1

Nhật Ký Niềng răng

 Nhóm công khai · 7 thành viên

 suốt Cấy Tóc Absolute Reviewer Dược sĩ Linh Bauman Đình
+1
Mọi người có kinh nghiệm đổi nha sĩ đang làm răng hiện tại sang nha sĩ khác cho em tham khảo ạ
Nha sĩ hiện tại của em làm răng tính đến nay đã hơn 4 năm mà răng em thì vẫn hô hàm dưới và hàm dưới vẫn thưa như này. Bác sĩ nói làm thưa như thế để dễ di chuyển hơn nhưng răng em như này hơn năm rồi ? Em hay hỏi răng em bao giờ mới xong thì bác ấy hay bảo răng em khó lắm nên còn lâu mới xong nên em cũng ok, thấp thoáng 4 năm mà vẫn còn như này ? gia đình em nóng ruột vì trả tiền xong xuôi hết rồi, đồng trang lứa em tháo niềng từ đời nào, người răng có vẻ nặng hơn em cũng tháo xong xuôi mà em vẫn còn niềng. Bác sĩ hay dặn em là mỗi người răng mỗi khác nên đừng nôn nóng, em cũng hiểu điều đó nhưng nhìn răng em cố gắng tận 4 năm mà chả tiến triển gì nhiều em cũng lo lắm ?
Mẹ em định sẽ đổi nha sĩ vì người hiện tại em đang làm nghe bảo không chuyên lắm về niềng răng. Em hơi lo vì làm thế tốn thêm tiền và dù gì bản thân em cũng đã theo nha sĩ hiện tại được 4 năm, bác cũng hay hỏi thăm về răng mình nhiều lắm. Mong anh chị cho em lời khuyên ạ ?❤️ Em cảm ơn rất nhiều
(Đây là răng hiện tại của em, nha sĩ bảo cố ý làm thế để dễ thực hiện kéo răng hơn nên khuyên em đừng tự ti, răng em đã như này hơn năm rồi ạ)

Giới thiệu

7 thành viên
Nhóm công khai
Thành viên có thể nhìn thấy mọi người trong nhóm và những gì họ đăng
Hoạt động 2 năm trước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây