1

Điêu khắc tạo hình vùng bụng và ngực với kỹ thuật hút mỡ Vaser Hi Def của quý ông bị chứng vú to (Gynecomastia)

Willbehappy Rất hiệu quả 90,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay là ngày tôi làm hút mỡ. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, và bây giờ tôi thức dậy, đã thấy mình gầy hơn một chút, chỉ mong nhanh chóng được nhìn xem mình bây giờ trông thế nào. Cũng không mong có được kết quả tuyệt vời như nhiều người đàn ông ở đây vì một phần là tôi bị thừa cân từ những năm còn ở độ tuổi thiếu niên và chưa bao giờ về được mức cân nặng chuẩn, ngoài ra tôi cũng bị chứng vú to ở nam giới khá tệ nữa.

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã qua một đêm rồi, ngày mai tôi sẽ trở lại để bác sĩ rút dẫn lưu ra. Bác sĩ nói rằng ông ấy nghĩ kết quả như vậy là tuyệt vời cho đến nay.
Hôm phẫu thuật, về cơ bản là tôi đến phòng khám, ký các loại giấy tờ, thanh toán số dư còn lại, sau đó được y tá cho đi thay quần giấy, áo choàng. Sau đó gặp bác sĩ gây mê, trò chuyện một chút với ông ấy, cuối cùng bác sĩ Medearis đến và giải thích chi tiết về cuộc phẫu thuật. Sau đó y tá nối ống truyền vào tay và bắt đầu gây mê. Đó là tất cả những gì tôi có thể nhớ.
Tôi tỉnh dậy trong bộ “vest” nén, miệng rất khô, cảm giác khá khó chịu. Không biết các cô gái làm quy trình này thấy thế nào chứ tôi thì thấy việc đi toilet là khó khăn nhất. Họ đưa cho tôi một cái hộp nhựa để đi vào, nhưng thực sự cơ thể cứng đơ vướng víu tôi không thể tiểu vào đó được, cuối cùng tôi hỏi họ liệu có thể đứng dậy ra toilet để đi không, họ miễn cưỡng đồng ý vì nhiều người sẽ cảm thấy buồn nôn khi đứng dậy lúc này, may mắn là tôi không bị. Các y tá ở đó thay băng đệm vài lần trong suốt 24 giờ tôi ở đó, họ cũng matxa bằng sóng siêu âm và điều trị bằng liệu pháp ánh sáng cho tôi trong khoảng thời gian này, bây giờ tôi chỉ cần mua kem mà bác sĩ đề nghị và matxa 2 lần 1 ngày. Ngoài ra họ cũng matxa điều trị kích thích bạch huyết cho tôi nữa.
Bác sĩ đã khiến tôi thực sự sốc khi thông báo đã hút 8 lít ra khỏi người tôi. Thật không thể tin được lại nhiều thế, trong khi tôi cũng khá chăm chỉ tập thể dục.
Bây giờ vẫn còn đau, nhất là khi cố gẳng ra khỏi giường, đây thực sự là một cơn ác mộng. Mừng là ngày mai rút dẫn lưu ra rồi. Không biết mọi người có thèm ăn không, chứ tôi sau phẫu thuật gần như chẳng có cảm giác thèm ăn chút nào, cảm giác rất nhanh no, không biết có phải là do mặc cái nịt bụng không. Lát nữa cập nhật xong với mọi người tôi sẽ phải đi dọn dẹp mớ hỗn độn trong nhà tắm, chỉ mong nhanh rút dẫn lưu ra và không bị rỉ dịch ra nữa, như thế đêm may ra mới có thể ngủ ngon được. Hi vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp ích cho mọi người. Cho đến nay, theo tôi thấy bác sĩ và các y tá đã làm rất tốt công việc của mình.
1 bình luận
Amarand

Amarand những 8 lít cơ á, cân nặng của anh trước khi phẫu thuật là bao nhiêu thế? Hi vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ với anh, mấy ngày đầu với tôi cũng khá khó khăn và căng thẳng, nếu anh cũng thế thì chỉ cần nhớ là mọi thứ sẽ sớm dễ chịu hơn thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 ngày sau mổ - đã rút dẫn lưu

4 năm trước
Chà hôm nay là ngày được rút dẫn lưu, thật sung sướng khi rút chúng ra haha. Thực sự lúc rút tôi khá sợ, không dám nhìn vào, mãi cho đến khi bác sĩ bảo rút xong rồi mới dám nhìn xuống.
Bây giờ không có mấy cái ống dẫn lưu vướng víu đó tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, bác sĩ một lần nữa nhấn mạnh rằng ông rất ấn tượng với kết quả cho đến bây giờ. Sau đó, tôi được điều trị bằng ánh sáng và matxa bằng sóng siêu âm. Cảm giác rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Mặc dù bây giờ còn sưng tấy nhiều nên vẫn chưa nhìn rõ kết quả, nhưng bác sĩ đã rút ra những 8 lít chắc chắn sẽ phải khác biệt, đáng để hi vọng.
Bác sĩ đã đề nghị tôi mua một loại kem ở phòng khám nhưng tôi lại quên mất, haxx chắc có lẽ vẫn còn lơ mơ do thuốc mê. Họ cũng bảo hôm nay tôi sẽ được tắm, cuối cùng thì cũng được sạch sẽ.

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Ảnh sau phẫu thuật đây, tôi sẽ sớm up ảnh trước khi phẫu thuật. Đầy hi vọng khi lần đầu nhìn thấy kết quả này, mặc dù bây giờ phần bụng dưới sưng khá nhiều. Hi vọng mọi thứ sẽ nhanh chóng ổn định.

1 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi cảm thấy thực sự rất tốt khi mới chỉ được 1 tuần kể từ khi hút mỡ Vaser. Hôm qua lần đầu tiên tôi được matxa kích thích bạch huyết, cảm giác sau khi matxa thấy dễ chịu và tốt hơn rất nhiều, vết bầm cũng giảm đi đáng kể, nên tôi đã đặt thêm một lần nữa.
Vấn đề duy nhất lúc này là sưng vẫn đang lan dần xuống dưới. Chỉ mong sưng tấy mau mau giảm xuống và kích thước bình thường trở lại.
Nhìn chung tôi cảm thấy rất tuyệt lúc này mặc dù vẫn còn tê và sưng, về mặt tinh thần tôi thấy tự tin hơn rất nhiều, khác cái cảm giác phải “lăn” vào mỗi mùa hè trước kia.

8 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay là 8 ngày sau mổ, cảm giác mọi thứ khá tốt. Với 3 buổi matxa bạch huyết đầu tiên, sưng tấy và bầm tím đã giảm đáng kể rồi, người matxa cho tôi đã đề nghị tôi làm 10 lần để đẩy nhanh quá trình hồi phục, mới được 3 lần, còn 7 lần nữa, chắc làm xong kết quả sẽ khác lắm. Tôi vừa up một bức ảnh mới, phải thừa nhận đó không phải là bức ảnh đẹp nhất, vẫn phải chờ đợi.

2 tuần sau mổ - đã cắt chỉ

4 năm trước
Đã được 2 tuần rồi, hôm nay tôi cảm thấy rất tốt, quá trình hồi phục đã trở nên dễ dàng hơn nhiều kể từ khi được matxa bạch huyết. Với những cải thiện trông thấy mỗi ngày, người matxa còn nghĩ chắc tôi không cần phải matxa đến 10 lần đâu haha.
Bây giờ chỉ có cảm giác hơi tê tê, và nhức nhức một chút ở hai bên sườn và quanh vùng bụng, nhưng không phải đau.
Thực sự từ hôm matxa tôi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, mọi thứ cũng thay đổi tích cực hơn, nếu có bất cứ ai còn băn khoăn không biết matxa có tác dụng hay không, tôi khuyên mọi người hãy làm đi, chỉ 1 buổi là bạn cũng thấy khác biệt hẳn rồi.
1 bình luận
LondonMan

LondonMan tôi sẽ có một buổi matxa bạch huyết lần đầu tiên trong 2 ngày tới. Tôi đã tự matxa được 4 lần bằng máy matxa siêu âm nhưng chắc chắn nếu chuyên gia matxa thì sẽ đau hơn. Nhưng sau khi làm chắc chắn cảm giác sẽ dễ chịu và bớt sưng hơn nhỉ.

Thích Trả lời 4 năm trước

7 tuần sau mổ

4 năm trước
Đây là ảnh ngực tôi lúc này đây, vẫn chưa hài lòng lắm.
Chào mọi người, tôi mới quay lại phòng tập vì thấy có vẻ mình đã phục hồi khá tốt rồi. Bây giờ tôi không đau, chỉ hơi hơi tê tê một chút xíu ở những vùng hút mỡ nhưng không hề đau chút nào, mọi thứ rất ổn.
Về kết quả, như tôi đã đề cập, kết quả rất tuyệt, nói chung tôi rất hài lòng và hạnh phúc. Tuy nhiên vẫn có một vấn đề với bộ ngực của mình. Ngực lúc nào cũng là vấn đề lớn nhất của tôi, bây giờ trông nó vẫn rất giống với trước khi làm hút mỡ Vaser trong khi bác sĩ thực tế đã hút ra rất nhiều mỡ ở đó. Nếu không cải thiện, chắc năm sau tôi sẽ phải đến để bác sĩ phẫu thuật lại. Tôi đã gửi email nói về vấn đề này với y tá rồi nhưng cô ấy bảo hãy kiên nhẫn chờ đến khi có kết quả cuối cùng. Thực lòng tôi không thất vọng về bác sĩ, ông ấy đã làm rất tốt, vì các vùng khác trông rất đẹp, có lẽ chứng vú to của tôi không thể khắc phục bằng cách này. Ngoài vấn đề này mọi thứ khác đều rất tốt.

3 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn đang tiến triển rất tốt, bây giờ tôi cảm thấy rất tuyệt và cực kỳ hạnh phúc với kết quả đạt được. Năm tới tôi vẫn dự định sẽ trở lại để làm ngực, tôi thực sự muốn vùng này có thể đẹp như những vùng đã hút mỡ kia.
1 bình luận
Fitalete

Fitalete chào bạn, tôi không thấy ảnh trước phẫu thuật nhưng kết quả của bạn thực sự rất ấn tượng. Chắc hẳn bạn phải rất hài lòng với kết quả, trông bạn thực sự rất tuyệt. Bác sĩ đã hút ra 8 lít, ow, nhiều thật đấy, bạn nặng bao nhiêu thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

8 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, chỉ muốn quay lại để cập nhật cho mọi người vì tôi nghĩ kết quả của tôi lúc này có vẻ là đẹp nhất rồi. Tôi vẫn rất hài lòng và hạnh phúc với kết quả đạt được nhưng hi vọng tôi có thể quay lại để chỉnh sửa một chút phần ngực, chỉ muốn phần ngực săn chắc hơn một chút thôi.
1 bình luận
DrScar

DrScar Tôi thấy như này là đẹp rồi, trông rất tự nhiên, tôi nghĩ nên dừng ở đây, bạn không cần sửa thêm vùng ngực đâu

Thích Trả lời 4 năm trước

10 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, như tôi đã nói sẽ quay lại chỗ bác sĩ để hút mỡ Vaser một lần nữa ở ngực. Tôi đã chốt được ngày thực hiện, khoảng 1 tháng nữa thôi. Họ sẽ giảm giá cho tôi có lẽ vì là bệnh nhân cũ. Tôi sẽ cập nhật ảnh mới ngay khi thực hiện xong.

11 tháng sau phẫu thuật – hút mỡ lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày thứ 3 tôi hút mỡ lại ở ngực rồi. Bác sĩ và nhân viên ở đó dường như rất vui khi gặp lại tôi. Bác sĩ trò chuyện với tôi, hỏi rõ mục đích của tôi là gì trong lần thực hiện này, sau đó ông ấy đánh dấu lên người tôi và bắt đầu tiến hành. Mọi thứ xong xuôi, tôi được đưa trở về khách sạn, tôi không chọn ở lại qua đêm vì đây chỉ là một ca phẫu thuật nhỏ. Hôm nay được 3 ngày rồi, và cũng là lần đầu tiên tôi được matxa bạch huyết, vẫn là người thực hiện lần trước. Một lần nữa cô ấy lại khẳng định “bác sĩ của bạn đã làm rất tốt công việc của ông ấy”, tôi cũng nghĩ thế.
1 bình luận
john1717

john1717 chào bạn, đọc hành trình của bạn thật thú vị, bạn cho mình hỏi, bạn có thấy cơ bụng rắn chắc không? Trước khi làm bạn có được chọn tạo hình dạng cơ bụng như vậy không?

Thích Trả lời 4 năm trước

11 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Đây là ảnh trước khi hút mỡ Vaser của tôi, từ năm ngoái đây. Mọi người có thể thấy tôi bị chứng ngực to rất tệ, trước đó tôi không nghĩ chỉ hút mỡ Vaser có thể xử lý được nó, vì tôi bị từ năm 14 tuổi rồi, nhưng bây giờ sau khi làm vaser 2 lần thực sự cảm giác hạnh phúc hơn rất nhiều. Vì thế mọi người có thể thấy đấy, bác sĩ đã làm một công việc rất tuyệt, mọi thứ bây giờ sẽ chỉ trở nên đẹp hơn với một chế độ tập luyện và ăn uống tốt.
1 bình luận
JatRS

JatRS cảm ơn bạn đã trở lại cập nhật, thực sự cải thiện hơn rất nhiều, kết quả rất tuyệt.

Thích Trả lời 4 năm trước

11 tháng sau mổ - 10 ngày sau khi hút mỡ ở ngực lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, sau khi làm ngực lần 2 đến bây giờ nhìn chung tôi không thấy đau đớn gì, mặc dù vài ngày đầu khá đau, cũng giống như lần đầu vậy.
Đến hôm nay tôi đã matxa được vài lần rồi, nhân viên matxa cho biết mọi thứ đều rất ổn, mặc dù vẫn thấy sưng ở hai bên sườn, nhưng không có gì lạ, vì lần trước làm sưng tấy cũng kéo dài khá lâu.
1 bình luận
LoveMuchLife

LoveMuchLife chào bạn, kết quả của bạn thực sự rất tuyệt, cho mình hỏi, làm thế nào để điêu khắc chính xác nhỉ? Họ chỉ điêu khắc tạo hình ở quanh vùng bụng bạn để tạo hình dạng múi bụng như thế hay là còn làm thêm gì nữa không?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 năm sau phẫu thuật – 7 tuần sau phẫu thuật lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, lại là tôi đây, muốn cập nhật nhanh cho mọi người vì có nhiều người nhắn tin hỏi quá. Nói chung tôi khá hài lòng với lần chỉnh sửa mới đây. Thật lòng thì cũng chưa ưng hình dạng ngực của mình lắm, nhưng đó không phải là lỗi của bác sĩ phẫu thuật, mà là do đặc điểm giải phẫu của cá nhân tôi. Dù sao với kết quả này tôi cũng tự tin hơn trước rất rất nhiều rồi.
Trên là mấy bức ảnh mới nhất của tôi. Sẹo sẽ sớm mờ đi thôi.

1 năm sau phẫu thuật - Thêm một cập nhật nữa

4 năm trước
Chào mọi người, mặc dù rất hài lòng với kết quả hút mỡ chung, dáng người hiện tại cũng giúp tôi tự tin hơn nhiều, nhưng thực sự tôi vẫn muốn làm một cái gì đó để thay đổi hơn nữa vùng ngực của mình. Tôi đã gửi email cho y tá ở phòng khám, rất may là cô ấy cho biết bác sĩ ở đó có thực hiện quy trình phẫu thuật chỉnh sửa chứng vú to ở nam giới, và họ quyết định cung cấp cho tôi với mức giá rất tốt. Vì thế tôi quyết định 3 tháng nữa sẽ làm, hi vọng đây sẽ là mảnh ghép cuối cùng của câu đố và có thể khắc phục được tình trạng ở ngực suốt bao nhiêu năm của tôi.
1 bình luận
john1717

john1717 chào bạn, thật vui khi bạn vẫn chọn vị bác sĩ cũ của mình. Bạn nghĩ nếu bây giờ bạn giảm cân thì sẽ ra sao, liệu cơ bụng trông sẽ rõ nét hơn hay là mờ hơn? Không biết tôi có nên giảm mỡ ở phần bụng dưới trước không nhỉ.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 năm sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, 2 ngày nữa là tôi sẽ tiến hành phẫu thuật và hút mỡ vaser để điều trị chứng vú to ở nam giới cho vùng ngực. Hi vọng cuối cùng tôi sẽ xử lý được vùng này, đây là khu vực phiền phức nhất với tôi, mọi người nhìn ảnh chắc cũng nhận ra điều đó.

1 năm sau mổ - đã hoàn tất ca phẫu thuật và hút mỡ bằng kỹ thuật Vaser HD ở ngực

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã trở về từ ca phẫu thuật thứ 3 và cũng là cuối cùng. Tôi đã nói chuyện với bác sĩ trong quá trình tư vấn, cả 2 chúng tôi đều hiểu rằng tôi muốn loại bỏ mô tuyến ở ngực, vì thế ông ấy đã lấy ra khoảng 100ml mỡ ở mỗi bên vú để làm phẳng mịn vùng đó. Bây giờ tôi mới chỉ được 1 ngày sau phẫu thuật, vì thế vẫn chưa thể nói gì về kết quả. Hi vọng quy trình này sẽ xử lý được chứng vú to của tôi, đây thực sự là vùng khiến tôi thất vọng nhiều nhất. Thời gian sẽ trả lời xem liệu quy trình loại bỏ mô tuyến vú này có thành công hay không.
1 bình luận
Omicheck

Omicheck Chào bạn, chúc mừng bạn đã vượt qua lần phẫu thuật cuối cùng. Cho mình hỏi, có phải bạn đã cắt bỏ mô tuyến vú ra khỏi vùng ngực không? Nếu vậy thì vết cắt quanh quầng vú có to không? Mình cũng gặp phải trường hợp như bạn, cũng từng hút mỡ Vaser ở ngực rồi nhưng ngực vẫn không phẳng, bây giờ mình cũng đang nghĩ đến việc phẫu thuật cắt bỏ mô tuyến. Hi vọng quá trình hồi phục của bạn suôn sẻ.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 năm sau mổ - có phải càng đợi lâu kết quả càng tốt?

4 năm trước
Chào mọi người, chỉ muốn cập nhật nhanh một chút. Tôi hiện đã được 8 ngày sau ca phẫu thuật lần 3 rồi, vẫn chưa được matxa lần nào vì nhân viên matxa có chút việc bận.
Đây là vài bức ảnh mới chụp hôm nay. Cho đến nay tôi vẫn rất hài lòng với kết quả.

10 ngày sau phẫu thuật lần 3 – lần đầu matxa bạch huyết

4 năm trước
Chào mọi người, cuối cùng thì hôm nay tôi cũng được đi matxa bạch huyết. Cô ấy nói kết quả rất tuyệt, các vết rạch đang lành rất tốt, quá trình hồi phục, mọi thứ đều ổn. Cô ấy cũng bảo tôi chỉ cần matxa 1 lần này thôi vì có rất ít dịch lỏng ở đó, mới chỉ 10 ngày mà tôi đã hồi phục rất tốt.
Không làm mọi người nhàm chán nữa, tôi đã up vài bức ảnh mới nhất. Thực sự rất hài lòng với kết quả của ca phẫu thuật cuối cùng này. Hiện tại tôi thấy các nốt u cục lổn nhổn và sẹo từ những lần hút mỡ trước đã giảm đi rất nhiều rồi.

Ảnh trước phẫu thuật lần 3

4 năm trước
Chào mọi người, phòng khám mới gửi cho tôi những bức ảnh trước ca phẫu thuật lần 3. Dù sao cũng rất hạnh phúc khi đã ở thời điểm này, mọi thứ khác xưa rất nhiều rồi.

Tròn 1 tháng sau khi phẫu thuật điều trị chứng vú to

4 năm trước
Vậy là đã tròn 1 tháng rồi, tôi đã bắt đầu trở lại phòng tập luyện và võ thuật. Mọi thứ đều ổn, không đau chút nào.
Về kết quả, không biết sau này sẽ ra sao nhưng hiện tại tôi thực sự rất hài lòng với kết quả lần này. Chắc chắn ngực phẳng hơn rất nhiều, mặc áo sơ mi cũng phẳng và vừa vặn hơn, do đó tôi đang rất hạnh phúc. Mặc dù vậy tôi vẫn không hài lòng lắm với tổng thể vẻ ngoài bộ ngực, nhưng tôi nghĩ chắc sẽ chẳng có bất kỳ quy trình phẫu thuật nào có thể thay đổi được điều này. Vì thế tôi vẫn muốn giới thiệu vị bác sĩ này cho mọi người, vì thực tế ông ấy đã giúp thay đổi ngoại hình tổng thể của tôi ưa nhìn và đẹp hơn rất nhiều.
1 bình luận
gloomy666

gloomy666 chào bạn, mình thấy kết quả rất tuyệt rồi, mọi thứ chỉ là do bạn nghĩ thế nào thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 năm sau phẫu thuật – Kết quả cuối cùng

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi muốn up vài bức ảnh tổng thể ngoại hình của tôi. Thành thật mà nói tôi không hề hối hận với bất kỳ quy trình nào trong 3 lần phẫu thuật của tôi. Bây giờ tôi hạnh phúc hơn nhiều so với trước kia. Cuộc sống của tôi cũng khác trước hơn, tôi tự tin hơn rất nhiều.

3 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, thật vui vì đến bây giờ vẫn rất nhiều người tìm đọc bài đăng của tôi và gửi tin nhắn riêng cho tôi. Vì thế hôm nay tôi nghĩ mình nên đăng một bức ảnh cập nhật sau 3 năm phẫu thuật lên cho mọi người xem, thực sự là đã thay đổi rất nhiều. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích cho mọi người.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây