1

Mụn Đi Xa - Làn Da Láng Mịn

Mụn Đi Xa - Làn Da Láng Mịn

?Bạn đang rất tự ti vì những nốt mụn đáng ghét.
Bạn muốn nặn chúng nhưng lại sợ bị sẹo rỗ.

?Đừng tự ti và lo lắng nữa. Bởi công nghệ laser Acure của Dr Hoàng Tuấn hoàn toàn có thể giúp bạn sạch mụn.

Trước khi đến với bác sĩ, bạn ấy bị tình trạng da ửng đỏ, không đều màu, lỗ chân lông và xuất hiện các đốm mụn viêm khắp cằm và 2 bên má.

?Sau khi được bác sĩ điều trị bằng công nghệ Acure, là da của bạn nữ đã có cải thiện rõ rệt, vết mụn, thâm dần mất đi nhường chỗ cho làn da căng, sáng, đều màu.?

? Chỉ 1 lần đánh bay Mụn với chi phí chỉ còn 750k (Giá gốc 1,5trđ).

Tại Dr Hoàng Tuấn đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng bằng công_nghệ_laser_Acure

? Trị mụn trứng cá tận gốc và hiệu quả:
Acure dựa trên 1450 nm bước sóng diode xung năng lượng 5-300 mJ, tần số 1-50 Hz, các tia laser lý tưởng sẽ đi sâu vào bề mặt da, tác động trực tiếp vào ổ mụn, lấy sạch nhân mụn, triệt tiêu tận gốc ổ mụn đồng thời giúp giảm tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông vì vậy giúp bạn trị mụn hiệu quả và mang lại làn da sáng mịn, đều màu hơn

? An toàn, tránh các tổn thương không mong muốn:
Công nghệ trị mụn trứng cá laser Acure được thẩm mỹ Hoàng Tuấn thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế mang lại độ an toàn cao, tránh các tổn thương không mong muốn sau điều trị.

? Thích hợp cho những khách hàng bận rộn
Thời gian dành cho mỗi buổi điều trị chỉ khoảng 15-30 phút giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

? Đặc biệt, sự kết hợp giữa liệu trình hoàn hảo và tay nghề của các bác sĩ tại Dr Hoàng Tuấn sẽ mang đến trải nghiệm và hiệu quả tốt nhất với khách hàng.

-------------------------------------
? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 0932 888 606 - 1900 6030 - 0971 888 606 - 0917 868 606
? Cơ sở 1: Ngõ 487, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
? Cơ sở 2: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (Bến Đoan), P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xuất hiện sẹo xấu 9 ngày sau hút mỡ VASER . Tôi rất lo lắng, liệu tình trạng này có bình thường không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1807

Tôi đã hút mỡ VASER 9 ngày trước ở bụng và ngực để trị chứng nữ hóa tuyến vú. Bây giờ tôi đã tháo băng ép và nhận thấy tình trạng này, bạn có thể thấy trong các bức ảnh, có rất nhiều sẹo và bất thường. Tình trạng này có bình thường không? Có vĩnh viễn không? Bạn nghĩ thế nào?

Lo lắng về hai bên hông sau hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1357

Cách đây 2 tháng tôi đã thực hiện hút mỡ VASER ở bụng/hai bên hông. Tôi có thấy khác biệt ở bụng mặc dù vẫn còn lổn nhổn và chặt ở bụng trên nhưng hai bên hông thì không thấy có gì khác, không đau và vẫn mềm, lỏng lẻo, không có cảm giác chặt như đằng trước bụng. Tôi sợ họ thực sự không chỉnh sửa gì vùng này.

Mặt tôi mỗi khi lo lắng hoặc bối rối thường trở nên rất đỏ. Liệu laser xung nhuộm màu có cải thiện được tình trạng này không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 689

Xử lý tình trạng xuất hiện quá nhiều tế bào hồng cầu trên mặt bằng laser xung nhuộm màu có được không? Nếu được thì chi phí trung bình là bao nhiêu?

Chăm sóc da như nào cho da láng mịn?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 833

Hôm nay em mạnh dạn chụp cam thường xin bác sĩ tư vấn về da. E chăm hoài mà ko láng mịn nên chán qúa. Da e là da hỗn hợp. Mùa đông khô nứt, mùa hè thì đổ dầu. Những sản phẩm e dùng: -Srm Fresh soy -Toner Badskin/ Labo labo -Serum Kiehl’s Dark spot -Serum mắt Lancome -Dưỡng ẩm Fresh lotus youth. Giờ đổi sang Olehenrikhen -Kem trị mụn và chống nắng của Paula's Choice Da e nhạy cảm nên dùng thử BHA bị ngứa rát Bác sĩ cho e lời khuyên nên dùng gì để cải thiện da với ạ? Cảm ơn bác sĩ

Lo lắng biến chứng sau nâng mũi, có nên tháo sụn?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2250

Chào bác sĩ, 3 tuần trước tôi đã phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam, nâng sống bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tai đầu mũi. Mọi thứ khá ổn, chỉ có vấn đề là tôi đang rất hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ. Ý nghĩ về nguy cơ đùn sụn, lòi sụn và sụn cong vênh, biến dạng làm tôi rất mệt mỏi. Liệu có thể lấy sụn nhân tạo và sụn tai ra không? Tôi chỉ chỉnh sửa mũi rất nhẹ nhàng, chỉ là thay đổi nhỏ. Và nếu có thể tháo sụn thì bao giờ có thể làm được. Tôi đọc thấy người ta nói là càng đợi lâu thì khả năng đảo ngược lấy lại mũi cũ lại càng thấp.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2146
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1522

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây