1

Chiếc mũi đã có được góc nghiêng thần thánh, mình đẹp hơn tự tin hơn khi chụp ảnh

huyendieu Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Trước phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn
Chào các bạn, mình tên là Huyền Diệu, mình đã tìm hiểu rất nhiều nơi trước khi đi đến quyết định này, mình muốn nếu có đụng dao kéo lên mặt thì phải tìm một chỗ nào đó phẫu thuật theo đúng ý mình mà kết quả phải thật bền vững, tự nhiên và sau này không có biến chứng gì. Sau khi tìm hiểu ở Newface, mình cảm thấy đây là nơi đúng với sự lựa chọn của mình nhất, nên mình quyết định làm ở đây. Mũi mình hiện tại sống hơi thấp và đầu mũi hơi ngắn, mình muốn cải thiện một chút, muốn hai bên lỗ mũi kín hơn và sống mũi cao hơn một chút xíu. Bây giờ sắp vào làm rồi, mình chỉ hơi hồi hộp chút thôi vì mình tin tưởng vào tay nghề bác sĩ lắm, thực ra mình đã theo dõi trong suốt một thời gian rồi nên mình tin chắc chắn diện mạo của mình sẽ đẹp hơn. Cảm giác thật vui vì mình sắp đẹp rồi hihi.
Bác sĩ tư vấn cho mình làm gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân. Bác bảo sụn sườn là vật liệu tự thân rất tốt, lại không lo về các biến chứng như dị ứng hay không tương thích với cơ thể. Trước kia, điều mình lo lắng nhất khi nâng mũi là sợ mũi làm không tự nhiên hoặc là làm sau này có biến chứng gì đó, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ về nâng mũi, và xem những bạn đã nâng mũi lâu năm ở newface mình cảm thấy rất tin tưởng, không lo ngại gì hết. Mình coi livestream bác sĩ làm suốt, thấy mấy bạn cũng không bị sưng bầm nhiều mà các bạn ấy cũng nói là không đau.
Bây giờ mình thấy xã hội rất hiện đại, con người ta ngày càng chú trọng ngoại hình hơn, nên khi phẫu thuật thẩm mỹ, mình đẹp hơn tự tin hơn, cuộc sống của mình vui vẻ hơn thì những người khác tiếp xúc với mình họ cũng sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. Nên mình nghĩ đó là một điều rất tích cực, bản thân mình khi đi làm mũi cũng không thấy ngại gì hết vì mình đang thay đổi để được tốt hơn. Mong là những bạn nữ chưa thực sự tự tin vào ngoại hình của mình có thể mạnh dạn gửi gắm bản thân cho những phương pháp làm đẹp hiện đại để giúp họ tự tin hơn, như thế cuốc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Bản thân mình nếu ai đó biết mình phẫu thuật thẩm mỹ mình cũng không ngại gì đâu. Mình phẫu thuật để được đẹp hơn, hạnh phúc hơn mà.

7 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp

4 năm trước
Tháo nẹp
Chào các bạn, hôm nay mình được 7 ngày vừa đến Newface để tháo nẹp. Lúc tháo nẹp mình hồi hộp lắm luôn, không biết mũi có đúng như mình mong muốn không, không biết khuôn mặt mình trông sẽ thay đổi như thế nào. Lúc tháo ra, trời ơi bất ngờ lắm luôn, mình không ngờ chỉ sửa mũi thôi mà khuôn mặt có thể khác đến thế, thực sự là trông sang trọng hơn rất nhiều, góc nào ra góc đấy luôn ấy.
Mấy ngày qua sinh hoạt của mình đã dần trở lại bình thường rồi, có hôm đầu tiên khi làm xong thì mình ở lại bệnh viện, sau đó nghỉ ngơi “đi nhẹ, nói khẽ” thêm khoảng 2,3 ngày nữa rồi sinh hoạt bình thường. Mấy ngày đầu mấy bạn cố gắng đi nhẹ nhàng, đừng chạy nhảy gì nhé, để sụn đặt ổn định đã. Mấy người ở nhà mình lúc mình vẫn còn đang nẹp chỉ nhìn được đầu mũi thôi mà đã khen đẹp rồi, ai cũng khen luôn ấy, bây giờ về show nguyên cái mũi mới ra chắc còn ngạc nhiên nữa hihi. À có cái này muốn nhắc các bạn, nhớ chịu khó chườm đá nhé, vì mình thấy chườm vào cái là đỡ sưng đỡ đau hơn rất nhiều luôn. Nên bạn nào mà chườm đá theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, tức là chườm 5-6 lần 1 ngày thì giảm sưng bầm nhiều lắm luôn ấy. Nhớ là không phải đặt nguyên cục nước đá lên đâu nhé, mà là dùng cái túi chườm mát ấy, hoặc không có túi chườm thì đổ nước vào các găng tay y tế xong cột vào, rồi bỏ vào tủ lạnh, khi nào mát thì mang ra chườm, chườm cứ mấy phút lại lật lên đổi bên, khoảng 30 phút thì dừng hoặc có thể thay túi chườm khác. Dễ thôi các bạn ạ, chỉ cần chịu khó chườm chút là chẳng bị sưng tấy hay bầm tím gì luôn. Mình chườm chăm chỉ nên thấy mọi thứ nhẹ nhàng lắm, như không có gì ấy.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Cắt chỉ
Chào các bạn, hôm nay mình đến Newface để cắt chỉ. So với hôm tháo nẹp mũi bây giờ cảm giác đã gom lại rất nhiều rồi. Trong suốt quá trình mình phẫu thuật cho tới giờ, mặt không bị sưng nhiều và cũng không bị bầm tím hai bên mắt. Lúc chưa cắt chỉ mình đã đi chơi bình thường rồi. Mũi lúc trước của mình khá là tẹt, sống mũi hơi thấp, góc nghiêng nhìn mũi không được thanh thoát, nên mỗi khi chụp hình lại cảm thấy không được tự tin lắm. Nhưng bây giờ sau khi làm mũi, góc nghiêng nhìn thanh thoát hơn nhiều, mình cũng tự tin chụp nhiều hình góc nghiêng hơn.
Mình thực sự rất hài lòng với dịch vụ ở đây, các anh chị cũng như đội ngũ chăm sóc dịch vụ khách hàng rất tốt, lúc nào cũng nhiệt tình hỏi thăm sức khỏe cũng như tình trạng của mình mỗi ngày. Sau khi quyết định nâng mũi cấu trúc sụn sườn mình cảm thấy đây thực sự là một quyết định rất đúng đắn, khuôn mặt của mình dễ nhìn hơn rất nhiều, mọi góc quay góc chụp mình đều thấy rất tự tin. Mũi là trung tâm của khuôn mặt nên khi mũi hoàn hảo sẽ làm cho các nét của mình hài hòa hơn, sang hơn và thanh hơn rất nhiều. Mình nghĩ, đối với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ nếu chưa thực sự tự tin vào khuôn mặt của mình thì hãy mạnh dạn để thay đổi, vì khi mình phẫu thuật gần như mình không đau đớn gì cả, thời gian hồi phục rất nhanh, mình không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng hoặc bị cản trở quá nhiều trong công việc. Sau 2 tuần nâng mũi mình cũng có một chút kinh nghiệm nhỏ chia sẻ với các bạn, đó là khi tháo nẹp mà cảm thấy mũi hơi sưng quá thì các bạn đừng quá lo lắng, vì mình đã trải qua điều đó rồi, dần dần mũi sẽ hết sưng và bình thường lại thôi, không có gì phải lo lắng trong thời điểm đó hết. Còn bây giờ, chào tạm biệt các bạn, thời điểm 3 tháng mình sẽ update để các bạn xem mũi mình sẽ thay đổi thế nào nhé.

3 tháng sau nâng mũi

4 năm trước
Chào các bạn, hôm nay mình đến Newface để tái khám sau 3 tháng thực hiện gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn. 3 tháng qua mọi sinh hoạt của mình đều bình thường, mũi cũng không bị đau, sưng hay khó chịu gì cả, giống hệt như mũi thật của mình rồi, rất tự nhiên. Đi đâu mọi người cũng khen rất nhiều, chính vì thế mình cũng trở nên tự tin hơn, chụp hình nhiều hơn nữa. Mũi sau nâng giống hệt như mình tưởng tưởng trước khi phẫu thuật.
Thực sự sau nâng mũi được 3 tháng cuộc sống của mình thay đổi rất là nhiều, mọi người khen bảo nâng mũi xong trông khuôn mặt mình sáng hơn, đẹp hơn, vì thế trong công việc cũng như trong giao tiếp mình trở nên mạnh dạn, tự tin hơn rất nhiều. Qua dây mình thấy nâng mũi là quyết định vô cùng đúng đắn trong cuộc đời của mình. Mình thực sự rất vui, hạnh phúc, hi vọng những bạn chưa tự tin về khuôn mặt của mình có thể mạnh dạn nâng mũi để có được nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống. Chỉ cần nhớ phải chọn cho mình bác sĩ và địa điểm thực hiện thật uy tín, tránh bị hấp dẫn bởi các quảng cáo giá hời mà có thể sẽ phải trả giá đắt về sau.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây