1

Căng da mặt bằng chỉ do má xệ và cổ gà tây, hiệu quả bền lâu hơn kỳ vọng

coomb372 Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Má xệ và cổ gà tây

4 năm trước
Mọi người nhìn ảnh có thể thấy trước đây má và cổ tôi đều rất là xệ. Hôm nay là ngày thứ hai sau khi căng da mặt bằng chỉ rồi và cổ tôi không còn lỏng lẻo như trước nữa. Mặc dù vẫn bị sưng nhưng tôi có thể thấy sự cải thiện ở cả hai bên mặt, chỉ có điều bên phải nhìn thấy rõ hơn so với bên trái. Bác sĩ bảo phải đến tuần 5 hoặc 6 thì mới thấy sự thay đổi rõ rệt được.

Ngày thứ 5

4 năm trước
Nói qua một chút về quy trình căng da mặt bằng chỉ của tôi. Bác sĩ sử dụng tổng cộng 30 sợi, lúc đầu chỉ định căng da ở phần dưới của mặt thôi nhưng đến phút chót mới quyết định căng da trán nữa.
Sau khi căng da thì mặt tôi có bị bầm tím và đầu cũng hơi đau nữa nhưng nói chung thì đấy cũng là những phản ứng bình thường của cơ thể thôi mà.
Vì sưng và bầm tím nên tôi phải chườm đá liên tục trong 3 ngày đầu. Cách chườm cũng đơn giản lắm, chỉ cần dùng một chiếc khăn bông ướt cho vào ngăn đá tủ lạnh rồi đắp lên mặt thôi. Cảm giác dễ chịu hẳn ấy. Ngoài ra tôi còn đeo băng thun cả ban ngày và lúc đi ngủ vào ban đêm nữa. Hoặc các bạn cũng có thể dùng khăn buộc quanh đầu cũng được.
Gần đây tôi cảm giác như có thể sờ thấy đầu chỉ ở bên dưới da vậy. Cái này thì cũng không gây vấn đề gì cả nhưng không biết có phải tại chỉ không mà tôi lại bị đau đầu. Hình như là do chỉ ở vùng trán thì phải
Nhiều người bảo phương pháp căng da bằng chỉ không hiệu quả mấy nhưng tôi thấy có sự khác biệt khá lớn so với trước đây đấy chứ.

Ảnh ngày thứ 5

4 năm trước
Tôi mới thử chườm nước nóng lên trán thì thấy đỡ đau đầu hẳn. Ngoài ra thì vẫn đang tiếp tục chườm đá và đeo băng thun nữa. Hình như băng thun cũng có tác dụng hỗ trợ cho chỉ bên dưới da thì phải mọi người ạ.

Ngày 10

4 năm trước
Mọi người có thấy sự thay đổi không?
1 bình luận
lanas123

lanas123 Chào bạn. Tôi cũng bị chảy xệ má và cổ bắt đầu từ tuổi 60 nên chán chẳng buồn soi gương nữa. Tôi cũng đang cân nhắc căng da mặt bằng chỉ nhưng vẫn hơi sợ. Lúc làm có đau không bạn? Căng xong có cảm nhận thấy chỉ hoặc chỉ có thò ra không? Bạn có bị sưng và bầm tím nhiều không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày 14

4 năm trước
Đây là ảnh chụp hai tuần sau khi căng da mặt bằng chỉ.

16 ngày

4 năm trước
Bây giờ tôi tự nhiên lại cảm nhận thấy chỉ ở xung quanh cằm và cổ, da cũng mới có một số chỗ bị lõm nữa. Nhưng mà bác sĩ cũng có nói trước với tôi là sau một thời gian mới ổn định nên không lo lắng gì cả.

26 ngày sau

4 năm trước
Chào mọi người,
Bây giờ tôi chắc chắn là có thể cảm thấy các cục nhỏ bên dưới da, hình như là đầu của sợi chỉ thì phải. Hơi không thoải mái một chút nhưng nhìn từ bên ngoài thì cũng không thấy gì bất thường cả. Với cả chỉ cũng sẽ tự tiêu đi theo thời gian nữa nên không bị thế này vĩnh viễn đâu.
Bù lại thì tôi có cảm giác da vẫn đang được kéo căng. Thế là quá ổn rồi.

4 tuần

4 năm trước
Cảm giác lẩn nhẩn bên dưới da bắt đầu đỡ rồi còn má thì vẫn chưa hề có dấu hiệu bị xệ trở lại. Bây giờ chụp ảnh không cần chống cằm để che đi chỗ chảy xệ ở hàm dưới nữa.

5 tuần sau

4 năm trước
Tôi bắt đầu có cảm giác châm chích bên dưới da. Tôi đoán là do chỉ đang gây kích ứng. Ngoài ra còn mới xuất hiện thêm vài chỗ bị đau nữa và da cũng cảm giác căng hơn trước. Mấy hôm gần đây tôi có thấy đầu chỉ thi thoảng lại thò ra ngoài nhưng rồi cũng tự thụt vào trong. Thế nên nếu mọi người cũng gặp vấn đề này thì đừng hoảng nhé. Đấy là điều bình thường thôi.

6 tuần

4 năm trước
Đây là ảnh chụp 6 tuần sau căng da mặt khi có trang điểm

2 tháng sau

4 năm trước
2 tháng rồi và cho đến giờ tôi vẫn hài lòng với kết quả. Hôm nay tôi còn nhận thấy đường viền hàm dưới có vẻ săn chắc hơn mà bề mặt da cũng căng mịn hơn nữa. Ngạc nhiên thật.

10 tuần

4 năm trước
Chỉ bên dưới da đã ổn định rồi, không còn thò ra thụt vào và cũng không còn cảm nhận thấy các cục nhỏ bên dưới da nữa. Sắp tới tôi sẽ tiêm tan mỡ nữa. Mọi người cùng chờ xem nhé.

4 tháng sau

4 năm trước
Chào mọi người, từ lúc căng da bằng chỉ đến giờ là đã được 4 tháng rồi mà mặt vẫn chưa bị xệ trở lại như nhiều người nói. Tôi vừa mới tiêm thêm ít filler vào rãnh nhăn hai bên mũi và tiêm tan mỡ vào cổ nên cảm giác càng trẻ ra hơn nữa.

Da căng hơn

4 năm trước
Đây là ảnh chụp khi để mặt mộc để cho mọi người thấy da của tôi hiện tại. Không ngờ là căng da bằng chỉ xong mà bề mặt da cũng trở nên căng mịn hơn nữa. Thế này thì chỉ cần căng da bằng chỉ và tiêm filler là quá đủ rồi, cần gì phải phẫu thuật căng da mặt nữa.

6 tháng sau

4 năm trước
Đã 6 tháng rồi và mặt tôi vẫn rất ổn, chưa thấy bị chảy xệ lại gì cả. Gần đây tôi mới đi tiêm filler vào nếp nhăn quanh miệng nữa. Tôi mới tính ra là nếu căng da bằng chỉ và tiêm filler định kỳ 18 tháng một lần thì sẽ tốn khoảng $20 mỗi tuần. Cũng hơi tốn kém thật nhưng với kết quả thế này thì dù có tốn kém hơn cũng đáng mà.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây