1

Tiêm filler thái dương là gì? Giá bao nhiêu? Có an toàn không? 

Thái dương đầy đặn sẽ giúp cho khuôn mặt cân đối, hài hòa, thanh tú và phúc hậu hơn. Vì vậy mà những người có vùng thái dương bị lõm luôn muốn tìm phương pháp cải thiện. Trong bài viết hôm nay Anchee Clinic xin giới thiệu đến bạn phương pháp làm đẹp tiêm filler thái dương, hãy cùng tham khảo nhé. 

 

Tiêm filler thái dương là như thế nào?

Tiêm Filler thái dương là phương pháp làm đẹp không cần đụng chạm dao kéo và có tác dụng làm đầy thái dương bằng cách tiêm một lượng hoạt chất filler vào vùng thái dương hóp. Chỉ cần sau khoảng 15-20 phút bạn sẽ cảm nhận được rõ kết quả cải thiện, những vùng trũng, lõm ở sẽ được san phẳng, giúp cho gương mặt cân đối, hài hòa.

tiem-filler-thai-duong-la-gi

Filler là một hoạt chất có tác dụng làm đầy được cấu tạo từ Axit Hyaluronic. Hoạt chất này có tác dụng san phẳng các nếp nhăn và những vị trí lõm hóp trên gương mặt, cũng như ngăn chặn sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa trên da. 

Ai nên dùng phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương? 

Thái dương là vùng có ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của tổng thể khuôn mặt và vận mệnh phong thủy. Filler là một phương pháp làm đẹp được đánh giá an toàn - lành tính và luôn đi đầu trong xu hướng thẩm mỹ hiện nay. Những người nên thực hiện phương pháp tiêm thái dương bằng hoạt chất filler như:

  • Người trên 18 tuổi có các khuyết điểm liên quan đến thái dương

  • Những người qua tuổi 25 có dấu hiệu lão hóa ở vùng thái dương khiến khuôn mặt không cân đối hài hòa. 

  • Những người bẩm sinh có cấu trúc khuôn mặt vùng thái dương bị lõm. 

  • Những người có gương mặt gầy. 

  • Những người có ý muốn làm đẹp an toàn, không cần phẫu thuật hay tốn thời gian nghỉ dưỡng

Thái dương bị lõm mặc dù không gây hại đến sức khỏe, nhưng lại làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tình trạng này là nỗi ám ảnh lớn trên khuôn mặt của rất nhiều người. Đặc biệt đây cũng là hạn chế lớn khiến chị em gặp trắc trở trong tình duyên và sự nghiệp theo như quan niệm phong thủy tướng số.  

tiem-filler-thai-duong-la-gi

Tiêm filler lấp đầy thái dương có giá bao nhiêu? 

Tùy vào loại filler, số lượng dùng cũng như cơ sở thực hiện mà giá tiêm filler sẽ có sự thay đổi. Bên cạnh đó, nếu tình trạng thái dương của khách hàng bị lõm nặng thì số lượng filler cần tiêm sẽ nhiều hơn nên có giá cao. Thông thường mức giá của dịch vụ tiêm filler thái dương sẽ dao động từ 8.000.000 đến 30.000.000 VND. 

Tiêm filler làm đầy thái dương ở đâu chất lượng, an toàn? 

Một trong những lo ngại của những chị em khi có nhu cầu sử dụng phương pháp tiêm filler thái dương chính là lựa chọn cơ sở thực hiện. Bởi kết quả có được như mong muốn và đảm bảo an toàn về sức khỏe hay không đều phụ thuộc vào điều này. Anchee Clinic tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá cao tại khu vực miền nam, bởi nhiều ưu điểm như: 

  • Là cơ sở thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động của bộ y tế, đảm bảo mang đến những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả. 

  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại cơ sở đều đã trải qua trường lớp đào tạo và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. 

  • Hoạt chất filler được sử dụng có xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định, đảm bảo không gây nguy hại đến sức khỏe của người dùng. 

  • Không gian làm đẹp tại Anchee Clinic được trang trí hài hòa, tạo nên sự thư thái cho khách hàng khi đến đây. 

tiem-filler-thai-duong-la-gi

 

Nếu bạn đang gặp tình trạng lõm, hóp vùng thái dương hãy chọn ngay phương pháp tiêm filler thái dương tại Anchee Clinic. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ làm đẹp và chương trình khuyến mãi quý khách hàng hãy liên hệ qua hotline 0945.705.000 – 0909.624.28.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Sculptra vào thái dương hay cần tiêm cho toàn mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1092

Hai bên thái dương của tôi bị hóp nên tôi đang có ý định tiêm Sculptra nhưng tôi thắc mắc là chỉ cần tiêm vào hai bên thái dương thôi hay phải tiêm cho toàn mặt?

Chất làm đầy nào là an toàn nhất để tiêm vào thái dương?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1137

Tôi đang muốn tiêm chất làm đầy vào thái dương nhưng không biết loại nào là an toàn và ít tác dụng phụ nhất?

Có thể tiêm filler/Botox vào đầu thai kỳ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 9823

Tôi mới mang thai được 2 tháng thì có thể tiêm filler vào má không?

Có thể tiêm chất làm đầy vào thái dương và phía trên lông mày để nâng mí mắt xệ không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1510

Tôi 28 tuổi mà mặt đã có vùng bị hóp dù tôi không hề giảm cân. Trước đây tôi đã từng tiêm chất làm đầy vào má rồi nhưng mới gần đây tôi phát hiện ra vùng thái dương/quanh chân mày cũng bị hóp nữa. Mí mắt cũng bị xệ mà còn xệ không cân ở hai bên. Tôi nghĩ nguyên nhân là do vùng hốc mắt của tôi bị trũng gây nên. Vậy nếu tiêm chất làm đầy vào thái dương và chân mày thì có khắc phục được vấn đề này không?

Có phải càng tiêm nhiều filler cằm thì filler càng tan nhanh không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1388

Tôi bắt đầu tiêm filler cằm từ 2 năm trước và giờ cằm tôi đã có sự cải thiện đáng kể về độ dài và cả góc cạnh của khuôn mặt. Tuy nhiên, tôi nhận thấy là sau khi tiêm 3 - 4 ống gần đây thì filler tan rất nhanh. Từ trước đến nay tôi vẫn tiêm Voluma và Restylane. Sắp tới tôi định là sẽ thử sang Radiesse để xem liệu có bền lâu hơn không. Có phải là chỉ được tiêm một lượng filler giới hạn vào cằm, nếu tiêm quá thì filler sẽ tan nhanh hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4505
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3548
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3382
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3298
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3238
Tin liên quan
Tiêm làm đầy thái dương hóp
Tiêm làm đầy thái dương hóp

Làm đầy thái dương bằng tiêm

Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây