1

Dũng cảm là dám vượt qua định kiến, điều nhỏ bé tôi đi tìm chính là sự TỰ TIN trên bục giảng

Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Hành trình 105 ngày kiếm tìm vẻ đẹp mới tự tin hơn

4 năm trước
Ngày đầu tiên đứng trên bục giảng, được thực hiện ước mơ của mình, cũng chính là ngày mình cảm thấy buồn nhất. Các học trò nhìn mình và cười rất nhiều, có em còn nói hẳn: “Cô giáo gì mà xấu thế!”. ..
Mình tên là Vũ Thị Hoa, 31 tuổi, làm nghề giáo viên. Từ khi sinh ra, mình đã kém may mắn sở hữu gương mặt với rất nhiều khiếm khuyết: thái dương hóp, mí mắt không đều, da trùng, mỡ thừa, sống mũi thấp, đầu mũi to, cằm lẹm, hàm hô trên dưới, gò má cao, gương mặt không đều… khiến mình luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti.
Mình đã tham gia Hành trình lột xác do bệnh viện Kangnam tổ chức, với mong muốn cháy bỏng là được phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn, có thể tự tin đứng trên bục giảng. Rất may, mình đã lọt vào tốp 10 thí sinh được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.
Với trường hợp của mình, các bác sĩ nhận định khối xương tiền hàm của mình hô rất nhiều, còn cằm thì thiếu độ nhô lẫn chiều dài. Chính vì thế, bệnh viện phải phối hợp rất nhiều phương pháp, kỹ thuật và công nghệ để cuộc phẫu thuật được đảm bảo. Ngoài ra, bác sĩ cho biết, điều trở ngại lớn nhất là mình có một cái răng số 3 mọc ngầm trong xương, nên các bác sĩ phải lấy bỏ cái răng đó ra nhưng vẫn phải giữ được khối xương tiền hàm, nên cuộc phẫu thuật trở nên vô cùng khó khăn.
Trước khi bước vào phẫu thuật, tâm trạng của mình khá thoải mái, và mình hi vọng, sau khi phẫu thuật xong, mình sẽ có một diện mạo mới, xinh đẹp hơn. Sau 105 ngày, trải qua 2 cuộc phẫu thuật xương và phần mềm, cùng thời gian phục hồi vất vả, mình đã hoàn toàn lột xác và có thể tự tin tỏa sáng trong đêm ga la của Hành trình lột xác.
Giờ đây, khi trở lại với những học sinh thân yêu, mình muốn truyền cho mọi người bài học về lòng dũng cảm… Dũng cảm là khi dám phá bỏ định kiến. Dũng cảm là khi vượt qua cái nhìn khắt khe về thẩm mỹ đối với nghề giáo. Giáo viên không đi tìm điều gì lớn lao, mà điều nhỏ bé chúng tôi đi tìm chính là sự tự tin trên bục giảng….

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây