1

Cô gái mất ngủ cả đêm khi nằm cạnh người yêu vì lo bị mụn

Phi
18:17, 03/08/2020
Chuyện là lần đầu em sang phòng người yêu ngủ tối thì em có mang cả bộ skincare sang. Như chị em cũng biết là quy trình skincare mà làm kỹ thì cũng khá nhiều bước và mất nhiều thời gian, em lúc ấy đang trong giai đoạn bị mụn nặng và đang quyết tâm làm sao cho hết mụn nên em phải làm đủ từng bước và rất cẩn thận.

Vì da đang nhạy cảm nên em rất sợ chạm tay lên mặt, em kiêng gần như tuyệt đối không cho tay ai chạm lên mặt mình, ngay cả em cũng phải rửa tay bằng xà bông xong mới dám đưa tay lên mặt chứ không bao giờ đưa thẳng tay lên mặt.

Hôm đấy sau khi skincare xong, em mới thoa loại kem mụn mới mua, các chị biết đấy hệ kem thoa xong là da mặt bết rít rất nhiều và rất lâu khô. Em đang ngồi chờ cho khô da thì anh ấy lôi em lại gần rồi áp 2 tay vào 2 má em để hôn, nhưng em đẩy anh ấy ra luôn và tỏ thái độ không thích. Thực sự lúc đấy em rất sợ luôn ạ, kiểu em bị ám ảnh lắm, không phải vì em mắc bệnh sạch sẽ đâu mà vì lúc ấy mặt em mụn kinh khủng lắm e đang cố chữa cho hết mà.

Lúc ấy em cũng biết là mình không nên như vậy nên em đã cố bình tĩnh lại để giải thích cho anh ấy hiểu. Nhưng anh ấy lại giận em, bảo em kỹ tính, lắm chuyện. Lúc sau em cũng chủ động hôn anh ấy để giảng hòa nhưng nửa chừng cũng phải dừng lại vì sợ mặt chạm mặt (mặc dù anh ấy cũng đã dùng sữa rửa mặt rồi)

Vì em dùng kem mụn nên lúc ấy mặt vẫn hơi bị dính, lúc đầu khi chạm mặt em đã sợ lắm rồi nhưng vẫn cố thêm vài giây nhưng sau đấy thì em thực sự không thể chịu được nữa. Em lại đẩy anh ấy ra cố gắng giải thích lần 2, em còn vừa giải thích vừa khóc vì sợ anh ấy giận.

Chắc thấy em khóc nên anh ấy cũng chỉ dám dỗ chứ không giận giữ như lần 1.

Rồi anh ấy ôm em ngủ, lúc này mặt của em lại chạm vào áo của anh ấy huhu. Mùi áo của anh ấy bình thường thì em rất thích nhưng lúc ấy em lại rất sợ vì cứ có cảm giác là sáng hôm sau mặt sẽ nổi thêm mấy nốt mụn đầy mặt.

Nhưng em đã rất cố gắng chịu đựng, thực sự là đêm hôm ấy em bị mất ngủ, không tài nào ngủ được, cứ ngủ một lúc là tỉnh để xem anh ấy ngủ chưa để lăn ra chỗ khác. Xong đến 3 giờ sáng em mới cố gắng nhẹ nhàng xoay người, nhưng anh ấy rõ ràng ngủ rồi lại mạnh tay kéo e vào rồi ôm em chặt hơn (lúc ấy em thực sự chỉ muốn khóc thét). Mãi đến 4 giờ sáng anh mới tự động buông em ra, sáng hôm sau đúng là em bị nổi thêm vài cái mụn thật, chắc là do mất ngủ và căng thẳng thôi ạ.

Từ đêm hôm ấy, em không dám vào phòng anh ấy ngủ tối nữa. Em cũng nói rõ lý do là để e chữa mụn xong hết đã, xong bao giờ không còn mụn nữa thì tính tiếp.

Anh ấy chờ em khoảng gần 2 tháng nhưng kem mụn này không hiệu quả với em các chị ạ, mặt em vẫn đầy mụn và em bế tắc thực sự luôn, em tuyệt vọng khi trong đầu cứ có suy nghĩ sợ anh ấy sẽ chia tay mình, vì hiểu lầm là kiếm cớ để né tránh anh nữa :((
Cũng may là anh ấy không giận em mà hai đứa cùng tìm hiểu cách làm sao cho hết mụn.

Anh đã đọc rất nhiều tài liệu khoa học và biết được một thành phần thiên nhiên hơi lạ mà lại tốt trong việc đánh bay mụn, anh vui vừng chia sẻ với tôi như này:
Sử dụng nọc ong để đánh lừa nhận thức của làn da, tương tự như việc bị ong đốt. Nhưng với lượng nhỏ sẽ tạo tác dụng giúp trao đổi chất sẽ dồn về khu vực bị ảnh hưởng và kích thích sản xuất collagen, tăng cường mô, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn. Ngoài ra, nọc ong với khả năng làm đảo ngược ảnh hưởng của lão hóa và tăng đề kháng tự nhiên giúp đánh bay mụn và không tái lại.

Sau đó anh mới tìm hiểu xem trên thị trường nào có sản phẩm mà thành phần có chứa nọc ong thì anh vỡ òa thì biết được một serum có tên là Goldskin

Anh tìm hiểu thêm về phản hồi của người đã sử dụng thì thấy khen nhiều và dùng được cho da nhạy cảm mà không gây khô da hay bong da. Anh mới yên tâm đặt về cho em dùng
Thoa được tầm 3 ngày thì thấy mụn có hiện tượng xẹp lại, theo hướng dẫn mình kiên trì dùng khoảng hơn 3 tuần thì không còn mụn nữa, dầu cũng kiềm hơn.

Giờ em tự tin hơn mỗi khi ở bên anh, cũng thoải mái khi gặp gia đình bạn bè của anh. Sống chung với mụn bao năm giờ da mặt sáng mịn nhiều khi em còn không tin được vào mắt em nữa, vui không thể tả các chị ạ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây