1

Nhật Ký Niềng răng

 Nhóm công khai · 7 thành viên

 suốt Cấy Tóc Absolute Reviewer Dược sĩ Linh Bauman Đình
+1
Mình xin được lan toả sự niềng răng tháng thứ 8 của mình tới tất cả mọi người ? thui không chần chừ nữa đi niềng răng thôi quý vị =)))
Mình là 1 con nằm vùng trong group rất lâu rồi nay mới dám ngoi lên ? Case của mình chỉ niềng hàm trên vì cái sự chen nhau làm tổ trưởng ??. Mỗi lần đổi khay mới mình chỉ mất khoảng 3 ngày để làm quen với khay, sau đó mọi thứ rất bình thường lun. Ăn thì tháo ra, vệ sinh sạch sẽ đeo vào. Có cái bất tiện hơn xíu là ví dụ đang đi chơi vẫn niềng ra mà muốn tạt nhanh vào 1 quán vỉa hè ăn vặt là không có chỗ để tháo niềng luôn =))) chẳng lẽ giữa quán người ta đưa đôi tay vào miệng rút chiếc khay niềng =))). Nhưng cũng nhờ đó mà mình hạn chế được kha khá thói quen ăn vặt linh tinh, 90% ăn uống ở nhà để tiện việc vệ sinh.
Có 1 điều trước khi tiến hành niềng bằng khay trong suốt này mình khá đắn đo vì không biết hiệu quả hay thời gian có bằng niềng sắt hay không. Nhưng bác sĩ của mình nói đó không phải vấn đề, thời gian như nhau. Và mình đã tin vào điều đó, sau 8 tháng thì đây, các bạn có thể thấy hiệu quả ?.
Anh chị em thấy hiện tại ổn áp hơn chưa ạ ?

Giới thiệu

7 thành viên
Nhóm công khai
Thành viên có thể nhìn thấy mọi người trong nhóm và những gì họ đăng
Hoạt động 2 năm trước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây