1

TIÊU XƯƠNG TRONG ĐIỀU TRỊ IMPLANT: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

TIÊU XƯƠNG TRONG ĐIỀU TRỊ IMPLANT: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

‼Bạn có biết, để trụ Implant có thể đứng vững và tồn tại lâu dài thì thể tích xương bao quanh phải còn đủ nhiều.

Nếu trồng Implant ngay khi vừa mất răng thì lúc này điều trị khá dễ và đơn giản vì xương chưa bị tiêu. Bác sĩ chỉ cần cấy trụ Implant để thay thế cho chân răng bị mất, sau đó 6-12 tuần thực hiện tiếp bước phục hình.

Nếu không điều trị ngay khi mất răng hay lựa chọn các phương pháp răng tháo lắp, cầu răng sứ thì theo thời gian, phần xương chỗ chân răng mất sẽ bị tiêu đi. Lúc này, việc phục hồi răng với Implant sẽ phức tạp hơn vì Bác sĩ cần phải thực hiện ghép xương.

Trong trường hợp xương bị tiêu ít thì có thể cấy Implant và ghép xương cùng lúc. Còn xương đã bị tiêu nhiều thì quá trình điều trị sẽ dài hơn vì Bác sĩ cần ghép xương trước, sau đó 6 tháng mới cấy Implant và sau 4-6 tháng sau là bước phục hình trên Implant.

Do đó, Elite luôn khuyến khích khách hàng điều trị Implant khi bị mất răng càng sớm càng tốt.

Khi khám và tư vấn Implant tại Elite, khách hàng luôn được chụp phim Xray, phim 3 chiều CBCT để khảo sát chính xác mật độ xương cùng tình trạng răng tổng quan để có kế hoạch điều trị phù hợp nhất, đảm bảo cho một kết quả đẹp và lâu dài.

?Đăng ký khám và tư vấn ngay: https://bit.ly/33wIj3v

Trồng răng Implant - Trao nụ cười thanh xuân, bừng sáng cuộc sống mới.
---------
Elite Dental - Trung tâm Implant và Phục hình
51A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1559

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1841

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Nên nhổ răng rồi trồng răng Implant hay điều trị tủy răng?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1425

Tôi đã từng rút tủy răng và bọc răng sứ cho răng hàm thứ nhất. Nhưng hiện tại tôi bị áp-xe răng do quá trình rút tủy răng không thành công. Bác sĩ nha khoa nói rằng tôi cần phẫu thuật cắt cuống răng và làm mão răng mới. Tuy nhiên, vẫn không có gì đảm bảo phương pháp này sẽ thành công. Tôi đang nghĩ đến việc trồng răng Implant. Tôi có nên nhổ răng luôn không hay nên chờ gặp bác sĩ nha khoa thẩm mỹ?

Tháo bỏ túi độn mông có phức tạp không, có điều gì đặc biệt mà bác sĩ cần làm trong quy trình này không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 684

Tôi đang lên kế hoạch tháo bỏ túi độn, và định sẽ cấy mỡ mông một thời gian sau đó nếu có thể. Vậy quy trình tháo bỏ túi độn có phức tạp không?

Làm thế nào biết nếu dây thần kinh bị ảnh hưởng trong lúc điều trị bằng MiraDry?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 740

Nếu ai đó đã thực hiện MiraDry từ 3 ngày trước và vẫn còn bị tê một chút ở cả hai bên nách. Bên trong cánh tay trái từ hố nách đến bắp tay, chạy xuống mặt trong cẳng tay đến cổ tay vẫn còn tê và không thuyên giảm. Chuyện gì đã xảy ra?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2380
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2133
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1259
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1160
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1116
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn
Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn

Một trong những vấn đề ít được để ý nhất khi bị mụn trứng cá là hiện tượng tăng sắc tố da (hyperpigmentation) - hay sự hình thành các vết thâm màu nâu trên da sau khi hết mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây