1

Nhật Ký Niềng răng

 Nhóm công khai · 7 thành viên

 suốt Cấy Tóc Absolute Reviewer Dược sĩ Linh Bauman Đình
+1
Niềng răng đã thay đổi mình như thế nào?”
Tính tới thời điểm hiện tại thì mình đã niềng được 1 năm rưỡi rồi. Lúc mới đeo niềng thấy 2 năm sao mà lâu quá! Thế nhưng thoáng 1 cái cũng qua, có khi đến lúc tháo mình lại luyến tiếc cái bộ răng sắt này ấy nhỉ?
Tháng 5/2020 mình bắt đầu đeo niềng. Lần đầu tiên trong cuộc đời mình biết thế nào là 2 từ “khủng hoảng” :)). Khi mà chỉ trong 2 tuần, cặp má bánh bao của mình đã bắt đầu có dấu hiệu bị hóp lại, mồm ngậm niềng nên cứ vâu ra. Mình đã chuẩn bị tinh thần là sẽ phải xấu, nhưng nhiều cái xấu quá nên mình ko kịp đón nhận hết 1 lần như thế ?!
Trc khi niềng mình nghĩ mình chỉ bị răng cửa mọc k đều, nhưng khi đi thăm khám rồi mới biết là còn bị khớp cắn hở. Lúc này mình mới biết lý do tại sao trước đây mình cắn đồ ăn có hơi khó khăn. Và trông răng còn hơi bị chìa nữa.
Niềm vui đầu tiên đến với mình khi sau 2 tuần kể từ lúc đeo niềng, mình cảm nhận được những sự thay đổi nhỏ nhặt đầu tiên của 2 chiếc răng cửa. Vì chính sự lệch lạc của 2 chiếc răng này khiến mình đưa ra quyết định niềng răng! Nó bắt đầu dàn thẳng ra, có hơi nhanh nên mình còn nhắn tin với nha khoa để hỏi sao mà nó chạy nhanh thế :)). Nhưng không có gì phải lo lắng! Vì tất cả đều nằm trong kế hoạch của bác sĩ mà!
Trong suốt quá trình niềng răng, mình đã phải trải qua nhiều loại đau đớn và bất tiện đa dạng hình thức và mức độ. Tuy nhiên, đau đớn nào cũng sẽ qua và chẳng có gì gọi là quá sức chịu đựng! Bạn đừng lo nhé!
Niềng răng giúp mình sở hữu 1 hàm răng đều và thẳng hơn, cải thiện tình trạng khớp cắn hở giúp mình ăn nhai dễ dàng hơn và ko bị hệ luỵ gì về lâu dài.
Trước khi niềng chẳng bao giờ mình cười mà thiếu đi bàn tay bụm kín miệng lại. Nhưng bây giờ mình đã thoải mái hơn, tự tin hơn để có thể cười thật tươi và rạng rỡ. Đối với mình, bộ niềng giống như 1 món trang sức lấp lánh!
Mình thích 1 cái Thy với 2 cặp má bánh bao đáng yêu lắm, nhưng dĩ nhiên mình yêu cái Thy bây giờ hơn!! 1 nụ cười tự tin luôn hiện hữu sẽ khiến mình trở thành 1 phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình!
Nếu không có thay đổi gì thì tháng 7 năm nay sẽ là cột mốc đánh dấu kết thúc quá trình niềng răng của mình. Mình không chắc niềng răng xong thì mình sẽ đẹp ?, nhưng mình chắc chắn kết quả sẽ không khiến mình thất vọng và hối hận đâu! Mình sẽ tiếp tục khoe với mn khi mình đc tháo nhé!
Cảm ơn mn đã đọc đến đây!

Giới thiệu

7 thành viên
Nhóm công khai
Thành viên có thể nhìn thấy mọi người trong nhóm và những gì họ đăng
Hoạt động 2 năm trước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây