1

Điều trị da sần vỏ cam với công nghệ CELLFINA- bs trần phương

Làn da sần sùi, lồi lõm và những đường nét bất thường do chứng sần vỏ cam đôi khi thật xấu xí khó coi, khiến bệnh nhân vô cùng ái ngại, lúng túng.
Điều trị da sần vỏ cam với công nghệ CELLFINA- bs trần phương

Ngay cả khi bạn đang sở hữu mức cân nặng lý tưởng khỏe mạnh, nhưng các vùng da sần vỏ cảm vẫn có thể hiển hiện trên đùi hoặc mông, làm giảm đáng kể cảm giác tự tin của bạn. Từ đó bạn sẽ có cảm giác e ngại không dám mặc một số kiểu quần áo nhất định hay đồ bơi vì sợ càng làm lộ rõ những mảng sần vỏ cam, lổn nhổn, lồi lõm như phomai tươi trên người mình. Một số phương pháp điều trị chứng sần vỏ cam thường dưới hình thức xâm lấn hoặc đòi hỏi những kỹ thuật gây đau đớn để làm mịn da nhưng cũng có những cách khác chỉ mang lại kết quả tạm thời và cần lặp lại liệu trình thường xuyên.

Tuy nhiên, Cellfina là một phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép, có khả năng xử lý tân gốc nguyên nhân gây chứng sần vỏ cam với kết quả kéo dài lâu hơn. Các bác sĩ và chuyên gia giàu thẩm mỹ có thể giúp bạn tự tin sở hữu làn da mịn mượt với phương pháp điều trị tiên tiến này

Cùng tìm hiểu xem Cellfina có phù hợp với bạn không

Sần vỏ cam là hiện tượng thường phổ biến ở nữ giới hơn là nam giới, bất kể kích cỡ hay mức độ vùng mắc bệnh là như nào. Các dải xơ được gọi là septae hình thành ở dưới da, kéo lớp da bên trên xuống dưới, khiến nó dính vào hệ thống mô cơ bên dưới, để lại những u cục sần sùi lồi lõm không đều lộ rõ trên bề mặt da. Sần vỏ cam là một vấn đề liên quan đến di truyền, và tiền sử gia đình bạn thường sẽ quyết định đến việc làn da của bạn sẽ bám dính vào khối mô cơ bên dưới như thế nào. Các phương pháp khác điều trị chứng sần vỏ cam cũng mang lại những thành công khác nhau, nhưng công nghệ Cellfina mà FDA cấp phép có sử dụng công nghệ độc quyền để tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây sần vỏ cảm, mang đến một diện mạo mịn mượt hơn, duy trì trong thời gian dài hơn.

Bạn có thể là bệnh nhân lý tưởng cho phương pháp điều trị này nếu:

  • Có các nốt sần sùi, lồi lõm, lổn nhổn không đều do chứng sần vỏ cam ở trên đùi hoặc mông
  • Có cảm giác ngại ngùng, kém tự tin hơn do có vùng da sần vỏ cam
  • Không thể mặc một số loại quần áo nhất định để tránh lộ vùng da sần vỏ cam
  • Đang ở mức cân nhiều hơn mức lý tưởng khoảng 5kg

Điều trị chứng sần vỏ cam cho hiệu quả tốt nhất ở những người thừa cân không quá nhiều vì mỡ thừa bên dưới da có thể làm giảm hiệu quả điều trị của Cellfina. Các kỹ thuật viên có đầy đủ trình độ chuyên môn sẽ giúp bạn xác định xem liệu Cellina có phù hợp với bạn hay không

Cellfina hoạt động như nào?

Điều trị chứng sần vỏ cam với công nghệ Cellfina là một quá trình rất nhanh và tương đối không đau. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ có thể xử lý khoảng 20 đến 30 vết lõm, rỗ. Bắt đầu thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu vị trí các vết rỗ cần điều trị, sau đó gây tê tại chỗ cho bệnh nhân dễ chịu nếu cần. Một thiết bị được thiết đặc biệt có chứa một đầu kim nhỏ sẽ được đưa vào da ở vị trí gần với vết rỗ để cắt khối cơ “septae” – nguyên nhân chính gây ra tình trạng da rỗ, sần sùi, không đều ở bên trên. Quá trình này sẽ được lặp lại với từng vết rỗ ở vùng điều trị. Quá quy trình thực hiện có thể mất khoảng 1 giờ đồng hồ, bệnh nhân thường chỉ hơi khó chịu một chút.

Cellfina hoạt động bằng cách xử lý các dải xơ dưới da, nguyên nhân gốc rễ gây ra chứng sần vỏ cam. Điều này giúp làm tăng hiệu quả điều trị, bệnh nhân phản hồi tỉ lệ hài lòng khá cao trong các thử nghiệm lâm sàng. Ngoài ra, quá trình điều trị sẽ không cần rạch mổ, hay sử dụng filler làm đầy, mũi kim siêu nhỏ được sử dụng trong quá trình điều trị cũng nhỏ đến mức bạn sẽ chẳng phải lo lắng về nguy cơ để lại sẹo. Bạn có thể về nhà ngay trong ngày điều, cần ít hoặc thậm chí không cần thời gian hồi phục.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị?

Sau khi điều trị chứng sần vỏ cam khoảng 1 đến 3 ngày bạn có thể tiếp tục các hoạt động bình thường của mình. Các tác dụng phụ khá ít và mọi cảm giác đau đớn, khó chịu đều có thể dễ dàng kiểm soát bằng thuốc giảm đau. Trong vài ngày, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả điều trị, nhưng vùng điều trị sẽ còn tiếp tục cải thiện trong vài tháng tới. Trong khi các phương pháp điều trị khác sẽ cần lặp đi lặp lại thường xuyên, mỗi tháng một lần ở một vài trường hợp, nhưng kết quả từ Cellfina đã được phát hiện có thể kéo dài tối thiểu 3 năm. Đây là một phương pháp điều trị chứng sần vỏ cam cho kết quả lâu nhất mà FDA đã cấp phép thực hiện. Kỹ thuật này cũng đạt được tỉ lệ hài lòng cao nhất từ bệnh nhân và hầu hết các bác sĩ đều rất thành thạo khi áp dụng kỹ thuật tiên tiến này.

Các bác sĩ điều trị chứng sần vỏ cam luôn cam kết cung cấp cho bệnh nhân trải nghiệm tích cực nhất. tập trung vào việc mang đến một kết quả tự nhiên, cải thiện diện mạo, lấy lại cảm giác tự tin vào hình ảnh cơ thể mình. Nếu bạn đang cảm thấy mất tự tin về tình trạng sần vỏ cam trên đùi hoặc mông, hãy lên lịch tham vấn trực tiếp với bác sĩ có đầy đủ chuyên môn thẩm mỹ để được đánh giá và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1486

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Công nghệ Laser Fraxel có điều trị được rạn da không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1203

Tôi có rất nhiều vết rạn da ở trên bụng. Chúng khiến tôi cảm thấy không tự tin mỗi khi mặc áo tắm. Công nghệ laser Fraxel có thể loại bỏ được những vết rạn này không?

Cần mấy buổi điều trị bằng công nghệ EmSculpt cho vùng bụng?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 987

Tôi cần giảm mỡ bụng bằng công nghệ EmSculpt thì sẽ cần điều trị mấy buổi và khoảng cách giữa các buổi là bao lâu?

Nên điều trị bằng công nghệ EmSculpt trước hay sau khi nâng ngực?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 966

Nếu tôi điều trị bằng công nghệ EmSculpt trước hoặc sau khi nâng ngực 1 – 2 ngày thì có được không?

Điều trị bằng công nghệ EmSculpt có đau không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 770

Quá trình điều trị bằng công nghệ EmSculpt có đau lắm không?

Tin liên quan
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây