1

Da nâng tone: Tất cả là nhờ kem LAVELA này đây

Nguyen
13:34, 27/12/2022
Theo kinh nghiệm cá nhân, em thấy hầu hết các sản phẩm an toàn lành tính thì chỉ làm sáng da, đồng thời phải kiên trì hàng tháng trời mới thấy da lên tone một tí, còn muốn trắng nhanh, trắng bóc mà lại muốn rẻ thì chỉ có kem trộn. Tắm trắng thì đúng là có hiệu quả, nhưng các mẹ phải xác định là đầu tư cơ sở uy tín, bằng cấp hẳn hỏi, theo liệu trình dài dài nếu muốn duy trì tone da. Còn truyền trắng thì khỏi bàn rồi, em sợ tác dụng phụ lên sức khỏe lắm!

Em khuyên thật với mọi người, da trắng thì ai cũng thích, nhưng đừng đánh đổi làn da của mình để dùng những sản phẩm kem “makeup” “tẩy trắng body” hay mấy loại kem có tính tẩy trắng, tác hại trước mắt thì là da khô nẻ, bong tróc, rồi trắng ko được lâu. Còn về lâu dài thì da sẽ bị bào mòn, mỏng yếu dần dần, lúc đó cứ ra nắng là da đen sì bắt nắng luôn.

Suy từ kinh nghiệm xương máu của bản thân, hôm nay em mạnh dạn chia sẻ lại loại kem dưỡng trắng ‘chân ái’ giúp em bye bye làn da ngăm đen ngày xưa cho chị em tham khảo nhé!

Trong một lần tìm hiểu về chị diễn viên Văn Phượng thì em mò ra được là bên spa của chị Phượng mới phân phối dòng mỹ phẩm của LAVELA. Hãng này sản xuất ở châu Âu, giá thì khá mềm, 1 lọ kem dưỡng trắng tầm 490k, nhưng mà em là trắng bật tone nhanh. Lần đầu mua kem trắng mà mềm như thế. Hãng đóng gói khá kĩ, 4 sản phẩm đựng trong cái hộp trông sang, xịn, mịn. Vỏ hộp bên ngoài mỗi chai ghi thành phần bằng tiếng Hàn và có thêm tờ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt shop gửi kèm theo. Chai bằng nhựa cứng cầm khá chắc tay. Sản phẩm chắc dùng cũng phải được 2-3 tháng, khá tiết kiệm các mẹ ạ. Về thành phần xuất xứ thì khỏi lo vì đã được chị Phượng đứng ra nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc, nghe đâu còn có giấy phép từ Bộ Y tế, phần này em đã yên tâm rồi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây