1

Giới thiệu bệnh viện răng hàm mặt tại TP.HCM

Trí
19:43, 07/01/2020
"Cái răng cái tóc là gốc con người"
Chăm sóc răng, hàm mặt hiện nay không còn là điều xa xỉ, mà đã trở nên phổ biến và là một trong những điều quan trọng. Bảo vệ sức khỏe răng miệng của các thành viên trong gia đình chính là thể hiện tình cảm và sự yêu thương. Song, không phải ai cũng có thể tìm được cho mình những nha sĩ, bệnh viện răng hàm mặt chất lượng, uy tín. Bởi nha khoa, bệnh viện răng hàm mặt càng ngày càng xuất hiện ồ ạt, mọc lên như nấm mọc sau mưa. Đối với gia đình chúng tôi, luôn lựa chọn bệnh viện răng hàm mặt World Wide để gửi gắm sự tin tưởng và nụ cười rạng rỡ của tất cả thành viên. Tại sao ư?


Bệnh viện răng hàm mặt WorldWide là bệnh viện có công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam:
Gia đình tôi đã đến rất nhiều bệnh viện răng hàm mặt khác, trước khi được biết đến World Wide qua một lời giới thiệu từ người bạn. Những bệnh viện trước tôi đến, có khi lớn, khi chỉ là phòng khám nhỏ lẻ. Máy móc thì không đủ, bác sĩ còn non tay nghề. Họ bảo làm răng không đau. Thật sự không đau, mà chỉ là... rất đau thôi. Lúc đó trong đầu tôi và tất cả thành viên gia đình đều vẽ một bức tranh khủng khiếp về nha khoa, về bệnh viện răng hàm mặt. Các cháu nhà tôi không bao giờ chịu đến nha khoa một lần nào nữa.
Cho đến khi mẹ tôi có vài chiếc răng bị hư và không thể ăn uống gì được cả. Tôi nghe một người bạn giới thiệu về WorldWide. Tôi đánh liều dẫn mẹ đến đó. Và từ đây, tôi thực sự có cách nhìn khác về bệnh viện răng hàm mặt. Máy móc thì tối tân, hiện đại, mới và trắng sạch. Chúng tôi choáng ngợp trong dàn máy siêu khủng tại bệnh viện WorldWide. Không chỉ lèo tèo vài chiếc máy thông thường như những bệnh viện khác, mà là hàng trăm "bạch chiến" tôi chưa từng thấy bao giờ. Quy mô bệnh viện quốc tế đúng là có khác.
Bệnh viện răng hàm mặt WorldWide là bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi nhất tại Việt Nam:
Máy móc tốt chưa đủ, mà cần phải có những con người vận hành tốt. Tại đây, ấn tượng nhất đối với tôi có lẽ là đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tận tâm và kỹ thuật điêu luyện. Những lần thăm khám hoàn toàn không đau, không sưng, không biến chứng sau đó. Bác sĩ luôn chu đáo hỏi han, vui vẻ bắt chuyện và thao tác cực kì nhanh nhẹn, dứt khoát nhưng lại rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Răng mẹ tôi sau khi được bác sĩ khám và chữa bệnh, hoàn toàn có thể ăn uống lại bình thường ngay sau đó. Thậm chí giờ đây, bà ăn ngon miệng hơn, nhai, cắn thức ăn dễ dàng, dễ chịu hơn. Những đứa trẻ nhà tôi cũng rất thích đến WorldWide để khám răng hàm mặt định kỳ.
Bệnh viện răng hàm mặt WorldWide là bệnh viện có quy mô hàng đầu tại Việt Nam:
Ban đầu khi đến đây, tôi còn nghĩ đi nhầm đến... khách sạn 5 sao nào đó. Từ ngoài bước vào, tôi đã được đón tiếp như một bà hoàng. Có nhân viên hướng dẫn đỗ xe, có người cầm ô che vào đến tận cửa, có nhân viên niềm nở mở cửa đón tiếp. Sảnh bệnh viện được thiết kế và bày trí cực kì sang trọng và đẳng cấp. Cách bố trí từ bộ ghế ngồi chờ đến đèn chiếu sáng, quầy lễ tân đều rất hài hòa, trang nhã. Tôi là người cực kì khó chịu về vấn đề vệ sinh, phục vụ, nhưng cũng phải hài lòng tuyệt đối.


Bệnh viện răng hàm mặt WorldWide là lựa chọn của rất nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam:
Nhiều lần đến bệnh viện WorldWide, tôi được gặp ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt. Không chỉ gặp một lần, mà là rất nhiều lần. Điều gì làm cho những người nổi tiếng, những thần tượng đình đám Vbiz tin tưởng và lựa chọn như vậy? Hẳn chẳng phải là họ được mời về để PR cho bệnh viện. Cũng chẳng phải họ chỉ đến trải nghiệm những chương trình ưu đãi dành cho người nổi tiếng. Mà chính bởi những cái đặc biệt, những cái hiện đại, những cái tầm cỡ quốc tế mà họ không thể tìm được tại bất cứ một bệnh viện răng hàm mặt nào khác. Chính chất lượng và sự đẳng cấp đã làm nên tên tuổi của WorldWide ngày hôm nay.
Có thể bạn không tin vào những điều tôi nói, nhưng bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn bởi những thứ bạn thực sự trải nghiệm, thực sự chứng kiến tại 244A Cống Quỳnh, Q.1, TPHCM.
Tôi đã hoàn toàn bị chinh phục, còn bạn thì sao?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây