1

BÁC SĨ THÁP LONG HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC DA ĐÚNG CHUẨN SAU CĂNG CHỈ THẨM MỸ

huyenle25
17:08, 01/10/2020
Căng chỉ hiện là phương pháp trẻ hoá da vô cùng vượt trội, bởi tổng hợp được ưu điểm đồng thời cải thiện được khuyết điểm của các pháp cùng công dụng trên thị trường: Không can thiệp phẫu thuật đầy rủi ro nhưng hiệu quả duy trì vẫn được đến 8 năm - thời gian thực hiện nhanh chóng - kết quả nhìn thấy rõ rệt sau khi căng chỉ và - không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.


Tuy nhiên, như mọi phương pháp làm đẹp khác, để căng chỉ đạt hiệu quả tốt nhất, việc chăm sóc đúng cách tại nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây, Dr Tháp Long - Nghệ nhân căng chỉ trẻ hoá sẽ hướng dẫn cách tự chăm sóc tại nhà để hiệu quả trẻ hoá của Căng chỉ Collagen trẻ hoá có thể phát huy được mức tối đa nhất nhé!

Nên làm:
- Uống thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, thuốc giảm sưng nề…theo chỉ định của bác sĩ để tránh cảm giác đau hoặc khó chịu sau căng chỉ nếu gặp phải (tùy thuộc vào cơ địa và mức độ chịu đau của mỗi người mà sẽ cảm thấy đau ít hay nhiều)

- Những ngày đầu khuôn mặt có thể bị sưng, nên chườm đá để giúp giảm sưng và thúc đẩy lưu thông mạch máu tốt hơn.

- Vài ngày sau khi căng chỉ, da mặt chưa được phục hồi như bình thường, bạn tránh vận động cơ miệng quá nhiều và mạnh, không nên ăn thức ăn cứng để tránh trường hợp co kéo hoặc biến dạng khuôn mặt.

- Ưu tiên uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi.

- Rửa mặt nhẹ nhàng và vuốt theo chiều ngược lên ngăn chảy xệ da mặt.

Hạn chế/Không nên làm:
- Ăn những thực phẩm gây sẹo lồi - các loại thực phẩm dễ gây ngứa, mưng mủ; các thực phẩm ảnh hưởng tới sắc tố da; kiêng ăn đồ cay nóng và đặc biệt không sử dụng chất kích thích.

- Tự ý massage da mặt, gây tổn thương cho vùng mặt.

- Trang điểm nhiều khi da chưa phục hồi hoàn toàn, đặc biệt tránh những nốt kim đưa chỉ vào

- Làm laser trong 1.5 đến 2 năm ở mức năng lượng cao (vì có khả năng gây tiêu chỉ).

Trên đây là một số điều mà Dr Tháp Long muốn gửi tới bạn đọc, nhằm giúp mọi người có thể chăm sóc thật tốt sau khi thực hiện Căng chỉ trẻ hoá khuôn mặt. Căng chỉ có hiệu quả hay không, phụ thuộc một phần không nhỏ vào chế độ chăm sóc tại nhà, các bạn nhớ nhé!

Dr Tháp Long hiện đang là Giám đốc - Bác sĩ tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Maya. Để tìm hiểu thông tin về CĂNG CHỈ THẨM MỸ do ekip Dr Tháp Long tư vấn và thực hiện, có thể tham khảo tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/dr.thaplong/
Facebook: https://www.facebook.com/thaplong.tran.5
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCh1a...
Hotline: 086.534.9672
Viện Thẩm mỹ Y khoa Maya
Địa chỉ: số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây