1

Cô gái trẻ 24 tuổi với quy trình hút mỡ góc cằm cổ

Novac Rất hiệu quả 90,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, trong suốt một thời gian dài mình đã rất tự ti về hình dạng khuôn mặt mình. Mình có một miếng mỡ bự ở dưới cằm ngay cả khi gầy nhất, khoảng 52kg, cao 1m67. Bây giờ mình nặng 59kg, không phải cân nặng lý tưởng, khối mỡ cằm càng ngày trông càng phiền phức, mình lại không có nhiều thời gian rảnh quyết định HÚT MỠ cằm/cổ. Cuối cùng thì cũng có thể thực hiện quy trình này, thực sự mình đã mong muốn làm nó trong suốt những năm qua.
chà, hôm nay sẽ được làm đây, háo hức quá.

1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Ow, đã phẫu thuật, mừng là mọi thứ đều tốt đẹp. Mặt và cổ mình bây giờ vẫn rất sưng và tê (9 tiếng sau phẫu thuật). Miệng của mình bây giờ đang tự động kéo sang hai bên như cười gượng ấy, mọi thứ tê dại vẫn chưa bình thường lại được.

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, nay là được 3 ngày rồi, mọi thứ cho đến bây giờ đều ổn. Miệng mình bây giờ đã hoạt động bình thường rồi, trông không còn như kiểu cười gượng nữa, mừng quá. Sau 48 tiếng phẫu thuật mình đã nhanh chóng cởi bỏ băng nịt ra và đi tắm. Hiện tại không thấy có vết bầm tím nào nhưng cũng hơi bị sưng một chút. Thật lòng thì vấn đề tệ nhất bây giờ là ngứa, vùng cằm bị ngứa kinh khủng khiếp, đồ nịt (mà bác sĩ yêu cầu phải đeo liên tục trong khoảng 1 tuần) cũng làm hai bên tai của mình đau điếng.
Trên là vài bức ảnh mình chụp khi cởi bỏ băng nịt Spandex ra. Cổ vẫn còn đầy các vết đánh dấu vì xóa chúng đi bây giờ rất đau. Cho đến nay cũng chưa khác biệt nhiều lắm nhưng chắc chắn là bớt “mỡ” hơn rồi. Quá trình hồi phục thực sự không khó khăn lắm nên mọi người cứ mạnh dạn làm đi nhé.

4 ngày sau phẫu thuật – chi tiết về ca phẫu thuật

4 năm trước
Có lẽ, mình nên nói một chút về quy trình phẫu thuật. Mình thực hiện hút mỡ căng mô tumescent kết hợp làm săn chắc da bằng tia laser sau khi đã hút bỏ mỡ.
Mình được kê đơn Vicodin và Valium để giảm đau và bớt lo lắng trước/trong khi làm thủ tục nhưng ngớ ngẩn là mình đã quên mang thuốc theo khi đến phòng khám. Mình đến phòng khám sớm hơn khoảng 45 phút nhưng lại chỉ mang theo mỗi thuốc chống lo lâu Ativan haxx. Ngồi chờ một lúc trong phòng chờ thì y tá đến, cô ấy kiểm tra tình trạng chung của mình rồi phát cho một chiếc áo choàng và đôi giày bằng nhựa để mặc vào trong khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó bác sĩ bước vào, chụp vài bức ảnh trước mổ. Chúng mình có nói chuyện một chút về các mục tiêu thực hiện của quy trình, sau đó ông ấy nhanh chóng vẽ đánh dấu lên mặt mình. Bác sĩ là người rất dễ gần và cởi mở. Ông ấy chia sẻ mọi thứ thật lòng chứ không có thái độ kiểu giả lả như những người thường làm kinh doanh khác. Nhân viên ở đây cũng rất đáng yêu, thân thiện và rất quan tâm đến bệnh nhân. Chấm điểm 5 sao cho môi trường ở đây.
Mình thấy có khá nhiều người nói là hút mỡ trong khi tỉnh táo hoàn toàn không phải là vấn đề gì đáng sợ, nhưng với mình thì khác, mình đúng vẫn còn là đứa trẻ to xác, cảm giác nghe tiếng dao kéo sột soạt và biết hết mọi thứ đang diễn ra thực sự khiến mình khá sợ.
Vài phút sau mình được một y tá nhẹ nhàng dắt lên bàn mổ, sau đó là một “ly cocktail” mà mọi người đều biết là cái gì rồi đấy, và quy trình bắt đầu. Y tá nắm tay mình và trò chuyện với mình trong suốt thời gian thực hiện, cô ấy thực sự đã khuyến khích, động viên và trấn an mình rất tốt, tiếc là không nhớ tên cô ấy.
Rất may bác sĩ đã treo một tấm vải lên trước mắt mình vì ánh sáng chói ở phòng phẫu thuật và có lẽ cũng vì không muốn cho mình nhìn thấy tất cả những dụng cụ phẫu thuật sắc bén đang hướng về phía xương hàm của mình.
Sau đó, cảm giác tê dại bắt đầu xuất hiện. Cảm giác tê tê gai gai ở cằm và dưới hai bên tai “cũng không khó chịu lắm”, mình nghĩ như thế và cố gắng trấn an bản thân. Nhưng sai rồi, những thứ tiếp theo chắc chắn là điều tồi tệ nhất của toàn bộ quy trình. Có lẽ là một cái ống - một cây kim tiêm - hay một cây đũa thép chứa dịch lỏng làm căng mô cần được đưa vào trong da thịt (mình đoán thế) để tạo ra những “kênh rạch” cho ống thông hút mỡ và cây cầm laser có thể đi qua. Ống dịch lỏng đó được đẩy/bơm vào qua vết rạch ở dưới tai mình, cảm giác cũng không quá đau vì đã được gây tê nhưng khi nó đi vào thì thấy cực kỳ khó chịu. Cảm giác cái ống này “đào” vào mặt mình chẳng khác gì việc ấn một thanh kim loại xuyên qua một miếng thịt lợn sống. Sau đó giống như có lực đẩy lại rất mạnh từ miếng thịt và một số âm thanh, “tiếng động từ thịt”. Cảm giác đau lúc này giống như bị đóng băng, rát rát ấy. Sau đó lại tiếp tục lặp lại các động tác tương tự ở dưới cằm và sau tai. Phần còn lại của quy trình nhìn chung khá dễ dàng. Bác sĩ trong quá trình thực hiện đều thông báo cho mình những gì ông ấy đang làm cũng như đã đến giai đoạn nào rồi.
Sau đó khi mình đã tê dại hoàn toàn, mỡ được hút ra. Giai đoạn này không mất quá nhiều thời gian, chỉ cảm thấy như có một sự rung động mạnh ở vùng quai hàm và cổ. Cuối cùng thanh laser được đưa vào, đưa qua lại xung quanh để thực hiện nhiệm vụ của nó.
Toàn bộ quy trình có lẽ chỉ diễn ra trong khoảng 30 đến 45 phút. Sau đó mình được lau chùi, đeo băng ép và được 1 y tá dẫn vào phòng thay đồ. Sau đó đợi mẹ đến đón về. Mặt và cổ mình bị sưng nhưng vẫn tê trong khoảng 9 tiếng đồng hồ sau đó. Khi hết tê thì cũng không đau lắm, hoàn toàn có thể chịu đựng được.
2 bình luận
Novac

Novac ôi ảnh sau phẫu thuật của bạn đẹp thật đấy. Họ cắt bỏ cả da và mô à, hay chỉ hút mỡ thôi?

Thích Trả lời 4 năm trước
Amylouisesteve

Amylouisesteve chào bạn, trông đẹp thật. Ôi mình cũng mới làm xong, mình nghĩ là mình cũng có nụ cười gượng méo xệch. Có phải môi dưới của bạn không thể dịch chuyển về 1 bên không. Mình lo quá, không biết bao giờ thì bạn hết bị như thế? Không biết có phải là đã làm tổn thương đến các dây thần kinh không.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, bây giờ đã là hai tuần rồi, mình nghĩ đã đến lúc nên cập nhật và đăng thêm vài bức ảnh. Mấy hôm trước mình ngĩ không nên up hình vì thực sự tình trạng sưng tấy của mình nặng hơn rất nhiều sau ngày thứ 5, hôm nay thì bắt đầu thấy giảm rồi. Sau tuần đầu tiên, mình bắt đầu chỉ quấn đai nịt vào buổi tối và sẽ tiếp tục làm như này thêm 2 tuần nữa. Ban ngày mình đã có thể ra ngoài, gặp gỡ bạn bè và chẳng ai nhận thấy điều gì khác thường cả. Mình nghĩ có lẽ sưng tấy khiến cằm mình trông cũng giống với kích cỡ/hình dáng trước kia, nói chung là cũng hơi thất vọng về điều này nhưng tình trạng này đã được dự đoán từ trước rồi nên lúc này chỉ cần kiên nhẫn thôi.
Ngoài ra, không hiểu sao cứ ngử là mình toàn ngủ say, tì sấp mặt xuống, chính điều đó đã khiến sáng dậy càng bị sưng nhiều hơn. Thực sự mình thường ngủ say lắm, say bí tỉ luôn, và đã ngủ rồi thì chẳng quan tâm gì đến “thẩm mỹ” gì hết, kết quả là đang phải trả giá đây.
May mắn là bây giờ sưng tấy đã giảm đi rõ rệt rồi. À mà, sau hút mỡ mọi người sẽ nhận thấy có mấy cái u cục lổn nhổn ở dưới, nhưng chỉ cảm nhận thấy thôi chứ không nhìn thấy rõ đâu, may ghê ấy. Mình thì có thể cảm nhận thấy một loạt u cục lổn nhộn ở dưới cằm và lan cả xuống xổ, sờ vào chúng cũng thấy hơi đau. Mình đã bắt đầu matxa chúng nhẹ nhàng vài lần một ngày và quyết định không lo lắng nghĩ ngợi về chúng vì bác sĩ bảo theo thời gian chúng sẽ biến mất thôi.
2 bình luận
40sandfighting

40sandfighting ôi, có vẻ đẹp hơn rồi đấy bạn ạ. Sưng tấy kéo dài bao lâu thế bạn, bác sĩ có bảo bao giờ thì hết không?

Thích Trả lời 4 năm trước
LisaandTrixie

LisaandTrixie thật tốt khi bạn đăng tải hình ảnh và những thông tin thực tế về những gì diễn ra trong quy trình này. Chồng tôi cũng mới làm khoảng 1 tháng trước, tôi bây giờ đang giúp anh ấy matxa để giúp kiểm soát dịch tụ sau khi được các nhân viên trị liệu của anh ấy hướng dẫn. Kết quả của anh ấy cho đến bây giờ rất tốt. Con gái tôi cũng đang xem xét thực hiện, nó cũng trạc tuổi bạn. Vì thế cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ. Kết quả của bạn trông rất tuyệt.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây