1

Mũi két là gì? Người mũi kép trong tướng số có ảnh hưởng gì đến vận mệnh không?

Mũi két là gì? Người mũi kép trong tướng số có ảnh hưởng gì đến vận mệnh không?

Trong nhân tướng học, người có sống mũi thẳng, đầu mũi đầy đặn, lỗ mũi không quá to thì được cho là tướng mũi tốt. Còn cho dù là phụ nữ hay nam giới nếu sở hữu dáng mũi két thì hậu vận sau này sẽ không tốt. Vậy mũi két là như thế nào? Làm thế nào để sở hữu dáng mũi vừa đẹp mà còn tốt về tướng số?

? Mũi két hay còn gọi là mũi quặp, mũi diều hâu, mũi chim ưng,…Người mũi két thường có đầu mũi hướng xuống dưới, khi nhìn trực diện có thể phủ kín lỗ mũi, quặp xuống môi trên và kèm theo đó là sống mũi cao gồ. Vậy nên những ai sở hữu dáng mũi này trông rất khó gần, dữ tợn.

? Người có dáng mũi két thường rất dễ nhận ra khi nhìn nghiêng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là vì vùng đầu mũi quá dài theo chiều dọc, kèm theo đó là xương sống mũi bị gồ lên tạo cảm giác khúc khuỷu, kém cân đối. Dáng mũi này thường gặp nhiều ở người châu Âu.

❣️ Thay đổi mũi két xấu xí bằng dáng mũi tài lộc ngay bây giờ chỉ bằng cách để lại họ tên, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí dáng mũi phong thủy phù hợp nhất cho bạn.

? Thẩm mỹ Như Hoa tự hào là một trong những địa chỉ áp dụng đầu tiên và thành công phương pháp nâng mũi Golden Line. Thực hiện tại đây, khách hàng sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng đầu mũi bóng đỏ như một số cơ sở khác.

? Có thể nói nâng mũi Golden Line không những giúp bạn khắc phục tình trạng mũi két mà còn tạo dáng mũi cao tự nhiên, gương mặt sẽ không còn dữ tợn như trước. Không những thế mũi sau khi chỉnh sửa còn duy trì được kết quả lâu dài khi thực hiện tại Thẩm mỹ Như Hoa.

? Thẩm mỹ Như Hoa tự hào là địa chỉ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều quý khách hàng cải thiện những khuyết điểm về dáng mũi xấu, mũi két… Đến với Như Hoa, bạn sẽ không còn phải lo lắng với bất kỳ khuyết điểm nào trên cơ thể của mình nữa. Để được tư vấn miễn phí, Quý khách vui lòng để lại câu hỏi và thông tin dưới bình luận hoặc hộp thoại chat trên website. Hoặc gọi vào số Hotline: 0974 062 222 của Thẩm mỹ Như Hoa để chúng tôi được đồng hành cùng bạn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cắt môi bé có ảnh hưởng đến việc sinh con trong tương lai không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5163

Nếu bây giờ tôi phẫu thuật tạo hình môi bé thì có thể sinh con bình thường trong tương lai không?

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1599

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Độ nhô túi độn có ảnh hưởng đến dáng người không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 667

Chào bác sĩ, dáng người cháu không đẹp lắm, hai vai tròn hơi khom về phía trước. Cháu muốn tìm hiểu xem dáng người như này thì nên đặt túi độn độ nhô cao hay trên trung bình để khắc phục. Liệu độ nhô có giúp cải thiện hay khắc phục dáng người không ạ và ngực nhô ra có giúp phần thân của cháu trông dài hơn ra không?

Matxa cho túi độn hình giọt nước liệu có đúng không, có gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 926

Xin chào, một tháng trước tôi đã nâng ngực đặt túi độn hình giọt nước vỏ nhám. Liệu tôi có thể matxa túi độn để giúp nó nhanh mềm và nhanh hạ xuống không. Tôi cũng sợ chồng sờ vào nó không đúng cách khiến nó bị thay đổi vị trí hoặc lệch đi. Khi nào thì bắt đầu có cảm giác và có thể nắn bóp chúng như ngực bình thường.

Áp suất trong cabin máy bay suốt 4 tiếng đồng hồ có ảnh hưởng tới kết quả tiêm Bellafill của tôi không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1167

Tôi dự định tiêm Bellafill vào một vài ngày tới, trước khi tôi di chuyển bằng máy bay trong 4 giờ đồng hồ. Tôi lo ngại về áp suất trong cabin máy bay. Liệu nó có ảnh hưởng đến kết quả không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9436
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8807
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8013
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7009
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6040
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5696
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây