1

Cô gái 20 tuổi từ Malaysia bay về Việt Nam nâng mũi, kết quả dáng mũi rất hợp với khuôn mặt

Duyên Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình là Mỹ Duyên, mình 20 tuổi, mình hiện đang định cư ở Malay với chị mình. Chị mình qua bên này lâu rồi, mình thì mới qua thôi. Mũi hiện tại của mình sống thấp quá nên mình muốn làm cao lên một chút, phần đầu mũi cũng hơi ngắn nên nếu nhìn thẳng mặt hai bên lỗ mũi sẽ bị lộ, do đó trông không được đẹp và thiện cảm lắm. Mình muốn làm mũi từ lâu rồi, thích làm kiểu dáng mũi cao tự nhiên hài hòa với khuôn mặt ấy, không phải kiểu cao tây đâu. Ở bên ấy mình đã biết đến Newface và nghe tiếng bác sĩ Phương cũng như xem hình ảnh khách hàng của bác làm đẹp quá nên lần này về mình quyết định tranh thủ làm luôn. Đến khám và kiểm tra thì bác sĩ tư vấn cho mình làm gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn, trong đó các vật liệu sử dụng bao gồm sụn sườn, sụn tai và Gore tex. Sụn sườn bác sĩ sẽ dùng để dựng trụ mũi, sụn tai bọc đầu mũi để kéo dài đầu mũi hơn và Goretex dùng để nâng cao phần sống mũi, như vậy sẽ mang lại cho mình dáng mũi vừa đẹp vừa bền vững lại an toàn nữa.
Mình sợ nhất là lúc làm nghe tiếng sột soạt dao kéo này kia ấy, vì có nghe bạn nói thế, sợ cả đau nữa. Nhưng bác sĩ lúc tư vấn có nói trong quá trình phẫu thuật sẽ được tiêm tê giảm đau nên sẽ không có cảm giác đau gì, chỉ cần mình giữ tâm trạng thoải mái nhất khi bước vào ca phẫu thuật là được, hi vọng sẽ ổn. Mấy nữa làm xong rồi nếu ai đó biết mình đã phẫu thuật mũi thì mình cũng không ngại ngùng gì đâu mình đẹp lên thì không có gì phải ngại mấy bạn nhỉ. Hi vọng nhiều người cũng có suy nghĩ thoáng và cởi mở như mình, khi chúng ta chưa tự tin về một điểm nào đó trên khuôn mặt, nếu có điều kiện hãy tìm hiểu lựa chọn bác sĩ cũng như một nơi uy tín để cải thiện điểm đó để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống.

7 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp mũi

4 năm trước
Chào các bạn, hôm nay sau 7 ngày nâng mũi cấu trúc sụn sườn mình mới đến Newface để tháo nẹp. Chị y tá kiểm tra rồi tháo nẹp cho mình, mình thấy thao tác tháo cũng dễ thôi, mọi người nếu ở xa không có thời gian đến trung tâm tháo thì có thể theo dõi rồi tự tháo ở nhà cũng được. Mình thấy chị ấy dùng một cái tăm bông, nhúng một đầu tăm vào nước muối sinh lý rồi nhẹ nhàng luồn vào chỗ khe mũi với nẹp rồi từ từ nhấc nhẹ nhàng nẹp ra. Trước khi tháo nẹp bác sĩ cũng cảnh báo mình trước rằng, thông thường sau khi tháo, mũi sẽ vẫn còn bị sưng và hơi bầm nhẹ, tuy nhiên tùy cơ địa của mỗi người hiện tượng sưng bầm sẽ khác nhau. Của mình lúc tháo ra cũng thấy hơi bầm ở hai bên mũi, nhưng vết bầm đã chuyển sang màu vàng rồi nên là cũng sắp tan hết rồi. Lúc tháo mình hồi hộp lắm, không biết sau 7 ngày dáng mũi của mình sẽ thế nào. Chị y tá đưa cho chiếc gương để soi mình nhìn thấy rất hài lòng, sống mũi trông cao hơn rất tự nhiên, đầu mũi cũng được kéo dài xuống thon hơn và không còn hếch nữa, vì thế nên hai bên lỗ mũi không còn bị lộ nữa. Mình ưng ý quá, kết quả mới sau 7 ngày mà đã quá tuyệt.
Hồi bữa trong lúc phẫu thuật mình không thấy đau hay khó chịu gì hết, 7 ngày vừa qua mình cũng không gặp khó khăn gì trong sinh hoạt, mọi thứ hoàn toàn bình thường. Mấy ngày đầu chỉ chú ý nhẹ nhàng, tích cực chườm mát, uống thuốc và ăn kiêng đồ tanh thôi. Mình cũng không bị sưng bầm mũi và mắt quá nhiều. Giờ tháo nẹp rồi về nhà không biết mọi người sẽ thấy thế nào, trông mình lạ quá, tất nhiên là bản thân thì thấy xinh hơn, ưng lắm rồi nhưng vẫn hồi hộp muốn xem phàn ứng của mọi người ra sao.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Chào các bạn, hôm nay 14 ngày nâng mũi cấu trúc mình trở lại Newface để cắt chỉ. Mình rất hài lòng với dáng mũi hiện tại, trông rất hài hòa với gương mặt mình, mọi người đều khen là mũi làm rất hợp, trông gương mặt đường nét và thanh tú hơn, cũng vì thế mà mình trở nên tự tin hơn khi chụp hình cũng như selfie. Hôm bữa, trong lúc phẫu thuật mình không đau gì mấy, hoàn toàn có thể chịu được. Chỉ có ngày đầu tiên mới làm về thì hơi khó chịu chút thôi, rồi qua ngày hôm sau là bình thường à. Mình tích cực chườm mát lắm, nghỉ ngơi nữa nên mọi thứ rất ok.
Lúc đến cắt chỉ chị nhân viên có cho nhìn lại ảnh chụp dáng mũi cũ, nhìn lại mới thấy quyết định nâng mũi của mình thực sự rất đúng đắn. Mũi cũ sống không được cao cho lắm, đầu mùi lại hơi hỉnh, nhờ bác sĩ đã kéo dài và đẩy cao đầu mũi, làm cho dáng mũi bây giờ thon gọn đẹp hơn rất nhiều. Qua đầy mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bác sĩ, bác là một người rất có tâm, giải thích chi tiết cũng như chia sẻ rất chân thành với mình, khuyên mình nên làm dáng mũi sao cho phù hợp, thay vì chạy đua theo các dáng mũi khác mà không hợp với khuôn mặt. Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ chăm sóc, các anh các chị nhân viên ở Newface đã tận tình hỗ trợ giúp đỡ mình trong quá trình thực hiện. Nếu ai đó có hỏi, chắc chắn mình sẽ không ngần ngại giới thiệu người đó đến Newface luôn.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây