1

Chia sẻ hành trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi gel silicon 425cc, độ nhô cao của mẹ trẻ sau sinh

xcited2014 Rất hiệu quả 175,000,000 16/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

7 ngày trước mổ

5 năm trước
Chào mọi người, mấy ngày nữa mình sẽ nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn. Bác sĩ và nhân viên ở đó gợi ý cho mình đặt túi gel silicon, size 400cc đến 450cc, dưới cơ để đạt được hình dáng ngực như mong muốn. Mình thực sự rất thích cỡ ngực D nhỏ, và không muốn lên đến DD vì như thế quá bự so với khung người mình. Mình cao 1m65, nặng khoảng 54 đến 56 kg, khung người nhỏ, vòng eo 60,9 cm, vòng hông 86,3 cm.
Trước khi sinh con trai ngực mình cỡ C cup và đầy đặn mô vú, nhưng sau khi sinh bé và cho con bú trong 8 tháng, mình đã mất hết gần như toàn bộ mô vú. Từ khoảng 3 năm trước mình bắt đầu tập thể dục 6 ngày một tuần, vì thế cùng với việc săn chắc lại và giảm được khoảng 5kg thì mô cũ cũng theo đó mà mất đi nhiều hơn. Thế nên chúng trở thành bộ ngực tuổi teen nhỏ xíu và chảy xệ. Giờ mình đang mặc áo ngực sz 34C nhưng rất lỏng lẻo, chắc có lẽ chỉ vừa cỡ B cup thôi. Đến lúc này mình đã thực sự sẵn sàng cho ngực và rốn “li hôn” nhau rồi haha.
Dù sao mình cũng rất hào hứng thực hiện quy trình này cùng với các bạn. Nói chung giờ cũng hơi lo lắng chút nhưng mà đọc câu chuyện của mọi người khiến tâm trạng mình tốt hơn rất nhiều. còn 8 ngày nữa thôi, cùng đếm ngược nào.

Ảnh ngực mong muốn – 6 ngày trước mổ

5 năm trước
Đây là những bức ảnh bộ ngực mong muốn của mình, mình chụp ở các bài đăng của mấy bạn khác trên đây đấy hihi.

Còn 2 ngày nữa thôi

5 năm trước
Ôi bắt đầu cảm thấy hồi hộp rồi đấy, chỉ còn 2 ngày nữa là đến giờ mổ rồi. Sáng nay mình khi nghĩ đến nó, mình cảm thấy khá lo lắng. Chắc chắn 100% là mình sẽ vẫn làm nhưng mà nghĩ vẫn sợ thật đấy. Thực sự mình chưa bao giờ trải qua bất kỳ ca phẫu thuật lớn nào trước đây (chỉ có sinh con, nhưng đó không phải phẫu thuật và cũng không cần gây mê), thế nên lại càng lo lắng hơn. Vẫn đang đếm ngược. Chúc mọi người may mắn nhé, nhất là những cô gái cũng đang đếm ngược giống mình ấy.

Ngày phẫu thuật

5 năm trước
Chào các cô gái, mọi thứ rất tốt. Bác sĩ cuối cùng đã đặt cho mình túi gel silicon 425cc độ nhô cao. Ngay lúc này chúng rất căng chặt và cao, nhưng vẫn chưa tháo băng nên chưa thể thấy hết được. Cảm ơn mọi người rất nhiều, ngày mai mình sẽ cập nhật nhiều hơn nhé.

1 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm nay là một ngày sau mổ và mình thực sự cảm thấy rất tốt. Cơn đau cũng không đến nỗi kinh khủng lắm ngay cả khi thuốc giảm đau đã hết tác dụng. Sáng nay mình đã tắm lần đầu tiên và thấy các “cô gái”. Chúng rất cao, hầu như chẳng có tí mô nào ở phía dưới, nhưng mình biết rồi chúng sẽ hạ xuống thôi. Bây giờ trông chúng bự hơn mình nghĩ nhiều, hi vọng cuối cùng sẽ không quá bự hihi. Nhìn hình mọi người thấy thế nào? Khi chúng hạ xuống mấy bạn thấy có đẹp hơn không? Cảm giác thật lạ và vui khi nhìn xuống và thấy một bộ ngực cao đầy hihi.
2 bình luận
MrsL500

MrsL500 ôi cô gái, mình nghĩ bạn sẽ rất hài lòng với chúng. Tin mình đi bây giờ chúng đang sưng nhiều lắm luôn, chắc chắn khi hạ xuống và ổn định sẽ không to thế đâu. Nhìn vào cực trên vú bây giờ bạn sẽ mường tượng ra được kích cỡ cực dưới vú sau khi mọi thứ đã ổn định. Chỉ cần đợi khoảng 2 đến 3 tuần chúng sẽ thay đổi và trở nên đẹp hơn rất nhiều. Thật mừng vì bạn đang hồi phục tốt, nhớ là đừng có làm quá nhiều lúc này ngay cả khi bạn cảm thấy ok nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước
IchtCurious

IchtCurious Trông rất tuyệt, chúng sẽ còn thay đổi rất nhiều trong vài tuần tới. Sẽ mềm đi, tròn hơn và hạ xuống. Mình cá là bạn sẽ yêu chúng lắm và chắc chắn chúng trông không quá to trên người bạn đâu – kích cỡ như thế là hoàn hảo rồi.

Thích Trả lời 5 năm trước

2 ngày sau mổ - Hơi buồn khi nghĩ về bộ ngực

5 năm trước
Chào buổi sáng các quý cô, chúng vẫn còn rất cao và chặt, khiến mình hơi có cảm giác chán nản, thất vọng. Vẫn biết phải kiên nhẫn chờ đợi nhưng nhiều lúc cảm xúc cứ đến, không thể ngừng được í.
Ngay lúc này chúng chĩa ra phía trước quáaaaaaa nhiều và trông rất khủng luôn. Mình là người thiếu kiên nhẫn lắm. Thật mừng vì nhiều người trong số các bạn đã vượt qua được giai đoạn này, mình toàn phải tự nhắc nhở bản thân bằng cách đọc và xem hình ảnh đánh giá của mọi người thôi.
Nhưng mà thật lòng mà nói thì trông chúng như thế nào lúc sau mổ 2 ngày thế? Các bạn cứ nói mọi suy nghĩ của mình đi, mình nghe được hết, tệ thế nào mình cũng nghe được.
2 bình luận
IchtCurious

IchtCurious trông chúng hoàn toàn bình thường sau hai ngày phẫu thuật nhé. Một khi những chú “chó con’ này hạ xuống chắc chắn bạn sẽ rất hạnh phúc. Mình nghĩ kích thước tổng thể bầu ngực trông sẽ rất đẹp trên người bạn.

Thích Trả lời 5 năm trước
nursechel9

nursechel9 Nhìn tuyệt lắm cô gái ạ, mình cũng giống bạn nè, cũng thiếu kiên nhẫn lắm. Nhưng mà cố gắng giữ tinh thần tích cực nhé, điều tồi tệ nhất đã qua rồi, ca mổ đã xong, bây giờ là lúc để lành lại và hồi phục!

Thích Trả lời 5 năm trước

3 ngày sau mổ

5 năm trước
Các cô gái à, chúng vẫn cao và căng chặt lắm, không khác lắm so với hôm qua, nhưng mình cũng lạc quan hơn chút rồi. Chúng hóa ra chỉ to hơn một chút so với mong muốn của mình nhưng rồi mình sẽ thích chúng thôi, chỉ là cần phải mất một thời gian để làm quen. Mình hơi lo sẽ bị rạn da vì chúng khá là căng nên hiện đang bôi Bio-Oil như điên lên chúng đây. Cuộc chơi bây giờ chỉ là chờ đợi chúng hạ xuống nữa thôi.
3 bình luận
ClippinChick

ClippinChick Trông ok mà bạn, cứ kiên nhẫn, cơ thể bạn và các cô gái cần thời gian để thư giãn và gắn kết với nhau.

Thích Trả lời 5 năm trước
mgill22

mgill22 Bạn đừng ngày nào cũng nhìn vào chúng, mình đã không nhìn chúng trong vài ngày mãi cho đến khi mình cập nhật ảnh so sánh và nhận thấy hình như chúng đang hạ xuống. Nếu ngày nào cũng chú ý đến chúng bạn thậm chí có khi còn không nhận ra khác biệt ấy. Nhưng mình chắc chắn khi chúng hạ xuống trông sẽ đẹp lắm. Của mình lúc mới đầu cũng là siêu cao và căng chặt đây, nên là đừng lo lắng nhé. Trông bạn bây giờ rất ok, mừng vì quá trình hồi phục của bạn cũng đang diễn ra tốt đẹp.

Thích Trả lời 5 năm trước
MomofTwo1986

MomofTwo1986 Cô gái, bạn bây giờ trông đã rất tuyệt rồi, vòng eo vốn đã nhỏ xíu của bạn giờ trông lại càng nhỏ hơn ý. Cố gắng đừng nhận xét gì chúng lúc này, vẫn còn quá sớm mà. Mình cũng đang giống bạn đây, chỉ chờ chúng hạ xuống thôi. Bạn ăn uống thế nào, có thèm ăn không? Mình thì chẳng có cảm giác thèm ăn nhưng phải cố gắng ăn và uống khá nhiều nước trái cây.

Thích Trả lời 5 năm trước

4 ngày sau mổ - lần đầu tiên tập luyện trở lại

5 năm trước
Biết là lẽ ra vẫn phải nghỉ ngơi chờ hồi phục hơn nhưng ngồi một chỗ làm mình buồn bực phát điên lên, nên sáng nay mình đã tập luyện một chút (tất nhiên là không tập vùng ngực rồi) và cảm giác rất tuyệt luôn. Mọi thứ đều tốt, ngoại trừ các cô gái vẫn còn khá căng chặt. Chúng vẫn cao và không thay đổi nhiều so với hôm qua, nhưng mà khả năng di chuyển của mình gần như đã trở lại 100% rồi ấy, mình thấy rất ok về mặt thể chất. Mình nghĩ việc có cơ bụng khỏe mạnh thực sự giúp ích cho quá trình hồi phục, vì có thể giúp hỗ trợ, nâng đỡ tải trọng trong khi cơ ngực đang lành lại. Hi vọng mọi thứ vẫn đang suôn sẻ với các cô gái nhé.
3 bình luận
ClippinChick

ClippinChick Nhớ cẩn thận nhé, bác sĩ của mình còn không muốn mình làm gì khiến tăng nhịp tim trong một thời gian.

Thích Trả lời 5 năm trước
MomofTwo1986

MomofTwo1986 ow, bạn dũng cảm thật đấy. Mình cũng đã di chuyển bình thường trở lại rồi nhưng vẫn sợ lắm, không dám tập bất cứ thứ gì ngoài đi bộ đường dài đâu. Nhớ lắm động tác mạnh và cảm giác đổ mồ hôi nhưng mà sợ lắm hiuhiu.

Thích Trả lời 5 năm trước
ExcitedFlower

ExcitedFlower Bác sĩ của mình sau khi làm xong bảo là về nhà và KHÔNG LÀM GÌ ngoài nghỉ ngơi trong ít nhất tuần đầu. Lúc được 4 ngày ông ấy vẫn không muốn cho mình làm bất cứ thứ gì ngoài nghỉ ngơi. Mãi đến sau 3 tuần ông ấy mới cho mình đi bộ nhẹ nhàng trên máy chạy bộ. Vẫn biết là không tập tành gì thì ngứa ngáy chân tay lắm luôn nhưng mình chỉ đi dạo chậm chậm thôi. Bạn mới chỉ 4 ngày sau mổ, nếu là bạn mình sẽ vẫn hoạt động nhẹ nhàng thôi, vì hầu hết các bác sĩ đều không cho phép bệnh nhân của mình trở lại phòng gym trong 30 ngày đầu mà. Mình tin là bạn không làm gì sai cả nhưng mà lần tới gặp bác sĩ nên hỏi họ xem có ok không bạn ạ.

Thích Trả lời 5 năm trước

5 ngày sau mổ

5 năm trước
Mọi thứ từ ca phẫu thuật đều ổn, duy chỉ có bệnh xoang chết tiệt của mình lại bùng phát nên khiến đầu đau kinh khủng. Thật là ghét cái bệnh quái quỷ, dai dẳng này. Các cô gái vẫn không thay đổi nhiều, vẫn cao, chặt và ngực bên khá đầy đặn. Ngày mai mình sẽ tái khám hậu phẫu buổi đầu tiên với bác sĩ. Chúc mọi người hồi phục vui vẻ nhé.

6 ngày sau mổ - ngày đầu tiên đi làm trở lại và ngày đầu tiên tái khám

5 năm trước
Ngày đầu tiên đi làm, mình chỉ nói với vài người rằng mình đã làm ngực thôi nên chỉ có mấy người đã biết, nhận ra và để ý hơn thôi, mấy người khác có vẻ như chẳng ai biết gì. Nói chung cả ngày đều ổn. Các cô gái căng chặt lắm luôn, cảm giác chỉ như muốn cho con ti luôn ấy, hi vọng chúng sẽ bớt căng sớm.
Với buổi hẹn tái khám, mọi thứ cũng rất ổn. Bác sĩ đã cho phép mình tập nhẹ nhàng miễn là không làm người quá nóng. Ông ấy bảo đó là vấn đề ông ấy lo nhất khi bệnh nhân tập luyện sau mổ. Mình cũng không phải mặc áo ngực thể thao cả ngày nữa rồi, bác sĩ bảo thử vài ngày không mặc áo ngực xem sao và cũng bảo mình mặc loại áo hai dây có lót ngực nữa. hi Mừng quá cơ, cũng thích mấy cái áo ngực thể thao ấy lắm, nhưng mình đã phát bệnh với chúng rồi. Bác sĩ cũng bảo mình có thể ngủ nằm ngửa hay nằm nghiêng miễn là cảm thấy thoải mái (tất nhiền là vẫn chưa được nằm sấp rồi – tư thế mình thích nhất hiuhiu)
1 bình luận
MomofTwo1986

MomofTwo1986 buồn cười thật đấy, mỗi bác sĩ mỗi khác nhỉ. Bác sĩ mình thì bảo phải mặc áo ngực phẫu thuật liên tục trong 3 tuần đầu haahha. Ông ấy có bảo bạn matxa gì cho nó gì không?

Thích Trả lời 5 năm trước

Hình ảnh so sánh ngày 1 và ngày 8 - 8 ngày sau mổ

5 năm trước
Mình quyết định ghép ảnh so sánh ngực hôm nay với hôm một ngày sau phẫu thuật. Ôi có hơi thất vọng một chút, thực sự chúng không hạ xuống nhiều, mình chỉ thấy khác có chút xíu thôi.
Mặt khác mọi thứ đều rất tuyệt. Mình đã hoàn toàn bình thường trở lại. Tất nhiên ngực vẫn còn căng vì túi độn đặt vừa khít luôn mà. Mọi người đang làm gì để chống rạn da ngoài bôi Bio-Oil thế, mình sợ bị rạn quá.
2 bình luận
Thehappywife

Thehappywife Nhìn ảnh chắc chắn có thấy khác đấy. Vẫn còn sớm mà, cho chúng thêm ít thời gian đi bạn. Bây giờ trông bạn đã tuyệt rồi, chắc chắn sau này sẽ còn tuyệt hơn cơ. Mình đang dùng bơ ca cao để bôi da, nhưng chắc cũng thế cả thôi. Sự thật thì theo hầu hết các chuyên gia là chúng ta thực sự không thể kiểm soát hết được tình trạng rạn da bằng kem hay dầu bôi đâu, vì bị rạn là do di truyền và collagen. Giữ nước đầy đủ sẽ giúp đấy, uống thật nhiều nước vào, giữ ẩm từ bên trong sẽ khiến làn da của bạn khỏe mạnh hơn. Mới đây mình cũng đọc được rằng hoạt động quá sớm cũng làm tăng nguy cơ bị rạn đó, nhất là mấy cái bài tập Weight training ấy. Mình vẫn sẽ tiếp tục bôi loại bơ này vì để da khô hơn thì càng dễ bị rạn.

Thích Trả lời 5 năm trước
mgill22

mgill22 Chúng đang xuống dần theo tốc độ riêng của chúng. Bạn đã bắt đầu matxa chưa. Cảm giác như sau khi matxa của mình đã hạ xuống nhanh hơn rất nhiều, giờ mình vẫn đang matxa đây.

Thích Trả lời 5 năm trước

2 tuần sau mổ

5 năm trước
Đã 14 ngày sau mổ rồi, mọi thứ vẫn tốt. Mình đã trở lại thói quen sinh hoạt như bình thường với các bài tập cardio (vẫn chưa tập tạ). Hai bên ngực đang hạ xuống một chút rồi. Trông chúng có vẻ đẹp hơn khi mình giơ hai cánh tay lên, lúc đó chúng có dáng tròn rất đẹp.
Vẫn chưa có cảm giác chúng là của mình, vẫn ngạc nhiên khi nhìn vào gương và thấy bộ ngực rõ bự, có ngày thì mình muốn khoe chúng ra, có ngày lại chẳng muốn, chỉ muốn giấu nhẹm đi hihi. Mình nghĩ lý do là vì bây giờ mình cần phải học cách ăn mặc lại sao cho phù hợp với dáng người lúc này. Trước kia mình rất gầy và phẳng lỳ, nhưng bây giờ đã có ngực rồi nên những quần áo trước đây mặc vào trông rất khác. Vì thế mình nghĩ bản thân có lẽ sẽ phải thay đổi rất nhiều áo để mặc cho vừa, đẹp, thay đổi cả kiểu quần áo mặc nữa. Mình đang chờ cho đến khi chúng hạ xuống và ổn định rồi sẽ đi bổ sung thêm tủ quần áo, chắc chắn chúng sẽ còn thay đổi trong vài tuần và vài tháng tới mà.

3 tuần sau mổ

5 năm trước
Nè mọi người, mình được 3 tuần rồi đấy, cũng đi tái khám 2 lần rồi. Bác sĩ bảo mọi thứ đều ổn và có thể bắt đầu trị sẹo được rồi, vì thế mình đang bôi bio-oil và mederma. Các cô gái trông ngày càng đẹp hơn và vẫn đang hạ xuống. Chúng cũng ngày càng mềm mại hơn, bên trái mềm hơn bên phải chút. Mình thuận tay phải nên mình nghĩ bên này sẽ mất thời gian hạ xuống và ổn định lâu hơn một chút.
2 bình luận
MomofTwo1986

MomofTwo1986 Của bạn trông vẫn đẹp lắm. Cho mình hỏi bạn đã dùng những kem trị sẹo nào thế, mình có mua một loại ở chỗ bác sĩ rồi nhưng chắc nhanh hết thôi. Lần tới mình muốn mua loại nào đó rẻ hơn chút.

Thích Trả lời 5 năm trước
gymgirl7

gymgirl7 Ồi không thể tin được, có vẻ như bạn đã hồi phục rất nhanh luôn í. Trong bao lâu thì chúng hạ xuống và mềm đi thế bạn?

Thích Trả lời 5 năm trước

4 tuần sau mổ

5 năm trước
Đã 4 tuần rồi, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Mình lúc nào cũng dưỡng ẩm, cấp nước đầy đủ để không bị rạn da cũng như giúp các vết sẹo lành đẹp hơn. Chúng vẫn đang hạ xuống và mềm mại hơn. Thi thoảng lúc thức dậy mình cũng vẫn bị cứng ngực buổi sáng nhưng matxa chút là lại mềm mại trở lại.
Mình tập luyện lại bình thường rồi, tuần này cũng tập tạ lại rồi nhưng vẫn phải tránh các bài tập ngực vì cơ ngực có vẻ vẫn còn nhạy cảm và yếu lắm. Chắc sẽ đợi khoảng 1, 2 tháng nữa mới tập ngực lại.
Đến bây giờ mình khá hài lòng với kết quả đạt được. Hôm trước mới lôi cái áo ngực cũ size 34C ra thử, nhưng mà omg quá nhỏ, quá chật. Chắc có lẽ chúng phải cỡ D hoặc DD với vừa ấy. Mình vẫn chưa muốn đo, muốn đợi đến khi chúng hạ hẳn và ổn định mới đo cơ. Hi vọng mọi người đang hồi phục tốt nhé.
1 bình luận
Thehappywife

Thehappywife Mừng cho bạn vì mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Trông chúng tuyệt thật đấy. Ôi nghe đến việc tập lại các bài tập ngực mà mình còn lo cho bạn nữa là. Mình mỗi tập Plank thôi cũng không thoải mái.

Thích Trả lời 5 năm trước

Mệt mỏi vì tìm áo ngực – 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Mình quyết định thử một vài chiếc áo ngực xem thế nào. Biết là hai cô gái vẫn chưa ổn định hẳn và chưa phải là kích thước cuối cùng nhưng vẫn muốn xem chúng vừa với cỡ áo nào. Mình thử cái sz 32DD thì thấy quá nhỏ, sang cái 34D cũng quá nhỏ luôn, chắc có lẽ phải 34DD. Hơi to hơn một chút so với ban đầu mình muốn, nhưng dù sao đến bây giờ vẫn thích chúng hihi. Mỗi ngày mình vẫn đang cố gắng tìm cách ăn mặc sao cho phù hợp và đẹp hơn với chúng. Yêu khe ngực thế cơ chứ hihi.

6 tuần sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, mình được 6 tuần rồi, thời gian trôi nhanh quá. Mình vẫn chưa quen lắm với những cô gái mới, đôi khi vẫn cảm thấy lạ khi nhìn xuống dưới. Nhiều lúc vẫn ám ảnh khi chạm vào chúng và nhìn vào đường cong chúng mang lại trên cơ thể. Mình đã đo được cỡ áo ngực ở Victoria Secret rồi, hiện tại mặc vừa sz 32DD hoặc 34D, nên chắc chắn là chúng không hề nhỏ rồi hihi. Vẫn đang cố gắng tìm cách ăn mặc sao cho phù hợp và thật đẹp với chúng, mãi vẫn chưa định hình được style cho ra hồn một chút  Hi vọng mọi người đang tiến triển tốt nhé.
3 bình luận
gymgirl7

gymgirl7 quá đẹp, sẹo gần như không thấy gì luôn, xuất sắc!!!

Thích Trả lời 5 năm trước
Thehappywife

Thehappywife Wow, hạ xuống nhiều nhỉ, hầu như không nhìn thấy vể mổ luôn ấy, đẹp lắm cô gái ạ.

Thích Trả lời 5 năm trước
anna1989

anna1989 sẹo của bạn thực sự rất ấn tượng, trông bạn đẹp toàn diện luôn ấy!

Thích Trả lời 5 năm trước

2 tháng sau mổ

5 năm trước
Này các bạn, 2 ngày nữa là 2 tháng rồi, mọi thứ vẫn đang ok lắm. Mình lại đến Victoria Secret, thử cái áo sz 34D họ bảo không vừa, nên cuối cùng thử lên 34DD. Kết quả là, ow vừa vặn rõ đẹp luôn, đấy mới là kích cỡ chuẩn của mình. Ow, ghê thiệt, đầu tiên mình có muốn bự cỡ DD đâu nhưng mà phải nói là càng nhìn càng yêu hihi. Có những ngày thật chẳng biết mặc đồ thế nào, nhưng mà mặc mấy loại quần áo vừa vặn trông chúng ok lắm nhé, mình cũng thích chạm vào chúng nữa hihi.

3 tháng sau mổ

5 năm trước
Đã 3 tháng rồi mọi người ạ, nhanh thật ấy. Vẫn yêu các cô gái lắm luôn, mỗi tội nhiều khi chẳng biết mặc đồ thế nào với chúng hihihi. Mình vẫn đang mặc áo ngực sz 34DD và 34DDD loại không đệm và đệm mỏng chút xíu của VS. Cũng hơi buồn vì quần áo mình thích bây giờ chẳng còn vừa nữa, nhưng mà yêu bộ ngực mới lắm, nhất là khe ngực í. Nhiều lúc cũng thấy có người chú ý, nhìn vào chúng hihi, mà mình mặc kệ, chẳng để tâm.

4 tháng sau mổ - ảnh so sánh

5 năm trước
Đây là một vài hình ảnh so sánh với lúc trước mổ nhé mọi người.
Kzinny: đôi gò thật đẹp!!! Cảm ơn bạn đã đăng những bức ảnh này – thực sự rất hữu ích, chúng giúp tụi mình dễ dàng hình dung về quá trình hồi phục trong tương lai. Bạn có thấy chúng có cảm giác giống như ngực thật không? Mình mới đang được 16 ngày sau mổ.
xcited2014: Cảm giác chúng khá tự nhiên. Khi bóp vào thì cũng thấy khác biệt nhưng mình nghĩ đó là do mình cảm nhận được túi độn hơi dịch chuyển ở bên trong. Chồng mình bảo anh ấy thấy chúng rất tự nhiên.

Thêm ảnh 4 tháng sau mổ

5 năm trước
Đây là vài bức ảnh mình mới chụp nhé.

5 Tháng sau mổ

5 năm trước
Chào các cô gái, vậy là mình đã làm ngực được 5 tháng rồi, cho đến lúc này mình yêu chúng tuyệt đối luôn. Thật tuyệt vời khi được mặc những chiếc ba lỗ xinh xắn và có khe ngực đẹp như thế. Việc tập luyện cũng rất tốt. Mình đã tập lại tất cả các bài tập rồi, kể cả bài tập ngực. Đôi khi vẫn có cảm giác túi độn dịch chuyển một chút ở bên trong, nhưng cảm giác cũng không rõ lắm và cũng chẳng gây khó chịu gì. Ngực không hề đau đớn hay bị gì cả, chỉ thi thoảng bị đau nhói nhẹ nhưng cũng không ghê gớm lắm, cũng không nặng đến mức phải để tâm nhiều, chỉ là nó giúp mình nhắc nhở rằng, các mô bên trong vẫn đang lành lại.
Các vết sẹo của mình thực sự rất tuyệt, và gần như vô hình luôn ấy. Nhưng mà dọc vết sẹo hơi bị tê nhẹ một chút, chỉ một chút thôi và không khó chịu gì cả, nhưng mình vẫn muốn nói ra để xem có ai gặp tình trạng giống vậy không. Mình chắc chắn chúng sẽ hoàn toàn bình thường, chỉ là mất thời gian lâu hơn thôi. Mọi thứ lúc này với mình đang rất tuyệt. Hi vọng mọi người cũng thế nhé.

6 tháng sau mổ

5 năm trước
Mọi thứ vẫn rất tuyệt vời. Thi thoảng mình bị đau nhói nhẹ ở hai bên đầu ti và dọc theo các vết sẹo, nhưng đó chỉ là vì chỉ khâu bên trong đang tiêu đi thôi. Ngực mỗi ngày đều mềm mại hơn và ngày càng thật hơn ngay cả khi mình chạm vào chúng.
Thật sự thì mình đang không biết làm sao mới tìm được mấy cái áo bikini cho mùa hè, không biết là do mình vẫn chưa quen với việc có những cô gái mới này hay là gì nữa. Nhưng cái nào mà tìm được thì đúng là mặc lên trông rất hấp dẫn hihi. Hi vọng hành trình của mọi người đang diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ.

1 năm sau mổ

5 năm trước
Chào các cô gái, lâu rồi mình không cập nhật nhỉ. Chỉ muốn nói vài lời với mọi người nhân dịp làm ngực được một năm hihi. Mình đang rất yêu những cô gái mới, chúng thực sự đã trở thành một phần bình thường của cơ thể mình, mình thích dáng chúng ổn định và kích cỡ cuối cùng. Ca phẫu thuật thực sự rất đáng giá và nếu có cho quyết định lại mình chắc chắn vẫn sẽ làm.
Mấy vết sẹo giờ nhỏ xíu à, nên mình mừng lắm. Mùa hè cũng trở nên thật tuyệt với những bộ bikini hấp dẫn. Hi vọng mọi người đang làm thật tốt. Và với những người đang bắt đầu hành trình này, hãy nhớ rằng cuối cùng sẽ rất đáng. Mọi thứ sẽ ổn định bình thường trở lại và chắc chắn các bạn sẽ yêu chúng. Hồi phục vui vẻ nhé!!!
Thống kê lại tình trạng của mình nhé:
- Trước mổ: ngực cỡ 34B
- Đặt túi gel silicon 425cc dưới cơ
- Sau mổ: ngực cao đầy, kích cỡ 34DD
3 bình luận
Thehappywife

Thehappywife Kết quả đẹp hoàn hảo, thật vui khi xem được bài cập nhật sau 1 năm của bạn.

Thích Trả lời 5 năm trước
Texashourglass

Texashourglass Cảm ơn bạn nhiều vì đã đăng ảnh cho thấy rõ vết sẹo lành lại như nào theo thời gian. Đây chính xác là những gì mình đang tìm kiếm và rất quan tâm. Sẹo của bạn trông đẹp thật ấy, nhìn thấy mình cũng bớt lo cho vết rạch dọc của mình hơn.

Thích Trả lời 5 năm trước
KzinNy

KzinNy cảm ơn bạn đã viết lại hành trình của mình ở đây. Mấy vết sẹo thật đáng kinh ngạc, gần như không tồn tại luôn ấy. Trông bạn đẹp lắm, chúc mừng nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây