1

Ai gặp mình lần đầu đều không biết mình đi nâng mũi, kết quả rất đẹp và tự nhiên

xuanmai Rất hiệu quả 0 03/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước và ngay sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình mới làm mũi ở Newface xong, vậy là ca phẫu thuật đã thành công, bây giờ chỉ cần dưỡng thương thôi. Hôm trước lúc tư vấn bác sĩ có nhận xét mũi mình đã có phom khá đẹp rồi, chỉ thiếu chiều cao, sống mũi hơi thấp và đầu mũi cũng hơi ngắn chút xíu. Do đó bác sĩ đã quyết định áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc cho mình, mục tiêu là để nâng cao vùng sống mũi, đồng thời nâng và kéo dài đầu mũi. Ngoài ra vì da mũi mình khá mỏng nên bác sĩ đề nghị dùng thêm lớp mô da để làm dày da mũi lên, giúp đảm bảo kết quả duy trì lâu bền hơn. Lúc trước làm bác sĩ có hỏi lại mình là muốn làm cao hay tự nhiên, mình bảo mình muốn làm tự nhiên, mình nghĩ mũi cao chắc không hợp với khuôn mặt người Châu Á mình đâu, nên thôi cứ làm tự nhiên hài hòa với gương mặt là được rồi. Lúc chuẩn bị làm mình cũng khá sợ, không biết là sợ đau hay sợ xấu, chỉ biết là thật sự hồi hộp và lo lắng. Bác sĩ bảo ca nâng mũi cấu trúc của mình sử dụng vách ngăn nhân tạo, dùng sụn tai để tạo hình đầu mũi, silicon và mô phủ megaderm để tạo hình sống mũi, như vậy kết quả sẽ mang lại một chiếc mũi khá là bền, đẹp mà không bị lộ sống cũng như có vấn đề gì về sau.
Mình mong muốn được làm mũi khá lâu rồi, cũng phải được gần 1 năm, trước khi đến với Newface cũng không đi tư vấn ở nhiều nơi, vì mình theo dõi Newface khá lâu, nên đến tư vấn thấy ưng ý là quyết định làm ở đây luôn. Ca phẫu thuật của mình diễn ra trong 60 phút, ngay sau khi làm xong bác sĩ cho mình xem dáng mũi luôn, trông khá ưng. Mình thấy bác làm nhanh và êm lắm, không đau chút nào cả, mũi mặc dù mới làm xong nhưng trông cũng không hề sưng nhiều. Sau khi cho mình xem một hồi, bác sĩ mới dán băng nẹp vào rồi các chị đưa mình lên phòng hồi sức. Hi vọng những ngày tới mọi thứ sẽ suôn sẻ, vết thương nhanh lành và không bị bầm tím nhiều.

3 tháng sau nâng mũi cấu trúc

4 năm trước
Chào các bạn, đã gần 3 tháng rưỡi sau nâng mũi rồi, cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều sau khi có được dáng mũi mới. Thực sự phải cảm ơn bác sĩ rất nhiều vì đã tạo cho mình dáng mũi đẹp đến thế. Các chị nhân viên, y tá ở đây cũng rất tuyệt, các chị chăm sóc cho mình chu đáo lắm, mình về nhà sinh hoạt bình thường rồi mà các chị thi thoảng vẫn còn gọi hỏi thăm nữa. Ban đầu mình cũng không dám làm đâu các bạn ạ, mắc dù rất thích nhưng thấy mấy bạn khác sau khi làm bị sưng rồi này kia nên mãi không dám làm, may có mẹ động viên nên mình đã đi. Mẹ mình rất thích dáng mũi ở đây nên đã dắt mình đến. Với dáng mũi mới mình rất hài lòng, cũng tự tin hơn nữa. Hầu hết ai cũng nói là đẹp và tự nhiên ấy, đa số nhìn không hề nhận ra mình nâng mũi đâu. Mà hôm làm cũng không đau chút nào, về nhà cũng vậy, mấy bạn mà muốn nâng mũi thì cứ mạnh dạn đến Newface đi nhé, bác sĩ và các nhân viên rất nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp mang lại cho các bạn chiếc mũi thật ưng ý.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây