1

500 triệu để được sinh ra lần nữa là hoàn toàn xứng đáng

An Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

"Người ta có nuôi em ngày nào đâu mà người ta bắt em sống theo cái cách mà họ muốn"

4 năm trước
Mình là Ngô Quế An, 22 tuổi, quê ở Tiền Giang. Từ nhỏ, mình đã có niềm đam mê diễn xuất. Chỉ cần có cơ hội được đóng phim, dù là vai quần chúng, vai người hầu, mình đều trân trọng. Nhưng dù có cố gắng bao nhiêu, với gương mặt xấu xí, hàm hô nặng, mình đều bị người khác chê cười: “Xấu mà đòi làm diễn viên… Xấu thế chỉ có nước về Bến Tre làm nạo dừa thôi”. Những lời miệt thị ấy, mình sẽ chẳng bao giờ quên.
Lúc đầu nghe mọi người chê bai mình cũng buồn lắm nhưng có buồn, có khóc cũng không thay đổi được gì. Công nhận là mình xấu thật nhưng người ta có nuôi mình ngày nào đâu, sao bắt mình sống theo cách của họ. Mình thì mình không cam chịu như vậy, mình phải thay đổi, phải đẹp để thực hiện ước mơ.
Mang trong mình khát khao cháy bỏng, mình tham gia Hành trình lột xác 2018 và chinh phục được bộ ba Ban giám khảo. Trong đó, mình thuyết phục giám khảo Ninh Dương Lan Ngọc bằng khả năng diễn xuất. Và sự cố gắng của mình đã được đền đáp.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, mình được các bác sĩ thăm khám và hội chẩn. Mình vô cùng thoải mái và sẵn sàng tâm lý để tiến hành các cuộc phẫu thuật. Hơn 10 tiếng, mình đã trải qua tất cả 8 ca phẫu thuật để sửa toàn bộ gương mặt và vóc dáng cơ thể từ chỉnh hàm hô, trượt cằm, cấy mỡ đến hút mỡ Lipo Matic 3D, nâng ngực, nâng mông. Ước tính tổng giá trị các dịch vụ mình thực hiện lên đến hơn 500 triệu đồng.
Thời gian hậu phẫu, mình được các bác sĩ tận tình chăm sóc, thăm khám và theo dõi sức khỏe nghiêm ngặt. Những ngày đầu tiên, mình phải ăn bằng xi lanh, chỉ được ăn những thức ăn lỏng như cháo xay, sinh tố, sữa…
Mặc dù cũng cảm thấy đau, nhưng để đẹp lên thì đau thêm mình cũng chịu được. Mình mất hai tuần để mọi thứ bình phục trở lại. Do mình làm nhiều dịch vụ, nên phải chia ra làm hai đợt. Đợt đầu là làm những phần cứng, đa phần là đại phẫu nên đau hơn còn đợt sau thì làm những dịch vụ nhỏ hơn như nâng mũi, cắt mí. Qua đợt đầu rồi thì mình thấy làm cái gì cũng được, không có khó khăn gì nhiều.
Với ngoại hình mới, mình hoàn toàn tự tin hơn và càng vững tin vào tương lai. Hiện nay, mình đang theo học lớp diễn xuất. Mình đang cố gắng từng ngày để biến ước mơ trở thành hiện thực.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây