1

Căng da mặt sau nhiều năm tiêm filler

ckmia246 Rất hiệu quả 0 15/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Quyết định quan trọng

4 năm trước
Sau nhiều năm tiêm chất làm đầy cộng thêm một lần phí tiền cho liệu pháp Ultherapy vào năm ngoái, tôi quyết định sẽ đầu tư phẫu thuật căng da mặt. Cụ thể là sẽ căng da cổ, căng da giữa và dưới mặt. Trước tôi đã từng phẫu thuật ngực rồi và thấy rất là tin tưởng nên sẽ căng da mặt ở đấy luôn. Chỉ còn một tuần nữa là đến ngày phẫu thuật rồi.

Chỉ còn 5 ngày nữa ...

4 năm trước
Đây là ảnh chụp hiện tại của tôi để so sánh với ảnh sau phẫu thuật. Mọi người xem, mới 48 tuổi thôi mà trông cứ như 70 vậy.

Đi kiểm tra sức khỏe

4 năm trước
Hôm nay tôi mới đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, đo huyết áp và điện tâm đồ thì tất cả đều bình thường. Sau đó bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, Valium, Prozac với một loại thuốc gì đó để chống buồn nôn mà tôi không nhớ rõ tên lắm.

Còn chưa đầy 24 tiếng nữa

4 năm trước
Bên bệnh viện vừa gọi cho tôi để hẹn lịch phẫu thuật ngày mai và dặn dò mấy thứ, mọi người ai mà sắp phẫu thuật thì cũng nên biết nhé:
- Mang theo thuốc bác sĩ kê (Zofran, Keflex, Valium )
- Không ăn uống gì sau 12 giờ trưa
- Tắm bằng xà phòng kháng khuẩn, đặc biệt là phần trên cơ thể và xung quanh đầu, mặt.
- Không bôi gì lên da, xịt nước hoa và không đeo trang sức
Ngoài ra thì nên chuẩn bị ít đồ để mang theo nữa.

Ngày thứ nhất sau phẫu thuật

4 năm trước
Ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi. Tôi đang dùng Ibuprofen 800mg để giảm đau và Valium vào ban đêm để dễ ngủ hơn nhưng mà kể cả không dùng thì cũng chỉ hơi đau thôi.
Tôi có post kèm một ảnh ngay trước khi tôi vào phòng phẫu thuật và một ảnh ngay sau phẫu thuật.
Một điều rất quan trọng cần lưu ý này mọi người: Bác sĩ bảo tôi không được nói chuyện trong 24 - 48 tiếng sau phẫu thuật. Không biết tại sao phải thế nhưng bác sĩ dặn thì cứ nghe theo thôi.

Bước tiếp theo.

4 năm trước
Sáng thứ hai tới tôi sẽ đi tái khám để kiểm tra và tháo băng.

Ngày 2 – sau khi tháo băng thun

4 năm trước
Tôi vừa mới tháo băng ra để quấn lại và quyết định chụp lại cho mọi người xem đây.

Ngày thứ 3

4 năm trước
Mặc dù tôi không bị bầm tím mấy và có chườm đá để giảm sưng nhưng vẫn muốn trang điểm một chút để che đi chỗ tụ máu bên dưới mắt. Mọi người nên chọn che khuyết điểm màu cam để che đi các vết đỏ và bầm tím nhé. Màu vàng sẽ không che được mấy đâu.

Tái khám lần đầu

4 năm trước
Hôm nay là thứ Hai và tôi mới đến bệnh viện tái khám lần đầu và tự thấy trông khá là ổn. Thứ Tư này tôi sẽ quay lại để cắt chỉ và tháo ghim.

Ngày thứ 4

4 năm trước
Bây giờ tôi không đeo băng thun nữa mà chỉ thỉnh thoảng chườm đá thôi. Mai sẽ đi tháo chỉ.

Ngày 4 - Sưng

4 năm trước
Mặt vẫn đang bị sưng mọi người ạ.

Vui quá mọi người ơi

4 năm trước
Thật sự ca phẫu thuật này không chỉ giúp tôi trông trẻ ra 10 tuổi mà còn chỉnh sửa cả một số chỗ trên mặt nữa. Môi trên được nâng lên một chút này, gò má cũng cao hơn này. Đều là những thay đổi mà tôi không ngờ tới luôn ấy. Vui quá đi.

Ngày 5

4 năm trước
Vẫn đang sưng và bầm tím nhưng có vẻ đang đỡ dần rồi

Mắt sưng quá nên chưa tháo chỉ được

4 năm trước
Tôi mới được cắt chỉ ở trước tai thôi còn mí mắt thì do vẫn sưng to quá nên chưa cắt chỉ được. Không biết sao mà hôm nay lại sưng ghê thế nữa. Hôm nay là thứ Tư và thứ Sáu tôi sẽ quay lại để kiểm tra lần nữa.

Một tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay tôi vừa được cắt hết chỉ xong. Mấy chỗ mà trước tôi cứ nghĩ là chỉ khâu hóa ra lại là vảy nên chắc mai gội đầu và vệ sinh tai sạch sẽ xong thì sẽ hết. Bác sĩ hẹn quay lại sau 3 tuần nữa nên từ giờ đến lúc đấy cứ chăm sóc cẩn thận thôi. À còn phải nhớ bôi kem chống nắng nữa.
Tôi có post ảnh mới chụp hôm nay đây. Lần sau tôi sẽ chụp ảnh sau khi làm tóc và trang điểm hoàn thiện nhé.

So sánh ảnh trước và sau

4 năm trước
Đây là hai ảnh so sánh Trước và Sau khi phẫu thuật được một tuần này mọi người

Không được dùng Ibuprofen

4 năm trước
Chết thật mọi người ơi, hôm trước tôi có bảo là đang dùng Ibuprofen nhưng bác sĩ mới nói là không được đâu nhé. Tuyệt đối không dùng Ibuprofen/Aspirin trong 2 tuần trước và sau phẫu thuật đâu.

Thật tuyệt quá!

4 năm trước
Đây là ảnh chụp sau khi makeup và làm tóc. Tôi chụp xong là post luôn đấy, không qua chỉnh sửa gì đâu. Hôm nay là 1 tuần sau phẫu thuật rồi, mặt vẫn sưng và bầm tím đấy, chẳng qua có trang điểm nên không nhìn thấy thôi. Nhưng mà tôi vẫn thấy rất hài lòng luôn ấy.

Ngày thứ 9

4 năm trước
Hôm qua tôi trang điểm như bình thường và đi ra ngoài cả ngày, đến chiều mới về nhà để nghỉ ngơi được. Hôm nay tôi sẽ ở nhà cả ngày luôn và không làm gì hết. Vùng sưng quanh mắt vẫn còn khá rõ, chắc phải mất ít nhất một tuần nữa mới đỡ được. Nhưng mà hình như hai bên mắt của tôi bị sưng không giống nhau thì phải. Ngoại trừ điều đó ra thì bây giờ tôi đã thấy rất ưng rồi, mỗi lần soi gương tôi có cảm giác mặt mình như là được chỉnh qua photoshop vậy.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ một vài lần thì tôi thấy là phải mất 6 tháng cơ thể mới lành lại hoàn toàn được và không phải lúc nào hai bên mắt, má hay ngực cũng lành lại đồng đều như nhau đâu.
Tôi có đăng ảnh chụp sáng nay khi vừa mới ngủ dậy xong nên trông có hơi chán một tí.

Ngày 10

4 năm trước
Mọi người xem ảnh chụp trước đây với bây giờ xem có giống bà và cháu không

Liệu pháp Ultherapy

4 năm trước
Tôi nghĩ là đợt điều trị bằng liệu pháp Ultherapy năm ngoái làm cho cổ của tôi càng chảy xệ thêm. Không biết có phải không nữa.

Mới 30 tuổi?

4 năm trước
Hôm nay lúc đi khám, bạn nhân viên sau khi nhìn thẻ căn cước của tôi thì ngạc nhiên lắm, còn hỏi là: “Chị 48 tuổi thật ấy ạ?”
Tôi: "Ừ, đúng rồi"
Bạn ấy vẫn còn không tin: "Em cứ chị mới chỉ ngoài 30 thôi ấy".
Dù bạn ấy hỏi thật hay nịnh thì cũng vẫn vui thật đấy.

2 tuần 3 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hình như bây giờ cơ hai bên má của tôi bắt đầu hồi phục và chắc lại thì phải nên đỡ tê hơn rồi. Nhưng như bạn thấy, tôi vẫn còn đang bị sưng. Không biết lúc hết sưng thì có còn được như thế này không nữa.
Tôi có một thắc mắc, không biết chỗ tóc mai ở ảnh cuối có mọc lại được không nhỉ? Bây giờ trông cứ như là tôi đang đội tóc giả ấy. Tôi có hỏi mấy người đã từng căng da mặt thì họ đều bảo tóc sẽ mọc lại nhưng tuần sau tôi cứ phải hỏi lại bác sĩ cho chắc.

3 tuần – đường chân tóc thay đổi

4 năm trước
Vậy là đã được 3 tuần rồi và mới có một vài thay đổi như sau:
- Mặt đã hết bầm tím hoàn toàn (thật ra là đã hết từ khoảng tuần thứ 2 cơ)
- Gần như không còn sưng nữa
- Vẫn còn tê hai bên mặt, từ thái dương đến hàm
- Mí mắt cũng vẫn còn tê và hơi sưng (chủ yếu ở phần bên trong, chỗ mà bác sĩ lấy mỡ)
- Vẫn còn vảy trên da, chủ yếu là ở bên trên tai và ở vết mổ bên trong tóc.
Trước khi phẫu thuật, các bạn nên hỏi rõ bác sĩ về vị trí vết mổ để biết vết mổ sẽ nằm ở đâu, có ảnh hưởng đến đường chân tóc hay không. Nhiều khi để có kết quả tốt nhất, bác sĩ buộc phải rạch ở những chỗ mà sẽ làm thay đổi đường chân tóc đấy. Nên bạn cần biết trước để chuẩn bị tinh thần, nhất là khi hay buộc tóc cao.
Đường chân tóc của tôi có thay đổi một chút (tóc mai bị dịch lên cao hơn và đường chân tóc đằng sau tai cũng khác trước đây). Ban đầu thì sẽ thấy rất rõ vì trước phẫu thuật phải cắt tóc để tạo đường rạch mà nhưng lúc tóc mọc lại thì cũng không nhìn rõ lắm đâu.

Quay về tuổi 30

4 năm trước
Ảnh trên là tôi chụp khi không makeup và cũng không chỉnh ánh sáng để mọi người có thể đánh giá chuẩn kết quả 3 tháng sau phẫu thuật. Tôi còn chụp cả một tấm cận mặt nữa.
Tôi vừa bắt đầu làm ở chỗ mới và ban đầu mọi người ai cũng nghĩ tôi mới chỉ ngoài 30 tuổi thôi. Mấy người làm cùng đều khen tôi trẻ và còn hỏi tôi đang dùng mĩ phẩm gì nữa.
Bây giờ thì đã hết sưng rồi nhưng vẫn ngứa và tê từ thái dương đến hàm. Mấy vết sẹo sau tai đã mờ hẳn rồi và lắm lúc chính tôi còn quên mình đã phẫu thuật ấy.

Ảnh Trước và Sau phẫu thuật

4 năm trước
Mọi người có tin là hai bức ảnh này được chụp chỉ cách nhau 2 tháng không? Trông cứ như hai người khác nhau ấy nhỉ?

Bọng mắt

4 năm trước
Nhiều người bảo tôi không có bọng mắt nên tôi post ảnh này lên để các bạn thấy rõ hơn.

Gần 3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Đây là ảnh tôi chụp trong xe hôm nay – gần được 3 tháng sau phẫu thuật. Bây giờ nhìn vào gương hay chụp ảnh tôi đã không còn thấy các nếp nhăn nữa nhưng vẫn hơi tê ở hai bên mặt. Tất cả sẹo đã lành rồi và “nếp gấp” đằng sau tai cũng không còn nữa.
Khoảng 20 ngày nữa tôi sẽ phẫu thuật thêm lần nữa để sửa lại chỗ tóc mai, bác sĩ bảo sẽ hạ thấp xuống một chút vì tôi thấy bây giờ tóc mai hơi bị cao quá. Ca phẫu thuật này miễn phí, tôi chỉ phải trả phí gây mê thôi.
Tôi thật sự rất hài lòng với kết quả mình có được cho đến thời điểm hiện tại và tất cả những ai còn đang buồn phiền về gương mặt lão hóa thì nên cân nhắc xem sao nhé.

Sửa tóc mai

4 năm trước
Đây là ảnh chụp Trước và Sau khi sửa tóc mai. Thực ra tôi đã rất hài lòng rồi nhưng vì muốn hoàn thiện hơn nữa nên muốn dịch chuyển tóc mai xuống thấp hơn một chút.

Ảnh hồi 24 tuổi

4 năm trước
Tôi mới tìm thấy hai bức ảnh chụp hồi tôi 24 tuổi nên muốn chia sẻ với các bạn đây. Mọi người thấy sao? Bây giờ đã (gần) giống với hồi đấy chưa?

Sẹo sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi muốn đăng một bức ảnh cho các bạn thấy mấy vết sẹo sau phẫu thuật của tôi. Bạn có thể thấy tóc mai hơi cao hơn bình thường. Khoảng 1 tuần nữa tôi sẽ đến để bác sĩ sửa lại. Lúc nào xong tôi sẽ đăng ảnh sau nhé.

Trước và sau khi sửa tóc mai

4 năm trước
Ảnh bên trái là trước đây còn ảnh bên phải là sau khi căng da mặt. Bác sĩ bảo sẽ sẽ sửa lại tóc mai bằng cách cắt xung quanh và kéo xuống. Ban đầu thì sẹo sẽ hơi rõ (ở trước tóc mai) nhưng họ sẽ làm sao để sau này khi tóc mọc dài ra sẽ che đi. Còn vết sẹo căng da mặt thì đã mờ hẳn rồi, gần như chẳng nhìn thấy gì nữa.

Đã sửa xong

4 năm trước
Quá trình sửa rất nhanh thôi mọi người ạ. Bắt đầu lúc 3:30 chiều mà 6:00 tôi đã về đến nhà rồi.
Khi nào cắt chỉ tôi sẽ lại chụp ảnh Trước và Sau để mọi người so sánh nhé.
Tôi đang phân vẫn không biết có nên hút mỡ không nhỉ?

Sẹo sau khi sửa tóc mai

4 năm trước
Bây giờ đã được 6 ngày sau khi sửa tóc mai. Sẹo đã gần như biến mất. Thứ Tư này tôi sẽ đi tháo ghim.

Bốn tháng

4 năm trước
Đây là ảnh 4 tháng sau phẫu thuật căng da mặt.
Tiếp theo tôi định là sẽ tiêm một ít filler bên dưới mắt để làm đầy chỗ bị trũng. Phẫu thuật xong xương gò má nhô cao hơn nên chỗ trũng đấy càng lộ rõ hơn nữa. À tôi còn định tiêm cả Botox để xóa nếp nhăn trên trán nữa. Giờ vùng trước tai vẫn hơi tê bì và ngứa.

Sửa tóc mai thành công

4 năm trước
Thế là đã sửa được chỗ tóc mai thành công rồi mọi người ạ

6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Đây là ảnh 6 tháng sau phẫu thuật của tôi, không hề chỉnh sửa, không trang điểm và còn không nhuộm tóc đen luôn.
Hiện tượng tê và sưng đã khỏi đến 95% rồi. Thỉnh thoảng khi dụi mắt tôi cảm thấy mí mắt có hơi nhạy cảm nhưng nhìn chung thì không còn sưng húp và cộm nữa.
Nếu soi kỹ thì vẫn thấy sẹo nhưng không để ý thì không thể phát hiện ra được.
Bây giờ ai gặp tôi cũng nghĩ tôi mới hơn 30 tuổi hết dù sang tháng sau là tôi 49 rồi. Từ sau khi phẫu thuật tôi không còn quá bận tâm đến vẻ ngoài của mình nữa và thấy tự tin hơn rất nhiều kể cả khi không makeup.
Hôm trước tôi có bảo là định tiêm filler nhưng thật sự thì tôi đã rất hài lòng với kết quả hiện tại rồi nên chắc là không tiêm nữa. Chắc chỉ cần dùng kem dưỡng ẩm, ăn nhiều rau quả và ngủ đủ giấc là được rồi.

Ảnh vết sẹo sau tai - 9 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Mấy ánh trên là tôi mới chụp ngày hôm nay (chụp ngoài ánh sáng tự nhiên luôn và không trang điểm) để các bạn có thể thấy mấy vết sẹo đằng sau tai trông như thế nào. Bây giờ sẹo đã phẳng hoàn toàn rồi nhưng vẫn có màu trắng hơn so với da. Khi nào mà muốn cặp tóc lên thì chỉ cần bôi kem che khuyết điểm lên và thả một ít tóc xuống là được.

10 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người,
Sau 10 tháng thì tất cả đều ổn cả, dấu hiệu duy nhất còn lại của ca phẫu thuật là hơi có cảm giác tê gần lông mi. Ngoài cái đấy ra thì nhiều lúc tôi cứ nghĩ mình 35 tuổi thật ấy chứ.
Tôi có đăng một tấm ảnh mới chụp gần đây không qua chỉnh sửa gì cả.
Tôi định là sắp tới đây sẽ quay lại gặp bác sĩ để hỏi về việc cắt mí dưới vì cũng bắt đầu thấy có bọng mắt, với cả bây giờ phần dưới khuôn mặt nhìn hơi xương nên càng lộ rõ bọng mắt hơn nữa. Sang mùa hè tôi còn định tiêm cả Botox trên trán nữa vì cứ có cảm giác từ lông mày trở xuống thì là khuôn mặt của người 35 tuổi còn từ lông mày trở lên thì vẫn là của một người 50 tuổi.

Ảnh chụp gần đây - 1 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người,
Còn một tuần nữa là kỷ niệm tròn một năm tôi phẫu thật căng da mặt nên muốn đăng vài tấm ảnh. Chẳng hiểu sao mà mặt cứ bị lệch lệch lúc chụp bằng camera trước của điện thoại chứ thực tế mặt tôi không đến nỗi thế đâu. Trong ảnh chụp sát mí mắt mọi người có thể thấy là vết sẹo đã không còn nữa.
Theo tôi thấy, 1 năm là mốc thực sự quan trọng với hầu hết các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vì đây là lúc đã lành lại hoàn toàn và có thể đánh giá kết quả phẫu thuật được rồi.
Như bạn có thể thấy, da mặt tôi giờ vẫn căng mịn, không còn các nếp nhăn hai bên mũi nữa.
Gần đây tôi vừa mới đi tiêm một ít Botox vào giữa hai đầu lông mày và ở khóe mắt ngoài để mắt mở to hơn một chút. Tuần này tôi sẽ đi tiêm thêm lên trán để xóa nốt mấy nếp nhăn ngang.
Mặc dù vẫn còn bọng mắt (có hôm nhìn rõ có hôm không, với cả cũng còn tùy thuộc vào ánh sáng bên trên nữa) nhưng chắc tôi chơi cắt mí dưới vội.
À, sau khi căng da mặt rồi thì mọi người nên đầu tư mua đồ chăm sóc da tốt tốt một chút nhé để duy trì kết quả được lâu hơn.

5 năm sau

4 năm trước
Ngoại trừ vùng dưới cằm hơi xệ xuống một chút ra thì tất cả những chỗ khác đều vẫn ổn. Kể từ khi căng da mặt, tôi đã tiêm Botox vài lần nhưng chưa bao giờ tiêm filler cả nên có thể nói là vẫn rất hài lòng với kết quả căng da mặt cho đến thời điểm hiện tại.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây