1

Bọc răng sứ thẩm mỹ có bị đau nhức răng không?

Yến
01:03, 01/07/2021
[URL="https://thuvieny.com/boc-rang-su-tham-my/"][B]Bọc răng sứ có đau không[/B][/URL]? Có khó chịu không đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi dịch vụ bọc răng thẩm mỹ đang trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng nhằm bảo tồn răng gốc cũng như mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ.


[CENTER][IMG]https://thuvieny.com/wp-content/uploads/2021/06/Boc-rang-su-tham-my-co-dau-khong.jpg[/IMG][/CENTER]
[CENTER][B]Bọc răng không gây đau nhức[/B][/CENTER]

Theo kinh nghiệm nha khoa, dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ không gây đau đớn hay khó chịu cho người bọc răng sứ. Bởi quá trình điều trị đều được các bác sĩ nha khoa gây tê vùng da cần điều trị. Tuy nhiên để tìm hiểu sâu hơn, bài viết sau đây chia sẻ cho các chị em chi tiết.


[LIST=1]
[*][B]Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?, trường hợp nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ[/B]
[/LIST]
Bọc răng sứ thẩm mỹ chính là một phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng, giúp khắc phục các nhược điểm của răng thật như: ố vàng, xỉn màu, thưa, hở kẽ,.. một cách nhanh chóng và đem lại cho bạn một nụ cười tự tin, rạng rỡ. Hiện nay, thị trường có hai dòng răng sứ chính là: răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.
Xem thêm: [B][URL="https://thuvieny.com/chi-phi-boc-rang-su-bao-nhieu-tien/"]Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền[/URL][/B]

[B]2. Bọc răng sứ có đau lắm không?[/B]
Sau khi mài răng sau, bác sĩ lấy răng tạm lắp cho người bệnh nhằm ngăn chặn tình trạng chống ê buốt cho răng. Nhằm đảm bảo thẩm mỹ cũng như việc ăn nhai và giao tiếp. Quy trình mài cùi và lắp răng nếu được thực hiện bởi cơ sở uy tín, do các bác sĩ tay nghề cao thì sẽ không gây đau đớn. Các kỹ thuật bọc răng sứ bao gồm:

- [B]Kỹ thuật mài cùi răng[/B]
Việc mài cùi nếu chuẩn xác, đúng tỉ lệ và không xâm lấn đến ngà răng hay tủy sẽ không gây đau. Với kỹ thuật này, tùy vào tình trạng răng cụ thể của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp.
[CENTER][IMG]https://thuvieny.com/wp-content/uploads/2021/06/Boc-rang-su-co-mai-rang-khong.png[/IMG][I][B]Mài răng giúp bọc răng sứ vừa khít, không bị cộm, kênh răng[/B][/I]
[/CENTER]
[B]- Kỹ thuật lắp mão răng sứ[/B]
Thông thường, nếu lắp mão răng sứ bị kênh cộm, không đúng gờ rãnh sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy khó chịu. Đồng thời khiến thức ăn bị dắt sâu vào trong thân răng. Việc này không chỉ gây ra cảm giác đau đớn mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng khác.
Vì vậy, nên cần thực hiện đúng chật nhằm giúp mô răng thật và mão răng khít nhau, ôm quanh chân răng thì sẽ không gây đau đớn cho người bệnh.

[B]Ngoài ra, các chị em cũng cần lưu ý một số chi tiết: [/B]

- Tình trạng răng miệng của bệnh nhân
Để tránh đau nhức khi bọc răng sứ thì cùi răng phải khỏe mạnh và không bị viêm tủy hoặc sâu răng. Nếu trường hợp răng có vấn đề cần tiến hành điều trị trước. Như vậy sẽ đảm bảo sự thoải mái trong quá trình bọc sứ.
Có thể thấy, bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, dù là do yếu tố nào thì việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín là vô cùng quan trọng. Như vậy sẽ đảm bảo hiệu quả và chất lượng trong và sau khi bọc răng sứ.
[CENTER][IMG]https://thuvieny.com/wp-content/uploads/2021/06/boc-rang-su-uy-tin-o-dau-ha-noi-1.png[/IMG][I][B]Bọc Răng sứ ở đâu uy tín, an toàn, hiệu quả nhất[/B][/I]
[/CENTER]
Trên đây chính là một số giải đáp chi tiết giải đáp câu hỏi bọc răng sứ có đau không? Hy vọng bài viết giúp nhiều chị em có hàm răng chắc khỏe và ưng ý nhất.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây