1

Cách trị mụn bằng vỏ cam liệu có hiệu quả không?

camtu
21:14, 15/10/2020
Cách trị mụn bằng vỏ cam còn khá lạ với nhiều người nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ cao. Hãy tìm hiểu và thử ngay nhé!

Tại sao vỏ cam giúp trị mụn hiệu quả

- Các hạt trên vỏ cam khô còn có khả năng loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, phòng chống mụn mủ, trị mụn bọc, mang lại cho da vẻ tươi sáng rạng ngời. Ngoài ra, vỏ cam cũng giúp làm mờ các vết thâm mụn trên da. Các chuyên gia đã cho biết lượng tinh dầu trong vỏ cam sẽ kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch da, kiểm soát sự hoạt động của tuyến bã nhờn giúp cho lỗ chân lông thông thoáng. Do đó, nó vừa có thể điều trị vừa ngăn ngừa được hình thành của mụn.

- Hơn nữa, vitamin C được tìm thấy trong vỏ cam sẽ bảo vệ da tránh khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây mụn, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và kích thích quá trình tái tạo da để làm lành những tổn thương do mụn gây ra.

- Ngoài ra, vỏ cam chứa các chất chống oxy hóa mạnh chống lại các gốc tự do làm tổn hại tế bào da khỏe mạnh, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Cách trị mụn bằng vỏ cam

1. Dùng vỏ cam rửa sạch, phơi khô.
2. Sau đó nghiền thành bột mụn, trộn đều cùng nước.
3. Thoa đều lên vùng da mụn.
4. Massage nhẹ nhàng, chờ khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.
Bạn có thể dùng 1 ngày 1 lần hoặc 2 ngày 1 lần để làm đẹp da, ngừa mụn.

Nếu cần tìm hiểu thêm về cách trị mụn thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/cach-tri-mun-tai-nha-hieu-qua/
1 bình luận
Quoc   Binh

Quoc Binh Nếu cần tìm hiểu thêm về trị thâm mụn thì bạn có thể tham khảo bài viết: http://thuoctrimunmocsac.store/5-buoc-hang-ngay-de-cai-thien-lan-da-voi-thuoc-tri-mun-thao-moc/

Thích Trả lời 5 tháng trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây