1

Má lúm đồng tiền độc đáo, tạo ấn tượng và giúp khuôn mặt của người sở hữu trông xinh xắn hơn khi cười, nhưng không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đều có má lúm đồng tiền.

Má lúm đồng tiền độc đáo, tạo ấn tượng và giúp khuôn mặt của người sở hữu trông xinh xắn hơn khi cười, nhưng không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đều có má lúm đồng tiền.

Tuy nhiên với sự phát triền của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, việc tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng không có gì là khó. ️
⁉Vậy địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín an toàn
?https://bit.ly/3gXn2nB
=================
 ? THẨM MỸ BÁC SĨ THUẬN
? 14 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
? WEBSITE: http://thammybacsithuan.com
✉ EMAIL: thammybacsithuan@gmail.com
☎️ HOTLINE: 0906 661 673 - 0904 324 275

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 788

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Liệu tiêm một liệu trình botox góc hàm hơn 10 buổi cuối cùng có khiến cơ cắn không hoạt động vĩnh viễn, và đường viền hàm thon gọn hẳn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1521

Tôi nhớ một bác sĩ có nói tiêm sau 10 buổi hoặc lâu hơn có thể kích thước cơ cắn sẽ giảm vĩnh viễn và đường viền hàm sẽ không còn to nữa. Liệu có phải bệnh nhân nào cũng được như vậy?

Có thể đồng thời hút mỡ cả lưng và bụng không, hay như thế là quá nhiều trong cùng một lúc?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 706

Đa phần mỡ toàn thân của tôi dồn vào phần thân trên, hai chân tôi thon thả hơn. Trông rất mất cân đối, vậy nên không biết tôi có thể hút mỡ thu gọn nửa thân trên chỉ trong một lần hay không?

Đã giảm 41 kg và cần làm tạo hình thành bụng nhưng tôi chỉ có đủ tiền làm hút mỡ. Hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 775

Tôi tích rất nhiều mỡ ở bụng. Nó to hơn nhiều so với cả cơ thể của tôi và nó khiến tôi trông béo hơn những người có cùng cân nặng. Tôi không thể chi trả cho tạo hình thành bụng cho dù là vài năm tới (cũng không thể đi vay) nhưng tôi đủ tiền làm hút mỡ ngay lúc này. Liệu hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước vòng bụng không? Tôi muốn trông cân đối với và mặc được những chiếc quần vừa vặn.

Công nghệ HIFY, kỹ thuật áp đông (cryoablation), BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú) hay kỹ thuật sinh thiết có hỗ trợ máy hút chân không sẽ giúp tôi loại bỏ hoại tử mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 648

Tôi đã làm một ca phẫu thuật cắt bỏ và 3 ca hút mỡ để loại bỏ hoại tử mỡ sau khi cấy mỡ thất bại 5 năm trước. Hai bên ngực đã hoàn toàn bị phá hủy, điều này ảnh hưởng rất nặng nề lên tâm lý của tôi. Tôi được biết là HIFU (sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú), Cryoablation (kỹ thuật áp đông) và Vacuum biopsy (sinh thiết mô vú có hỗ trợ máy của máy hút chân không) có thể loại bỏ u tuyến xơ. Tôi muốn biết liệu những phương pháp này có thể loại bỏ cục u do hoại tử mỡ gây ra một cách chính xác và triệt để không? Có cơ sở nào áp dụng những phương pháp này không?

Video có thể bạn quan tâm
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN 06:43
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má...
 1 năm trước
 2548
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. 11:25
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên.
️Má_Lúm_Đồng_Tiền là 1 nét duyên mà số ít người có được. Vậy muốn sở hữu 1 lúm má đồng tiền tự nhiên thì như thế nào ?️Cùng đón xem Bác Sĩ Long đã...
 3 năm trước
 2269
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam "Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam 11:40
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam
Bấm_xem_ngay? Nụ cười xinh hơn, duyên hơn chỉ sau 10 phút phẫu thuật.? 7 Ngày hồi phục hoàn toàn? Không lộ dấu vết phẫu...
 3 năm trước
 2051
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ 00:40
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ
Túi mỡ thừa nằm bên trong 2 bên má là nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ, già nua, thiếu sức sống. Ngoài phương pháp Buccal Fat Pad ra thì không một...
 3 năm trước
 1777
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng 02:09
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1637
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG 11:25
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG
Cô bạn này trông khác biệt như thế nào trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiềnLiệu quyết định làm má lúm đồng tiền là đúng hay sai ?Cùng nhau...
 2 năm trước
 1529
Tin liên quan
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Tạo má lúm đồng tiền

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây