1

Hành trình giải cứu cho làn da đang căng bóng trở nên nhạy cảm và nhiều mụn

Duyên
22:19, 14/05/2020
Hello cả nhà. Hôm nay mạn phép chia sẻ với cả nhà mình hành trình cứu làn da từ căng bóng đẹp chuyển thành nhạy cảm có mụn nhé. Sau một đợt uống cần tây mục đích để giảm cân thì cân chưa giảm tí nào mà mặt thì toang như ảnh dưới ạ. Từ đứa da căng bóng thỉnh thoảng lên vài con trc kỳ rớt dâu trở thành da siêu nhạy cảm với đống mụn lớn bé các loại mụn. Phải nói là mình đã hoảng loạn kinh. Mua rất nhiều sp về apply lên mặt nhưng mụn k đỡ mà ngày càng tệ đi. Nặn mụn suốt ngày mà cái mặt nó lên mụn k ngừng. Từ tháng 9 năm ngoái đến tháng 1 năm nay thì phải. Mình quyết định dừng tất cả sp skincare lại và k đi nặn mụn nữa mà chủ yếu chỉ dưỡng và cấp ẩm cho da khoẻ lên. Ôi may thay da mình đã ổn hơn rất nhiều vẫn có mụn viêm và mụn ẩn nhưng da k cần tình trạng nhạy cảm ngứa đỏ như trc nữa. Và sau thời gian tàu ngầm các loại group làm đẹp mình mới rón rén dùng lại các sp skincare đặc trị hơn. Và chu trình dưỡng da của mình như sau:
Sáng:
Srm cream skinc+toner comfort zone+b5 skic+c obagi+kem repair skinc+ kem chống nắng cell màu hồng
Tối:
tẩy trang dremalogica + tẩy trang nc ecurin+máy rửa mặt foreo với srm lait u hoặc vip 02 hoặc remedy comfort+toner comfort+lotion p50 hoặc 50t+b5+repair.
Khâu làm sạch cực kỳ quan trọng và mình khuyên các bạn nên mua mrm nhé. Hiệu quả thực sự ạ. Và tip của mình muốn chia sẻ với các b muốn thử lotion p50 của br với da nhạy cảm như mình để tránh tình trạng kích ứng thì nên dùng lót toner dịu nhẹ trc nhé. Còn mask thì mình đắp mask vivant luân phiên mask của skinc. Hy vọng chia sẻ của mình sẽ giúp cho các bạn vượt qua giai đoạn da mụn nhé ???
1 bình luận
Dr Truong

Dr Truong TT

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây