1

CÁCH DIỆT MỤN ĐẦU ĐEN THẦN THÁNH CHỈ SAU 4 LẦN

Gia
11:45, 24/04/2020
Hôm nay em xin chia sẻ cách diệt mụn đầu đen khá thần thánh chỉ sau 4 lần
Em tình cờ xem dc review của 1 beauty bloger ( ai qtam có thể inb em gửi xem, sợ bị nói là pr)
Em bị mụn đầu đen này chắc cũng dai dẳng mấy năm rồi. Dù đã dùng 2 loại srm, các cách trị mụn đầu đen nhưng vẫn k thấy hiệu quả, nhất là lúc make up thì dù có che cỡ nào cũng lộ ra và kèm theo combo sợi bã nhờn
Vô vấn đề chính cách em dùng là sau khi rửa mặt xong thì e dán cái lột mụn, sau đó bôi RESIST BHA 9% Paula choice( mọi người có thể mua ở trên web)
Ôi em xin thề là lúc đấy mún banh cái mũi. Cảm giác châm chít như mấy cục mụn đánh nhau í nhưng khúc này mọi người cố gắng đừng đụng lên nhé. Làm như vậy maximum 3-4 ngày liên tiếp thì là sẽ thấy đỡ hẳn.
Sau đó mọi người dưỡng da bình thường trừ vùng mũi.
Bây giờ mũi em ít thấy mụn đầu đen và sợi bã nhờn hơn. Giờ thì chuyển qua công đoạn trị lcl to thui.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho những bạn chung nỗi khổ như em. Cám ơn cả nhà đã đọc ❤️
3 bình luận
Phan Diệu   An

Phan Diệu An 1 lần nữa khuyên mn ko nên thử nếu da ko đủ sức trâu bò. Mình đã chứng kiến 1 con bạn hy sinh cái mũi vì phương pháp này (do mình gửi clip cho nn xem?). Mụn đầu đen thì hết mà cái mũi sưng đỏ 2 tháng nay chưa khỏi, rát rát bong da ko ngừng, h n đeo khẩu trang cũng khó ?. Trong clip của pp đó anh ấy trước khi chỉ cách còn nhấn mạnh là chỉ làm 1 lần và sau ráng giữ ko để tái phát. Có nghĩa là ngay cả da khỏe của anh ấy mà còn ngộ ra là chỉ nên lm 1 lần thì các bạn nghĩ da mình có đủ sức ko, đây là phương pháp chữa cháy, ko phải để làm định kỳ, mà mụn đầu đen lm 3 4 lần mà hết thì nên suy nghĩ n có hợp lý hay ko, trong khi ai ai cũng mất cả thanh xuân để loại bỏ. Về sau phục hồi hay ko thì ko biết nhưng hiện tại mà 2 tháng mũi sưng như hề thì cũng khủng khiếp lắm r, mùa dịch mac đeo khẩu trang khó khăn lại càng khổ.

Thích Trả lời 4 năm trước
Bùi Minh   Dũng

Bùi Minh Dũng Mình toàn coi Call me Duy, bữa mình chia sẻ chút kinh nghiệm mình học đc từ anh cho mng, xong có bạn đó dô nói mình thiếu hiểu biết này nọ, còn bảo Duy bị bóc phốt quá trời do làm clip bậy bạ, thiếu kiến thức?
Trời ơi t nghe mà t tứk ? cuối cùng cũng có nhiều bạn xem và ủng hộ Call me Duy giống mình :>

Thích Trả lời 4 năm trước
Trần Hải   Hà

Trần Hải Hà Khuyên nên cân nhắc nha, hôm trc co coi khúc này xog gửi nhỏ bạn coi r n lm thiệt. Hậu quả là hết mụn đầu đen nhưng tới h cái mũi cứ đỏ đỏ, rát rát và lột da, 5 3 bữa lại xuất hiện 1 cái mụn nang trên mũi sưng to rất nhức mà trc h n ít khi bị mụn nang lắm.

Thích Trả lời 4 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây