kem Arnica. Cân nặng của mình có tăng rồi giảm chút xíu, bây giờ là 62kg, vẫn cần giảm xuống 2kg nữa. Dù sao như vậy cũng là tốt lắm rồi.
Nói chung mình hài lòng kết quả và thực sự khuyên mọi người nếu cần thì nên đi hút mỡ. Điều trị sần vỏ cam Cellulaze cũng rất đáng tiền, nhưng đừng mong có thể thấy kết quả ngay được, phải qua thời gian mới thấy được. Theo mình điều trị Cellulaze còn khó chịu hơn cả hút mỡ tuy nhiên đó cũng có thể là do vùng sần vỏ cam cần điều trị của mình rộng nên mới thế.

Cập nhật 10 tháng sau mổ

4 năm trước
Thời gian trôi nhanh thật, hàng ngày mình vẫn hạnh phúc với khoảng cách hai bên đùi. Mình thích nó lắm. Vẫn còn hơi bầm tím ở vùng sần vỏ cam, tuy nhiên nhìn ảnh thì không thể thấy rõ được. Bác sĩ bảo theo thời gian sẽ hết. Có ai từng bị vấn đề này khi điều trị da sần vỏ cam không? Nếu có thì làm cách nào để xử chúng thế?
Cân nặng vẫn nhiều hơn trước 2kg, vẫn nghĩ rằng mỡ tăng lên dồn hết vào đùi và lưng, chỉ sợ làm hỏng mất kết quả hút mỡ lần trước thôi. Mình sẽ phải thật cố gắng để giảm lại mức 60kg.
1 bình luận
FrancescaMarie

FrancescaMarie mấy cái vết bầm tím dai dẳng chính là thứ mình sợ nhất. Mình chiếu hồng ngoại và có một số máy chăm sóc da, mình là chuyên gia thẩm mỹ mà. Tia hồng ngoại sẽ giúp chữa lành da, tần số cao và các máy móc khác sẽ giúp thoát dịch cũng như chữa lành. Sau hút mỡ bằng laser mình chủ yếu sử dụng hồng ngoại xa, thấy giúp ích rất nhiều đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 năm sau mổ

4 năm trước
Không thể tin được đã hơn 2 năm kết từ khi mình làm thủ tục này. Vẫn 61kg, và vẫn muốn giảm đi vài kg nữa nhưng có vẻ thật khó. Hai bên đùi mình vẫn có khoảng cách, nhìn rất ưng. Mình đang dự định sẽ tiếp tục thực hiện hút mỡ ở lưng. Nhìn chung đến giờ mình rất hài lòng với kết quả này. Vùng đùi đã như ý muốn, vùng sần vỏ cam cũng đỡ hơn rất rất nhiều rồi, mặc dù vẫn còn những vết bầm nhẹ nhưng phải nhìn thật sát với thấy được.
1 bình luận
anon2593234

anon2593234 wow, kết quả của bạn sau 2 năm vẫn thật tuyệt. Bạn không bị tăng cân sao. Mình tò mò không biết bạn có thấy cơ thể sau khu hút mỡ sẽ tăng hoặc tích mỡ như thế nào?

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây