1

Con gái đi nâng mũi được 2 tuần, thấy quá đẹp nên mẹ cũng học theo con gái

Nuôi Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật nâng mũi

4 năm trước
Ngay trước phẫu thuật
Chào các bạn tôi là Ngô Thị Nuôi, hai tuần trước đưa con gái đi làm mũi về thấy đẹp quá, thay đổi hẳn cả khuôn mặt, nhìn khuôn mặt sáng và sang trọng hơn rất nhiều, nên tôi quyết định trở lại Newface làm mũi để được đẹp cùng con gái. Mặc dù đã có tuổi nhưng tôi tin tưởng hoàn toàn vào tay nghề bác sĩ ở đây và hi vọng mình sẽ có được một chiếc mũi ưng ý. Qua thăm khám bác sĩ có nói rằng, phần sống mũi của tôi rất gẫy, đầu mũi hơi ngắn một chút, hạn chế lớn nhất là da mũi hơi mỏng. Bác sĩ nói ở độ tuổi của tôi thì không nên làm mũi cao quá, mà sẽ làm thấp hơn của con gái một chút. Phần sống mũi sẽ được đặt bằng chất liệu Goretex, tức là không hề có silicon, như vậy kết quả sẽ rất bền vững và không lo biến chứng về sau. Phần đầu mũi hơi ngắn nên sẽ được tạo hình bằng cách dựng trụ với sụn sườn đông khô và bọc đầu mũi bằng sụn tai. Vấn đề là da mũi tôi khá mỏng và ở độ tuổi khuôn mặt này nên bác sĩ bảo sẽ làm mũi không quá cao, mà chỉ làm rất tự nhiên thôi, sau này mọi người sẽ thấy đẹp, sang trọng nhưng thậm chí còn không phát hiện ra mình đã làm mũi. Với phương pháp như này, về sau tôi sẽ không phải lo gì vì không dùng silicon nên sống mũi rất bền vững, như con gái tôi, bây giờ sờ vào mũi nó cảm giác giống như một xương mũi thật, không lắc được, còn đầu mũi thì đã có sụn tai nên là không có biến chứng về sau. Sụn tai chỉ lấy một miếng nhỏ ở phần xoăn trên tai thôi nên bác sĩ nói sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc sụn tai. Thời gian phẫu thuật chỉ mất khoảng 60 phút là xong rồi.
Bây giờ sắp vào phẫu thuật tôi cũng hơi hồi hộp một chút, hi vọng ca phẫu thuật của mình cũng suôn sẻ như của con gái. Mấy tuần qua mũi của con gái đã hoàn toàn bình thường tự nhiên, không gặp bất cứ vấn đề hay bất tiện gì cả ngoài việc gặp ai cũng được khen. Con bé động viên tôi làm giữ lắm, nó cứ bảo mẹ làm đi, không đau gì hết trơn ấy, nói chung tôi cũng quyết tâm, nhưng thực sự ở độ tuổi này rồi lên đến phòng khám là thấy run hơn nó mấy bữa trước rồi. Chỉ mong sau một giấc ngủ, tỉnh dậy là có chiếc mũi đẹp.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Cắt chỉ mũi
Chào các bạn, hôm nay là lịch cắt chỉ mũi và chỉ tai của tôi. Tuần trước khi được 7 ngày vì bận công chuyện tôi không thể lên trung tâm để bác sĩ tháo nẹp ra, nên đã tự tháo ở nhà. Vì con gái cũng mới làm nên việc tháo nẹp cũng không có khó khăn gì. Tháo nẹp ra tôi thực sự rất bất ngờ với dáng mũi mới của mình, bây giờ đi đâu ai cũng khen, bảo nhìn khuôn mặt tôi sang trọng và trẻ ra rất nhiều.
Khoảng thời gian hậu phẫu vừa rồi của tôi cũng không có gì khó khăn trở ngại. Mặc dù đã có tuổi, cứ nghĩ vết thương sẽ lâu lành hơn và sẽ bị sưng bầm nhiều hơn, nhưng mọi thứ tiến triển cũng giống như lần trước con gái làm, mỗi ngày lại càng dễ chịu hơn, và cảm giác mũi giống thật như của mình hơn. Tôi thực sự rất hài lòng với kết quả của mình, trông mũi đẹp và sang hơn nhiều, nhất là ai gặp cũng được khen. Mũi tôi mặc dù trước khi làm da bị mỏng, nhưng bây giờ nhờ bác sĩ xử lý mà trông không hề bị lộ đường viền vật liệu đặt, mà hoàn toàn tự nhiên. Về địa chỉ làm mũi, thực sự tôi đã rất hài lòng với NewFace từ hồi con gái làm rồi, mọi người từ nhân viên đến bác sĩ đều rất vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm. Nếu ai muốn làm mũi như tôi thì đừng sợ tuổi cao mà đắn đo không dám làm, cứ tự tin mạnh dạn lên, không có đau hay trở ngại gì đâu, tôi làm được thì mấy bạn cũng làm được. Mà làm rồi sẽ đẹp nên cứ cố gắng chịu đau một chút cũng có gì đâu, làm đại đi mấy bạn ạ. Chúc các bạn mạnh dạn đưa ra quyết định cho mình.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây