1

20 tuổi, nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi gel silicon 475cc độ nhô cao, dưới cơ

AndriS94 Rất hiệu quả 200,000 11/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

3 tháng trước khi mổ

5 năm trước
Chào mọi người, mình quyết định viết bài đánh giá về hành trình làm ngực của chính bản thân vì mình không thấy nhiều bài đánh giá nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn của những người ở độ tuổi mình. Mình đã tham vấn với bác sĩ Salzhauer rồi, ông ấy có vẻ khá thân thiện và mình cũng thực sự thích kết quả nâng ngực của bệnh nhân ông ấy. Ông ấy bảo là ngực của mình là ngực thể ống, vậy mà trước đó mình không hề biết gì, cứ nghĩ đó chỉ là chảy xệ thôi. Mình vẫn muốn tham vấn ý kiến người khác, nên tuần tới sẽ có vài cuộc tham vấn nữa với bác sĩ Hochstein, Altman và Mendieta.

Một vài bức ảnh mong muốn - 3 tháng trước mổ

5 năm trước
Đây là vài bức ảnh bộ ngực mong muốn của mình. Hai bên ngực của mình cách xa nhau quá, mình ghét lắm luôn, chỉ sợ sau nâng vẫn không thể có được khe ngực như mong muốn thôi.

Tham vấn với bác sĩ Ghurani – 3 tháng trước mổ

5 năm trước
Hôm nay mình mới tham vấn với bác sĩ Ghurani. Ông ấy thực sự rất tốt bụng và đưa ra cho mình rất nhiều thông tin, dành nhiều thời gian để giải đáp mọi câu hỏi của mình. Nhưng ông ấy lại không nói ngực mình là ngực thể ống, vì vậy mình muốn tham khảo ý kiến thứ 3 của một bác sĩ khác để xem ngực mình rút cục có phải là ngực thể ống không. Hi vọng có thể chọn được một bác sĩ vào cuối tháng này và lên lịch phẫu thuật sớm.

Gặp một bác sĩ phẫu thuật khác – 3 tháng trước mổ

5 năm trước
Hôm nay mình đã tham vấn thêm một bác sĩ nữa, buồn cười là ông ấy lại nói ngực mình hơi kiểu thể ống haha. Thế nên mình sẽ tham vấn thêm vài người nữa vào tuần tới, sau đó sẽ chọn ra bác sĩ phù hợp nhất. Thật sự nôn nóng qua, cảm giác thời gian trôi chậm thật í.

Không biết chọn ai giữa hai người! 3 tháng trước mổ

5 năm trước
Mình phải lựa chọn một trong hai, bác sĩ Altman hoặc Hochstein, thật sự rất khó chọn vì mình thích kết quả làm ngực của cả hai người. Bác sĩ Hochstein được mệnh danh là “vị thần boob” nhưng kết quả của bác sĩ Altman cũng ngang ngửa, mà báo giá của Altman còn rẻ hơn nhưng điều này tất nhiên không phải là yếu tố quan trọng trong quyết định của mình. Cả hai cũng đều rất thân thiện nên thực sự rất khó chọn.

Mình quyết định chọn bác sĩ Hochstein – 2 tháng trước mổ

5 năm trước
Mình đã quyết định chọn bác sĩ này sau khi xem xét tất cả các bức ảnh trước sau của một vài bác sĩ khác. Mình thực sự thấy tự tin nhất với kết quả của Hochstein. Không thể tin được điều này cuối cùng cũng xảy ra sau bao nhiêu năm mong ngóng. Chắc chắn sau khi làm nó sẽ giúp mình tự tin hơn rất nhiều.
1 bình luận
nckl22

nckl22 Chào bạn, xin lỗi vì mình không đọc được mấy bài đăng trước của bạn. Mình đã từng làm với bác sĩ altman, ông ấy thực sự rất tuyệt, ngực của mình sau 2,5 năm vẫn rất đẹp (mình làm khi 19 tuổi). Nhưng mình thấy bạn đã chọn Hochstein, tay nghề và kết quả của ông ấy rất tuyệt. Mình cũng phẫu thuật khi hai bên ngực tự nhiên của mình cách nhau rất xa, nói chung đặt túi độn vào cũng cải thiện hơn nhưng khe ngực vẫn không rõ trừ khi mặc một chiếc áo ngực hoặc áo phông bó sát. Nhưng mà trông cũng đẹp lắm và tự nhiên nữa. Mình tin của bạn cũng rất đẹp. Nhân tiện, bạn nâng ngực chảy xệ với kiểu đường mổ nào thế. Mình thấy ảnh ngực mong muốn của bạn là hai kiểu đường mổ khác nhau, một cái là hình cây kẹo, một cái là quanh quầng vú.

Thích Trả lời 5 năm trước

Một số hình ảnh trước và sau từ bác sĩ Hochstein

5 năm trước
Ow, phải nói rằng quá đẹp. Nhìn chúng mình tin ông ấy sẽ có thể mang đến cho mình khe ngực cuốn hút đúng như mong muốn hihi.

Số đo của mình – 2 tháng trước mổ

5 năm trước
Mình cao 1m60, nặng 55,7kg. Chắc có thể đặt túi độn kích cỡ từ 475-500cc, độ nhô cao. Mình thực sự muốn giảm cân xuống còn khoảng 52, 53kg trước khi phẫu thuật và duy trì ở mức cân này. Vì thế bắt đầu từ hôm nay mình đang cố gắng ăn uống chọn lọc hơn. Tự đo, vòng ngực: 90,1cm, vòng eo: 60cm, vòng mông: 91,4 cm. Mình có số đo đồng hồ cát nhưng thân hình trông lại chẳng giống đồng hồ cát gì cả. Không biết đặt túi độn độ nhô cao có giúp tăng đáng kể số đo vòng ngực không. Mình vẫn hi vọng túi độn có thể làm nổi bật lên thân hình đồng hồ cát của mình hihi.

10 ngày trước mổ - xét nghiệm máu và siêu âm đã xong

5 năm trước
Tất cả các thủ tục kiểm tra và xét nghiệm máu cần thiết trước phẫu thuật của mình đã được hoàn tất. Vấn đề bây giờ chỉ là chờ đợi đến ngày thực hiện. Mình đã đăng vài bức hình trước mổ để tiện cho việc so sánh sau này. Hiện tại, mình 54 kg rồi, rất hài lòng hihi, nhưng vẫn muốn giảm xuống khoảng 0,5 đến 1kg nữa hihi.

1 ngày trước mổ - ngày mai làm rồi đây

5 năm trước
Mình vừa nói chuyện với phòng khám và bác sĩ gây mê. Ngày mai mình sẽ phải có mặt ở đó lúc 7:45h sáng, ca phẫu thuật sẽ bắt đầu vào lúc 8:30. Thật không thể tin nổi, mới 3 tháng trước mình còn cảm thấy còn rất lâu vậy mà chỉ vài giờ nữa mình sẽ có được bộ ngực mới rồi. Ngày mai mình sẽ cố gắng cập nhật cho mọi người nhé.

Ngày phẫu thuật – mọi thứ đã xong

5 năm trước
Y tá bảo ca phẫu thuật của mình diễn ra tất cả trong khoảng 45 phút. Khi tỉnh dậy, chời ơi, mình thực sự run rẩy, không thể kiểm soát được, cảm giác rất khó chịu. May là chỉ sau khoảng hai 20 phút lại cảm thấy đỡ hơn. Y tá đã cho uống thuốc giảm đau nên lúc này mình thấy khá dễ chịu, chỉ là hơi mệt và miệng rất khô. Ôi chỉ mong chờ lúc tháo băng ra xem chúng trông thế nào.

Đã tháo băng! – 3 ngày sau mổ

5 năm trước
Lần trước mình quên không thông báo là mình đã đặt hai bên túi độn silicon cỡ 475 cc, độ nhô cao, đặt dưới cơ. Sáng sớm nay mình đã đến phòng khám bác sĩ để tháo băng. Thật là nhẹ nhõm, băng làm mình bị rộp da lên, hai bên vú khá là ngứa, tháo ra thoải mái hơn hẳn. Ôi chỉ mong đến khi chúng bắt đầu hạ xuống. Mấy ngày vừa qua hơi khó khăn với mình. Ngày thứ nhất sau mổ là tệ nhất, mình đã bị ói do uống thuốc giảm đau oxycodone, hình như thuốc này cũng khiến mình đau đầu kinh khủng nữa. Mình vẫn đang dùng thuốc kháng sinh nhưng tránh không uống thuốc giảm đau vì hiện vẫn có thể chịu đựng được. Thật ra cũng không đến mức đau lắm, chỉ đau chút lúc ra khỏi giường sau khi nằm quá lâu thôi. Hai bên quầng vú của mình dường như cũng nhỏ hơn rất nhiều, mình thực sự rất hài lòng, mặc dù vẫn không biết chúng rộng thế nào, phải chờ đến khi tháo mấy cái dải băng dính kia ra. Mình sẽ tiếp tục cập nhật cho đến khi chúng hạ xuống và ổn định.

10 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, bây giờ mình cảm thấy rất ổn. 6 – 7 ngày đầu tiên mình ngủ phải kê cao người vì ngực có cảm giác nặng chình chịch không thể nào nằm ngửa hẳn ra được, nhưng bây giờ thì đã có thể nằm ngửa hoàn toàn mà chẳng gặp vấn đề gì rồi. Mặc dù vậy, mình vẫn chưa thể ngủ nghiêng vì có cảm giác cứng ở bên và không thoải mái, vẫn phải đợi thêm thôi. Thật ra vài ngày đầu sau mổ mình chỉ uống thuốc giảm đau để đỡ đau lưng thôi chứ không phải vì đau ngực. Đau lưng vì tư thế ngủ kê cao í. Ngày 1, ngày 2, ngực chỉ đau khi mình cười, ho, hắt hơi hay nấc lên thôi, nhưng giờ không còn bị thế nữa.
Nói chung hai bên ngực cũng đỡ sưng hơn một chút rồi nhưng vẫn còn cao lắm. Bên phải bị sưng hơn bên trái. À mình có thể nâng tay qua đầu mà không bị sao rồi nhé. Mình đã uống viên nang bromelain và bôi gel Arnica Montana 3 lần một ngày lên ngực nhưng thực sự không biết liệu có phải do chúng giúp giảm sưng hay là do cơ thể mình tự xử lý.
Ngực trái của mình có một số chỗ bị phát ban, ngực phải thì vết phồng rộp vẫn đang lành lại, không có biểu hiện nào quá tệ, chỉ ngứa chút thôi. Mấy dải băng dính phẫu thuật steri-strip đôi khi cũng làm mình ngứa nhưng người ta bảo sau khoảng 3 – 6 tuần chúng sẽ rơi ra. Của mình chúng vẫn dính rất chắc, như keo ấy. Bây giờ mình cũng có thể tự lái xe được mà không hề bị đau. Nhìn chung mình thích vẻ ngoài của chúng và thực sự hi vọng cuối cùng sẽ có được khe ngực như hiện tại và ít nhất ngực vẫn giữ được dáng cao cao như này.

1 tháng sau mổ - đã gỡ băng ra

5 năm trước
Ôi mình yêu chúng lắm. Lúc mới đầu khi gỡ cái dải băng Steri đó ra thấy quầng vú quá nhỏ mình buồn lắm luôn, nhưng bây giờ thì thực sự hài lòng. Thậm chí mình còn không nghĩ có thể có được kiểu khe ngực như bây giờ ấy. Bác sĩ thật tuyệt, ông ấy đã làm rất tốt. Mình đã bắt đầu dán các dải trị sẹo silicon lên vết mổ dọc ở ngực rồi, chắc mình sẽ không dính hay dùng cái gì trị sẹo ở quanh quầng vú và đường mổ dưới chân ngực, thực sự mình chẳng lo lắng chúng có để lại sẹo hay không vì mấy vết sẹo đó cũng chẳng bị lộ mà. Lúc gỡ cái dải Steri ra mình lỡ kéo theo một lớp vảy ở vết sẹo bên quầng vú trái nên đã phải băng lại để nó lành và không bị nhiễm trùng. Hôm nay mình vừa mới gỡ cái băng đó ra, có vẻ như nó đang lành lại rất đẹp í. Chỉ có điều mình bị nổi vài đốm đỏ khô do gãi quá nhiều vì hai bên ngực ngứa quá (không biết liệu có thể bôi kem trị ngứa lên những đốm này không nhỉ). Ngoài ra, hai bên đầu ti mình giờ bây giờ cũng vẫn còn nhạy cảm lắm, nhưng chắc chắn cuối cùng nó sẽ bình thường lại thôi.
Nói chung là mình yêu chúng, và đang rất hào hứng ngắm nhìn khi chúng đã hạ xuống hoàn toàn.
1 bình luận
Hannahwright

Hannahwright bác sĩ của bạn đã khâu chỉ không tiêu ở hai bên quầng vú phải không? Chúng trông thật tuyệt, cắt chỉ rất sạch sẽ.

Thích Trả lời 5 năm trước

5 tuần sau mổ

5 năm trước
Vẫn đang yêu chúng lắm. Những đốm đỏ đã biến mất rất nhiều rồi và không còn bị ngứa nữa. Cuối cùng mình cũng đã có thể đẩy chúng lại gần nhau hihi, hai bên ngực bắt đầu trở nên mềm mại rồi đấy. Mình thấy hình như chúng cũng bắt đầu trông to hơn rồi.
Hôm trước mấy cái vệt đỏ đó mình nghĩ là do phát ban thế nên sau đó đã bôi cortisone và một loại kem chỉ mẩn ngứa vào, may mắn là chúng biến mất luôn mỗi tội giờ da vẫn còn hơi khô. Vết sẹo dọc đang lành lại rất đẹp, mình vẫn dán băng trị sẹo silicon lên chúng. Với các vết sẹo ngang mình quyết định dùng cả mederma và dầu sinh học để matxa lên chúng.
1 bình luận
ariel20

ariel20 yêu ngực bạn quá à. Mình cũng đã làm ngực hai tuần trước và đang rất hồi hộp chờ đến lúc gỡ mấy cái dải steri strips ra đây. Mình đã mua trị sẹo BioCorneum rồi, nhưng bạn thấy dải silicon với dầu sinh học cái nào ok hơn. Mình đã đọc rất nhiều ưu điểm của 2 loại này nhưng chưa thấy ai dùng cả hai.

Thích Trả lời 5 năm trước

6 tuần sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, tuần vừa qua mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Các vết ngứa phát ban may là đã hoàn toàn biến mất. Mình cũng bắt đầu bơi trở lại để tập luyện, lúc đầu bơi chỉ sợ sẽ có cảm giác lạ ở hai bên ngực khi cơ ngực co lại nhưng may mắn là chẳng có cảm giác gì. Hôm qua mình cũng chạy nữa nhưng mà cảm giác ngực vẫn cứng và nặng lúc chạy lắm, nên chắc thời điểm này mình cứ bơi thôi đã. Lần duy nhất mình thấy có cảm giác lạ lạ ở hai bên ngực là khi mình co cơ ngực lại hoặc đu mình trên thang, cũng chỉ là cảm giác lạ lạ thôi chứ không đau đớn gì, nên mình nghĩ chắc đó cũng chỉ là vấn đề cần làm quen theo thời gian thôi. Cuối cùng thì trong tuần này mình cũng trở lại làm việc, mình là huấn luyện viên bơi lội và người ta khuyên là không được vào bất kỳ bể bơi hay bồn tắm nóng nào trong 6 tuần đầu. May là mấy vết mổ khép miệng lành hết rồi nên mình đã có thể trở lại với công việc mà không gặp vấn đề gì. Nhìn lại ảnh ngực trước kia của mình thực sự thấy khác hoàn toàn với ảnh ngực mới, thậm chí không có tí tẹo điểm nào giống nhau luôn ấy. Bác sĩ Hochstein thật quá tuyệt.
1 bình luận
brunetteloveXo

brunetteloveXo Bác sĩ có bảo kích cỡ quầng vú của bạn là bao nhiêu không? Hi vọng đó là kích cỡ hoàn hảo hihi. Tuần tới mình cũng sẽ chỉnh sửa.

Thích Trả lời 5 năm trước

Gần 12 tuần sau mổ

5 năm trước
Mọi thứ vẫn đang tiến triển rất tốt. Mình yêu mọi thứ thuộc về bộ ngực, chúng ngày càng mềm mại và cho cảm giác tự nhiên hơn. Mình đã thử mặc vài cái áo sơ mi với mấy cái bra cũ, ow thích lắm luôn ấy, khe ngực đẹp lắm, thực sự mình chưa bao giờ có được khe ngực đẹp như thế trước đây haha.
Sẹo vẫn đang lành rất tốt, các vết sẹo dọc gần như đã lành lại nhiều lắm rồi, nhưng sẹo dưới ngực vẫn còn khá dày và đỏ. Mình bắt đầu dán dải trị sẹo silicon vào hai bên vết sẹo dưới vú, thực sự chúng quá hiệu quả, chỉ là hơi khó chịu khi phải rửa chúng mỗi ngày.
Ôi vẫn không thể tin được là mình đã có khe ngực. Nhớ có đợt đi tham vấn bác sĩ khác, ông ấy bảo mình sẽ không thể có được khe ngực gần nhau như vậy vì hai bên vú của mình cách nhau quá xa, thế mà Hochstein đã làm được, ông ấy thật quá tuyệt.
2 bình luận
VegasVegan

VegasVegan Ôi mừng quá, may mà mở vào bài của bạn. Ngực của mình bây giờ đang chặt kinh khủng khiếp, đến nỗi không biết liệu có chỗ cho túi độn hạ xuống mà không làm bục chỉ khâu rồi lòi qua da không. Sau tất cả những gì mình đã làm để thay đổi thì bây giờ hai bên đầu ti cũng hướng xuống dưới khó mà thấy được hết. Đầu ti ti bên phải thì chẳng có cảm giác gì cả (mình biết lúc này như vậy là khá bình thường nhưng mà vẫn sợ hix hix)…Nhưng sau khi xem các bức ảnh và quá trình tiến triển tuyệt vời của bạn mình thực sự cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, hy vọng cuối cùng kết quả cũng giống như của bạn hihi.

Thích Trả lời 5 năm trước
Missnewme13

Missnewme13 kết quả của bạn thật đẹp quá, ước gì sống ở đó để đến làm chỗ bác sĩ bạn. Bạn đã đặt túi độn gì đấy?

Thích Trả lời 5 năm trước

4 tháng sau mổ

5 năm trước
Ngày mai là được 4 tháng sau mổ rồi. Hình như chúng đã hạ xuống thêm một chút. Bạn trai mình bảo là trông chúng rất tự nhiên, cảm giác sờ vào cũng thế, nhưng mình nghĩ vẫn còn hơi cứng hihi. Bây giờ thích nhất là có thể mặc bikini và mấy cái áo cute mà trước kia chẳng bao giờ dám mặc. Cảm giác khoác chúng lên trông mình thật gợi cảm. Các vết sẹo vẫn đang lành lại rất tốt. Mình đã định lăn kim trị sẹo nhưng lại tìm hiểu thấy người ta bảo nếu làm thế mà các lỗ lăn kim nhỏ bị nhiễm trùng thì có thể lan xuống túi độn, nên lại thôi, mình không muốn mạo hiểm, đặc biệt là sau tất cả những gì đã trải qua trong thời gian vừa rồi.
Thích nữa là mặc dù chúng bự hơn nhưng vẫn siêu cao. Thật điên rồ khi của mình chúng chả chảy (hạ) xuống chút nào. Không biết là chúng đã hạ xuống hẳn chưa, nếu chưa thì chắc như này là cũng sắp rồi ấy.
2 bình luận
lamor4889

lamor4889 Mình cũng đang được 12 ngày sau khi nâng ngực chảy xệ với đường mổ hình mỏ neo. Không biết vết sẹo của bạn có nằm đúng trên đường nếp gấp dưới vú không?

Thích Trả lời 5 năm trước
Lifeinred78

Lifeinred78 tuyệt đẹp, cảm giác ở núm vú của bạn thế nào rồi?

Thích Trả lời 5 năm trước

Khoảng 5 tháng rưỡi sau mổ

5 năm trước
Vẫn đang rất yêu chúng, theo mình thì chúng đã hạ xuống hẳn rồi đó, mọi người thấy sao? Vẫn còn hơi cứng một chút thế nên mình không biết phải mất bao lâu mới có cảm giác hoàn toàn tự nhiên được. Có vẻ như mấy vết sẹo bên ngực trái của mình đang lành lại nhanh hơn và đẹp hơn so với bên phải, không hiểu tại sao nữa. Ôi thật sốt ruột, chỉ muốn chúng mau biến đi thôi. Mình thấy chúng vẫn còn khá nhạy cảm ấy.
2 bình luận
Lifeinred78

Lifeinred78 Đẹp quá. Bạn có thấy mấy cái băng trị sẹo có hiệu quả không? Có bị tê ở chỗ nào không? Với cả, hai bên quầng vú của bạn có bị sưng phồng lên sau khi làm không? Nếu có thì bao lâu chúng phẳng ra. Xin lỗi vì nhiều câu hỏi quá hihi

Thích Trả lời 5 năm trước
Missnewme13

Missnewme13 Ngực bạn trông đẹp quá. Mình mới được có 6 ngày. Bao lâu phần cực trên vú của bạn mới mềm ra thế?

Thích Trả lời 5 năm trước

7 tháng sau mổ - cập nhật tình trạng sẹo

5 năm trước
Chủ nhật vừa rồi mình vừa được tròn 7 tháng sau mổ. Đôi khi cảm giác hai bên ngực như đúng là của mình, đôi khi lại thấy chưa tự nhiên lắm, nhất là lúc nằm sấp hoặc nằm ngửa. Mình đã nghĩ lẽ ra đến thời điểm này là phải cảm nhận nó đúng y như ngực tự nhiên của mình rồi, nhưng có lẽ để được như thế phải là cả một quá trình dài. Cảm giác bình thường chúng vẫn hơi cứng, cứng ở mức độ vừa phải chấp nhận được ấy, nhưng khi nằm ngửa hẳn ra thì lại cảm thấy khá cứng. Mấy vết sẹo vẫn còn rõ lắm, gần đây mình chẳng bôi hay dán cái gì để trị sẹo cả, lười lắm luôn. Mình nghĩ chúng vẫn đang lành lại khá đẹp. Hai vết sẹo ở dưới vú đã phẳng hơn rồi.
Mới đây mình đã làm mới tủ quần áo, mua thêm vài cái áo dễ thương mà trước đó không bao giờ đủ tự tin để mặc. Với bộ ngực mới bây giờ, mình rất tự tin mặc mấy kiểu áo crop top hoặc trễ cổ hihi. Trước kia mình cứ nghĩ, theo thời gian chắc sẽ phải nuối tiếc vì đã không đặt túi độn cỡ to hơn, nhưng cho đến thời điểm này vẫn rất hài lòng với kích cỡ hiện tại. Mình nghĩ kích cỡ này trông rất đẹp và vừa vặn với dáng người mình.

8 tháng sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, không thể tin được mình đã làm ngực được 8 tháng rồi. Bây giờ mình đã bắt đầu cảm thấy chúng như là ngực của chính mình, bắt đầu thấy lạ khi nhìn vào những ảnh ngực của mình ngày trước. Cũng chưa biết chính xác mặc vừa với áo ngực kích cỡ nào bây giờ. Mình có thử một cái size 30DD/30E nhưng mà quá nhỏ, chắc có lẽ phải cỡ 30F mới vừa. Mấy vết sẹo của mình cũng ngày một đẹp hơn rồi. Một vài điểm trên đường sẹo đã mờ đi nhiều lắm rồi. Ôi không nhớ ra phải cập nhật thêm gì nữa luôn, mọi người có câu hỏi gì cứ hỏi nhé.

Kỉ niệm 1 năm

5 năm trước
Này các cô gái, mình đã được 1 năm rồi đấy. Xin lỗi vì dạo này không thể cập nhật thường xuyên được, mình bận quá. Thực sự cũng không có nhiều thay đổi để thông báo với mọi người ấy. Mình vẫn rất yêu chúng và chưa vao giờ hối hận vì đã làm. Chúng vẫn cao đẹp và trông rất tuyệt. Mọi người xem ảnh nhé.
2 bình luận
awinkler76

awinkler76 Hoàn hảo! ảnh trước mổ của bạn giống hệt của mình, và những bức ảnh này chính là những gì mình muốn. Cảm giác ở núm vú của của bạn có thay đổi gì không, mình chỉ lo mất cảm giác thôi.

Thích Trả lời 5 năm trước
stellat90

stellat90 mình sẽ đến gặp bác sĩ Hochstein và mang theo ảnh của bạn hihi. Trông chúng quá tuyệt. Bạn đã yêu cầu đặt kích cỡ gì thế? (bác sĩ đầu tiên của mình hỏi “kích cỡ mục tiêu của mình là gì”, không biết Hochstein có hỏi không?)

Thích Trả lời 5 năm trước

Cập nhật hình ảnh vết sẹo – 1 năm 8 tháng sau mổ

5 năm trước
Mọi người ơi, mấy vết sẹo của mình đã lành lắm rùi. Hai vết sẹo dọc màu cũng sáng hơn nhiều rồi, nhưng hai vết ngang dưới vú vẫn còn khá dày. Mặc dù không còn đỏ nữa nhưng vẫn chưa phẳng ra hẳn. Nhìn chung là mình vẫn rất hài lòng với kết quả lành sẹo hihi. Cho đến lúc này, mọi thứ đều rất tốt đẹp, ngực đẹp, sẹo đẹp, mình tự tin hơn rất nhiều, yêu chúng lắm!!! Chúc hành trình của mọi người thật vui vẻ và suôn sẻ nhé.
1 bình luận
Missnewme13

Missnewme13 bạn có nghĩ đầu ti quá cao không?

Thích Trả lời 5 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây