1

Bác sĩ Tháp Long chia sẻ về Căng chỉ Collagen - phương pháp trẻ hoá da mặt tối ưu

huyenle25
17:17, 01/10/2020
Dấu hiệu thời gian hiện rõ trên khuôn mặt là điều không ai mong muốn, đặc biệt là chị em phụ nữ. Trên thì trường hiện nay có rất nhiều phương pháp được quảng cáo "có khả năng cải thiện tình trạng lão hoá", tuy nhiên đâu mới là phương pháp phù hợp và tối ưu nhất?

Hiện nay có 3 phương pháp phổ biến để cải thiện tình trạng lão hoá khuôn mặt: phương pháp không xâm lấn, phẫu thuật căng da và Căng chỉ Collagen. Cùng Dr Tháp Long phân tích ưu - nhược điểm để tìm ra phương pháp tối ưu nhất nhé!

PHƯƠNG PHÁP KHÔNG XÂM LẤN:
Một số cái tên nổi bật thuộc về phương pháp không xâm lấn có thể kể tới Hifu, Thermage. Bản chất của phương pháp này là sử dụng năng lượng sóng đưa nhiệt lượng thích hợp vào lớp cân cơ nông gây co cơ tức thời, từ đó giúp nâng cơ. Ưu điểm dễ thấy là không phẫu thuật - không xâm lấn từ đó không mất thời gian nghỉ dưỡng; tuy nhiên chỉ phù hợp với những người có mức độ lão hoá nhẹ, ngoài ra thời gian duy trì chỉ được vài tháng.

PHẪU THUẬT CĂNG DA:
Đây dường như là phương pháp "quen mặt" đối với khá nhiều người. Để thực hiện phẫu thuật căng da, bác sỹ rạch 1 đường phía mang tai, cắt bỏ lớp da thừa và sắp xếp lại tổ chức cơ ở dưới. Phẫu thuật căng da có thể giải quyết tình trạng chảy xệ nhiều, tuy nhiên đây cũng là phương pháp khá nguy hiểm vid có khả năng gặp phải các biến chứng phẫu thuật, khả năng để lại sẹo tới 95% và hơn nữa dễ khiến cho mặt bị đơ cứng; đồng thời mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi.

CĂNG CHỈ SINH HỌC COLLAGEN:

Căng chỉ sinh học Collagen được coi là "làn gió mới" trong công cuộc làm đẹp - trẻ hoá da, nhờ phát huy được ưu điểm và hạn chế tối đa nhược điểm của các loại phương pháp nêu trên. Căng chỉ là phương pháp xâm lấn TỐI THIỂU, bác sỹ thực hiện chỉ tạo 1 nốt rất nhỏ để đưa chỉ Collagen vào dưới da, tạo thành mạng lưới nâng đỡ vùng da chảy xệ, đồng thời bổ sung lượng Collagen bị thiếu hụt. Hiệu quả cải thiện thấy ngay sau khi thực hiện, da được căng lên tuy nhiên vẫn giữ được vẻ tự nhiên, không đơ cứng. Bên cạnh đó, thực hiện Căng chỉ không mất thời gian phục hồi, thời gian duy trì đến 8 năm mà chỉ cần thực hiện trong vòng 60 phút.

Dr Tháp Long - ngôi sao trong giới Căng chỉ trẻ hoá cùng với dòng chỉ ĐỘC QUYỀN - Chỉ Collagen 4D Chóp Kim cương, là chỉ thế hệ mới nhất, cũng như khả năng kích thích tăng sinh Collagen gấp 3 lần chỉ thông thường hoàn toàn có thể giúp mọi người sở hữu làn da trẻ hơ tuổi thật một cách bền lâu và an toàn nhất!
Để tìm hiểu thêm thông tin về CĂNG CHỈ THẨM MỸ do ekip Dr Tháp Long tư vấn và thực hiện tại MAYA CLINIC, khách hàng có thể tham khảo tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/dr.thaplong/
Facebook: https://www.facebook.com/thaplong.tran.5
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCh1a...
Hotline: 086.534.9672
------------------------------------------------------------
Dr. Tháp Long
Giám đốc Kỹ thuật - MAYA CLINIC
? Tầng 10, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Ba Đình, HN

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây