1

40 tuổi với hành trình loại bỏ cằm ngấn mỡ di truyền

AD37 Rất hiệu quả 65,000,000 22/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, lần đầu tiên tôi đến gặp bác sĩ, ông ấy đã khuyên tôi nên làm căng da cổ, nhưng với chi phí 15000$ nên không phù hợp với tôi. Tôi hỏi ông ấy xem liệu hút mỡ cằm/cổ có phù hợp với tôi không. Ông ấy nói mặc dù không thể đảm bảo sẽ mang lại đúng kết quả như tôi mong muốn nhưng chắc chắn sẽ thấy khác biệt và đẹp hơn. Và như mọi người thấy đấy, hôm nay tôi đã làm rồi. Điều tồi tệ nhất của quy trình này là cảm giác căng thẳng. Bác sĩ gây tê tại chỗ cho tôi sau đó làm công việc của mình. Ông ấy sử dụng kỹ thuật hút mỡ truyền thống với một ống thông nhỏ. Ông ấy nói kỹ thuật này chính xác hơn và ít bị bầm tím hơn. Bây giờ tôi đang được băng bó, vẫn còn hơi tê và hơi đau nhức một chút. Vài ngày tới tôi vẫn sẽ được băng bó và đeo đai nịt. Hơi lo lắng không biết khi cởi ra trông chúng sẽ thế nào. Mặc dù tôi mới chỉ 40 tuổi nhưng rất sợ sẽ để lại lớp da chảy xệ xuống cổ. Chắc chắn cảm giác hồi hộp lo lắng của tôi là hoàn toàn tự nhiên khi thực hiện một ca phẫu thuật, hi vọng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Ngày mai tôi sẽ được tháo băng và xem cằm mình ra sao.

Ngày thứ nhất – không có khác biệt gì

4 năm trước
Ôi tôi đã rất lo lắng khi tháo băng ra, chỉ sợ để lại da chảy xệ. Thực sự chẳng thấy có gì khác biệt, thậm chí trông còn tệ hơn. Tôi biết mình vẫn đang sưng nhưng tôi sợ mình đã lãng phí tiền và sẽ thật xấu hổ nếu đã thực hiện mà chẳng khác chút nào. Có ai cũng thấy thế này trong ngày thứ 1 sau phẫu thuật không ạ?
Kar_234: chào bạn, đừng lo lắng, mình cũng đang ngày thứ 2 sau phẫu thuật và cũng thấy gần như chẳng cải thiện gì. Cằm chỉ có vẻ nhỏ hơn một chút xíu. Nhưng mình nghe nói phải đến gần 3 tháng mới thấy kết quả thực sự nên mình không lo. Chỉ cần cố gắng không nhìn vào và nhận xét. Ngoài ra cũng sẽ có ngày bị sưng nhiều, sưng ít, vì vậy hãy cố gắng kiên nhẫn bạn ạ.
1 bình luận
Kar234

Kar234 chào bạn, đừng lo lắng, mình cũng đang ngày thứ 2 sau phẫu thuật và cũng thấy gần như chẳng cải thiện gì. Cằm chỉ có vẻ nhỏ hơn một chút xíu. Nhưng mình nghe nói phải đến gần 3 tháng mới thấy kết quả thực sự nên mình không lo. Chỉ cần cố gắng không nhìn vào và nhận xét. Ngoài ra cũng sẽ có ngày bị sưng nhiều, sưng ít, vì vậy hãy cố gắng kiên nhẫn bạn ạ.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ - ảnh trước và sau 24 giờ

4 năm trước
Ít bầm nhưng sưng rất nhiều.
1 bình luận
china08

china08 mình nghĩ bạn đang có dịch lỏng ở trong và sưng tấy rất nhiều, hãy cho nó thời gian, sẽ sớm ổn thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Ảnh trước và ngày thứ 2 sau mổ. Nếp lằn là từ đai nịt cằm. Hôm nay tôi đã đến gặp bác sĩ để tái khám và kiểm tra tiến triển. Bác sĩ rất hài lòng với kết quả cho đến nay, đặc biệt là khi mới chỉ ngày thứ 2. Ngay cả tôi cũng rất vui và ngạc nhiên khi chụp ảnh. Vẫn còn sưng và hơi bầm nhưng ít nhất là cũng thấy tiến bộ rồi. Đau cũng đỡ hơn mỗi ngày. Ngoài ra tôi cũng vẫn còn hơi tê ở dưới cằm, nhưng bác sĩ nói trong thời gian tới cảm giác tê này sẽ biến mất thôi. Mặc dù bây giờ vẫn chưa phải là kết quả lý tưởng nhưng tôi hi vọng mọi thứ sẽ tiếp tục tiến triển tốt hơn.

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Ôi rõ là tiến triển, vẫn còn đau nhức và vẫn phải uống thuốc giảm đau Advil nhưng khác biệt giữa trước khi phẫu thuật và hôm nay đã rất rõ rệt rồi. Hi vọng sẽ tiếp tục cải thiện, nhưng thực sự đến nay tôi rất hài lòng với kết quả này. Thậm chí tôi còn định ăn mừng bằng một ly rượu vang tối nay haha.
2 bình luận
anil212

anil212 đến nay như này là đẹp lắm rồi. Vết mổ rộng như nào hả bạn? Bạn chỉ bị rạch ở dưới cằm thôi à, không có ở hai bên tai à. Sẹo để lại chắc sẽ nhỏ nhỉ?

Thích Trả lời 4 năm trước
Maxnigel

Maxnigel chào bạn, kết quả đẹp lắm, bác sĩ có bảo tại sao ông ấy không còn làm hút mỡ bằng laser Smartlipo nữa không bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau mổ

4 năm trước
Tôi đang sưng và bầm hơn một chút, nhưng chắc có lẽ do đã ăn đồ ăn Mexico và uống rượu tối qua. Hôm nay là ngày đầu tiên không đeo nịt cằm vào hầu hết thời gian ban ngày, đến đêm sẽ tiếp tục đeo lại vì đeo nó có cảm giác như được hỗ trợ nhiều hơn. Bây giờ vùng hút mỡ vẫn còn hơi tê, đôi khi lại có cảm giác co thắt hơi kỳ lạ ở cằm nhưng tôi nghĩ mọi thứ đang diễn ra theo đúng dự kiến. Thậm chí tôi nghĩ chúng có thể sẽ trở nên tệ hơn một chút trước khi tốt hơn, nên bây giờ tinh thần vẫn cảm thấy khá tốt.
1 bình luận
schwefdp19

schwefdp19 ôi khác biệt nhiều đấy bạn, rất đẹp. Mình đang 11 ngày sau mổ rồi, bạn đeo nịt cằm trong bao lâu thế, khi nào bạn bắt đầu ăn uống bình thường trở lại?

Thích Trả lời 4 năm trước

6 ngày sau mổ

4 năm trước
Ảnh trên một ảnh là trước và 6 ngày sau mổ, một ảnh là lúc 3 ngày và 6 ngày sau mổ. Tình trạng đau nhức đã cải thiện dễ chịu hơn mỗi ngày. Vùng dưới cằm vẫn còn bị tê. Thi thoảng tôi còn có cảm giác như kiểu bị co thắt ở dưới cằm, nhưng uống Ibruprofen vào cũng thấy đỡ hơn. Cảm giác co thắt rất nhanh, hơi đau một chút và hoàn toàn có thể chịu được. Vết bầm hôm nay trông có vẻ cũng rõ hơn một chút, ngày mai tôi sẽ đi làm trở lại, sẽ để xõa tóc và quàng khăn. Ngoài ra cũng vẫn còn sưng. Thực tế tối qua tôi đã ăn đồ trung quốc, và uống một ít rượu liên tiếp trong vài đêm nên có lẽ mức natri hơi cao. Dù sao sưng cũng không khác trước nhiều lắm. Hai ngày qua tôi chỉ đeo nịt cằm vào ban đêm. Bố mẹ chồng và dì tôi hôm qua có đến chơi, tôi mặc một chiếc áo phông cổ chữ V, cổ vẫn dán vài cái băng urgo nhưng có vẻ như chẳng ai để ý cả. Đến họ cũng không để ý thì chắc đi làm mọi người sẽ chẳng nhận ra đâu.

10 ngày sau mổ

4 năm trước
Không đăng ảnh so sánh sự tiến triển lúc này thì tốt hơn. Tôi có thể nhận thấy một chút khác biệt khi nhìn từ phía trước, nhưng cảm giác như cổ/cằm trông vẫn rất giống như trước khi phẫu thuật. Khác biệt nhiều nhất mà tôi nhận thấy là vào ngày thứ 3 sau mổ. Kể từ đó …chẳng có gì nữa. Hi vọng suy nghĩ “mọi thứ tệ hơn trước khi trở nên tốt hơn” là đúng.
Tôi đã đi làm lại sau 1 tuần, vẫn dán mấy miếng urgo lên các vết khâu, thậm chí vẫn bị bầm nhưng chẳng ai nói gì cả. Chắc chắn vẫn có mấy u cục lổn nhổn, nhưng cũng chỉ mình tôi để ý thôi. Ngoài ra cũng vẫn còn vài chỗ hơi tê tê. Chắc chỉ cần chờ thêm thời gian sẽ ổn. Ảnh tôi chụp từ dưới lên, các về khâu gần như đã tiêu rồi, vẫn còn bầm. Tôi nghĩ chắc mình sẽ không bị để lại sẹo.
1 bình luận
Crosscourt

Crosscourt chào bạn, mình cũng mới làm hút mỡ cằm trước bạn một ngày. Mình bị sưng nặng lắm, có mấy u phình ra ở cả trên và dưới cổ chỗ hút mỡ. Mình đã điều trị bằng sóng siêu âm được 3 lần kể từ lúc làm xong rồi, ngày mai cũng sẽ làm nữa, làm như vậy giúp giảm sưng nhưng hiệu quả chỉ kéo dài được một ngày, sau đó nó lại sưng nhiều hơn. Mình đeo nịt cằm nhiều nhất có thể, suốt cả ngày lẫn đêm. Bác sĩ bảo là phải đeo nó 3 tháng. Ngoài ra mình cũng bị tê lắm, tê thực sự luôn ấy, tuy nhiên họ bảo đó là tình trạng được dự kiến sẽ xảy ra. Hãy cập nhật liên tục tình trạng của bạn nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi mới đến chỗ bác sĩ để kiểm tra, ông ấy bảo mọi thứ đang diễn ra đúng như ông ấy mong đợi vào thời điểm này. Vẫn còn sưng và các vết u cục, tuy nhiên đây là tình trạng cũng được sự kiến sẽ xảy ra vì đó là hiện tượng mô sẹo đang chữa lành. Vẫn còn một số điểm bị tê và một số chỗ bị đau. Tôi cũng thấy có sự khác biệt nhỏ nhưng vẫn chưa được như ngày thứ 3 sau mổ. Tôi cho bác sĩ xem các bức ảnh chụp lại quá trình tiến triển, ông ấy khẳng định rồi cuối cùng mọi thứ sẽ trở lại như ngày thứ 3 sau mổ và thậm chí còn tốt hơn. Tôi cũng đi ăn tối với một cô bạn gái và khi tôi hỏi họ có thấy gì khác ở tôi không, câu trả lời chỉ là giảm cân hay mới cắt tóc à? Do đó, với những ai đang lo lắng người khác sẽ nhận ra mình đã thực hiện hút mỡ thì thực sự không cần lo đâu, họ chỉ ngạc nhiên khi thấy bạn có urgo dính ở cổ mà không hề nghĩ đến chuyện bạn đã can thiệp phẫu thuật đâu.
1 bình luận
PrettyPeggyO

PrettyPeggyO chào bạn, bạn có đang dùng chất bổ sung hay bất kỳ thứ gì không? Mình đã được bác sĩ cảnh báo mọi thứ sẽ trở nên tệ hơn trước khi tốt hơn. Cho đến nay tình trạng sưng tấy của mình đã giảm dần rồi. Bác sĩ cho mình uống thực phẩm bổ sung, thuốc viên arnica nhiều lần một ngày, nước ép dứa, bromelain và bôi gel arnica.

Thích Trả lời 4 năm trước

29 ngày sau mổ

4 năm trước
Vẫn chưa hồi phục 100% nhưng chắc chắn có thể thấy khác biệt. Và một vài người cũng nhận thấy điều đó ở tôi. Một người bạn đã bảo tôi rằng “cậu đã giảm cân à”, những người khác lại bảo “trông cậu đẹp thật ấy”. Vẫn bị đau ở một vài chỗ, vẫn bị u cục nhưng cũng đang giảm dần rồi. Nhìn chung về mặt tổng thể, tất cả đang khá tốt.

30 ngày sau mổ - ảnh

4 năm trước
Mọi người xem ảnh so sánh trước phẫu thuật và sau phẫu thuật một tháng đây.
1 bình luận
bellafan86

bellafan86 Khác thật ấy, tuyệt quá, mình gần 1 tháng nữa cũng làm đây.

Thích Trả lời 4 năm trước

1,5 tháng sau mổ

4 năm trước
Bây giờ tôi đã thực sự nhận thấy kết quả. Vẫn hơi mấp mô “gập ghềnh” và hơi tê, nhưng tôi đã bắt đầu thấy thích kết quả của mình rồi.

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Mọi người nhìn ảnh có thấy khác biệt gì không? Bây giờ đã là 9 tuần sau mổ rồi, vẫn còn hơi nhức nhẹ, u cục mấp mô cũng nhỏ hơn rồi. Có bất cứ ai nghi ngờ tôi đã làm phẫu thuật? – không ai cả. Thành thật mà nói, chẳng ai nhận ra. Thực tế mọi người không soi quá nhiều vào điểm không hoàn hảo của bạn như bạn nghĩ đâu, vì thế nếu muốn, các bạn hãy làm và yêu lấy chính bản thân mình.
2 bình luận
anil212

anil212 chào bạn, bạn đã đeo nịt cằm trong bao lâu thế và mấy tiếng một ngày?

Thích Trả lời 4 năm trước
bellafan86

bellafan86 mấy cái u cục bạn xử lý chúng thế nào đấy, bạn tự matxa à, hay chúng tự biến mất?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Bức ảnh bên trên trông thật khủng khiếp, nhưng rõ ràng nó cho thấy cằm tôi có vấn đề thực sự. Mừng vì đã làm điều này, thật không một chút hối tiếc.
1 bình luận
Mamamias

Mamamias chào bạn, mất bao lâu bạn mới thấy hai bên cằm/cổ đường nét rõ ràng. Của mình trông vẫn sưng lắm, sau 5 tuần vẫn chẳng thấy đường nét gì.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tháng sau khi mổ

4 năm trước
Ôi thật không thể tin được khác đến thế. Tôi nhớ đã có lúc tôi do dự trước khi quyết định thực hiện quy trình này, tôi đã từng nghĩ rằng mình quá săm soi đến điểm không hoàn hảo trên người và nghĩ rằng mình thực sự không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí bác sĩ còn bảo tôi phẫu thuật căng da cổ sẽ mang lại kết quả tốt hơn, nghĩa là hút mỡ dù có tốt cỡ nào cũng không được như tôi mong muốn. Thế mà bây giờ, tôi thực sự rất ngạc nhiên và hài lòng trước kết quả này. Điều tôi hối tiếc nhất lúc này là đã không làm điều này sớm hơn.

5 tháng sau mổ

4 năm trước
Không hề hối hận!!!
1 bình luận
ELGirl

ELGirl tuyệt thật, khác biệt rõ rệt luôn, chia sẻ của bạn làm mình có động lực hơn rất nhiều. Tuần tới mình cũng sẽ làm, nhưng mình chỉ có gần 2 tháng để nghỉ ngơi hồi phục sau đó. Sau khi thực hiện bạn có phải hạn chế hoạt động ngoài trời dưới nắng gì không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh mới – 8 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, khá lâu rồi nhỉ. Mình không nghĩ mọi thứ còn trở nên tốt hơn, nhưng vẫn cải thiện hơn một chút, mỗi ngày trông lại càng gọn và đẹp hơn.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây