1

Cùng theo dõi quá trình hút bỡ hai bên hông, sườn và lưng của bà mẹ 46 tuổi

GooBeGone115 Rất hiệu quả 110,000,000 10/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

3 tháng trước khi hút mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, cách đây 6 năm tôi đã thực hiện căng da bụng toàn phần và hút mỡ một chút ở hai bên sườn. Mặc dù sau đó ăn uống lành mạnh và tập thể dục (sau phẫu thuật tôi tập luyện nhiều hơn so với trước kia) nhưng người trông vẫn chẳng khác gì hình vuông di động, tôi thực sự mệt mỏi và chán nản khi nhìn mình như thế. Vì thế tôi đã lên kế hoạch tư vấn với bác sĩ để làm hút mỡ ở phần sườn/eo và có thể là sau lưng/cuộn mỡ vùng áo ngực …nhưng không hút mỡ ở bụng. Tôi muốn chia sẻ hành trình của mình lên đây và thực sự rất mong nhận được phản hồi từ mọi người, nhất là những bạn cũng hút mỡ ở những vị trí như của tôi.
2 bình luận
CarsonisMe

CarsonisMe Làm đi bạn, mình cũng mới hút mỡ hơn một năm trước, vùng eo không còn những ngấn mỡ cuộn lên khi mặc quần jean nữa, dáng người trông cũng thực sự khác trước rất nhiều. Chỉ cần chắc chắn bạn tìm được một bác sĩ giỏi chuyên môn thật sự.

Thích Trả lời 4 năm trước
MountainGirl68

MountainGirl68 một vấn đề mình nghĩ bạn cần thảo luận với bác sĩ đó là về độ đàn hồi da ở độ tuổi 46 của bạn. Có lẽ bạn nên cân nhắc dùng dịch vụ laser làm săn chắc da hoặc một quy trình nào đó tương tự khi hút mỡ, như thế sẽ giúp da săn chắc và dáng người gọn gàng hơn nhiều đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tháng trước hút mỡ - đã tư vấn xong

4 năm trước
Hôm tư vấn tôi đến sớm vài phút, điền vào tất cả các giấy tờ cần thiết sau đó bác sĩ bước vào. Lúc đó tôi khá ngạc nhiên khi mình không phải thay áo choàng. Tôi mặc quần jean, áo ba lỗ và cardigan yêu thích của mình. Đầu tiên tôi chỉ cho cô ấy những vùng ngấn mỡ, sau đó vén áo và cởi cúc quần cho cô ấy thấy rõ. May là không phải khỏa thân hihi.
Vùng tôi muốn hút mỡ nhất là vùng eo/hai bên sườn, từ xương hông ra phía sau lưng. Tôi không nói gì đến vùng lưng (cuộn mỡ nổi lên ở vùng áo ngực) nhưng khi yêu cầu cởi áo ngực để nhìn rõ vùng lưng, cô ấy tự nói rằng muốn xử lý hết các cuộn mỡ nổi lên ở vùng lưng kéo về phía nách. Cô ấy bảo nếu không xử lý chúng sẽ không thể hài lòng với kết quả đạt được trong khi vùng hông đã phẳng mịn mà vùng lưng vẫn còn ngấn. Thật tuyệt, tôi hoàn toàn tin tưởng vào phán đoán của cô ấy.
Thực tế khi muốn hút mỡ vùng sườn/eo/lưng trong phẫu thuật sẽ được gọi là “hút mỡ vùng lưng sau” (từ giữa lưng đến phần dưới lưng). Bác sĩ chỉ cho tôi tất cả các vùng sẽ được hút mỡ đi và làm phẳng mịn, chỉ nghĩ đến cũng thấy thật tuyệt khi mình sẽ có một thân hình không bị ngấn trên ngấn dưới. Tôi chỉ lại vào vùng ngấn lòi ra ở trên quần jean và hỏi liệu có thực sự loại bỏ được chúng. Cô ấy khẳng định chắc chắn vùng đó sẽ phẳng mịn, nếu có thứ gì đó còn sót lại thì chỉ có thể là một chút da thừa. Tuy nhiên khi mặc quần áo nó sẽ phẳng mịn hoàn toàn. Bác sĩ cũng bảo tôi có nhiều da ở bên phải hơn.
Có điều, thắc mắc lớn nhất của tôi đó là liệu làm quy trình này có thực sự đáng không? CÓ! Cô ấy khẳng định tôi rất phù hợp với quy trình này và chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể vóc dáng. Hạnh phúc của cô ấy đến từ chính hạnh phúc của bệnh nhân. Cô ấy sẽ không đề nghị thực hiện các thủ tục trừ khi nghĩ rằng thủ tục ấy là tốt nhất cho bệnh nhân và sẽ mang lại sự khác biệt rõ ràng cho họ sau đó.
Bác sĩ nói cô ấy sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ căng mô tumescent, gây mê toàn thân và quy trình sẽ diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Tôi sẽ có 4 vết rạch nhỏ để đưa ống hút mỡ vào, 2 ở hai bên hông và hai ở hai bên xương sườn (giữa nách và xương hông), cô ấy sẽ không khâu chúng lại mà để hở để chảy dịch ra giúp giảm sưng và bầm tím. Theo dự định, tôi sẽ phải quấn băng ép trong 6 tuần và có thể tập thể dục trở lại mà không bị hạn chế (tất nhiên vẫn phải lắng nghe cơ thể) sau 4 tuần. Bác sĩ nói nếu tập luyện đúng cách sẽ giúp da co săn lại nhanh hơn, nhưng nếu tập quá nhiều sẽ gây sưng nhiều hơn, kéo dài quá trình lành thương và lâu hồi phục hơn. Đối với việc băng ép vùng lưng, cô ấy gợi ý dùng một chiếc áo ngực thể thao có bản rộng ôm sát từ dưới nách đến giữa lưng.
Bác sĩ bảo tôi nên lên kế hoạch nghỉ làm từ 1 tuần đến 1 tuần rưỡi. Về chi phí thực hiện, vì tôi là bệnh nhân cũ trước đó từng căng da bụng rồi nên sẽ được giảm giá một phần, mức chi phí thực hiện khá rẻ, chỉ $ 4900 trong khi mức giá cao nhất có thể lên đến $ 7129.
1 bình luận
CarsonisMe

CarsonisMe Mừng vì bạn được gây mê toàn thân, chỉ việc ngủ và thức dậy với thân hình mỏng manh không còn ngấn mỡ nữa. Cố gắng nghỉ dưỡng khoảng 10 ngày bạn ạ, mình hút mỡ đi làm sau 10 ngày thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều mặc dù lúc đó vẫn còn hơi sưng và đau.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng trước mổ

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh trước mổ của mình.

1 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, cuối cùng thì tôi cũng chốt được ngày thực hiện, bây giờ chỉ không biết nên nói với bọn trẻ như nào. Bác sĩ nói rằng cô ấy không thể tìm được loại băng ép tốt cho vùng áo ngực, vì vậy chỉ khuyên tôi đi mua một chiếc áo ngực thể thao dải rộng phủ hết từ dưới nách đến giữa lưng. Cuối cùng tôi đã chọn mua một chiếc áo ngực thể thao có đệm ngực Shapeez SPORTEE, màu đen, tôi chọn loại ngắn vì phần trên mu sẽ được quấn băng ép. Mọi người dùng gì để băng ép cho vùng lưng/áo ngực thế?

10 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay tôi đến thanh toán các khoản cuối cùng, ký tất cả giấy tờ liên quan và nghe hướng dẫn hậu phẫu. Hôm nay bác sĩ yêu cầu bắt buộc phải đi cùng người chăm sóc đến cuộc hẹn này, họ muốn chắc chắn anh ấy biết cách chăm sóc tôi sau khi phẫu thuật. Tôi tin chắc anh ấy làm được, vì trước đó anh đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật lớn với tôi rồi mà.
À, chiếc áo Shapeez SPORTEE thật kinh khủng. Tôi tính sẽ mua để mặc sau khi phẫu thuật nhưng việc tháo và cởi nó ra đúng là ác mộng. Chắc có lẽ tôi sẽ đổi sang loại áo ngực mềm Leonisa Everyday Comfy Bra. Không thể tìm được một chiếc áo ngực thể thao có thể che kín hết phần lưng. Leonisa không quá cứng nhưng lại khá đẹp và chùm được phần lưng khá nhiều. Lần tới đến gặp bác sĩ tôi sẽ mang đến xem cô ấy nói sao. Cô ấy bảo chỉ cần một chiếc áo ngực thể thao bản rộng là được.
1 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 Chào bạn, mình đã đặt mua áo ngực Shapeez satin, trông rất đẹp và mặc vào khá thoải mái. Mình hiểu cảm giác khó xử của bạn khi nói với lũ trẻ. Chỉ cần nói với chúng rằng khi nào con 50 tuổi thì sẽ hiểu được lý do tại sao mẹ làm. Mình không nói với bất kỳ ai trong gia đình vì không muốn mọi người biết, chắc chắn họ sẽ nghĩ rằng mình đang lãng phí tiền bạc. Nhưng tất cả họ đều biết khi mình căng da mặt ở độ tuổi 48. Con gái mình buồn lắm vì nó nghĩ trông mặt mình sẽ khác đi, con bé khóc suốt, nhưng rồi mọi chuyện cũng ổn, sau khi làm, con bé nhận ra mẹ vẫn là mẹ, chỉ là trông trẻ trung, xinh đẹp hơn. Và sự thật là mình trông còn trẻ hơn cả 10 tuổi so với bạn bè cũng trang lứa. Vì vậy bạn đừng sợ việc nói ra với các con, rồi chúng cũng sẽ hiểu cả thôi. Mình không hút mỡ ở phần áo ngực nên không cần băng ép ở đó, nhưng chắc chắn bạn sẽ cần. Có lẽ vùng đó sẽ không hút mỡ ra nhiều đâu, vì nhìn ảnh thì mình thấy bạn cũng không có nhiều mỡ để hút ra lắm. Nên là chắc sẽ chỉ cần băng ép trong ít ngày đầu thôi. Chắc chắn kết quả hút mỡ của bạn sẽ rất đẹp.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày trước mổ - Số đo của tôi

4 năm trước
Ngay mai là phẫu thuật rồi, hôm nay phải lấy hết dũng khí chụp một bức ảnh trước phẫu thuật cho mọi người. Thật nóng lòng muốn nhanh nhanh hút bỏ chúng đi.
Trên ngực: 90cm
Vòng ngực: 96cm
Dưới ngực: 83,8cm
Eo 83cm
Hông: 91cm
Cân nặng trước hút mỡ 61kg

Ngày phẫu thuật – vẫn sống sót!!!

4 năm trước
Ôi tôi đã về nhà, mọi thứ đã hoàn tất rồi. Bây giờ có hơi buồn nôn một chút nhưng vẫn ổn. Cô ấy đã hút ra 2050cc, trên mức mong đợi.
3 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 mừng vì bạn đã hoàn thành và loại bỏ được nhiều hơn dự tính. Của mình bác sĩ hình như chỉ thực hiện trong 45 phút, cũng khá nhẹ nhàng, không đau đớn gì.

Thích Trả lời 4 năm trước
donnat53

donnat53 chào mừng bạn trở về nhà, chắc phải cảm thấy khá khỏe mạnh nên bạn mới có thể cập nhật như thế nhỉ. Mình đã bị mê mệt đến nỗi không nhớ về nhà và lên giường lúc nào. Thật tuyệt khi bác sĩ hút ra được nhiều như thế, đúng là ai trải qua quy trình này cũng chỉ muốn loại bỏ được càng nhiều cc càng tốt. Nghỉ ngơi và cố gắng cập nhật thường xuyên nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước
beaglesmom

beaglesmom chúc mừng nhé cô gái. Mình nghe nói không dẫn lưu thoát dịch ra sẽ mất khoảng 4 tháng mới hồi phục hoàn toàn, nhưng nếu có thì chỉ 3 tháng là ổn rồi, vì thế bạn sẽ nhanh thấy được kết quả cuối cùng thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ - ướt sũng

4 năm trước
Gạc, băng ép, quần lót, áo phông ngoài….tất cả đều ướt sũng, ga giường cũng bị ướt một chút, hi vọng không thấm xuống nệm. Sáng nay cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều. Đau hoàn toàn có thể kiểm soát và chịu đựng được. Khó nhất là lúc vào và ra khỏi giường. Bầm tím đang bắt đầu giảm dần. Tôi có thể nhìn thấy vết bầm ở hai bên phía dưới hông và ở vùng nách/ngực. Mỗi tội cứ cúi xuống nhìn chúng lại thấy hơi chóng mặt.
2 bình luận
donnat53

donnat53 thật nhẹ nhõm khi đã ở bên kia chặng đường hihi. Mình trước đó hay lót giường bằng những miếng lót chống thấm nhưng vì không bị rỉ dịch nhiều nên đến đêm thứ 2 là mình gỡ chúng ra rồi. Ra khỏi giường đúng là một thách thức khó khăn nhưng mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước
beaglesmom

beaglesmom này, bây giờ chắc bạn đang đau lắm à?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau hút mỡ – Ảnh đây nhé mọi người

4 năm trước
Một mớ lộn xộn, vẫn kệ nó rỉ dịch ra, trông ướt sũng, ghê nhỉ mọi người. Nếu tôi cởi áo ngoài và miếng đệm ướt sũng bên ngoài băng ép ra, thì vẫn bị chảy dịch. Chiều nay tôi có thể tháo và giặt băng ép rồi. Chỉ mong được khô ráo trong vài phút.
4 bình luận
donnat53

donnat53 mình thường phủ vài miếng đệm mỏng lên vết mổ (dưới băng ép), nó sẽ giúp thấm bớt phần lớn dịch rỉ ra. Bạn đã nằm ngửa được chưa?

Thích Trả lời 4 năm trước
beaglesmom

beaglesmom họ quấn băng ép cho bạn rồi yêu cầu không được tháo ra trong một khoảng thời gian à bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước
momto308

momto308 mình thích cảm giác mịn mượt khi mặc SpanX nhưng quấn băng ép sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Mừng vì bạn đã làm tốt. Mình chỉ sang ngày thứ 4 là dịch chảy ra ít hơn rất nhiều, hầu như không còn nữa, cố gắng vài ngày nữa bạn nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước
JatRS

JatRS hi vọng bạn nhớ uống nước thật nhiều để bù lại đầy đủ những gì đã bị rỉ ra.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Ôi, mới chỉ 2 ngày sao. Chiều hôm qua tôi đã được tháo băng ép và miếng đệm sũng nước ra. Cảm giác sạch sẽ và khô ráo thật tuyệt. Sau đó mặc áo ngực thể thao Leonisa vào, kéo lên đến dưới nách, phần bên dưới ngực quấn băng ép, quấn chồng một chút lên viền áo ngực, và quấn đến khe mông. Có vẻ tôi quấn chặt hơn, trông bây giờ lưng khá mịn mượt và thon đẹp. Sau đó tôi mặc một chiếc áo thun bó sát. Ngay mai là được tắm rồi, hi vọng mai tôi sẽ chụp được một bức ảnh. Bây giờ mặc dù trông khá bầm tím nhưng thực sự rất hài lòng với những gì nhìn thấy, sắp tới tôi sẽ có eo haha. Tối qua uống 2 viên thuốc giảm đau lúc 9 giờ nhưng hình như cứ uống 1 viên thì ngủ được 1 tiếng, 1 viên = 2 tiếng ngủ, sau đó là ngứa ngáy và ngủ chập chờn. Lúc 5h30 sáng tỉnh dậy thấy mình đang nằm ở tư thế rất lạ. Cảm giác đè nặng trên lưng không thể dậy nổi. Cảm giác sáng nay còn đau nhiều hơn hôm qua ấy. Không kinh khủng lắm nhưng vẫn phải uống một viên thuốc giảm đau. Hôm nay chồng đi làm, tôi ngủ dậy, rửa mặt mũi vệ sinh cá nhân, cặp tóc lên và lấy một ít thức ăn. Đêm hôm phẫu thuật tôi cân thấy tăng lên 3 cân, sáng hôm sau lại thấy giảm xuống 1,5kg, và sáng hôm nay lại giảm thêm 1kg nữa. Vậy là đã gần trở lại cân nặng trước khi phẫu thuật rồi. cũng không tệ nhỉ. Hôm nay chắc chắn tôi sẽ bị sưng nhiều hơn, nhất là ở dưới vùng nách.
1 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 Mình đã tăng 2kg ngay sau khi phẫu thuật, sau đó lại giảm tận 4 kg trong 2 tuần hậu phẫu vì uống thuốc kháng sinh. Mình chỉ uống trong 4 ngày, nó làm mình đi ngoài liên tục. Mình nhớ là vùng dưới nách rất khó chịu nếu có cái gì đó ép nó xuống. À, không biết bạn thế nào chứ mình làm xong chẳng thèm ăn gì cả.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Cho đến nay mọi thứ tiến triển rất tốt. Suốt từ 1 giờ sáng đến giờ gần 10 tiếng rồi tôi chưa cần uống thêm viên thuốc giảm đau nào. Tôi có thể tự gấp quần áo và tắm rửa. Hôm nay tôi sẽ cố gắng đứng dậy đi lại nhiều hơn nhưng vẫn phải thật nhẹ nhàng. Sau khi hoạt động một chút bây giờ tôi đang hơi đau đầu, cảm giác cứ lâng lâng, chắc đã đến lúc nghỉ ngơi một chút rồi. Cho đến nay tôi rất hài lòng với kết quả đạt được. Kể từ sau khi thay các miếng đệm, lúc được khoảng 28 tiếng sau phẫu thuật, không có chút dịch nào rỉ ra nữa, mọi thứ bây giờ đang khá khô ráo và dễ chịu Vì thế bây giờ chỉ cần băng ép vào mà không cần đệm thêm nữa. Chiều nay tôi sẽ đến gặp bác sĩ để tái khám lần đầu tiên.
1 bình luận
donnat53

donnat53 ôi trông bạn quá tuyệt, thực sự là quyết định đúng đắn.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 ngày sau mổ - lần đầu tái khám

4 năm trước
Tôi vừa đến tái khám lần đầu với bác sĩ, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Băng ép hơi cứng nên phần lưng dưới hơi bị kích ứng một chút. Tôi sẽ chuyển sang mặc loại loại áo ngực Cami mềm mại hơn. Bây giờ tôi có thể đi bộ thật nhẹ nhàng cho đến khi được 3 – 4 tuần. Bác sĩ bảo không thể hoạt động quá sức nhưng hoạt động nhẹ nhàng sẽ giúp da co săn lại. Cô ấy rất hài lòng với kết quả (tôi cũng vậy), mặc dù vẫn còn sưng nhưng rõ ràng đã cải thiện rất nhiều. Cô ấy cho tôi xem lại ảnh trước khi hút mỡ, akak thật kinh khủng khiếp, thực sự cảm thấy biết ơn khi đã làm điều này. Sau 6 tuần nữa tôi sẽ đến tái khám, lúc đó tôi định sẽ giảm xuống còn 56kg. Chắc chắn sẽ ăn uống thật lành mạnh.
1 bình luận
nini1220

nini1220 mình 3 tuần nữa làm ngực và dự định sẽ hút mỡ hai bên sườn, nhưng sợ đau nên lại định thôi không hút mỡ nữa vì mọi người hay nói hút mỡ xong đau lắm. Nhưng may đọc được câu chuyện của bạn, làm mình can đảm và có động lực hơn rất nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi được 4 ngày rồi. Hôm trước hỏi bác sĩ xem có thể nằm ngửa hẳn ra để ngủ chưa vì từ hôm phẫu thuật đến giờ tôi vẫn toàn ngủ kê cao lưng. Tối qua thử nằm như vậy, ôi… nếu ai cũng muốn thử như tôi thì tốt nhất là đừng thử nhé. Đầu tiên tôi thử nằm nghiêng bên trái, nhưng không thoải mái chút nào, cảm giác đau và chóng mặt, sau đó lại thử nằm nghiêng bên phải, rồi nằm ngửa hẳn lưng ra nhưng vẫn rất khó chịu. Dễ chịu nhất vẫn là nằm kê cao lưng, kê gối dưới lưng và đầu gối. Chính vì loay hoay với mấy tư thế ngủ mà sáng nay bị tỉnh giấc từ rõ sớm ấy.
2 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 Mình cũng nhớ những buổi tối khó chịu phải cố gắng ngủ, cơ bụng đau nhức nhưng cũng không đau bằn hai bên đùi. Vùng đùi sưng lên rồi bị thâm tím rất sâu. Khi ngồi mình phải gác hai chân lên. Mình hiểu cảm giác đau nhức của bạn khi nằm ngửa lưng, nên là cứ cố gắng nằm sấp để ngủ được một chút nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước
meto308

meto308 đẹp quá, thay đổi nhiều ghê ấy bạn ạ. Bạn đang dùng loại nịt định hình nào dưới vùng hông thế, băng ép của mình bự quá.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Vòng eo: 88cm. hihi cho đến nay vậy là đã giảm được 12cm rồi. Tôi cũng đang mặc quần jean nè, cảm giác rất tuyệt. Băng quấn ép vào trông rất gọn và đẹp.

6 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay không có gì thay đổi nhiều. Hôm nay tôi làm vài việc vặt ở nhà và tắm rửa, thời gian còn lại trong ngày chỉ nằm nghỉ. Vẫn còn khá đau khi thức dậy hoặc thay đổi tư thế ngủ (vụ này thực sự là một thử thách).

7 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Bây giờ sức khỏe vẫn bị hạn chế, tôi có thể thức dậy làm vài việc linh tinh nhưng rất nhanh bị mệt. Hôm nay tôi đã dự định đi đâu đó, nhưng sau khi làm vài việc vặt mệt quá nên lại từ bỏ ý định luôn.
Vẫn còn bầm nhiều kinh khủng, nhìn rõ luôn. Sưng tấy ở lưng trên hôm nay trông cũng rõ. Mặc dù có hai lớp băng ép nhưng tôi vẫn nhìn rõ những vùng sưng tấy nổi lên ở dưới. Hôm nay tôi không uống thuốc giảm đau, nên lúc sáng sớm bị đau lắm luôn. Chắc có lẽ tối nay đi ngủ sẽ phải uống một viên. Hầu hết vết thương chữa lành vào buổi tối nên nếu không thoải mái và không thể ngủ được thì sẽ không tốt chút nào. May là tôi còn được nghỉ thêm mấy ngày, chẳng muốn đi làm chút nào, chỉ nghĩ đến việc đi làm trong tình trạng này đã thấy sợ lắm rồi. Không bị căng thẳng chắc chắn giúp tôi nhanh hồi phục hơn.
1 bình luận
kim9959

kim9959 Bạn trông khá ổn đấy. Tất cả các vết bầm tím và sưng tấy sẽ giảm đi mỗi ngày. Mình đây nè, sưng bầm giảm rồi nhưng vẫn còn đau. Chẳng thích quấn băng ép gì cả nhưng nó quan trọng giúp hồi phục nhanh nên vẫn cố mà quấn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Thêm vài bức ảnh nữa – 7 ngày sau mổ

4 năm trước
Vùng lưng giữa bị sưng lên. Mọi người có thể nhìn thấy nếp lằn do băng ép hằn lên, phần trên sưng phình khá nhiều. Vẫn còn rất bầm và lằn dấu lên. Mọi thứ đều bị biến dạng ngay sau khi tôi cởi băng ép ra. Vùng lưng giữa dưới hai bên nách bị sưng phồng nhiều lăm, sưng giống hệt vùng lưng dưới.

8 ngày sau phẫu thuật - băng ép quá chặt?

4 năm trước
Tối qua tôi đã thử ngủ nằm nghiêng một lần nữa, cũng dễ chịu hơn nhiều nhưng mà chỉ được 20 phút sau đó lại bị đau đầu và buồn nôn dã man. Chắc có lẽ do băng ép của tôi quá chặt nên đã ảnh hưởng đến quá trình lưu thông. Sáng nay lại thấy băng ép thít sâu vào vùng thắt lưng làm sưng lên một cục lên trông thật khủng khiếp. Tôi đã nghĩ quấn băng ép chặt hơn sẽ tốt hơn, nhưng có lẽ không phải, càng chặt càng bị thít chặt, hằn sâu vào eo hơn. Vì thế tôi quyết định đặt một chiếc áo định hình mới, loại dành cho giai đoạn 2 sau phẫu thuật - Marena Stage 2 High Back với kích cỡ vừa vặn hơn, và trả thêm tiền để người ta giao đến sớm hơn.
Ngoài ra, mọi thứ hôm nay đều rất tuyệt. Ăn uống xong tôi đi dạo một chút, sau đó về dọn dẹp và xắp xếp lại tủ quần áo của mình. Chỉ ít hôm nữa thôi tôi sẽ không phải mặc những bộ quần áo rộng thùng thình đó nữa.

10 ngày sau phẫu thuật - vừa vặn

4 năm trước
Vẫn còn bầm tím nhưng trông đẹp lắm, thật nóng lòng được thử một số loại quần áo mà không phải quấn băng ép nữa, ôi chỉ muốn bay đi shopping luôn thôi.
Mấy cái quần short này trước khi hút mỡ thực sự quá nhỏ so với tôi, nhưng mà bây giờ chúng thật vừa vặn. Nhiệm vụ của tôi bây giờ chỉ là tập luyện đôi chân, đi bộ 30 phút mỗi ngày.

13 ngày sau phẫu thuật - đi làm trở lại

4 năm trước
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm trở lại, nhìn chung là một ngày rất tốt. Tuy nhiên rõ ràng ngày hôm nay cảm giác bị đau nhức rõ ràng hơn …trong suốt một ngày dài. Ai mà biết được ngồi trên ghế làm việc suốt cả ngày lại mệt mỏi đến thế. Thực tế tôi đã đứng dậy, đi bộ mỗi giờ một lần, uống nước và thậm chí đi đi lại lại cả 30 phút. Gõ bàn phím rất chậm, chậm hơn nhiều so với tốc độ bình thường nhưng dù sao tôi cũng thấy ổn. Tôi vẫn đang mặc áo định hình Marena giai đoạn 2 suốt cả ngày. Mặc dễ chịu lắm, trông rất tuyệt dưới lớp quần áo ngoài. Sau một ngày làm việc, về nhà ăn tối dọn dẹp bát đĩa xong là lúc cơ thể tôi thực sự kiệt sức. Tôi thay nịt bụng bằng băng ép Velco rồi kê chân lên nghỉ ngơi thư giãn. Vì cả ngày hôm nay đau nhức, xong vùng eo lại bị sưng lên 2,5cm nên tôi nghĩ tối nay tốt nhất là nên quấn băng ép đi ngủ. Mặc dù Marena có khả năng ép khá tốt nhưng độ chắc cứng từ băng ép Velco vẫn cho cảm giác dễ chịu hơn khi ngủ.
1 bình luận
donnat53

donnat53 Mình thực sự không hiểu các giai đoạn của loại áo định hình bạn đang dùng. Áo định hình giai đoạn 1 khác giai đoạn 2 thế nào? Liệu dùng SpanX có được không?

Thích Trả lời 4 năm trước

16 ngày sau phẫu thuật - đã qua được mốc 2 tuần

4 năm trước
Mọi thứ vẫn không có gì thay đổi nhiều, mỗi ngày vẫn đi làm bình thường, cuối ngày về nhà thay áo định hình bằng băng ép Velco rồi nghỉ ngơi. Tôi cũng không thích Velco lắm, không thoải mái chút nào nhưng mặc nó sẽ giúp giảm sưng vào buổi sáng và có cảm giác an toàn hơn một chút. Tôi định cứ để băng dính trên vết mổ cho chúng tự rơi ra nhưng tối qua chúng làm tôi vướng víu khó chịu quá nên tôi đã lột ra luôn. Mấy vết rạch trông khá đẹp. Chỉ là những chấm nhỏ xíu (7 cái tất cả). Vết bầm tím bắt đầu mờ dần nhưng có lẽ phải 1 tuần nữa nó mới biến mất hoàn toàn. Dạo này tôi thường xuyên nằm ngủ nghiêng hai bên hơn nhưng thi thoảng vẫn hơi buồn nôn nếu nằm tư thế này quá lâu. Kỳ lạ thật ấy, không biết lý do vì sao nữa.

18 ngày sau phẫu thuật – gần 3 tuần

4 năm trước
Hôm nay mọi thứ rất tốt. Đau nhức đã đỡ hơn rất nhiều, ngay cả khi tôi hút bụi và lau nhà cũng vẫn chịu được. Mấy vết lồi lõm mà mọi người nhìn thấy là do tôi quấn băng ép Velco suốt 18 tiếng đấy, khác hẳn với khi mặc Marena giai đoạn 2, sau khi cởi ra vẫn phẳng mịn hoàn toàn. Loại băng ép này để lại những dấu vết, đường lằn, u cục trông rất lạ. Dù sao ngày hôm nay mọi chuyện cũng rất ok.

28 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay tôi được tròn 4 tuần sau hút mỡ đây. Dạo này tôi mặc áo định hình giai đoạn 2 liên tục cả ngày. Đã có thể ngủ nằm nghiêng 2 bên khá thoải mái.
Có một vấn đề khá lạ ở thời điểm này, đó là nhiều khi tôi vẫn cảm thấy không thực sự thoải mái. Không đến mức kinh khủng lắm nhưng mà quấn băng ép velco thì thường khó chịu hơn. Có những lúc tôi ngồi yên thì không sao cả, nhưng chỉ cần vươn mình, căng giãn cơ một cái là lại có cảm giác đau dữ dội như muốn rách da rách thịt.
Tôi vẫn chưa tập động tác cường độ cao nào. Chỉ đi bộ khoảng mấy km một ngày, tốc độ khoảng 6km/giờ. Cảm giác hoàn toàn thoải mái, hoàn toàn có thể chịu đựng được và tôi nghĩ cường độ như vậy là ok vào lúc này. Tôi sẽ đợi thêm vài tuần nữa rồi mới tập tạ hoặc các bài tập mạnh hơn.
Một điều nữa là từ hôm hút mỡ đến giờ tôi chỉ giảm có hơn nửa kg, khùng thật đấy. Tôi vẫn nghĩ phải nhiều hơn thế, vì thực sự tôi tập luyện nhiều hơn trước khi phẫu thuật và ăn uống cũng lành mạnh hơn. Dù sao cũng không có gì phải phiền não về vụ này, bây giờ trông dáng người tôi còn đẹp hơn ngày tôi nhẹ hơn bây giờ cả 7kg hihi. Nên là mọi thứ bây giờ đều tốt lắm rồi.
Hôm nay tôi mặc một chiếc váy khá dễ thương mua từ lâu rồi nhưng mới chỉ mặc một lần rồi lại bỏ đó. Bây giờ mặc lại cảm thấy rất TUYỆT, mặc vừa vặn thoải mái và nhất là chẳng phải lo lắng về việc sẽ bị lộ ngấn mỡ ở chỗ nào đó. Mỡ đã thực sự biến mất rồi, và đã đến lúc tôi có thể thoải mái mua sắm váy đầm cho mình.
Chúc mọi người thật khỏe mạnh nhé. Hi vọng những cô gái cùng giai đoạn phẫu thuật với mình bắt đầu cảm thấy dễ chịu hơn rồi. Với những cô gái chuẩn bị hút mỡ, cứ mạnh dạn lên nhé, nghĩ thì có thể hơi đáng sợ một chút nhưng thực sự rất đáng đấy.
2 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 thật mừng khi hành trình của bạn càng ngày càng tốt hơn. Mình cũng hạnh phúc vô cùng khi mặc vừa những bộ quần áo suốt 3 - 4 năm trước chẳng động vào. Thật tuyệt khi chúng ta đã thực hiện quy trình này.

Thích Trả lời 4 năm trước
sls5516

sls5516 chúc mừng bạn, mình cũng được gần 3 tuần sau khi hút mỡ, cảm thấy dễ chịu hơn rồi nhưng vẫn còn đi lại chậm. Chỉ cần thêm ít ngày nữa là sẽ ổn thôi phải không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 6 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Gần 2 tuần nữa là tôi được 6 tuần rồi. Tuần trước tôi đã bắt đầu trở lại thói quen tập luyện bình thường của mình, thật tuyệt. Dự tính thời gian tới tôi sẽ phải giảm bằng được 5 – 6kg. Bây giờ tôi vẫn đang mặc áo định hình liên tục cả ngày, nhưng đêm qua đi ngủ thì quyết định không mặc nữa. Sáng dậy mọi thứ hoàn toàn bình thường. Lạ là đến bây giờ VẪN thấy nhức nhức, đi kèm với cảm giác nóng rát và như kiểu bị kéo ấy. Lẽ ra bây giờ mọi thứ phải bình thường trở lại rồi chứ. Vì thế nên tôi vẫn phải tập luyện nhẹ nhàng hơn, vẫn chưa thể tập cường độ cao như trước khi phẫu thuật.
Tôi không có bất kỳ u cục hoặc vết sưng bất thường nào để lại ở vùng hút mỡ nhưng có thể cảm nhận được một chút mô sẹo ở vùng vết rạch. Tôi cũng không biết có còn sưng nữa không, có thể vẫn còn một chút nhưng cũng không rõ lắm.
Phần hông/sườn bên trái trông có vẻ tròn trịa hơn một chút so với bên phải, trông thật buồn cười vì trước kia bên phải béo hơn bên trái. Tôi phát hiện ra điều này khi không mặc gì, nếu mặc quần áo thì không thể nhận ra được, dù sao cũng ok, không vấn đề. Hoặc cũng có thể đó là sưng tấy còn lại. Ở tuổi 46 dù sao tôi cũng không có ý định mặc bikini ở nơi công cộng, mặc loại một mảnh sẽ phù hợp hơn.
Mỗi ngày mặc đồ vào thật sự cảm giác hạnh phúc không thể tả hết được. Không cần lo lắng đứng ngồi không yên vì sợ có chỗ nào đó phình ra hoặc chỗ nào đó cần giấu kín đi. Thật vui vì bản thân đã đủ mạnh mẽ để thực hiện quy trình này. Thực sự rất đáng mặc dù quá trình hồi phục lâu hơn dự kiến. Tôi đang tận hưởng kết quả hút mỡ này đây các cô gái ạ.

8 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người,…thật không thể hạnh phúc hơn. Tôi nghĩ thực sự chúng ta phải mất một thời gian dài mới lành hoàn toàn được, ít nhất là đối với tôi. Không có biến chứng hay vấn đề đáng ngại nào cả, chỉ là thi thoảng cảm thấy khá nhạy cảm, hơi đau một chút, nhưng mỗi ngày đều đỡ hơn. Thật tuyệt khi bây giờ tôi có thể mặc bất cứ thứ gì mình muốn và cảm giác rất tuyệt. Không còn những ngấn mỡ lủng lẳng – thật tuyệt vì đã quyết định thực hiện quy trình này. Lời khuyên quan trọng nhất tôi muốn dành cho những cô gái ở đây đó là: hãy có những kỳ vọng, mong đợi thực tế, chỉ cần như thế bạn sẽ hài lòng và hạnh phúc với kết quả đạt được của mình…sau khi phẫu thuật bạn sẽ vẫn là chính Bạn, chỉ có điều là không còn các khối mỡ cứng đầu không thể loại bỏ bằng chế độ ăn uống hoặc tập luyện nữa. Hãy thư giãn vã tận hưởng hành trình của mình nhé. Thời gian hồi phục của tôi thực tế còn dài và khó chịu hơn những gì tôi dự tính trước đó, thậm chí còn lâu và khó chịu hơn so với ca căng da bụng trước đó nhưng đổi lại tôi có thể rũ bỏ thân hình vuông vức trước khi hút mỡ, và hơn tất cả bây giờ tôi đã có eo, đã có thể thoải mái diện những bộ cánh thật nữ tính.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây