1

Đầu mũi mới trông quá khác, mình rất thích và thấy đúng khi quyết định sử dụng sụn sườn

Anh Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước và ngay sau phẫu thuật nâng mũi

4 năm trước
Chào các bạn, mình là Thúy Anh, năm nay mình 27 tuổi đang làm trong ngành trang sức. Mũi mình trước khi phẫu thuật hơi thấp, không có phần sống ở trên, đầu mũi hơi tròn và ngắn so với mặt nên mình đã quyết định đi sửa lại. 3 tháng trước mình có làm ở một nơi, nhưng không được ưng ý lắm, mũi còn bị viêm nữa, sau khi tìm hiểu mình quyết định không quay trở lại đó sửa nữa mà đến NewFace nhờ bác Phương sửa giùm. Bác Phương nói mũi mình bị viêm, biến chứng cần tháo sụn, và sau đó tư vấn làm gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn.
Bác vừa làm xong cho mình rồi, thực sự rất nhanh luôn, ngủ một giấc dậy là đã xong rồi, cũng không đau gì cả. Vừa làm xong bác chưa băng nẹp vội mà cầm gương cho mình xem mũi luôn. Mình thấy mũi khác hơn rất nhiều, khác hoàn toàn luôn ấy, nhất là đầu mũi, đẹp lắm, mình thích ghê ấy, mà nó còn mềm mai nữa. Lần đầu tiên vừa làm mũi xong mà được sờ luôn ấy, đầu mũi, sống mũi mềm cực luôn các bạn à, mình cứ sờ nắn mãi thôi. Bác sĩ bảo làm suốt hơn 1 tiếng mà mình thấy lẹ lắm, lúc làm cũng không đau gì, thấy hoàn toàn bình thường. Lần trước làm xong ở bên kia mình không được nhìn, không được cảm nhận hay rờ gì luôn, mà cái đầu mũi lúc mới làm xong nó sưng u lên luôn ấy, rồi hai bên phía trên đầu mũi thì gom nhỏ lại, trông rất k . Lần này làm, vừa mới xong mà mình không thấy sưng chút nào, bác bảo quyết định dùng sụn sườn tự thân của mình là rất chính xác. Ai mà có ý định đi sửa mũi thì đi làm đi nhé, chắc chắn sẽ rất ok luôn ấy, rất đẹp, tự nhiên, không đau mà nhanh lắm luôn ấy. Bác sĩ cứ hỏi đi hỏi lại mình có chắc chắn là không đau thật không, nhưng thực sự mình không thấy đau chút nào, làm xong mà cảm giác hoàn toàn như bình thường luôn, mình ưng lắm luôn ấy, chắc về mẹ cũng thích lắm hihi. Thích nhất làm mũi mà làm được cái đầu mũi ưng ý, vẫn có độ võng tự nhiên, không quá là thấp. Bác bảo dáng mũi này sẽ hài hòa với hai bên gò má của mình. Ôi ưng lắm mọi người ạ, cứ soi gương nhìn miết thôi. Lạ là không đau chút nào luôn, rất bình thường, thậm chí cũng không mệt gì luôn ấy. Thực sự cảm ơn bác sĩ rất nhiều!!! Sau một hồi cho mình chiêm ngưỡng chiếc mũi mới, bác sĩ băng và nẹp lại, rồi các chị đưa mình lên phòng nghỉ dưỡng, dặn dò và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu. 7 ngày nữa mình sẽ được tháo nẹp và 14 ngày là cắt chỉ, hi vọng đến lúc đó trông mũi sẽ hoàn toàn tự nhiên.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Cắt chỉ mũi
Chào các bạn, hôm nay mình được 14 ngày nên trở lại Newface để cắt chỉ. Hôm được 7 ngày mình có đến để bác sĩ tháo nẹp ra, mũi sau tháo nẹp trông đã đẹp hơn lúc mới làm, nhưng đến hôm nay sau 14 ngày trông còn đẹp và hài hòa với gương mặt hơn nữa. Mình rất hài lòng với dáng mũi hiện tại và cũng tự tin hơn nhiều trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày. Với phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân này mình sẽ không phải lo lắng về nguy cơ biến chứng sụp đầu mũi hay lộ sống, ngoài ra tuổi thọ cũng duy trì rất lâu chứ không ngắn và tiềm ẩn nhiều rủi ro như khi dùng silicon. Vì thế bây giờ mình có thể yên tâm tận hưởng dáng mũi mới rồi, mọi người gặp mình cũng khen rất nhiều, những người mới gặp lần đầu chỉ khen mũi đẹp thôi chứ không hề nhận ra mình đã can thiệp nâng mũi vì trông nó thực sự rất tự nhiên. Mình thấy ở Newface, bác sĩ thực sự rất có tâm, tư vấn cho mình rất kỹ, các chị y tá hay nhân viên ở đây cũng dễ thương nữa, từ khi làm mũi ngày nào mình cũng lên để vệ sinh, các chị chăm sóc hỏi han mình chu đáo lắm. Thực sự cảm giác như được chăm bẵm từng chút một ấy, rất hài lòng. Nếu các bạn ai có dự định nâng mũi thì thử đến đây tư vấn nhé, bản thân mình đã trải nghiệm ở đây thấy mọi thứ đều rất ok, và quan trọng là mình đã có được dáng mũi đúng như mong muốn, làm khuôn mặt mình thanh thoát, có nét hơn rất nhiều, và một điều cực kỳ quan trọng nữa là làm mũi không hề đau đớn khó chịu hay phiền phức gì nhé, quá trình hồi phục của mình rất nhẹ nhàng. Các bạn làm chắc chắn sẽ bất ngờ khi thấy mọi chuyện lại dễ dàng đến thế.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây