1

6 điểm mạnh của kem dưỡng nâng tông da

17:33, 04/01/2021
*1. Đây là một loại kem dưỡng ẩm đặc biệt
Nghe tên gọi của loại sản phẩm này, nhiều nàng sẽ lầm tưởng đây là một loại toner dưỡng sáng da. Tuy nhiên, thực chất kem dưỡng nâng tông da là một dạng kem dưỡng ẩm được dùng ở bước skincare cuối cùng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho cả ban ngày và ban đêm để chăm sóc làn da của mình.

*2. Làm sáng làn da của bạn
Kem dưỡng nâng tông da hoạt động bằng cách làm sáng tông màu da của bạn. Loại sản phẩm này thường chứa các thành phần làm sáng như niacinamide và chiết xuất từ trái cây.

*3. Giúp loại bỏ các đốm đen trên da
Kem dưỡng nâng tông không đơn giản chỉ giúp làm sáng da tạm thời. Sản phẩm đặc biệt được chế tạo để loại bỏ các vết mụn cứng đầu trên da của bạn. Đồng thời, kem dưỡng ẩm đặc biệt này còn loại bỏ các dấu hiệu da xỉn màu hiệu quả.


*4. Thu nhỏ lỗ chân lông
Kem dưỡng nâng tông da chứa các thành phần giúp se khít lỗ chân lông và tinh chỉnh kết cấu da. Bằng cách này, làn da của bạn sẽ luôn căng mịn, đầy đặn và mịn màng.

*5. Xuất hiện với nhiều chức năng khác nhau
Các loại kem dưỡng nâng tông da thường được gọi là kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, các loại kem mắt, kem chống nắng, son dưỡng và phấn phủ cũng thực hiện được chức năng làm sáng da này. Một loại kem dưỡng mắt có thể hỗ trợ trong việc làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm. Trong khi đó, một loại kem lót cũng có thể nâng tông màu da của bạn hiệu quả.

*6. Phù hợp cho các nàng da dầu
Kem dưỡng nâng tông da có độ đặc không quá cao. Đặc điểm này của sản phẩm không làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da và làm cho làn da dầu trở nên sáng hơn. Mặc dù có xu hướng giữ ẩm, nhưng sản phẩm lại không gây cảm giác nặng và dính trên da của bạn.

Các sản phẩm bạn có thể tham khảo

1. Kem dưỡng nâng tông da Pond’s Tone Up Milk Cream
2. Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Tone Up Cream SPF 50 PA+++
3. Son & Park Tone Up Base SPF 30 PA+++

Nguồn tham khảo: https://bit.ly/2L2WJkx

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây