1

Hành trình “hô biến” ngực chảy xệ trở nên cao đầy với túi gel silicon Mentor 275cc độ nhô cao

wonderfulone Rất hiệu quả 200,000,000 16/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

5 tháng trước mổ - Đôi điều về bản thân

5 năm trước
Chào mọi người, để mở đầu mình xin nói đôi điều về bản thân nhé. Năm 15 tuổi ngực đã phát triển nở nang làm mình phải mặc đến cỡ áo ngực 32D rồi (trưởng thành từ rất sớm nhỉ ), bị rạn rất nhiều, nhưng lại đầy đặn và cao. Vài năm sau đó khi vào đại học mình tăng lên đến gần 10 kg, vì thế năm cuối mình bắt đầu tập kickboxing và giảm cân – chính việc này đã để lại bộ ngực chảy xệ. Buồn thực sự, 15 – 22 tuổi thì ngực đẹp và bây giờ khi 23 tuổi mình lại cảm thấy xấu hổ vì chúng. Mình không thể mặc vừa những chiếc áo ngực như mong muốn, không thể làm căng đầy những chiếc áo quây hay đồ bơi, lúc nào cũng lọt thỏm và lỏng lẻo.
Mình đã tìm hiểu về nâng ngực bằng túi độn, nhưng mĩnh nghĩ bản thân cũng cần phải làm cả nâng ngực chảy xệ nữa. Mình không mơ tưởng bộ ngực hoàn hảo, chỉ là muốn lấp đầy làn da lỏng lẻo trở lại. Sắp tới mình sẽ đi đến buổi tư vấn đầu tiên. Hi vọng là chỉ cần đặt túi độn thôi, nhưng có lẽ sẽ phải cả nâng ngực chảy xệ. Nếu phải làm thật mình sẽ làm với đường mổ hình donut quanh quầng vú như thế sẽ để lại ít sẹo nhất. Vì còn dự định sinh con trong tương lai (khoảng 4 -5 năm nữa) nên sau sinh có lẽ mình sẽ cần nâng ngực chảy xệ lại.

22 ngày trước mổ - cuối cùng cũng đã book lịch phẫu thuật

5 năm trước
Sau khi tham vấn với bác sĩ Kunkel Kelly mình đã quyết định đặt lịch mổ vào 22 ngày nữa, lúc 8h30 sáng. Thực sự rất hồi hộp và háo hức. Mình sẽ nâng ngực chảy xệ qua đường mổ dọc đứng hình cây kẹo (lollipop) (mặc dù Kelly nói ông ấy có thể làm với đường mổ hình mỏ neo nhỏ), kết hợp đặt túi gel silicon. Trong cuộc hẹn lần tới, tụi mình sẽ quyết định kích cỡ túi độn, nói kỹ về việc chăm sóc hậu phẫu và bác sĩ sẽ giải đáp mọi câu hỏi của mình.

12 ngày trước mổ - còn chưa đầy 2 tuần nữa

5 năm trước
Mình đang rất háo hức vì còn chưa tới 2 tuần nữa là sẽ lại có được bộ ngực cao đầy trước đây. Mặc dù có hơi buồn vì sau khi làm mình sẽ không thể tập luyện trong khoảng thời gian hồi phục, nhưng chắc chắn trong tương lai mình sẽ yêu bộ ngực mới và nhanh chóng tập luyện lấy lại vóc dáng thôi. À, đêm ngủ mình còn gặp ác mộng mấy lần về ca mổ này í, vậy có bình thường không nhỉ, có ai từng bị vậy rồi không ạ?

5 ngày trước mổ - tiếp tục đến gặp bác sĩ trước phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay mình đến gặp bác sĩ Kelly và trợ lý của ông ấy. Ông ấy nói lại với mình về các rủi ro có thể xảy ra và trả lời các câu hỏi. Sau đó tụi mình thảo luận lại về kích thước. Mình muốn có được cup D đầy, đây là cỡ ngực trước khi giảm cân của mình (lúc đấy nặng 67kg), bây giờ nặng 60 – 61 kg. Kelly hỏi lại mình muốn đạt cỡ D đầy hay muốn đạt cỡ C và ngực đẹp tự nhiên hơn? Quan điểm dưới góc nhìn chuyên môn của ông ấy thì bảo mình “chọn đặt với kích cỡ nào mình thích”, nhưng ý kiến cá nhân của ông ấy lại cho rằng “nếu bạn muốn ngực trông tự nhiên thì hãy chọn dáng ngực trông như cỡ C đầy, chứ không phải D đầy, vì cỡ ngực này trông không phù hợp với dáng người bạn.” Do vậy mình nghe theo lời khuyên của ông ấy.
Sau đó mình đi thử túi độn với trợ lý của Kelly. Đầu tiên thử túi 350 cc, trông ngực bự chà bá luôn, cảm giác rất nặng nề, nên loại luôn. Tiếp đến thử sang 325cc, cũng không ok, sang 300cc, khá là thích nhưng vẫn hơi to một chút. Cuối cùng thử 275cc, cái này mình thích cực luôn. Bây giờ mình đang không biết nên chọn túi độ nhô cao hay trên trung bình. Mình muốn ngực trông tự nhiên nhưng không giả tạo, nhưng lại yêu dáng ngực khi đặt thử túi có độ nhô cao, với kiểu độ nhô này trông ngực mình cứ như lúc nào cũng đang mặc áo lót nâng ngực ấy (mặc dù như vậy không tự nhiên lắm)…uhmm, suy nghĩ, quyết định!!!
Sau khi thử kích cỡ, tụi mình trao đổi về đơn thuốc, cách chăm sóc hậu phẫu và chụp ảnh ngực trước phẫu thuật. Khá là hào hứng khi tuần tới là có bộ ngực mới rồi, nhưng cũng có chút tiếc nuối vì sau đó không thể tập luyện trong vài tuần. Mình cũng được khuyên không nên tập lại các bài tập ngực. Nghe thật thất vọng quá hix hix vì mới đây mình mới đăng ký với bạn trai tham gia một cuộc đua. Trong cuộc đua này không chỉ bao gồm các thử thách như chạy 8 km mà còn có các hoạt động như leo trên một sợi dây thường, leo qua mọi thứ và các động tác như trong bài tập đốt mỡ toàn thân Burpees. Nếu làm ngực xong tham gia cuộc đua thật sự sẽ rất khó khăn, vì mình không muốn làm ảnh hưởng đến túi độn cũng như vẻ ngoài của bộ ngực.
1 bình luận
raven73

raven73 Mình đã đi làm trở lại và nâng vật rất nặng vào lúc 6 tuần và hoàn toàn ok. Nhưng cũng bị một vấn đề liên quan đến vết sẹo, có một vết bị giãn rộng ra, mình đoán là do nâng vật nặng lúc làm, nhưng cũng chẳng bận tâm về nó lắm. Sau này mình sẽ xử lý nó nếu thấy thực sự cần. Mình đã đặt túi độn 250cc độ nhô trên trung bình, giờ trông ngực đẹp lắm. Thế nên, đừng phiền não về ca phẫu thuật quá nhiều, bạn sẽ làm tốt thôi. Bạn sẽ có một giấc ngủ ngắn và thức dậy với bộ ngực tuyệt vời.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 ngày trước mổ - Mai là ngày mổ rồi đây

5 năm trước
Ngày mai là làm rồi đấy, mình đang run quá mọi người ạ. Vẫn tiếp tục lo sợ, nghi ngờ về quyết định của mình, suốt ngày gặp ác mộng và lần nào cũng sợ hãi. May mắn là sau khi đọc chia sẻ của những bạn khác thấy mình cũng không đơn độc hihi và chợt nhận ra, ngủ mơ thấy ác mộng kinh hoàng về những sai sót trong và sau ca phẫu thuật là hiện tượng hoàn toàn bình thường, rất nhiều người ở đây cũng gặp tình trạng như vậy. Ngày mai mình sẽ đến lúc khoảng 8h, ca mổ dự kiến diễn ra lúc 8h30. Dù đang không được khỏe lắm nhưng mình sẽ cố liệt kê ra những thứ đã chuẩn bị cho ca mổ nhé.
- Thuốc Kê đơn
Transderm (miếng dán phía sau tai để giúp đỡ buồn nôn sau khi gây mê)
Ondansetron (giúp giảm buồn nôn sau khi gây mê)
Cyclobenzaprine (thuốc giãn cơ)
Oxycodone-Acetaminophen (thuốc giảm đau)
Cefadroxil (kháng sinh)
- Thuốc không kê đơn
Zantac (uống 300 MG đêm trước ngày phẫu thuật, giúp đỡ buồn nôn)
Tylenol (thuốc giảm đau)
Dulcolax (thuốc phân mềm)
- Quần áo
Quần thun rộng
Áo khoác ngoài có khóa trước
Áo ngực phẫu thuật
- Người chăm sóc
Bạn trai sống cùng (hãy cầu chúc cho anh ấy hihi)
Tối nay mình sẽ đi ngủ tầm lúc 9 h, 9h30, chắc chắn sẽ là một đêm lăn lộn hoài nghi về quyết định của mình, rồi những cơn ác mộng ập tới, hi vọng là mình có thể nghỉ ngơi được một chút. Dù sao thì sau khi phẫu thuật cả ngày mai cũng nằm nghỉ thôi mà hihi.
Các cô gái hãy chúc mình may mắn nhé. Mình có đăng vài bức ảnh trước mổ đó.

Ngày phẫu thuật - Những cô gái mới đây!!!

5 năm trước
4 giờ sau mổ, sáng nay mình mổ lúc 8h30. Trước khi thực hiện mình được thay một chiếc áo choàng (mặc dù vẫn mặc quần tập yoga) và lấy nước tiểu để thử thai. Sau đó y tá bắt đầu truyền thuốc chống buồn nôn cho mình, rồi bác sĩ gây mê vào bắt đầu truyền “cocktail” gây mê của ông ấy. Mình thực sự không nhớ gì sau đó ngoài việc nói với bạn trai rằng mình yêu anh ấy, hình như sau đó mình còn tự bước vào phòng mổ. Lúc tỉnh dậy cứ ngỡ như mình đang mơ, phải mất đến một phút mới định hình ra mình đang ở đâu haha. Y tá nói đã làm xong rồi, bác sĩ đặt túi 275cc độ nhô cao. Lúc ấy mình đau muốn khóc lên nên cô ấy đã cho uống giảm đau luôn. Khoảng 15 phúc sau, bắt đầu cảm thấy dễ chịu và đỡ đau hơn. Y tá hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu cho bạn trai mình rồi đẩy mình ra. Sau đó mình ngủ một mạch trên đường về nhà, khoảng 1 tiếng đồng hồ ấy. Bây giờ chỉ hơi đau nhói nhẹ thôi, bên phải đau nhiều hơn.
Mình bị chảy máu ở ngực phải (ở hình có thấy đó) nên bạn trai đã gọi đến phòng khám để đảm bảo tình trạng này là bình thường. Y tá bảo chảy chút xíu máu thì ok nhưng cũng phải để ý, nếu tiếp tục chảy nhiều thì phải gọi lại cho họ để xem mình có phải quay lại kiểm tra không.
Thật không thể tin được giờ mình đã có bộ ngực săn chắc, cao đầy rồi, tối nay mình sẽ cập nhật tiếp nhé. Giờ mình chuẩn bị uống thuốc và lại “bất tỉnh” đây… mệt quá.
1 bình luận
raven73

raven73 mừng vì mọi thứ diễn ra tốt đẹp, chúc mừng bạn. Nhớ uống đủ thuốc giảm đau và giãn cơ nhé, bạn sẽ ổn thôi. Bác sĩ làm cho bạn kiểu đường mổ mỏ neo hay hình cây kẹo thế. Có vẻ bạn cũng không có nhiều da thừa như mình, hi vọng như thế thì có thể làm với đường mổ hình cây kẹo

Thích Trả lời 5 năm trước

Ngày phẫu thuật - hồi phục không quá tệ

5 năm trước
Hôm nay mình đã ngủ gần như cả ngày và chẳng biết gì. Ngực không quá đau, hoàn toàn có thể chịu được. Bạn trai mình phụ mình mọi thứ như đỡ vào hay ra khỏi gường, đi vào nhà tắm, mang theo laptop…nói chung là mọi thứ đó. Có lẽ từ giờ đến khuya mình sẽ không ngủ nữa vì đã ngủ suốt 5 tiếng vừa qua rồi. Mình nghĩ, cổ và lưng còn đau hơn ngực, vì vẫn phải ngủ ở tư thế kê cao lưng lên mà. Ôi đã bắt đầu nhớ kiểu ngủ nằm sấp rồi đấy, nhưng chắc phải 1, 2 tháng nữa mới ngủ vậy được. Mong đến hôm tái khám để xem ngực mình thế nào quá cơ.

1 ngày sau mổ - hôm nay đau hơn hôm qua

5 năm trước
Tối qua mình đi ngủ khoảng lúc 10 đến 11 giờ đêm, nhưng sau đó lúc 2 giờ lại tỉnh dậy, thuốc giảm đau (oxycoden) hết nên đau kinh khủng luôn. Lưng và cổ đau dã man vì tư thế ngủ, tất nhiên ngực vẫn là đau nhất. Anh bạn trai lấy cho một viên thuốc giảm đau, uống vào cái lại ngủ lại ngay đến tận 6h sáng, lúc đó bị đánh thức vì đau lưng và cổ, tệ nhất là không thể ngồi thẳng người lên vì ngực đau. Bây giờ mình chỉ nằm xem ti vi thôi. Mới uống thuốc giãn cơ và một viên thuốc giảm đau rồi nhưng vẫn không tài nào ngủ lại được. Ngực mình giờ ghê dã man nha, thi thoảng cọ quậy là nó phát ra tiếng động luôn ấy , bên phải (bên đau nhất) còn đang bị đau nhói nữa. Hình như mình đang bị co thắt cơ ấy mặc dù vừa mới uống một viên thuốc giãn cơ rồi.
Hôm nay bố mẹ mình đến gặp mình, chẳng ai đồng ý với quyết định của mình cả. Lý do lớn nhất khiến họ khó chịu là vì tốn quá nhiều tiền. Nực cười thật, lẽ ra họ phải lo cho rủi ro của mình hơn là mấy cái chuyện tiền nong đó chứ. Mình đã sài sạch tiền tiết kiệm nhưng sẽ kiếm lại nhanh thôi. Mình đang có một công việc tốt, cũng chẳng nợ nần gì mà. Lúc khác mình cập nhật sau nhé, giờ mệt quá, lại đi ngủ thôi.

2 ngày sau mổ

5 năm trước
Tối qua mình ngủ mê mệt trên chiếc ghế dài suốt từ 7h30 đến 1h30 sáng. Bạn trai thấy mình ngủ say quá nên cũng cứ kệ mình nằm đó luôn. Lúc 1h30 sáng anh ấy cho mình uống thuốc giảm đau và giãn cơ sau đó tụi mình lại đi ngủ tiếp, mình ngủ một mạch đến 7 giờ sáng luôn. Vẫn có thể ngủ tiếp nhưng ngủ quá nhiều rồi nên mình dậy, cũng muốn tận hưởng ngày mới một chút.
Bạn trai chăm mình rất tốt nhé, đêm anh ấy thức dậy giữa đêm giúp mình ra khỏi giường, người mình cứ cứng đơ luôn, nên lúc ngồi dậy cũng hơi đau. Anh ấy cho mình uống thuốc, nấu bữa trưa, bữa tối, giúp mình tắm rửa, mặc đồ và thay đồ. Thật tuyệt vì có một người đàn ông ủng hộ quyết định của mình và hỗ trợ mình nhiều như thế.
Lúc dậy mình đã uống thuốc giảm đau oxycodene vì lúc ấy đang thấy khá đau. Nhưng mà giờ mình sẽ chuyển sang uống ibuprofen thay vì oxycodone. Loại thuốc giảm đau mạnh này (oxycodone) cũng làm mình bị táo, chẳng đi ngoài được, mặc dù vẫn đang uống thuốc làm mềm phân đều.
À, lẽ ra mình nên nghe lời mọi người ở đây là không nên cân làm gì, hiu hiu mình đã tăng gần 4kg rồi, trông y như mang bầu 8 tháng ý. Hy vọng sưng tấy, đầy hơi sẽ mau biến mất.

3 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, hôm qua mình cũng ngủ khá nhiều, uống thuốc giảm đau rồi thuốc giãn cơ hầu như khiến mình không thể tỉnh táo được. Ngạc nhiên là mình có thể nằm ngửa ngủ hihi mặc dù bình thường chuyên ngủ nằm sấp, nhưng mà lúc tỉnh dậy lưng với cổ đau dã man luôn vì bị kê cao.
Hôm nay có một lễ hội Hy Lạp ở gần nhà nên mình muốn ra ngoài để hít thở không khí trong lành cũng như thưởng thức một số món ăn Hy Lạp. Mình cũng quyết định không uống thuốc giảm đau và thuốc giãn cơ, muốn coi mọi thứ như Bình Thường xem nào. Nhưng mà… đúng là sai lầm lớn rồi, …à không, sai lầm khủng khiếp mới đúng. Ngực mình nặng nề kinh khủng cứ như đang đeo cục đá cả10 cân trên ngực ấy, chỗ nào cũng đau nhức luôn. Tụi mình vừa đi được khoảng 20 phút thì phải uống thuốc giảm đau và giãn cơ rồi trở về nhà, ngủ thiếp đi suốt 2 tiếng sau đó. Bây giờ cảm giác khá khẩm hơn rất nhiều rồi, nhưng mà ngực vẫn nặng chình chịch. Mình bị đau cả hai bên dưới nách nữa, cảm giác cứ như bị kích ứng cái gì ở đấy ấy. Ngày mai mình sẽ đến tái khám lần đầu, hi vọng các cô gái trông sẽ đẹp, ngày mai mình sẽ đăng ảnh nhé.

4 ngày sau mổ - Mọi thứ đang tốt hơn rồi

5 năm trước
Ồi tối qua mình ngủ ngon hơn nhiều nhé, khoảng 11h giờ tối đi ngủ (có uống 1 viên oxycodone và một viên thuốc giãn cơ) rồi ngủ một mạch đến 7 giờ sáng, cảm giác khá ổn. Mình thức dậy và sẵn sàng đến cuộc hẹn tái khám sau khi uống 2 viên ibuprofen (chỉ uống oxycodone vào buổi tối) và một viên thuốc giãn cơ. Trong buổi tái khám bác sĩ đã tháo băng cho mình (tạ ơn chúa, chúng săn chắc) và yêu cầu mình mặc áo ngực phẫu thuật liên tục trừ lúc tắm. Mình bôi thuốc mỡ kháng sinh và quấn gạc để bảo vệ vết khâu, gạc này có thể thay mỗi ngày. Tuần tới mình sẽ đến tái khám lại để xem nên bắt đầu trị sẹo như nào. Mình có up ảnh 4 ngày sau mổ đấy. Trông vẫn bị sưng nên hơi xấu (bụng cũng đang đầy hơi nên bị phình lên nữa, cứ như kiểu sắp đẻ ấy hehe). Hi vọng cuối cùng hai bên ngực sẽ lỏng ra một chút, trông đừng quá to và giả tạo.
3 bình luận
JohanBilly

JohanBilly ca phẫu thuật kéo dài bao lâu thế, bạn đặt túi gel silicon hay nước muối nhỉ?

Thích Trả lời 5 năm trước
awake123

awake123 Đừng lo, sưng tấy sẽ giảm thôi. Bức ảnh chụp sau 4 ngày của bạn rất đẹp. Hãy nghĩ thế này nhé, nếu nó hơi to, ít nhất lúc ấy bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã chọn túi độn quá nhỏ - đây thực sự là hối tiếc thường gặp nhất của mọi người sau nâng ngực đấy.

Thích Trả lời 5 năm trước
BreastLiftPanama

BreastLiftPanama Hi vọng mọi thứ tiến triển thật tốt với bạn. Hãy chăm sóc cho mình, nghỉ ngơi và tiếp tục những gì bạn đang làm để đẩy nhanh quá trình chữa lành nhé. À, mình nghe bạn nói về việc không tập các bài tập ngực nữa, đó là dự định về lâu dài của bạn luôn à.

Thích Trả lời 5 năm trước

5 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm qua mình quên không thông báo là mình đã được phép tắm rồi, vì thế hôm qua là lần đầu tiên mình tắm. Không phải nói giỡn chứ nhìn mấy vết mổ làm mình mắc ói lắm luôn ấy. Nhìn thấy kim tiêm hay cái gì cũng được nhưng mấy cái đỏ đỏ như máu là sợ lắm. Thế nên tắm xong mình chỉ vội bôi thuốc mỡ kháng sinh neosporin rồi để bạn trai băng lại và giúp mình mặc áo ngực. Chỉ nghĩ đến thôi cũng làm mình sắp nôn ra rồi.
Đêm qua mình uống một viên oxycodone và thuốc giãn cơ trước khi đi ngủ. Ngủ từ 9h30 đến khoảng 1 giờ sáng rồi lại trằn trọc…một đêm không ngon giấc lắm. Sáng nay dậy uể oải, mệt mỏi KHỦNG KHIẾP nhưng vẫn phải đi làm, (việc bàn giấy thôi). Cảm giác ngực bị đè nặng kinh khủng. Mình đã phải uống 3 viên ibuprofen (không thể uống loại mạnh như oxycodone ở chỗ làm, mình không muốn làm việc trong trạng thái lơ mơ), sau đó cảm thấy dễ chịu hơn chút, nhưng mà ngực vẫn nặng lắm. Ngoài ra, ở vết rạch dưới ngực (chỗ nếp gấp dưới vú ý) mình cũng có cảm giác như nó đang bị kích ứng. Mong ngày hôm nay trôi qua nhanh để được về nhà nghỉ ngơi.

6 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm qua là ngày đầu tiên mình đi làm trở lại, thực sự khốn khổ và vô cùng mệt mỏi, cảm giác như đang đeo cả nửa tạ đá trên ngực ấy. Mình làm công việc bàn giấy, nhưng mấy việc đơn giản bình thường cũng khiến mình bị đau như lấy laptop ra, đi qua cửa (mình phải đi qua 4 cái cửa để vào và ra khỏi tòa nhà rồi mới đến được bàn làm việc cộng với đi toilet rất nhiều) mở/đóng cửa xe hơi, thắt dây an toàn, lùi xe và quay đầu ở chỗ hẹp. Tất cả những việc này ngày nào cũng làm nhưng bây giờ lại khiến mình đau muốn chết. Ngực trái có vẻ đang hồi phục tốt hơn bên phải, vì vậy mình cố dùng tay trái nhiều hơn để cho bên phải được nghỉ ngơi. Khi mở cửa thì mình dùng tay trái sau đó dùng chân để mở nốt cánh cửa còn lại. Đây là mấy vấn đề bạn nên xem xét chuẩn bị trước nếu chỉ được nghỉ ngơi vài ngày sau khi phẫu thuật.
Hôm qua sau giờ làm mình về nhà rồi đi tắm luôn. Bạn trai giúp mình gội đầu, rửa vết mổ, bôi thuốc và quấn gạc mới. Vết mổ của mình trông rất kinh so với mấy vết mổ khác mà mình vẫn nhìn thấy ở đây, những người khác thường được dán băng steri strip nhưng mình lại không được. Mình có đọc ở đâu đó bảo là không dán băng cũng được và thậm chí còn làm cho quá trình hồi phục nhanh hơn, nhưng mình chẳng thấy thế chút nào. Còn không cả dám nhìn vào chúng cơ, cứ nhìn lại muốn nôn. Nên bạn trai mình lo hết, mình thậm chí còn không phải nhìn vào chúng. Sau khi xong xuôi khoảng 9 giờ mình đi ngủ, ngủ rất ngon luôn. Hôm nay đến nơi làm việc cảm giác ổn hơn rất nhiều, mặc dù ngực vẫn nặng nhưng mà chịu được.
1 bình luận
niptuck892

niptuck892 Đúng nhỉ mấy cái việc nhỏ nhỏ như mở cửa lúc này chắc cũng đau lắm luôn, cám ơn bạn đã nhắc nhở hihi. Mình đã thử túi cỡ 290, 270 & 240 cc, thấy thích 290cc hơn nhưng bây giờ nhìn mấy bức ảnh cập nhật của bạn lại thấy muốn chọn 270cc. Chúc bạn mau hồi phục nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước

6 ngày sau mổ - đây là ảnh vết mổ mình nè

5 năm trước
Ảnh trên là vết mổ của mình đấy. Mặc đồ vào thì yêu chúng lắm, không quá lớn cũng không quá nhỏ, nhưng để ngực trần thì mình vẫn là kẻ ruồng rẫy những vết mổ này. Cảm giác như ngực trái hạ nhanh hơn bên phải ấy. Hi vọng chúng sẽ đều nhau.
À mình cũng bị rạn da nữa, nhưng trước đó hồi 15 tuổi mình cũng đã bị rồi vì phát triển hơi sớm, hơi nở nang í hihi, nên giờ có bị cũng là chuyện nhỏ thôi.
2 bình luận
niptuck892

niptuck892 Đúng nhỉ mấy cái việc nhỏ nhỏ như mở cửa lúc này chắc cũng đau lắm luôn, cám ơn bạn đã nhắc nhở hihi. Mình đã thử túi cỡ 290, 270 & 240 cc, thấy thích 290cc hơn nhưng bây giờ nhìn mấy bức ảnh cập nhật của bạn lại thấy muốn chọn 270cc. Chúc bạn mau hồi phục nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước
Newmeaug13

Newmeaug13 omg, vết khâu của bạn quá đẹp. Bạn mà thấy mình lúc 6 ngày sau mổ thì khủng khiếp lắm. Chắc chắn mình sẽ không thể đi làm trở lại nhanh như bạn đâu. Thật lòng mà nói kết quả của bạn đẹp lắm đấy. Sẽ nhanh ổn thôi bạn ạ.

Thích Trả lời 5 năm trước

7 Ngày sau mổ - Thật khó tin mình đã làm được 1 tuần rồi

5 năm trước
Đến hôm nay đi làm, cảm giác đã rất tuyệt rồi, mặc dù vẫn hơi mệt vì hôm qua thức khuya và ngủ kê cao đầu. Hôm nay mình không uống viên thuốc giảm đau nào cả, cơn đau rất dễ chịu. Cảm giác chỉ giống như đang mặc một chiếc áo lót nâng ngực có gọng rất khó chịu thôi. Tuy nhiên duỗi tay và cầm theo đồ đạc vẫn chưa được thoải mái lắm. Nhưng mà lúc cài nút quần thì không bị đau nữa (không như hôm đầu tiên đi làm, mình không thể cài nút quần được, vì thế đã phải mặc một cái áo dài rộng để che đi hihi). Hôm nay mình đã có thể tập các động tác căng cơ thoải mái với đồng nghiệp rồi, công ty mình cứ 8h sáng lại tập như vậy, hai hôm trước mình bỏ không tập vì lưng đau và cảm thấy không ổn. Mấy người khác cũng thấy hôm nay mình khá hơn rất nhiều rồi.
À, hôm nay mình cũng mặc áo bó đi làm nhé. Mình yêu kích cỡ bộ ngực lắm. Có vẻ mình lại đang có cảm giác tham lam giống mọi người rồi, giá mà đã chọn đặt túi độn to hơn. Nhưng mà bây giờ trông chúng rất tự nhiên dưới lớp áo, chẳng ai nghi ngờ mình đã phẫu thuật cả, ngoài bạn trai, bố mẹ và một người bạn thân của mình. Mình dự định sẽ giữ kín thế này luôn hihi. Vết mổ của mình cũng đẹp hơn so với hôm qua rồi, mặc dù vẫn phải tiếp tục theo dõi kỹ hihi.

8 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm nay có lẽ mức độ khó chịu là thấp nhất so với những ngày trước. Chỉ có điều bực mình nhất là mình không thể ôm hay âu yếm anh bạn trai thôi, buồn thật ý. Ngoài ra cũng chẳng thể tập luyện được, trước đó mình đã tập luyện cường độ cao và đi bộ đường dài mỗi cuối tuần, nhưng bây giờ chẳng làm gì được cả. Hi vọng sau lần tái khám tới mình sẽ được phép tập các bài tập nhẹ nhất như đi bộ hay đạp xe tại phòng tập. Mình không muốn béo lên và trở nên yếu ớt. Dưới đây mình liệt kê ra một danh sách những điều đã thay đổi với mình sau khi phẫu thuật trong tuần này nhé, hi vọng sẽ giúp ích cho ai đó.
- Các công việc đơn giản hàng ngày như mặc quần áo, cài/cởi cúc, mở/đóng cửa, lái xe, căng cơ, dọn dẹp, di chuyển đồ vật trên 5kg, nằm nghiêng, nằm sấp, ngồi dậy sau khi nằm một thời gian thực sự là cả một thách thức sau khi phẫu thuật. Nhưng mỗi ngày lại tốt hơn, mặc dù vẫn còn đau. Bạn sẽ không thể nhận ra bình thường bạn thực sự đã sử dụng ngực nhiều đến mức nào cho đến khi bạn thấy đau nó vào lúc này đâu.
- Ôm/thân mật với người yêu – thay đổi lớn hix hix
- Tập luyện/đi bộ vào cuối tuần
- Khó khăn khi vệ sinh vết mổ, bôi thuốc và băng gạc
Tuy nhiên, cũng có nhiều thay đổi tích cực:
- Mình tự tin hơn nhiều ngay cả khi chưa có được kết quả cuối cùng
- Mình không còn phải che giấu bộ ngực chảy xệ bằng áo lót nâng ngực/có đệm – đây thực sự là một ưu điểm cực lớn
- Mình có thể mặc bất kỳ bộ đồ tắm nào mà không phải tìm mua mấy cái áo bơi nâng ngực có đệm.
- Mình thậm chí còn có thể mặc áo bơi quây kết hợp áo sơ mi í wohho
- Mình có thể mặc nhiều loại quần áo khác nhau mà không bị kiểu “ngực đôi” do mặc áo lót có đệm/nâng ngực.
Nói chung cho đến nay hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được. Mình biết trước khi phẫu thuật qua lời nói không thể diễn tả hết nỗi sợ hãi. Lúc đó mình thực sự rất sợ và lo lắng, nhưng thật mừng vì cuối cùng cũng đã làm được. Hãy nhớ rằng sau phẫu thuật:
- Bạn có thể sẽ bị đầy hơi/tăng cân sau đó
- Cảm xúc buồn vui vô cớ lẫn lộn
- Hãy nhớ, đừng nên phán xét kết quả cho đến khi được ít nhất 3 tháng. Lúc đầu mình nhìn vào mình và vô cùng choáng, cảm giác mình giống một bộ ngực chứ không phải một con người nữa hahaha. Nhưng mà sau đó càng ngày chúng sẽ càng giảm nhỏ đi.
- Hãy nhớ dù vết mổ trông có ghê gớm đến mức nào thì cuối cùng chúng cũng sẽ lành lại và đẹp hơn mỗi ngày. Thậm chí vết mổ xấu xí nhất mà mình từng thấy trên diễn đàn này rồi cuối cùng cũng trở thành những vết sẹo dễ nhìn.
Trên đây là tất cả những gì mình có thể nghĩ ra lúc này. Chúc mọi người một ngày tuyệt vời và chúc cho các cô gái sắp làm thật may mắn!!!

Ảnh 9 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, mình đăng thêm vài ảnh sau mổ nhé. Ngực mình vẫn giống cái gì đó lạ lạ khi không được mặc áo. Cảm giác như hai bên đầu ti không thẳng hàng í nhỉ. Dù sao cũng không nhận xét nữa vì mới chỉ có 1 tuần. Vết mổ bên trái của mình có vẻ lành nhiều hơn nhiều so với bên phải (có lẽ bên này hoạt động nhiều hơn nên cũng ảnh hưởng đến vết mổ nhiều hơn). Mặc dù lúc không mặc gì mình thấy chúng kỳ cục, nhưng khi mặc áo vào mình thực sự rất yêu chúng với kích cỡ hoàn hảo và dáng ngực cao đầy. Bạn trai mình còn thích chúng khi mình không mặc áo í, anh ấy là người duy nhất nhìn thấy khi mình không mặc gì mà, nên là mặc dù bây giờ trông chúng có vẻ hơi kỳ kỳ nhưng mình tin chắc chắn sau này sẽ đẹp thôi.
1 bình luận
niptuck892

niptuck892 Mình biết bây giờ bạn vẫn chưa biết kết quả cuối cùng, nhưng về kích thước ngực, nếu được thay đổi bạn có muốn tăng cc túi độn không? Mình chỉ hỏi vì tìm hiểu thấy mọi người bảo không thích cỡ nào nhỏ hơn 400cc, thế mà với mình cỡ này lại có vẻ quá khủng.

Thích Trả lời 5 năm trước

10 ngày sau mổ

5 năm trước
Chà, mình đã được 10 ngày rồi, đau đớn gần như đã không còn nữa. Ban ngày mình thực sự không còn bị đau nữa (ngoại trừ đôi lúc có cảm giác đau nhói tê rần như kim chích ấy, kéo dài khoảng từ 1 – 3 phút), nhưng đến lúc đi ngủ lại bắt đầu cảm thấy hơi đau một chút, giống như kiểu mình đã chống đẩy cả nghìn cái ấy. Ngủ kê cao lưng vẫn khiến mình khó chịu. Sưng tấy đã hết nhưng mình vẫn bị cứng ngực vào buổi sáng. Lần tới mình sẽ hỏi bác sĩ về vụ này. Ngoài ra, mỗi ngày lại càng thấy chúng như một phần của mình, không còn cảm giác như đeo cả nửa tạ đá trên ngực nữa. Mỗi ngày chúng đều mềm mại hơn một chút, chắc chắn sẽ sớm giống như mô vú thật thôi. Nói chung cho đến thời điểm này mình thực sự rất hài lòng.

11 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm qua mình cảm thấy rất ổn (mặc dù đêm hôm trước ngủ hẳn 13 tiếng và vẫn thấy mệt hơn bình thường) nên bắt đầu dọn dẹp nhà cửa. Mình giặt giũ, rửa bát đĩa và dọn dẹp phòng tắm. Sau đó vì cảm thấy hơi đau nên làm ít lại một chút. Cuối ngày là khoảng thời gian thật khủng khiếp. Không thể nào ngủ sâu được vì cứ nằm được một lúc thì cổ với lưng lại đau vì bị kê cao. Thế nên mình đã lấy hết gối ra chỉ để lại một cái thôi. Đúng là sai lầm kinh khủng khiếp. Sáng nay dậy bị đau ngực và thấy bị sưng lên một chút, mình đoán có lẽ đó là hiện tượng cứng ngực buổi sáng mà mọi người vẫn thường nói) nhưng tình trạng sưng tấy giảm xuống rất chậm …ôi mệt mỏi, chỉ mong nhanh nhanh đến tối nay để được đi ngủ, vâng, mình sẽ lại ngủ với 5 cái gối  chứ không phải 1. 2 ngày nữa mình sẽ có buổi hẹn tái khám với bác sĩ. Hi vọng lúc đó ông ấy cho phép mình đi bộ hoặc tập luyện nhẹ nhàng. Cảm giác hơi lười rồi đấy vì suốt gần 2 tuần qua chẳng phải tập luyện gì, ngồi một chỗ thế cũng khiến mình phát điên lên. Cũng hi vọng có thể mặc bất cứ chiếc áo ngực không gọng nào mình muốn và có thể bắt đầu trị sẹo.

Hình ảnh 13 ngày sau mổ

5 năm trước
Yêu những cô gái mới này lắm!!!

2 tuần sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, ảnh trên là chụp lúc 2 tuần sau mổ đấy. Hôm qua mình vừa đến tái khám với bác sĩ và được cấp kem trị sẹo để matxa vào vết sẹo 2 – 3 lần mỗi ngày. Bác sĩ cũng chỉ cho mình cách matxa vú giúp chúng hạ xuống nhiều hơn nữa. Bác sĩ lúc đó hơi vội nên mình phải hỏi với vội mấy câu khi đi trên hành lang với ông ấy.
- Tôi có thể mặc áo ngực không dây khác không? – Được
- Tôi có thể hoạt động làm tăng nhịp tim không? Như đi bộ nhanh hoặc tập các bài tập toàn thân mức độ thấp? – Có, nhưng phải mặc áo ngực hỗ trợ thật tốt.
- Tôi có thể nằm ngủ nghiêng chưa? – Có, nhưng ngủ thế có thể bị đau, bạn có thể kê một cái gối ở dưới cánh tay nếu cần.
Thật vui vì được phép hết hihi. Đêm qua mình đã ngủ nghiêng, ngạc nhiên là chả gặp vấn đề gì. Thật nóng lòng muốn tập cardio trở lại và tìm được một hoặc 2 chiếc áo ngực sexy để mặc. Về cơ bản mình không bị đau gì nữa, trừ đôi khi có vài cơn đau nhói kéo dài khoảng từ 1 đến 2 phút. Ngực mình cũng bắt đầu nhạy cảm, có cảm giác hơn vì dây thần kinh đang tái tạo trở lại, nhưng cũng không khó chịu lắm.
Nói chung mình cực kì hài lòng với quyết định của bản thân. Mỗi ngày chúng đều đẹp hơn, cảm giác cũng tuyệt hơn.
1 bình luận
4everhappy

4everhappy wow bạn trông rất tuyệt, quá trình hồi phục có vẻ nhanh ấy nhỉ. Ngực rất cao đầy, kích cỡ hoàn hảo! chúc mừng bạn nhé! Mình được 3 tháng sau mổ rồi đây, nhưng sẹo của mình trông vẫn còn rõ lắm. Hi vọng sẽ ẩn đi được nhiều hơn, chúng không nằm hẳn trên đường nếp gấp dưới vú như mình nghĩ. Mình vẫn đang dùng trị sẹo Scar Guard "và miếng dán Silicone Gel Sheeting.

Thích Trả lời 5 năm trước

18 ngày sau mổ - matxa hậu phẫu miễn phí

5 năm trước
Hôm nay mình đến để được matxa miễn phí, phải nói rằng cảm giác trên cả tuyệt vời hehe. Mình được phục vụ trong một không gian y chang ở spa ấy, có ánh sáng mờ ảo, tiếng nhạc nhẹ nhàng thư giãn. Cô ấy matxa mỗi bên vú khoảng 15 phút mỗi lần, cảm giác có thể ngủ thiếp đi luôn ấy. Cô ấy nói rằng vết sẹo của mình trông rất đẹp mặc dù mới chỉ 3 tuần sau mổ và bảo mình nhớ phải matxa chúng bằng kem mà họ đưa vài lần một ngày, mỗi lần 5 đến 10 phút. Theo cô ấy thì như vậy chắc chắn sẽ giúp các vết sẹo phẳng ra và mờ đi. Mình sẽ được matxa miễn phí một lần nữa vào tuần tới, sau đó vài ngày sẽ có buổi tái khám với Kelly.
Nói chung mọi thứ đang rất tốt, mặc dù nhiều lúc cảm giác như cơ ngực của mình không còn tồn tại ấy. Làm mấy công việc bình thường trước kia vẫn còn khá khó khăn. Toàn phải tự an ủi bản thân là mới có 3 tuần và mọi thứ vẫn còn đang trong quá trình chữa lành, nên cứ từ từ.
Ngoài ra cảm giác của mình đã gần như bình thường rồi. Hôm trước có đi xem một buổi nhạc rock, mặc dù không thể khuấy động như bình thường nhưng mình vẫn có thể làm một số động tác hihi. Từ từ rồi mỗi ngày sẽ một tốt hơn thôi.

3 tuần sau mổ

5 năm trước
Mình đăng lên vài bức ảnh từ điện thoại nhé. Thực sự không hài lòng lắm về hình dáng quầng vú, bên trái thì tròn trong khi bên phải lại hình oval, hummm
1 bình luận
niptuck892

niptuck892 mấy vết sẹo của bạn đang lành lại rất đẹp đấy. Hai bên quầng vú có lẽ sẽ cân xứng với nhau thôi. Có vẻ hai bên ngực của bạn đang hạ xuống và ổn định theo tỉ lệ khác nhau nên cũng sẽ ảnh hưởng tới quầng vú. Cám ơn các bài viết và cập nhật của bạn nhiều lắm.

Thích Trả lời 5 năm trước

Sinh hoạt hàng ngày giữa tuần thứ 2 và tuần thứ 3

5 năm trước
Khoảng thời gian giữa tuần thứ 2 và tuần thứ 3 mình cảm thấy mọi thứ gần như đã bình thường. Đã có thể nhìn thấy “tương lai” nhưng vẫn còn cách nó xa lắm. Vẫn thấy đau nhưng cũng không quá khó chịu. Đau nhất là vào ban đêm, thường cứ khoảng 2 -3 giờ sáng lại thức dậy vì đau, đi lại quanh quanh khoảng 1 phút rồi lại vào ngủ tiếp.
Chi tiết các vấn đề khác:
10 ngày sau mổ: đã ngủ nằm nghiêng (không ok lắm, mãi cho đến 14 ngày sau mổ ngủ nghiêng mới ok)
14 ngày sau mổ: được phép mặc bất kỳ chiếc áo ngực không gọng nào mình thích
15 ngày sau mổ: bắt đầu quan hệ trở lại  (mình thấy khá nhiều người ở đây thắc mắc về vấn đề này hihi)
16 ngày sau mổ: thấy rõ sưng tấy giảm đáng kể
18 ngày sau mổ: bắt đầu tập luyện trở lại. Tập 40 phút cardio và squat. Không tập các bài tập ở phần trên cơ thể. Lúc tập cảm thấy nhanh bị mệt hơn nhiều so với trước kia. Mình sẽ tập chậm chậm, từ từ trở lại.
Có tăng cân không ư? Có đấy, mình bây giờ khoảng 61,2 kg, hôm sáng phẫu thuật là khoảng 60 kg, sau khi phẫu thuật mình tăng lên 64kg rồi từ từ giảm xuống. Thật không thể tin được là dạo này mình lại không bị tăng cân lại, vì mình thường là người ăn uống chẳng lành mạnh gì cả, chính vì thế bụng cũng chảy nhẽo ra. Nhưng trước kia mình còn tập luyện để bù lại, thời gian này sau phẫu thuật có tập tành tí nào đâu. Mình có đọc trong phần hỏi đáp ở diễn đàn này, bác sĩ bảo chúng ta sẽ đốt cháy nhiều calo khi cơ thể hồi phục lại sau quá trình phẫu thuật. Có lẽ vì vậy mà mình đã không bị tăng cân nhiều hihi.
Nói chung là khá hài lòng với quyết định làm ngực. Cảm giác và trông chúng khá đẹp khi mặc quần áo, tuy nhiên khi không mặc gì mình vẫn không thích vì hai bên quầng vú kích cỡ khác nhau, bên phải thì hình oval, bên trái lại hình tròn, trông thật ngớ ngẩn, hi vọng chúng sẽ thay đổi. Mấy vết sẹo của mình cũng đang lành lại rất tốt, trông nó mỏng dần và sáng màu hơn đến bản thân mình nhìn suốt mà nay cũng phải ngạc nhiên. Ý là, vừa tuần trước trông vết mổ còn đỏ đỏ ghê ghê, tuần sau đã sáng màu và mỏng lại, vui thật ý.
À hôm trước mình có đến matxa rồi, quên không cập nhật cho mọi người. Cảm giác cũng kì kì, thử nghĩ mà xem, sẽ kì thế nào khi bạn mặc mỗi cái quần, rồi có một người phụ nữ khác đang matxa ngực cho mình haha. Dù sao phần lớn hai bên ngực mình cũng vẫn bị tê nên cũng không tệ lắm. Cứ nằm, thưởng thức và thư giãn thôi hehe.
Mình mới thấy bên vú phải có một vết bầm màu xanh xanh vàng vàng chỗ quanh quầng vú í. Chả đau gì cả, hi vọng không phải là vết tụ máu hay cái gì đó. Tụ máu có phải là một vết bầm màu tím đen không nhỉ?

23 ngày sau mổ - ảnh chụp nghiêng

5 năm trước
Ảnh chụp nghiêng trước và sau mổ 3 tuần.

24 ngày sau mổ - 32DD

5 năm trước
Hôm nay mình đã đo rồi, mặc vừa áo ngực 32DD của Victoria secret nhé, có thể các thương hiệu khác sẽ nhỏ hơn. Nhưng buồn là VS không có áo ngực không dây nào sz của mình nên họ khuyên mình nên mua “kích cỡ chị em” 32D hoặc đặt hàng qua mạng cỡ 32DD, nhưng đặt trực tuyến chẳng có cái không dây dễ thương nào cả.

1 tháng sau mổ

5 năm trước
Mình mới đăng thêm vài ảnh 1 tháng sau mổ đấy. Thực sự cho đến nay rất hài lòng với kết quả đạt được. Mặc dù không thích hai bên quầng vú vì hình dáng chúng khác nhau nhưng mình nghĩ thế cũng được rồi, với cả mình cũng đã hồi phục quá nhanh rồi. Ngực mình đầy đặn và cao, mấy vết sẹo trông cũng rất đẹp, vì thế mình không muốn than vãn đòi hỏi quá nhiều. Mọi thứ mình thấy dường như đã trở lại bình thường rồi, mỗi tội vẫn hơi đau trong khi ngủ và lúc thức dậy vào buổi sáng. Đôi khi cũng đau trong lúc tập luyện nhưng mà vẫn chịu được. Đây thực sự là một khoản đầu tư tuyệt vời, chỉ cỡ 150 triệu VNĐ.

Thêm ảnh 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Ở mấy ảnh trên mình đang bị đầy bụng ấy hihi
2 bình luận
Crazy1985

Crazy1985 Của bạn trông quá đẹp. Thực sự mình lúc nào cũng phản đối gay gắt việc nâng ngực chảy xệ toàn phần với đường mổ hình mỏ neo, nếu biết chắc chắn vết sẹo của mình sẽ lành lại đẹp như của bạn chắc mình sẽ suy nghĩ lại. Thực sự mừng cho bạn. Bạn đã bôi cái gì lên sẹo thế?

Thích Trả lời 5 năm trước
BethH

BethH bất cứ khi nào chúng ta nói về những vết sẹo không mong muốn sau nâng ngực chảy xệ, tốt nhất nên nhìn vào ngực bạn. Như thế sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng nữa, chúng quá đẹp bạn ạ.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 tháng sau mổ - không có nhiều thông tin mới để cập nhật

5 năm trước
Thực sự mình không có nhiều tin tức mới cho mọi người. Hầu hết mọi thứ đều ổn. Mình thậm chí còn không nhận ra bản thân đang có bộ ngực giả cho đến khi tắm và trông thấy chúng cao ráo, đầy đặn thế nào khi không mặc bra. Mặc dù vậy thi thoảng vẫn hơi đau một chút nếu cả ngày mình hoạt động tích cực và sáng dậy vẫn hơi đau nhưng hoàn toàn có thể chịu đựng được. Nhìn chung mình đã có một trải nghiệm và quá trình hồi phục tuyệt vời trong 1 tháng qua. Tối nay mình sẽ bắt đầu chạy trở lại, mình sẽ mặc 2 chiếc áo ngực thể thao để xem thế nào. Cập nhật cho mọi người sau nhé!

Về vụ chạy của mình – 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Vụ chạy của mình không ổn lắm, cảm giác rất kì lạ…đầu tiên thì khó chịu cực kì, chạy được một chút rồi thì bắt đầu thoải mái hơn chút, nhưng vừa mới thoải mái hơn thì lại thấy bị đau mạn sườn kinh khủng. Không biết có phải là do mình quá để tâm đến cảm giác kỳ lạ ở ngực mà quên không hít thở đúng cách không. Mình mới chạy được hơn 1 km thì đau mạn sườn, chậm lại chút để chờ xem có hết đau không…nhưng không…vẫn đau. Thề là chưa bao giờ đau điếng đến thế.
Hôm qua mình cũng chạy được khoảng hơn 3km thì lại bị đau mạn sườn. Ngực thì có cảm giác rất kỳ lạ khi lúc bắt đầu chạy, vì vậy mình nghĩ chắc chắn cho mải tập trung vào ngực nên đã thở sai. Sau đó mình đã chuyển sang chế độ đi bộ leo dốc. Và mặc dù đã mặc 2 chiếc áo ngực thể thao nhưng vẫn có cảm giác ngực nảy tưng tưng lên ấy, cảm giác như sắp phá hỏng chúng luôn. Mình thực sự không biết bây giờ nên làm thế nào, nên phớt lờ luôn cảm giác đó vì đó chỉ là cảm giác bình thường do mới chạy hay là phải xem xét xem liệu ngực có sao không nếu như bị nảy nhiều như thế, thậm chí còn cảm nhận được cả túi độn đang nảy lên í.
2 bình luận
BreastLiftPanama

BreastLiftPanama nếu là mình thì mình sẽ tập nhẹ nhàng và chỉ mặc một chiếc áo ngực thể thao thôi. Mặc hai chiếc có thể khiến bạn hít thở không đúng và gây đau hai bên mạn sườn. Bạn có thể thử tập các bài tập cardio với máy elliptical, rồi vài tuần nữa hẵn chạy trở lại. Mình cũng đang mong được chạy lại đây nhưng chắc phải vài tuần nữa mới ok. Mặc bikini + đi bơi sẽ khiến bản thân thấy tốt hơn đấy. À mà ngực bạn trông rất đẹp nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước
Autumn8675309

Autumn8675309 tiếc thật vì vụ chạy của bạn không ổn lắm. Tuần trước mình mới tập với huấn luyện viên máy elliptical đấy, rất tuyệt luôn. Mình cũng thích chạy lắm nhưng chỉ sợ như thế làm các cô gái bị nảy quá nhiều. Mình thấy các bài tập với máy elliptical rất nhẹ nhàng cho vùng ngực, ngoài ra mình cũng vẫn phải nhẹ nhàng với các cử động của cánh tay.

Thích Trả lời 5 năm trước

5 tuần sau mổ

5 năm trước
Ngày hôm qua mình đã tập luyện rất tốt. Tập luyện cho cuộc đua vượt chướng ngại vật Spartan Race, tụi mình đã chạy nhanh 5 phút, sau đó đốt cháy năng lượng bằng các động tác, squats/sit ups/lunges/ trong 40 phút. Không đau gì nhưng vẫn hơi khó chịu một chút xíu. Mình chỉ mặc 1 chiếc áo ngực thể thao thôi và hơi bị đau mạn sườn một chút nhưng cũng không đến mức như lần trước.
Hôm trước mình đã gặp Kelly, anh ấy cắt một ít chỉ ở hai bên vết mổ dưới nếp gấp vú, mình bị rỉ máu một tí nhưng không đau hay bị sao cả. Ông ấy đã cho phép mình thoải mái tham gia các hoạt động và bảo trở lại tái khám sau 6 tháng… yeah.
Mình có up ảnh trước sau/mổ đó. Nói chung bây giờ mình hài lòng với hình dáng bầu vú, nhưng không phải quầng vú nhé. Hai bên ngực trông khá đẹp khi mặc quần áo, nhưng mình thực sự không thích nhìn dáng quầng vú khi không mặc đồ. (may là bạn trai mình bảo “chúng hầu như không nhìn rõ”, rồi “chúng trông rất tuyệt” “đừng quá cầu toàn nữa”)…có lẽ mình nên nghe lời anh ấy. Ngoài bản thân mình ra thì cũng có mỗi anh ấy nhìn thấy chúng mà, và anh ấy cũng nghĩ là chúng rất tuyệt rồi mà. Mình đã chữa lành, hồi phục tốt và mình nên mừng vì không bị bất kỳ biến chứng nghiêm trọng nào, mấy vết sẹo của mình trông cũng rất đẹp nữa ---đó là những lời mình tự an ủi bản thân đấy hihi.

Vài bức ảnh 5 tuần sau mổ

5 năm trước
Đây là áo ngực có gọng size 32DD mình đã đặt trên mạng đấy, trông quá nhỏ nhỉ vì cực trên vú hở ra quá nhiều hihih.

1 tháng sau mổ - Cảm giác tuyệt vời

5 năm trước
Thứ sáu vừa rồi mình đã tập luyện rất chăm chỉ và chẳng có vấn đề gì xảy ra cả. Ngay hôm sau thì mình đi chơi tàu lượn siêu tốc, tất nhiên chỉ thắt đai an toàn quanh đùi chứ không thắt quanh ngực. Mình nghĩ vẫn có thể thắt quanh ngực nhưng mình không muốn mạo hiểm. Nói chung là chẳng đau chút nào nhưng khi mình bóp ngực thì cảm nhận thấy túi độn ở dưới đáy vú.

Đánh giá sau 7 tuần phẫu thuật

5 năm trước
Chà, bộ ngực của mình bây giờ thực sự siêu mềm mại và đưa đẩy luôn ý, cảm giác rất tự nhiên. Mình đã tập luyện chủ yếu là các bài tập Cardio. Tối qua mình đã tập một số động tác kéo xà, mặc dù không thực sự là bài tập ngực nhưng mình vẫn muốn xem có cảm thấy túi độn dịch chuyển hay không. Nói chung cảm giác hơi hơi kỳ ở ngực. À, mình đang ngủ nằm sấp rồi nhé và không còn đau gì nữa. Mặc dù hay quên bôi kem trị sẹo nhưng mấy vết sẹo đang lành lại khá đẹp ấy. Cảm xúc vẫn còn lẫn lộn, có lúc thì ước nó bự hơn, lúc lại ước nó nhỏ hơn, lúc lại ước giá mà đã dành số tiền đó để mua xe mới, nhưng có những ngày mình hoàn toàn hạnh phúc, hài lòng với chúng. Nói chung đa phần thời gian đều hạnh phúc với chúng hihi.

Cảm giác ở núm vú – 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Chà, mình đã sắp được 2 tháng sau mổ rồi đó, thật không thể tin nổi. Mình vẫn chẳng có tí cảm giác nào ở núm vú cả. Bao lâu mọi người mới có cảm giác trở lại vậy?
2 bình luận
Kishni89

Kishni89 Mình có cảm giác ở núm vú ngay lập tức

Thích Trả lời 5 năm trước
youngmummyof2

youngmummyof2 Mình hôm nay được 3 tuần sau mổ, một bên núm vú thì quá nhạy cảm, bên kia lại chẳng có chút cảm giác gì. Hi vọng chúng sẽ cải thiện.

Thích Trả lời 5 năm trước

Hôm nay là đúng 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Vẫn rất yêu chúng mặc dù sợ rằng có lẽ mình sẽ là một trong những người không lấy lại được cảm giác ở núm vú. Mình thấy mọi người khác cảm giác đều trở lại trước 2 tháng, nhưng mình tới giờ vẫn chẳng có tí cảm giác nào cả. Dù sao, mình cũng yêu chúng lắm, bây giờ đã không còn phải mặc áo lót nâng ngực có đệm nữa rồi hihi. Chắc chắn đây là một khoản đầu tư đúng đắn nhất của mình mặc dù ngốn hết cả tiền tiết kiệm luôn.
3 bình luận
Autumn8675309

Autumn8675309 Ôi của bạn đẹp lắm. Mình cũng sắp được 2 tháng rồi nè và cũng chỉ có cảm giác ở mỗi núm vú trái thôi. Bên phải chẳng có gì. Vì vậy chúng ta hãy cùng đợi thêm xem nó có quay trở lại không nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước
awake123

awake123 Trông bạn thực sự hấp dẫn, quá đẹp luôn ấy. Ôi mình ghen tị mấy vết sẹo của bạn quá. Về cảm giác ở núm vú chắc phải mất thêm một ít thời gian nữa. Mình cũng gần 9 tuần rồi vẫn chưa cảm nhận được gì ở đó cả. Có khi mình còn tự véo và làm mọi thứ nhưng vẫn không thấy gì haha.

Thích Trả lời 5 năm trước
Momo31

Momo31 ôi bạn đã làm gì để giảm sẹo thế. Chúng thực sự rất mờ, và gần như chẳng thấy gì luôn ấy.

Thích Trả lời 5 năm trước

3 tháng sau mổ

5 năm trước
Mình vừa mới đăng thêm mấy ảnh chụp sau 3 tháng đấy. Phải nói rằng lúc này mình thực sự hạnh phúc với kết quả đạt được. Điều duy nhất đáng buồn là vẫn không có chút cảm giác gì ở núm vú (vẫn hi vọng chúng sẽ trở lại), nhưng bù lại mình hài lòng với hình dáng và cảm giác mà chúng mang lại.
Về kích cỡ thì tùy theo ngày haha. Có ngày trông chúng khá bự dưới lớp áo phông, có ngày trông lại nhỏ. Tất nhiên điều này là do chiếc áo rộng hay vừa hay bó sát với ngực mình thôi. Nói chung là mình thích kích cỡ này. Đây thực sự là một cải thiện rất lớn so với hình ảnh trước đây của mình hihi.
Về độ nhô, mình yêu độ nhô cao này, thực sự yêu lắm luôn í. Nhìn ảnh mình mặc áo ba lỗ khi không mặc áo ngực bạn cũng biết lý do là tại sao rồi đấy.
Việc tập luyện đã ổn rồi. Mình cũng đã bắt đầu tập hít đất rồi.
Ngực thi thoảng vẫn bị đau buốt một cái nhưng nghe người ta nói đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường và có thể kéo dài một lúc. Cơn đau mặc dù vẫn có thể chịu đựng được nhưng đó cũng giống như một lời nhắc nhở bản thân rằng, mình mới chỉ phẫu thuật được 3 tháng.
Nói chung mình rất hài lòng với kết quả hiện tại và thực sự hạnh phúc. Mọi người nếu ai muốn hỏi gì thì cứ hỏi nhé, mình rất sẵn lòng.

3 tháng sau mổ - ảnh kem trị sẹo

5 năm trước
Đây là kem trị sẹo mình được phát. Gần như chẳng dùng nó mấy, hình như dùng tất cả được 6 lần í.

Hơn 2 năm sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, lâu quá rồi nhỉ, mình đang xem xét các phương pháp điều trị mới (không phẫu thuật) ở đây và chợt nhớ ra có lẽ mình nên chia sẻ một số hình ảnh để cho mọi người thấy những thay đổi ở ngực trong hơn 2 năm qua, và giải đáp một số câu hỏi.
Mình không bao giờ có thể lấy lại cảm giác ở núm vú trái, chúng đã hoàn toàn bị tê rồi. Bên vú phải may mắn là cảm giác đã trở lại, mặc dù không hoàn toàn được như trước nhưng cũng gần như thế.
Cho đến bây giờ mình vẫn không hề hối tiếc, cũng chẳng ước mong đã đặt túi độn to hơn hay nhỏ hơn. Thật mừng vì mình đã tin tưởng lời khuyên của bác sĩ, ông ấy đã chọn kích cỡ phù hợp nhất với khung người mình. Mình vẫn còn các vết sẹo, bây giờ chúng là những vết sẹo màu trắng. Thật sự chúng chẳng ảnh hưởng gì đến mình. Nhìn vào gương hầu như cũng chẳng thấy rõ nữa. Chồng mình (tất nhiên chính là anh bạn trai năm xưa chăm mình rồi hihi) cũng không bận tâm gì đến những vết sẹo. Nói chung là mình cực kỳ hạnh phúc với kết quả đạt được.
Điều cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng mình muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, qua hành trình này mình mới hiểu một điều rằng NHIỀU tiền không có nghĩa là chất lượng TỐT HƠN. Bác sĩ của mình thực sự đã tính phí thấp hơn khá nhiều so với người khác, nhưng kết quả mang lại vẫn rất tuyệt. Hãy chọn vị bác sĩ là một “nghệ sĩ” và làm điều gì tốt nhất cho chính BẠN và đừng bắt bản thân phải đặt túi độn quá to hay quá nhỏ.

Gần 4 năm sau mổ

5 năm trước
Mình chỉ muốn cập nhật nhanh cho mọi người, mình sắp được 4 năm rồi đấy. Sẹo bây giờ mờ lắm rồi. Nói chung là vẫn rất hài lòng với quy trình và kết quả đạt được. Chúc mọi người một hành trình may mắn và tốt đẹp nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây