1

Căng da mặt ở tuổi 64

kjip63 Rất hiệu quả 0 19/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Căng da mặt tại Costa Rica vào sinh nhật tuổi 64

4 năm trước
4 năm trước, hồi 60 tuổi tôi đã từng phẫu thuật căng da bụng rồi. Mặc dù bây giờ người vẫn không được gọn lắm nhưng tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định đó cả.
Nhưng mà còn khuôn mặt, mới 64 tuổi mà sao mặt chưa gì đã già như 70 thế này (tôi thấy mình vẫn còn trẻ lắm).
Sau khi tìm kiếm một lúc thì tôi thấy khá nhiều người review tốt về bệnh viện của bác sĩ Lev ở Costa Rica, vừa có bác sĩ giỏi mà giá lại vừa hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn nữa. Thế là tôi quyết định chọn luôn.
Mấy ảnh này là tôi chụp 6 tuần trước.
Tôi sẽ bay sang Costa Rica rồi phẫu thuật sau khoảng 20 ngày nữa. Sau đó ở lại 2 tuần rồi mới bay về.

Theo mọi người thế này thì có cần phẫu thuật không?

4 năm trước
Tôi thấy rất ngạc nhiên khi nhiều người không muốn người khác phát hiện họ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Sao phải thế nhỉ? Tôi thì thấy không có gì mà phải giấu giếm cả. Trước khi đi tôi có khoe với mấy người quen là sẽ bay sang Costa Rica để phẫu thuật thì họ đều bảo là mặt tôi đâu có đến nỗi nào mà phải căng da mặt. Thế nên là tối qua tôi có chụp mấy tấm ảnh để mọi người cùng xem đây. Các bạn bảo có cần phải căng da mặt không? Tôi thấy là cần quá ấy chứ.
Nhưng mà tôi quyết định là sẽ không độn cằm nữa. Gần đây tôi có đọc được bài báo nào đấy nói là giới trẻ Hàn Quốc hiện nay có xu hướng gọt cằm để tạo cằm chữ V nên tôi quyết định cứ giữ lại cằm như hiện tại cho trẻ. 3 tuần nữa là tôi sẽ bay sang Costa Rica rồi.

Những chỗ cần sửa

4 năm trước
Đây là ảnh chụp những chỗ tôi mới sửa, cổ này (tôi định hút mỡ và căng da cổ), quanh mắt này, cả nếp nhăn hai bên mũi nữa này.

Ngừng uống thuốc

4 năm trước
Tôi bị đau nửa đầu và vẫn đang phải uống thuốc Excedrin Migraine nhưng bác sĩ bảo phải ngừng một thời gian trước phẫu thuật vì thuốc này làm loãng máu. Tôi bị đau đầu liên tục, hôm nay còn bị đau cả ngày nữa nên phải uống 2 viên rồi mới đi ngủ được. Thường các cơn đau kéo dài tận 3 ngày mới khỏi. Có lần tôi thử không uống thuốc thì bị buồn nôn nên chẳng biết sắp tới nếu ngừng thuốc thì sẽ thế nào nữa. Mong là sẽ ổn.
Còn một tuần nữa là phẫu thuật rồi.

Sắp rồi

4 năm trước
Sáng mai là tôi sẽ bay đến Fort Myers rồi hôm sau tiếp tục bay tới Costa Rica. Bây giờ có hơi lo vì không biết phẫu thuật xong kết quả có được như ý muốn không nữa. Tôi thấy nhiều người căng da mặt xong nhìn khác hẳn. Chẳng biết tôi có được như thế không nhỉ.
4 hôm vừa rồi tôi đều bị đau đầu nên vẫn uống Excedrin Migraine nhưng tôi vừa mới đi mua Tylenol để uống tạm trong mấy hôm tới (bác sĩ bảo thuốc này thì uống được vì không chứa chất làm loãng máu).

Sáng mai là phẫu thuật rồi

4 năm trước
Sáng mai tôi sẽ phẫu thuật rồi vậy mà cả ngày hôm nay lại đau đầu, thế có chán không. Có thể mấy hôm tới tôi sẽ phải ở lại viện qua đêm nên không đăng bài được mọi người ạ.

5 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Mấy hôm nay tôi không cập nhật tình hình được vì phẫu thuật xong nhìn mặt tôi hơi ghê nên lo là mọi người nhìn thấy sẽ sợ. Một tuần trước phẫu thuật tôi bị đau đầu nên có uống hai viên Excedrin Migraine và hậu quả là lúc phẫu thuật, huyết áp của tôi bị tăng cao bất thường. Bác sĩ bảo tôi bị chảy máu nhiều và phải tiến hành theo phương pháp khác với các ca thông thường. Bác sĩ phải dùng laser nên một bên mặt tôi bị sưng nặng và nửa miệng cũng bị liệt luôn. Nhưng mà tôi thấy cũng không lo lắm, bác sĩ bảo khoảng 8 tuần nữa là sẽ đỡ. Mặc dù vậy nhưng mọi người nên chú ý nghe theo lời bác sĩ dặn nhé.
Từ lúc phẫu thuật đến giờ tôi ngủ gần như cả ngày lẫn đêm luôn. Huyết áp thì cứ tiếp tục tăng cao, đến hôm nay mới giảm xuống, hình như là 135 hay sao đó. Bác sĩ bảo là huyết áp của tôi lúc phẫu thuật tăng đến 195. Tôi thì chẳng hiểu rõ mấy cái này lắm.
Tôi vừa mới ra khỏi giường xong để đi gặp bác sĩ. 2 ngày trước tôi mới được cắt chỉ rồi nhưng vẫn phải đeo băng thun. Giờ tôi vẫn còn bị đau đầu, đau tai và đau hàm nữa. Và cũng vì sưng nặng nên hàm của tôi hình như hơi lệch thì phải. Miệng thì chẳng mở nổi với cả mỗi lần nhai đều rất đau nên chẳng ăn uống được gì cả.
Tại tôi uống thuốc đau đầu trước phẫu thuật với cả cũng do cơ địa nên mới bị nặng như thế này thôi còn những người khác ở đây đều bình thường nên mọi người đừng lo. Đến hôm nay tôi mới có thể mở mắt được nên giờ đang cập nhật tình hình cho mọi người đây.
Hôm nay tôi mới được tháo gạc và mai sẽ gội đầu.

Đã nhìn thấy rõ mí mắt rồi

4 năm trước
Mặt tôi có cảm giác rất cứng và bác sĩ bảo là hiếm người bị như thế. Nhưng mà đã đỡ sưng nhiều rồi và hàm cũng đã trở lại bình thường. Tôi cũng mới tắm gội nữa nên nhìn đỡ hẳn so với hôm nọ rồi.

6 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay tôi rất mệt nên đã nằm trên giường cả ngày. Ngày hôm qua thì ổn nhưng đến tối thì mặt lại đau nữa.

1 tuần sau phẫu thuật – đã cắt chỉ trước tai

4 năm trước
Hôm nay là được 1 tuần rồi mà vẫn phải có người hỗ trợ tôi mới tắm gội được. Lúc ăn hàm đã đỡ đau nhức hơn nhiều và cũng bắt đầu ăn được thịt rồi. 3 giờ chiều hôm qua tôi đi tái khám, xong về đến nhà là ngủ liền một mạch đến 7 giờ tối luôn. Bác sĩ bảo cơ hàm của tôi đã cử động lại được nhẹ nhàng rồi, chỉ có điều là không biết bao lâu nữa mới trở lại bình thường hoàn toàn.
Đêm qua mí mắt trên không bị sưng nữa nhưng đến sáng nay mặt bên trái lại bị sưng. Bù lại thì không còn bị đau khủng khiếp như trước nữa và có thể nhìn thấy được rồi.

9 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi cảm thấy như vẫn đang quấn băng thun quanh cổ và tai vậy nhưng như thế có nghĩa là da căng và không còn xệ nữa.
Nếu được chọn lại thì chưa chắc tôi sẽ quyết định phẫu thuật đâu vì lúc đầu tôi không hề biết là sẽ bị biến chứng nặng đến thế này. Chắc cũng phải mất một thời gian dài nữa mới lành lại hoàn toàn được. Trước tôi cũng vui tính lắm nhưng mà bây giờ không cười nổi nữa.
Nhưng mà giờ mí mắt đã hết sụp rồi, má với cổ cũng không còn chảy xệ nữa.
Tai vẫn bị sưng và đau. Ngoài ra, toàn bộ vùng sau đầu cũng đau nữa.
Cả ngày hôm nay tôi cũng chỉ ngủ thôi.

Trước và Sau phẫu thuật

4 năm trước
Đây là ảnh Trước và Sau phẫu thuật

11 ngày sau phẫu thuật và ảnh so sánh

4 năm trước
Cả ngày nay tôi cũng chỉ chủ yếu nằm trên giường, đầu phải kê cao nên mấy chỗ vết khâu và ghim bấm càng khó chịu hơn nhưng mà 3 hôm nữa là được tháo rồi.

So sánh mắt trước và sau phẫu thuật

4 năm trước
Trước đây mí mắt trên của tôi bị sụp và có rất nhiều da thừa. Tôi rất thích trang điểm mắt nhưng mà chẳng bao giờ nhìn rõ phần trang điểm cả vì toàn bị da che lấp mất. Bây giờ thì mí mắt đã hết sưng rồi và có thể thấy hai mí rõ rệt.

So sánh cổ

4 năm trước
Lúc đầu, tôi định là sẽ độn cằm nữa nhưng mà thấy nhiều người bảo độn xong mặt sẽ thay đổi nhiều với trông bị thô nên tôi quyết định thôi. Tôi có đăng ảnh so sánh cổ trước và sau phẫu thuật đây. Ngồi tìm lại ảnh chụp trước đây mới thấy cổ mình đúng là xệ ghê thật.

11 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm qua tôi có chụp ảnh sau khi đã trang điểm cho mọi người xem đây. Tôi chụp nhiều lắm nhưng chỉ chọn ra 2 tấm đẹp nhất thôi. Bây giờ tôi vẫn chưa thể cười được nhưng mặt đã ổn hơn nhiều rồi. Bác sĩ dặn 2 hôm nữa sẽ được tháo ghim.

3 tuần 1 ngày

4 năm trước
Tôi về đến nhà rồi. Bây giờ là được 3 tuần lẻ 1 ngày sau phẫu thuật rồi mà tôi vẫn chưa cười được nhưng tôi cảm thấy đang có cải thiện dần rồi. Mặt thì có vẻ vẫn hơi to và tê bì. Vùng sau đầu vẫn bị đau quanh mấy vết mổ và còn đóng nhiều vảy nữa.

Mặt đã mềm hơn

4 năm trước
Chỗ gò má đã mềm hơn rồi nhưng những vùng còn lại thì vẫn sưng và cứng. Tuy nhiên, có một vấn đề mới phát sinh mọi người ạ. Chẳng hiểu sao mà mắt tôi lại bắt đầu đau. Có khi là do xem điện thoại nhiều quá. Bây giờ cách một tiếng tôi lại phải nhỏ thuốc một lần, mong là sẽ nhanh đỡ. Tôi còn cảm thấy thấy các mô sẹo ở bên trong mí mắt nữa cơ.

4 tuần: Có chút vấn đề

4 năm trước
Toàn bộ vùng đằng sau đầu của tôi vẫn còn đau và có vảy. Mặc dù tai bên trái bị sưng đau nặng nhưng không hiểu sao lúc nằm nghiêng bên trái lại thấy thoải mái hơn bên phải nên tôi cứ nằm nghiêng thế cho dễ ngủ. Nhưng đúng là tai hại mọi người ạ.
Tôi cứ nghĩ là tai đã lành lại rồi thế mà mấy hôm trước lúc vệ sinh sau tai và chụp ảnh để kiểm tra tôi mới phát hiện ra vết mổ bị hở, còn bị chảy dịch màu vàng nữa. 3 ngày liền mà chẳng thấy đỡ nên tôi gửi ảnh cho bác sĩ. Bác sĩ bảo là có khả năng không phải nhiễm trùng nhưng tôi vẫn đi khám cho chắc. Giờ tai trái vẫn bị đau buốt và tôi đang phải dùng kháng sinh Ammoxicillin hai lần mỗi ngày. Hi vọng là không phải nhiễm trùng và sẽ nhanh liền lại.
Giờ tai bên đấy lại sưng thêm. Cả hai bên mặt cũng vẫn sưng và tê. Tôi có hỏi bác sĩ là liệu cuối tháng này có đi mát-xa giảm sưng được không thì bác sĩ bảo là không được.
Môi tôi thì vẫn chưa đỡ lắm. Tôi đọc trên mạng thì thấy bảo phải 3 tháng đến một năm mới hết sưng hẳn. Sao mà lâu thế. Chán quá nên tôi cứ nằm trên giường suốt.
À quên, mắt tôi vẫn đau và phải đều đặn dùng thuốc nhỏ mắt. Hôm nay còn vừa mới phát hiện ra là mí mắt bị tê nữa chứ.

4 tuần

4 năm trước
Giờ đang là tuần thứ 4 và tôi cảm thấy bắt đầu từ giữa tuần thứ 2 đến giờ cũng không có tiến triển gì nhiều nên đăng lại ảnh từ ngày đầu tiên sau phẫu thuật đến tuần thứ 2. Tôi vẫn ngủ 10 tiếng mỗi ngày. Hồi mới phẫu thuật xong tôi còn ngủ 20 tiếng một ngày, chẳng ăn uống được gì và cũng chẳng nhìn thấy. Có cảm giác lần hồi phục này còn kinh khủng hơn hồi tôi phẫu thuật căng da bụng nữa. Hồi đấy ít ra còn ăn uống và xem TV được, chỉ là không đi lại được thôi.

Liệt môi

4 năm trước
Tối qua tôi ngủ rất ngon, nằm nghiêng cả hai bên và nằm ngửa cũng được nữa. Phía sau đầu thì vẫn còn vảy. Lúc mới phẫu thuật xong tôi thấy đường ghim bấm rất dài, bắt đầu ở bên dưới tai rồi chạy dọc lên tận thái dương. Bây giờ đã tháo ghim rồi nhưng chỗ đấy lại bị lằn lên, không biết là do sưng hay sẹo nữa.
Sáng ra mặt bị sưng rất nặng nên tôi lại quấn băng thun. Ảnh thứ hai là lúc tôi mới tháo băng ra xong đấy.
Bác sĩ bảo là khoảng 8 tuần sẽ lành lại thế mà bây giờ được 5 tuần rồi mà vẫn chẳng thấy tiến triển gì mấy. Buồn thật.

5 tuần

4 năm trước
Sang đến ngày mai là được 5 tuần kể từ lúc phẫu thuật rồi. 3 tuần trở lại đây tôi chẳng thấy có cải thiện gì nhiều cả, chủ yếu là má đã đỡ cứng hơn nhưng bây giờ lại chuyển sang hàm và cổ bị cứng, nhất là vào buổi sáng. Ngoài ra, mặt vẫn còn hơi tê và sưng nhưng đường viền hàm dưới đã rõ nét rồi. Vấn đề chủ yếu là ở nửa mặt bên trái thôi, môi vẫn liệt và vết mổ đằng sau tai vẫn chưa lành hẳn. Nếu được như nửa mặt phải thì tốt quá.
Được cái là bây giờ tôi đã có thể trang điểm quanh mắt được rồi.

6 tuần

4 năm trước
Tôi vừa xem ảnh chụp hồi được 5 tuần và thấy từ đó đến giờ vẫn chẳng có thay đổi gì mấy cả.
Thứ Hai vừa rồi tôi có đi kiểm tra lại vết thương hở đằng sau tai trái thì bác sĩ bảo tôi bị nhiễm tụ cầu khuẩn và kê thuốc kháng sinh mạnh hơn để trị. Sau một tuần dùng Ammoxicillin thì vết thương cũng liền lại rồi nhưng bây giờ tôi lại nghi ngờ đằng sau tai phải có một vết hoại tử nhỏ. May quá bác sĩ bảo không sao, đấy chỉ là vảy còn sót lại thôi. Vết mổ đằng sau đầu giờ đã bong gần hết vảy rồi nhưng da thì vẫn còn rất nhạy cảm.

Cập nhật tình hình 7 tuần

4 năm trước
Vẫn không có thay đổi gì nhiều. Tôi đã ngừng dùng kháng sinh rồi. Mong là đã hết nhiễm trùng. Nhưng mà mấy hôm nay tôi lại bị ho và đau họng, sau đó còn bị buồn nôn mất hai hôm. Bây giờ rất mệt nên cứ ngủ lì bì. Bác sĩ bảo 8 tuần sẽ hồi phục hẳn mà sao 7 tuần rồi mà vẫn chưa ổn gì cả. Tôi nhớ hồi căng da bụng xong 1 tháng là đã có thể mát-xa được rồi và sau 6 tháng tôi còn đi chèo thuyền được nữa. Sao bây giờ lại lâu hồi phục thế.
Phần bên trên tai giờ không còn sưng và tê nữa, nhưng phần còn lại thì vẫn bị. Mí mắt và hai bên mặt cũng vậy, sưng tê từ thái dương xuống dưới hàm luôn.
Có ai phẫu thuật căng da mặt mà bác sĩ cũng bấm ghim ra tận đằng sau đầu như tôi không? Đường bấm ghim của tôi dài đến hơn 10cm từ bên dưới tai lên đến tận ngang thái dương và còn đi vào bên trong tóc khoảng 5cm nữa. Toàn bộ vùng sau đầu hiện vẫn còn nhạy cảm và tôi còn cảm nhận được đường lằn trên da ở chỗ từng bấm ghim nữa.

Hơn 7 tuần

4 năm trước
Cuối cùng tôi cũng thấy đỡ hơn rồi. Tháng vừa rồi đúng là kinh khủng. Mong là khỏi hẳn nhiễm trùng rồi. Bây giờ vùng sau đầu cũng không còn đau lắm. Vết mổ sau tai cũng lành rồi nhưng miệng thì cẫn chưa hết lệch. Chắc phải chờ qua 6 tháng thật.

8 tuần

4 năm trước
8 tuần rồi mà vẫn chưa thay đổi gì nhiều cả. Mặt vẫn chưa bình thường lại hẳn như lời bác sĩ mà người vẫn thấy hơi mệt ấy. Và dạo này tôi vẫn ngủ 10 - 11 tiếng mỗi đêm.
Tự nhiên đằng tai tôi lại bị ngứa mọi người ạ. Có khi là do đang lên da non. Miệng cũng đỡ lệch hơn nhiều so với lúc mới phẫu thuật xong rồi nhưng môi thì vẫn hơi sưng. Đột nhiên tôi thấy lo lo, có khi nào bị thế này vĩnh viễn không?

10 tuần

4 năm trước
Tôi vừa mua một cái túi chườm đá to để chườm lên cổ tại cơ đằng trước cổ vẫn hơi đau mỗi khi chạm vào nhưng không phải kiểu đau cơ lúc do vận động nhiều đâu. Chỗ đằng sau tai thì lúc đau lúc không nhưng mà tai phải lại bị sưng nhiều hơn. Tôi chỉ sợ vết mổ không kín miệng lại được và lại bị nhiễm trùng mất.

Mí mắt vẫn tê

4 năm trước
Mí mắt vẫn còn tê mọi người ạ. Theo như tôi tìm hiểu thì được biết là mí mắt có thể bị tê do lúc phẫu thuật cắt phải dây thần kinh. Tôi thì thấy cũng không có vấn đề gì lắm đâu nhưng không biết có ai cũng bị như vậy không?
Cứ sáng dậy là chỗ đường viền hàm dưới vẫn bị sưng, đến tối thì đỡ. Bên má trái còn có một vết lõm nữa. Không biết có phải là do sưng không nhưng bên phải thì không bị. Đợt mới phẫu thuật xong tôi sụt mất hơn 2kg tại chẳng ăn uống được gì nhưng may quá giờ thì tăng cân lại rồi.

11 tuần

4 năm trước
Hình như miệng cười đã đỡ lệch hơn rồi, mọi người xung quanh tôi cũng nhận xét thế nhưng vẫn còn sưng và đau, hơn nữa tôi còn có thể cảm thấy rõ vết lõm ở đường viền hàm nữa.

Ảnh vết sẹo

4 năm trước
Mấy hôm trước tôi mới để ý thấy có một chỗ hói ở gần thái dương nên mới nhìn thấy vết sẹo. Đến giờ mà da phía sau đầu vẫn còn hơi nhạy cảm xong thỉnh thoảng còn bị ngứa nữa. Đằng sau tai vẫn còn một vết màu đen, không biết có phải là vảy không nữa.
Vì thế nên tôi có chụp ảnh lại để mọi người cùng xem, trong đấy có một tấm chụp đằng sau đầu còn mấy tấm khác chụp vết sẹo kéo dài từ sau tai vào đường chân tóc khoảng vài cm. Đằng trước tai cũng có vết sẹo lớn chạy lên thái dương do ghim bấm để lại nữa. Bây giờ đầu tôi nhiều sẹo quá trong khi không hề căng da trán đâu nhé. Không biết mọi người căng da mặt có bị như thế không? À có khi vì bác sĩ xử lý cả chỗ mấy vết chân chim ở đuôi mắt cũng nên. Để tôi hỏi bác sĩ xem sao.

5 tháng

4 năm trước
Bây giờ là 5 tháng sau phẫu thuật và từ 1 tháng rưỡi trước là miệng cười đã trở lại bình thường rồi. Lúc cọ ở đằng sau tai không còn đau và cũng không phải lo rách vết mổ nữa. Nhưng không hiểu sao một nửa môi trên vẫn hơi đơ đơ nên không thể hút nước hay thổi được. Nhưng mà tôi thấy cũng chẳng sao cả.

Tai nạn

4 năm trước
Mấy hôm trước tôi bị ngã đập mặt xuống đất mạnh đến nỗi cảm tưởng như vỡ cả mũi mọi người ạ. Nằm mãi mà chẳng thấy ai đến giúp nên tôi tự đứng dậy rồi ôm mũi chạy sang nhà hàng xóm mà máu cứ chảy ròng ròng xuống tay. Hàng xóm đưa tôi đến viện, vì rách cả trán nữa thì phải khâu 10 mũi trên trán. Ngoài ra còn bị tróc mất một mảng da và còn hơi hoại tử nữa. Bác sĩ bảo chảy máu nhiều đến nỗi không nhìn thấy gì mà khâu. Ở chỗ mũi khâu đau khủng khiếp và sau 11 ngày thì tôi tự cắt chỉ luôn, kể cả có bị sẹo cũng chẳng sao. Trên mặt tôi chỉ có mỗi trán là vẫn còn căng, không có nếp nhăn mà giờ lại bị thế này đây. Mũi tôi cũng bị mất một mảng da nữa. Mọi người đều khuyên tôi nên đi ghép da nhưng mà tôi sợ đau với khâu lắm rồi. Lúc bị ngã cũng chẳng đau bằng lúc khâu. Đau đến mức phát khóc ấy.
Nếu mà để thế này thì chắc là mũi sẽ có vết lõm vĩnh viễn đấy nhưng thôi, may là không gãy răng là tốt rồi.

Ảnh chụp hôm bị ngã

4 năm trước
Từ hôm ngã đến nay là được 18 ngày rồi mà vẫn còn vảy ở trên mũi và trán.

6 tháng sau khi căng da mặt – 2 tháng sau khi ngã

4 năm trước
Cũng lâu rồi tôi không cập nhật tình hình tiếp nhỉ. Bây giờ vết thương trên mũi của tôi vẫn chưa khỏi, vẫn đỏ và đau.
Nhưng mà tai thì đã lành lại rồi, chỉ có điều phần bên dưới vẫn còn nhạy cảm thôi. Đường viền hàm dưới thì vẫn căng như thế. Dạo này tôi còn có thói quen dùng tay giữ hàm khi nói chuyện nữa chứ. Vết sẹo ở đằng sau tai trái thì vẫn có cảm giác là lạ, cứ như thể là còn vảy vậy. Sau 6 tháng thì làm sao lại còn vảy được nhỉ trong khi bên kia thì không hề bị như thế.
Một nửa môi trên đã cử động bình thường được rồi nhưng nửa còn lại thì vẫn chưa nên miệng vẫn hơi lệch nhưng mà thôi kệ, tôi cũng chẳng quan tâm nữa.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây