1

Goldskin trị mụn hiệu quả không? có ai dùng rồi cho e xin ít review vs ạ, e hoang mang quá

Hoa
14:17, 22/08/2020
Mọi người ơi, mọi người ơi! Có ai giúp em thoát được khỏi thời gian cực kỳ kinh khủng, tồi tệ này không ạ! Em đang muốn điên lên với lũ mụn đáng ghét trên da của em đây mọi người ạ. Em có đang tìm hiểu sp goldskin, có ai biết Goldskin trị mụn hiệu quả không vậy mọi người?

Em năm nay 25 tuổi, cuộc sống, công việc, tình cảm bình thường, êm đềm trôi cho đến đầu năm nay da của em đột nhiên xuất hiện rất nhiều mụn luôn. Nào là mụn trứng cá xuất hiện đầu tiên, sau đó là mấy cái mụn bọc từ đâu bò đến làm cho em vô cùng tự ti và khó chịu luôn ạ. Mẹ của em ngày nào cũng đè em ra để nặn mụn và bảo là phải nặn ra hết thì mới mau bớt được, nhưng càng nặn em càng thấy xuất hiện mụn nhiều hơn và đặc biệt là nó còn ửng đỏ, đau nhức ở những chỗ mụn bọc lớn đấy ạ. Hôm vừa rồi em vô tình ngã vào bệ cửa, trời ơi, mấy cái mụn lớn nó bị tác động vào đau tê tái luôn, có một số cái bị vỡ ra có lớp mụn trắng lỏng bên trong nữa. Không những vậy, dạo này em còn thấy lỗ chân lông trên da ngay phần phía trong gò má ngày càng to, nhìn thấy rõ luôn. Huhu.

Thật sự là em đã tìm hiểu rất nhiều loại sản phẩm trị mụn khác nhau, nào là thuốc, nào là serum, nào là mặt nạ dán, rồi có cả uống thuốc đông tây y kết hợp…..bla...bla. Hầu như cách nào mình cũng học hỏi người nọ, người kia nhưng sao có lẽ do da của em chưa hợp hay sao ấy, vẫn chưa thấy tác dụng gì mà đôi khi càng thêm nặng hơn nữa ạ. Em có đứa bạn giới thiệu dùng sản phẩm của Goldskin nhưng không biết xài goldskin có hiệu quả không? Em thấy bạn em nó ok lắm và da của nó cũng có sự thay đổi khi dùng sản phẩm này, trước đó nó cũng bị mụn nhưng không nhiều như em.

Em rất lo lắng và phân vân luôn bởi lẽ trước đó em dùng nhiều loại lắm rồi đấy mọi người ạ! Có đợt em còn dùng cả rượu thuốc nữa, bôi lên da nóng rát lắm, bị bong da, da em giờ mỏng, yếu và dễ bị dị ứng lắm nên dùng một sản phẩm nào mới em hoang mang thực sự luôn ạ! Các anh chị nào đã dùng rồi cho em hỏi là xài Goldskin có hết mụn không? và đặc biệt là có bị kích ứng cho da không ạ, chứ da em hiệu đang xấu cực độ rồi, em không muốn thêm bất cứ hậu quả nào thêm nữa...huhu
9 bình luận
Nguyễn Thị Châu   Phi

Nguyễn Thị Châu Phi Người ta cứ ước đẹp ước cao ước giàu nhưng t chỉ ước hết mụn thôi. Mụn do nội tiết tố thực sự k biết đường nào để chữa khỏi. Dù đã đi khám bs uống thuốc điều trị nhưng yên ổn tầm vài tháng sau mụn vẫn trở lại. Có những lúc tiết tố ổn định thì mặt yên mụn lặn nhưng nhiều khi ngủ dậy 1 giấc mặt nổi mụn viêm lên um xùm. Dù kiên cữ rất rất kỹ, chăm sóc vệ sinh da thường xuyên vẫn ko ăn thua.

Thích Trả lời 3 năm trước
phương   thúy

phương thúy Bị mụn khổ mà, như là bị tước đi quyền được sống ấy. Những gì bé trải qua cũng chính là những gì chị trải qua suốt từ 2013 đến bây giờ. Chỉ có 1 từ diễn tả thôi, ''buồn" em ạ.

Thích Trả lời 3 năm trước
Khánh   Linh

Khánh Linh Trời, đúng là sản phẩm mình đã dùng luôn, da mình nhạy cảm lắm, dùng nhiều loại rồi mà không khỏi, khoảng mất gần tháng ak thì mới mụn mới biến sạch, tuy hiệu quả hơi chậm nhưng được cái ko bị mụn lại

Thích Trả lời 3 năm trước
Vũ   Hương

Vũ Hương Tư nhiên đọc bài báo này, thấy đúng là sản phẩm mà mình đã dùng cách đây mấy tháng nên cảm xúc lại ùa về, nhớ lại thời điểm đó bị mụn mà oải ghê, mình bị nặng lắm chữa đủ kiểu mà ko hết, sẹo rỗ cũng ngày càng nhiều làm mình sợ xanh mặt luôn, xong may là dùng cái này, ko biết phải do hợp thuốc ko mà hiệu quả ngoài mong đợi luôn, da mặt mình giờ bình thường lại rồi, Không thể tin nổi

Thích Trả lời 3 năm trước
Thảo   Trang

Thảo Trang t còn sắp chụp kỉ yếu đây-ngày xinh đẹp nhất thời sinh viên đấy, nhưng m còn đc cái dáng với da trắng nữa. Ny chưa có là do nhân duyên chưa tới thôi, còn t chỉ sợ vì cái mặt này mà ít bữa nữa thất nghiệp thì t mới thấy hờn này vì t nghe đâu đc câu:"đại học là kì thi cuối cùng không màng đến nhan sắc"

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây