1

Em chỉ có nâng mũi thôi, em không có làm gì khác đâu à", ai cũng hỏi sao mình trông khác thế. Biết thế này đi làm mũi sớm hơn.

nguyenha Rất hiệu quả 0 03/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước và ngay sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình tên là Hà, mình vừa mới phẫu thuật nâng mũi ở Newface xong, bác Trần Phương làm cho mình, ca phẫu thuật diễn ra rất suôn sẻ. Trước khi phẫu thuật bác sĩ dùng bút đánh dấu lên sống mũi bị gãy, bảo rằng sẽ nâng đẩy phần sống mũi lên cao tự nhiên, còn đầu mũi ngắn sẽ được làm cao và kéo dài hơn một chút bằng cách kết hợp đặt sụn tai. Sau 60 phút là ca phẫu thuật hoàn tất, mọi thứ diễn ra rất nhanh. Sau khi hoàn tất bác sĩ cầm gương cho mình nhìn mũi vừa mới làm, mình rất bất ngờ thấy mũi mới làm mà không hề bị sưng, trông rất đẹp, thực sự rất ưng ý. Trước khi nâng mũi mình căng thẳng đến mức bị stress luôn ấy, nhìn kết quả thật hạnh phúc. Lúc ấy mình vừa soi gương nhìn vừa có thể thoải mái sờ vào mũi, cảm giác vừa mới làm nhưng đã khá mềm rồi.
Mũi trước kia của mình gần như không có một chút sống mũi nào, mình đã từng rất mặc cảm và tự ti với chiếc mũi thiếu nét ấy, chụp hình hay ngồi nói chuyện với ai cũng không dám ngồi nghiêng. Hôm qua nghĩ đến chuyện làm mũi lại thấy sợ run cả người nên mình đã gọi điện đến hủy lịch luôn, xong là 11h đêm lại nhắn cho bác quyết định làm, xong 5h sáng sợ quá không cả dám dậy, chồng phải lôi mình dậy đấy. Chồng bảo phải đưa mình đi làm cho bằng được không có mất công mình suy nghĩ nhiều bị trầm cảm mất hihi. Bây giờ đạt được kết quả như này mình thực sự rất mừng, ngoài sức tưởng tượng luôn đấy, bác sĩ lúc nãy cũng chụp cho mình vài bức ảnh ngay sau khi phẫu thuật để mang về cho chồng xem.
Bây giờ mới thấy quyết định lựa chọn sụn sườn để phẫu thuật nâng mũi thật là sáng suốt, bác sĩ bảo không có sụn sườn thực sự không thể ra được chiếc mũi như này đâu. Nhìn mũi mới làm mình thực sự rất xúc động, nước mắt cứ thế chảy ra ấy, kết quả vượt ngoài mong đợi, thật không tin được cũng có lúc mình được sở hữu chiếc mũi đẹp như thế. Trước khi làm mình có tưởng tượng trong đầu rồi nhưng không nghĩ là có thể đẹp được như vậy đâu. Suốt thời gian trước phẫu thuật vừa rồi thực sự mình bị stress luôn ấy, trước kia mình cũng có làm răng thẩm mỹ rồi, bác sĩ nghĩ mình sợ vì đau nên cũng trấn an là làm mũi sẽ không đau bằng làm răng. Nhưng mình có sợ đau lắm đâu, chỉ sợ xấu thôi, sợ làm rồi sẽ xấu, sẽ biến chứng rồi bị thế này thế kia, nên mình lo lắm, không ngủ được luôn ấy, lúc nào cũng nằm ôm cái điện thoại xem xem rồi so sánh chỗ này chỗ kia. Bây giờ sau khi làm xong rồi cảm thấy thực sự rất rất mừng, và rút ra được một bài học kinh nghiệm là khi làm gì mình phải có niềm tin, phải đặt niềm tin vào bác sĩ thì sẽ yên tâm và đạt được kết quả mong muốn. Lúc làm xong xúc động quá mình khóc ngon lành trước mặt bác sĩ hix hix thực sự quá hạnh phúc. Bác cũng chia sẻ tuần này rất nhiều bệnh nhân sau khi phẫu thuật xong được bác cho xem mũi mới đều xúc động rồi khóc như mình, chắc có lẽ các bạn ấy cũng hạnh phúc và sung sướng lắm.
Mình làm không thấy đau gì cả nhé, chợp mắt một lúc là đã thấy làm xong luôn rồi, mũi lúc ấy nhìn cũng không sưng lắm, lúc làm xong cứ cầm gương nằm soi chiêm ngưỡng cái mũi mãi, hạnh phúc không biết phải nói gì, cũng không nhớ là có nói được lời cảm ơn nào với bác sĩ không. Bây giờ bắt đầu giai đoạn hậu phẫu, bác sĩ có phát cho mình một hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu, cũng đơn giản thôi, chỉ cần nhẹ nhàng, kiêng chút đồ tanh, uống thuốc đầy đủ và chườm mát tích cực, cũng không có gì phiền phức. Bây giờ vẫn chưa được rút bông mũi ra thì mình hơi thấy vướng vướng khó chịu chút thôi, ngày mai được rút ra chắc sẽ dễ chịu hơn nhiều.

7 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình được 7 ngày sau phẫu thuật, mình vừa đến Newface để tháo nẹp. Bác sĩ dùng tăm bông thấm nước muối rồi đặt và đẩy nhẹ vào vùng ranh giới giữa băng keo với da là gỡ miếng nẹp ra được. Sau khi tháo nẹp da mũi mình rất nhờn, bác sĩ lấy miếng gạc thấm nước muối để vệ sinh sạch vùng da bị nhờn. Lúc tháo nẹp ra trông mũi mình khác lắm, cả khuôn mặt trông cũng khác hơn, so với mũi trước khi phẫu thuật đúng là thấy đẹp hơn rất nhiều. Ngày xưa mũi mình đúng kiểu không có đầu mũi không có sống mũi luôn ấy, bây giờ đầu mũi đã được kéo dài, sống mũi đã được nâng cao tương đối tự nhiên. Nhìn đẹp và khác hơn rất nhiều, chỉ sợ về 2 đứa nhỏ không nhận ra.
Trong mấy ngày hậu phẫu vừa qua, mình không thấy bị sưng tấy gì hết, cũng không uống thuốc giảm đau vì thực sự không thấy đau, thấy mọi thứ nhẹ nhàng lắm, biết vậy đi làm sớm hơn cho rồi. Lát xuống chắc chồng thích lắm luôn ấy, anh ấy còn bảo nếu mà biết sớm thay đổi như vậy biết thế bắt đi làm từ sớm luôn cho rồi. Thực sự kết quả vượt ngoài mong đợi của mình và người thân. Nếu các bạn có ý định làm mũi thì nhất định nên làm đi ạ, chắc chắn các bạn sẽ không hối hận đâu.

5 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, hôm nay mình tròn 5 tháng sau phẫu thuật nâng mũi, mình mới quay lại Newface để tái khám. Sau khi khám bác sĩ bảo mọi thứ rất ổn, dáng mũi đã ổn định hoàn toàn và bây giờ mình chỉ cần yên tâm tận hưởng thôi. Thực ra mình đã tận hưởng từ ngay sau khi mới làm xong rồi.
Kể các bạn nghe, mình có ý định nâng mũi từ 4 năm trước rồi, nhưng tính hay lo lắng, ngày nào cũng ôm điện thoại tìm hiểu trên mạng, xem các bài đăng ở các trung tâm thẩm mỹ, rồi cũng đến tìm hiểu nhiều nơi, đi tư vấn chỗ này chỗ kia. Vì mình thấy mũi là bộ phận cực kỳ quan trọng, quyết định khuôn mặt tới toàn dáng khuôn mặt, nên lại cứ suy nghĩ đắn đo, sợ sệt không dám làm. Suốt 1 thời gian vẫn chưa có đủ can đảm để làm rồi cũng stress, trầm cảm, nghĩ ngợi đủ kiểu. Rồi một hôm vô tình lướt facebook thấy dáng mũi bác Phương ở Newface làm tự nhiên quá, rất đẹp và hài hòa với từng khuôn mặt khách hàng. Mỗi khuôn mặt là một dáng mũi, nhưng trông cái nào cũng hài hòa tự nhiên, nên mình ấn tượng luôn. Thế là đặt lịch tư vấn rồi cũng được đặt lịch cho làm. Nhưng cứ đến trước hôm làm lại thấy sợ, lo lắng, cứ nghĩ ra đủ thứ để lo, thế là hủy lịch mấy lần luôn ấy. Rồi ông xã cũng động viên và bảo phải quyết định đi làm, rồi mình cũng hạ quyết tâm. Đến làm thì thấy không hề như mình suy nghĩ trước đấy, mọi thứ rất nhẹ nhàng không đau đớn gì hết, bác sĩ cũng rất nhẹ nhàng, tình cảm, ân cần, đội ngũ nhân viên thì vui vẻ nhiệt tình, thấy vào nói chuyện với bác một chút là đã xong rồi, bác đưa cho cái gương soi mà bất ngờ vì mũi đã đẹp thế, khuôn mặt khác hẳn luôn.
Sau thời gian lành thương mình thấy dáng mũi của mình vào phom rất đẹp, tự nhiên, đi đâu ai cũng khen hết ấy. Người nào gặp mình trước đó thì mới biết là mình đã nâng mũi, còn những ai bây giờ mới gặp là không phát hiện ra được vì bác làm kiểu gì mà mũi trông rất tự nhiên hài hòa với gương mặt. Mình thích dáng mũi này lắm, tinh thần cũng vui vẻ hơn, yêu đời hơn. Ông xã thì ưng ý khỏi phải nói, ổng vui lắm luôn, 2 đứa con mình cũng khen suốt à, bảo mẹ thay đổi thế này con nhận không ra luôn ấy, nhưng mà nhìn xinh hơn, thay đổi hoàn toàn luôn. Đi đâu ai cũng khen xinh hơn, nếu như mình không cất giọng nói lên là không nhận ra mình luôn ấy. Không có ai tin là chỉ có nâng mỗi cái mũi mà thay đổi hoàn cả khuôn mặt như thế, nên mỗi lần mình nói em chỉ có nâng mũi thôi em không có làm gì nữa cả thì ai cũng chỉ cười thôi, có vẻ còn chưa tin hihi. Bây giờ mình thực sự thấy rất vui, công việc cũng thuận lợi suôn sẻ, nên nếu ai mà nói là đi nâng mũi sợ phá tướng hay đụng chạm tới phong thủy hay thế này thế kia thì mình nghĩ là không có phải đâu nhé. Vì thực sự mình cũng là dân làm ăn, kinh doanh nên mình thấy nâng mũi thực sự không có tác động gì đâu, nên mọi thứ chỉ là do cái tâm của mình thôi, mọi người đừng có suy nghĩ nhiều làm gì, cứ mạnh dạn thay đổi để bản thân đẹp hơn, cuộc sống hạnh phúc hơn.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây