1

Nâng mũi với bác sĩ Trần Phương tại Thẩm mỹ viện NEWFACE có tốt không?

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trần Phương tại Thẩm mỹ viện NEWFACE là người “đầu tư chuyên sâu” vào kỹ thuật, công nghệ nâng mũi, với những gói dịch vụ cao cấp được nhiều người quan tâm. Vậy, tay nghề bác sĩ Trần Phương và chất lượng dịch vụ tại NEWFACE như thế nào?
Nâng mũi với bác sĩ Trần Phương tại Thẩm mỹ viện NEWFACE có tốt không?

Nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Mặc dù vậy, trước khi quyết định sử dụng dịch vụ này, hẳn không ít người thường tự đặt câu hỏi: Nên lựa chọn cơ sở, bác sĩ nào cho đáng tin cậy? Nên sử dụng công nghệ, vật liệu nào để vừa đẹp, vừa an toàn?

nang mui bac si tran phuong tot khong

Bác sĩ Trần Phương – Thẩm mỹ viện NEWFACE là bác sĩ chuyên sâu về nâng mũi

Ngay cả khi được bạn bè chỉ dẫn đến Thẩm mỹ viện NEWFACE với bác sĩ Trần Phương, được “chiêm ngưỡng” những “sản phẩm hoàn hảo” sau ca phẫu thuật nâng mũi trên khuôn mặt của bạn bè, người thân, thì sự hoài nghi vẫn còn đâu đó.

Chỉ đến khi tiếp cận với thực tế…

Bác sĩ Trần Phương là một bác sĩ phẫu thuật được đào tạo bài bản,có chứng chỉ hành nghề hợp pháp được cấp bởi cơ quan chức năng. Mặc dù phong thái khá giản dị, nhẹ nhàng, nhưng trong chuyên môn, anh là con ngườicó tinh thần cầu thị, luôn tranh thủ cơ hội để học hỏi. Do đó, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm sau nhiều năm tích cực hoạt động chuyên môn, rèn luyện tay nghề tại các cơ sở thẩm mỹ lớn, có uy tín; từng đối diện với nhiều ca phẫu thuật phức tạp, đòi hỏi đến sự khéo léo, chuẩn mực của tay nghề cũng như tính chuyên nghiệp, bản lĩnh vững vàng của người bác sĩ thẩm mỹ.

Đồng thời, bác sĩ Trần Phương cũng từng tham gia nhiều hội nghị, hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ, đặc biệt là về các công nghệ nâng mũi tiên tiến. Bác sĩ đã không ngừng cập nhật, áp dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại vào hoạt động chuyên môn tại Thẩm mỹ viện NEWFACE.

nang mui bs tran phuong tot khong 1

Bác sĩ Trần Phương thường xuyên tham gia hội nghị, hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ, cập nhật các công nghệ nâng mũi mới

Với trình độ tay nghề, mắt thẩm mỹ cao cùng sự hỗ trợ của công nghệ, trang thiết bị kỹ thuật bác sĩ Trần Phương đã giúp nhiều khách hàng không những cải thiện được gương mặt sau khi phẫu thuật nâng mũi, mà còn duy trì, phát huy vẻ đẹp truyền thống “thuần Việt” – vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên mà vẫn tao nhã, sang trọng.

Thời gian qua, đã có nhiều khách hàng bày tỏ thiện cảm ngay từ khi được bác sĩ Trần Phương tư vấn, và niềm tin càng được củng cố sau khi hoàn tất ca phẫu thuật với sự hài lòng. Ngay cả những khách hàng bị từ chối cung cấp dịch vụ bởi một số lý do khác nhau, thì cũng lấy làm vui vẻ, vì họ đã nhận được những tư vấn rất chân thành, trung thực và bổ ích.

Họ hiểu rằng, bác sĩ Trần Phương cùng Thẩm mỹ viện NEWFACE đã không chạy theo số lượng, doanh thu để “chèo kéo” khách hàng bằng mọi giá, mà hướng tới mục tiêu tối thượng là vì sự an toàn, vì sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, vì danh dự và uy tín của cá nhân bác sĩ Trần Phương cũng như thương hiệu NEWFACE để làm việc bằng cái tâm trung thực và nhân ái.

Một điểm cộng đáng ghi nhận nữa, đó là hầu hết các ca phẫu thuật phức tạp đều được bác sĩ Trần Phương thực hiện tại bệnh viện chứ không phải ở cơ sở, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh bác sĩ phẫu thuật Trần Phương, Thẩm mỹ viện NEWFACE còn “ghi điểm” với khách hàng bởi một quy trình thực hiện dịch vụ vô cùng chu đáo, chặt chẽ. Trong đó, điểm nổi bật là công đoạn khám sàng lọc, xét nghiệm kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật, và công đoạn chăm sóc hậu phẫu. Đó là công đoạn được đảm trách bởi bác sĩ chuyên khoa Lê Thanh Hóa.

Thẩm mỹ viện NEWFACE được Sở Y tế TPHCM xếp trong vị trí top 5 cơ sở thẩm mỹ tốt nhất thành phố (theo kết quả khảo sát cuối năm 2018). Đó chính là sự ghi nhận của cơ quan quản lý Nhà nước về chuyên môn, có phần xuất phát từ những nỗ lực của bác sĩ Trần Phương và toàn thể bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên Thẩm mỹ viện NEWFACE, cũng như từ chính sự hài lòng của hầu hết khách hàng trong thời gian qua.

THẨM MỸ VIỆN NEWFACE

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

Hotline: +84 901.102.102 (Có Zalo, Viber)

Website: https://drphuongtran.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nangmuibacsitranphuong/

Youtube: https://www.youtube.com/bacsitranphuong

Thẩm mỹ viện NEWFACE tái tạo nhan sắc cho Hoa Hậu Băng Khuê xem chi tiết tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp cắt mí có thể loại bỏ nếp nhăn trán không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1405

Tôi 46 tuổi và có các nếp nhăn sâu trên trán cả khi mặt ở trạng thái bình thường. Tôi đã đi đến hai bệnh viện thẩm mỹ. Một chỗ đề xuất tiêm Botox nhưng còn chỗ thứ hai thì nói là tôi cần phẫu thuật tạo hình mí mắt chứ không nên tiêm Botox vì nếu tiêm sẽ khiến cho mí mắt tôi bị xệ. Điều đó có đúng không?

Nâng mũi có giữ được vĩnh viễn không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 11863

Em xin hỏi các bác sĩ là nâng mũi giữ được trong bao nhiêu năm? Khi nào thì cần phải thay?

Phương pháp nâng chân mày có khắc phục được sụp mí không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2825

Tôi đã từng đi cắt mí rồi nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Mí mắt có bớt sụp được một chút nhưng cảm giác vẫn còn nhiều da thừa và nặng ở mí mắt. Liệu phương pháp nâng chân mày có khắc phục được vấn đề này không hay tôi nên cắt mí lần nữa?

Nâng chân mày có loại bỏ được các nếp nhăn trên trán không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1659

Tôi đang muốn nâng chân mày lên cao hơn và loại bỏ các nếp nhăn ngang trên trán. Không biết phương pháp nâng chân mày có giải quyết được cả hai vấn đề không? Tôi đã đi tư vấn rồi và bác sĩ nói là nâng chân mày chỉ sửa được chân mày thôi chứ không loại bỏ được các nếp nhăn.

Có phương pháp nâng chân mày nào cắt bỏ da bên trên lông mày không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 2195

Có phương pháp nâng chân mày nào cắt bỏ đi da ở bên trên lông mày không?

Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây