1

Cùng theo dõi quá trình hút mỡ cằm/cổ bằng laser Smartlipo của bà mẹ 44 tuổi

Britton96 Rất hiệu quả 50,000,000 22/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

18 ngày trước mổ

4 năm trước
Chào mọi người, nhìn hình trông cứ như là mình có một cái đầu bự thật bự nối với vai ấy nhỉ. Mình quá mệt mỏi với cái cổ gà tây này rồi và đã sẵn sàng để loại bỏ nó. Gần 20 ngày nữa sẽ đến ngày phẫu thuật, cảm giác lúc này cũng hơi lo lắng. Hôm nay mình đã đến tham vấn, khá hài lòng với bác sĩ và nhân viên ở đó, họ rất tuyệt, giúp mình thấy thoải mái hơn nhiều. Hi vọng kết quả của mình cũng đẹp như mọi người ở đây.
2 bình luận
Derricksgirl

Derricksgirl Chào bạn, tôi cũng mới hút mỡ cằm cách đây 2 tuần, bây giờ vẫn còn rất sưng và vẫn còn những lằn dày ở cổ, nhưng cũng có thấy cải thiện rồi. Vài tháng tới chắc chắn chúng sẽ gọn gàng và mịn màng. Thủ tục thực hiện dễ dàng nhưng quá trình hồi phục có thể kéo dài khá lâu mới có kết quả cuối cùng. Tôi chỉ muốn nhắc trước để bạn thật kiên nhẫn.

Thích Trả lời 4 năm trước
Vickidee

Vickidee chào bạn, mình 43 tuổi, cũng cỡ tuổi của bạn. Bác sĩ bảo mình có thể sẽ không hài lòng với kết quả nếu chỉ thực hiện nguyên hút mỡ. Họ bảo như thế sẽ để lại làn da thừa nhăn nheo, trông càng già hơn. Vì vậy họ bảo sẽ kết hợp loại bỏ da thừa, tạo vùng da cổ cằm săn chắc cho mình. Nhưng như vậy có vẻ phiền phức quá, mình vẫn chưa biết phải quyết định ra sao

Thích Trả lời 4 năm trước

18 ngày trước mổ - cổ gà tây ngay cả khi mình gầy

4 năm trước
Ảnh chụp cách đây 19 năm và ảnh bây giờ khi nặng hơn 15 kg. Cả hai ảnh cổ mình đều rất to mập, kể cả khi mình gầy và nhẹ cân hơn.
1 bình luận
Vickidee

Vickidee chắc bạn đang hồi hộp lắm nhỉ. Mình mấy hôm tới cũng sẽ hút mỡ và cắt bỏ da thừa chảy xệ. Bây giờ khá sợ nhưng cũng háo hức lắm. Bạn có được gây mê cho ngủ trong quá trình phẫu thuật không? Mình sẽ được gây mê toàn thân như vậy, vì quy trình có thể kéo dài 1,5 tiếng.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày phẫu thuật - tất cả đã xong

4 năm trước
Đã xong rồi mọi người ạ, mọi thứ diễn ra tốt hơn mình tưởng tượng. Mình sẽ cập nhật cụ thể sau nhé, bây giờ vẫn đang hơi choáng váng vì thuốc.

Ngày phẫu thuật – thật nóng lòng muốn xem kết quả

4 năm trước
Ngày mai mình sẽ tái khám, bác sĩ sẽ tháo băng ra để xem kết quả. Hi vọng mọi thứ thật tốt. Trước khi thực hiện thực sự mình rất lo lắng, bác sĩ và y tá đã an ủi, trấn an mình rất nhiều. Quy trình này thực sự không hề khó khăn hơn mấy thủ tục làm răng chỗ nha sĩ. Mình có thể uống Valium để giảm lo âu. Y tá che mắt mình, bác sĩ bắt đầu tiêm sau đó bắt tay vào việc chính. Mình bị gây tê làm tê hết cả cổ. Đầu tiên chỉ cảm thấy như một vết chích rất nhẹ, sau đó chẳng cảm thấy gì ngoài áp lực tì lên phần còn lại của cằm, cổ và cảm giác như bị giằng co, kéo. Thực sự chẳng cảm nhận được gì sau đó. Chỉ thấy tia laser phát ra tiếng bíp bíp liên tục và có thể thấy bác sĩ di chuyển nó qua lại xung quanh nhưng chẳng đau chút nào. Sau đó là đến phần hút, cũng không có gì đau đớn cả. Mình có thể nghe thấy tiếng kêu tanh tách, lốp bốp như kiểu ăn kẹo nổ pop rocks ở trong miệng. Sau đó mọi thứ hoàn tất. Mình không nghĩ nó kéo dài đến 30 phút, thấy rất nhanh luôn. Bây giờ mình thấy hơi bầm ở ngực, không biết vùng cổ và cằm thế nào vì đến mai trong buổi tái khám mình mới được tháo nịt cằm ra.
1 bình luận
amber1980

amber1980 Thật mừng khi biết quy trình này không đau. Bây giờ bạn cảm thấy thế nào? Bạn sẽ đeo cái nịt cằm đó đến bao giờ?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Ảnh trước và 1 ngày sau khi thực hiện.
2 bình luận
twinmomplus1

twinmomplus1 kết quả thật tuyệt, mừng cho bạn. Bạn có bị đau không?

Thích Trả lời 4 năm trước
MissB0923

MissB0923 Mới chỉ 1 ngày sau mổ mà trông bạn rất tuyệt, ngay cả vẫn còn sưng tấy trông đường viền hàm cũng rất rõ. Đúng là có kết quả ngay lập tức nhỉ.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Ảnh trước và 1 ngày sau khi thực hiện.

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Ảnh 1 và 2 ngày sau mổ
1 bình luận
Babygirl07

Babygirl07 chào bạn, vết bầm sau khi hút mỡ có lâu tan không?

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau mổ

4 năm trước
Mình biết vẫn còn sưng nhưng thật lòng mình rất hạnh phúc với kết quả bây giờ, thật không thể tưởng tượng nó sẽ thay đổi đẹp hơn đến thế nào trong vài tháng tới.

10 ngày sau mổ

4 năm trước
Ảnh 6 ngày và 9 ngày sau mổ
Hôm nay là 10 ngày sau mổ, mình vẫn đang bị sưng. Ngoài ra cũng hơi bị đau ở dưới cằm, hai bên cổ và giữa cổ. Mình vẫn đang matxa vài lần trong ngày. Vẫn đang rất hài lòng với kết quả nhưng thật nóng lòng muốn nhìn kết quả cuối cùng khi sưng tấy đã biến mất và da bắt đầu săn chắc lại.
1 bình luận
Roxitnow

Roxitnow chào bạn, trông tuyệt thật, vẫn đang tiếp tục cải thiện. Hạch bạch huyết của bạn có đau không? Mình đã làm được 8 ngày rồi và vẫn đang đeo nịt cằm gần như cả ngày, vẫn đang ngủ kê cao người khoảng 45 độ để giảm sưng. Mình sắp phải đi làm trở lại nên đang cố gắng giảm sưng càng nhiều càng tốt.

Thích Trả lời 4 năm trước

17 ngày sau mổ - sưng tấy đang giảm dần

4 năm trước
Chào mọi người, mình vẫn đang rất hài lòng với kết quả, sưng tấy mỗi ngày đều giảm xuống. Ở giữa cổ vẫn hơi đau và khá nhạy cảm, nhưng hai bên không còn đau nhiều nữa. Từ bây giờ mọi thứ sẽ chỉ trở nên tốt hơn. Mình mới cắt tóc để khoe cằm mới và chiếc cổ gọn gàng hơn đấy hihi.
4 bình luận
Derricksgirl

Derricksgirl Kết quả của bạn trông tuyệt thật. Mình đã 6 tuần rồi nhưng cũng chưa có thay đổi nhiều. Mình đang thất vọng quá đây, ngay trước khi làm họ đã bảo hút mỡ không mang lại hiệu quả cao nhưng mình lại cứ cố chấp làm. Bây giờ họ muốn mình tiêm filler và độn cằm. Nhưng bình thường hút mỡ phải đến 3 – 6 tháng mới có kết quả nên hi vọng sẽ có một phép màu với mình.

Thích Trả lời 4 năm trước
Sleepsoundly

Sleepsoundly đẹp quá, mình mới được 3 ngày sau mổ. Không biết khi nào bạn bắt đầu matxa thế, bây giờ của mình mà chạm vào thì đau lắm. Mình lại mới dừng thuốc giảm đau vì uống bị buồn nôn quá. Trông của mình bây giờ sưng dã man, lại còn mấy nếp gấp, lằn do gạc và nịt cằm chứ.

Thích Trả lời 4 năm trước
Roxitnow

Roxitnow chào bạn, trông đẹp quá. Mình hỏi chút, bạn đã dùng cái gì để lót dưới nịt cằm cho thoải mái hơn thế. Bây giờ mình đang được 3 ngày sau mổ, nịt cằm làm mình bị phát ban đầy trên cổ rất khó chịu. Với cả hai tai mình cũng rất đau nữa. Nhưng thực tế mình rất hài lòng và hạnh phúc với kết quả hiện tại, chỉ là muốn làm cách nào dễ chịu hơn khi phải đeo cái nịt cằm này thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước
marivane

marivane trông kết quả của bạn đẹp quá, mình cũng sắp làm đây, lo muốn chết luôn

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 6 tuần sau mổ

4 năm trước
Không thể tin được đã gần 6 tuần kể từ khi mình thực hiện quy trình hút mỡ này. Da cổ dường như mỗi ngày đều trở nên săn chắc, chặt chẽ hơn. Vùng dưới cằm gần với vết mổ vẫn còn tê. Bây giờ điều tuyệt vời nhất là không còn cổ gà tây núng nính nữa, thật hạnh phúc với kết quả này.
1 bình luận
Londonprincess

Londonprincess chào bạn, bạn có thấy cảm giác nóng rát, rồi ngay sau đó là ngứa không? Mình đang bị ngứa rát rất nặng ở ngay dưới cằm (mình chỉ làm hút mỡ ở cằm) và ngứa ran về phía hai bên má. Mình đang được 7 ngày sau mổ.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây