1

Chi phí trị sẹo bao nhiêu tiền? Bảng giá trị sẹo mới nhất 2023

Sẹo là tổn thương da thường gặp tuy không gây đau hay ngứa nhưng có thể làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây ra tâm lý ngại giao tiếp.

Để loại bỏ sẹo hoàn toàn cần tốn nhiều thời gian, chi phí. Vậy chi phí trị sẹo bao nhiêu tiền? Bị ảnh hưởng bởi yếu tố nào? Tham khảo bảng giá trị sẹo mới nhất tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn dưới đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sẹo

Trên thực tế có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá trị sẹo của từng khách hàng. Cụ thể một số yếu tố như: Mức độ sẹo, phương pháp điều trị, cơ địa người thực hiện, cơ sở điều trị… Cụ thể như:

Chi phí trị sẹo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Chi phí trị sẹo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
  • Mức độ sẹo: Trường hợp càng nhiều sẹo, mức độ sẹo càng nặng, phức tạp thì chi phí điều trị sẽ càng cao. 

  • Phương pháp điều trị: Tùy thuộc vào tình trạng sẹo của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Việc điều trị áp dụng công nghệ, máy móc khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí điều trị sẹo.

  • Bác sĩ điều trị: Cùng áp dụng một phương pháp điều trị nhưng khi bác sĩ da liễu có kinh nghiệm điều trị thường sẽ có mức giá cao hơn so với những địa chỉ được điều trị bởi chuyên viên. 

  • Cơ sở điều trị: Mỗi địa chỉ spa sẽ có một giá trị sẹo rỗ khác nhau dựa trên độ uy tín, cơ sở vật chất, trang thiết bị điều trị sẹo… Những địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, điều trị sẹo theo đúng quy trình y khoa bởi bác sĩ có chuyên môn cao thì chi phí điều trị sẽ cao hơn.

Bảng giá trị sẹo tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, tại đây còn ứng dụng các phương pháp hiện đại trong điều trị sẹo an toàn, hiệu quả. Một số công nghệ điều trị sẹo độc quyền như: Laser, Dr.Seoul, PRP….

Bạn có thể tham khảo tổng hợp bảng giá trị sẹo chi tiết tại Thẩm mỹ viện Seoulspa.Vn dưới đây:

STT

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

1

Dr.Seoul PRP 5.0

8.000.000đ

2

Dr.Seoul PRP 5.0 CO2

10.000.000đ

3

Cắt đáy sẹo

<2cm: 3.000.000đ/ lần; <5cm: 4.000.000đ/ lần; <10cm: 5.000.000đ/ lần.

4

Tiêm sẹo lồi

<2cm: 1.000.000đ/ lần; <5cm: 3.000.000đ/ lần; <10cm: 5.000.000đ - 7.000.000đ/ lần.

Bảng giá trị sẹo mới nhất tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Những lý do nên lựa chọn trị sẹo tại SeoulSpa.Vn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ ứng dụng các phương pháp điều trị sẹo. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được các tiêu chí chuẩn Y Khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Vì vậy bạn cần cân nhắc địa chỉ spa trị sẹo uy tín trước khi lựa chọn điều trị sẹo.

SeoulSpa.Vn là địa chỉ trị sẹo uy tín, an toàn
SeoulSpa.Vn là địa chỉ trị sẹo uy tín, an toàn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ trị sẹo uy tín, được đánh giá cao tại Việt Nam. Đặc biệt, quy trình điều trị sẹo luôn được đảm bảo thực hiện theo đúng chuẩn Y Khoa dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị cho khách hàng.

SeoulSpa.Vn luôn chú trọng vào đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm; Cung cấp đa dạng các dịch vụ điều trị sẹo công nghệ hiện đại, hạn chế xâm lấn, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn một cách tối đa cho khách hàng.

Quy trình điều trị sẹo được thực hiện theo đúng chuẩn Y Khoa
Quy trình điều trị sẹo được thực hiện theo đúng chuẩn Y Khoa

Một số phương pháp điều trị sẹo nổi bật tại SeoulSpa.Vn có thể kể đến như: Laser Scar CO2, Phi kim PRP 5.0, Dr.Seoul PRP 5.0… Tất cả các phương pháp điều trị sẹo tại SeoulSpa.Vn đều ứng dụng trang thiết bị hiện đại, hạn chế xâm lấn tối đa hoàn toàn không gây đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình điều trị. Đồng thời còn mang đến hiệu quả điều trị sẹo nhanh chóng, rõ rệt.

Ngoài khả năng cải thiện sẹo, các công nghệ trị sẹo hiện đại còn giúp cung cấp dưỡng chất đẩy nhanh quá trình tăng sinh trên mô sẹo, giúp vết thương phục hồi nhanh chóng, rút ngắn thời gian da lành thương so với nhiều phương pháp khác.

Đặc biệt, bảng giá điều trị sẹo tại SeoulSpa.Vn vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại đây còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá siêu hời.

Trong tháng 10/2023, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tung chương trình “Ưu đãi ngập tràn - Thêm làn da xinh” trên toàn bộ hệ thống 80 chi nhánh. Tất cả khách hàng sẽ được tặng ngay voucher tiền mặt 1.999.999đ cùng combo dịch vụ làm đẹp chất lượng với giá 10.000.000đ. Bên cạnh đó, đối với khách hàng phát sinh hóa đơn bất kỳ sẽ được tặng ngay voucher 2.999.999đ cho lần tiếp theo.

Trên đây là thông tin cung cấp bảng giá trị sẹo mới nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin và cân nhắc chi phí phù hợp trước khi điều trị sẹo. Liên hệ 1800 3333 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn về chương trình ưu đãi được cập nhật mới nhất tại SeoulSpa.Vn.

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô 80 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3768

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 12831

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2027

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 14555

Tôi chỉ muốn thực hiện phẫu thuật treo sa trễ mà không đặt thêm túi độn hay thu nhỏ ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi biết mức giá trung bình bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2202

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Video có thể bạn quan tâm
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN 04:59
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN
Không phẫu thuật - không đau❗️Liệu trình ngắn❗️Cải thiện ngay từ lần đầu tiên? Comment ngay tình trạng của bạn để được tư vấn cụ thể!
 4 năm trước
 2659
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ 00:40
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ
- Sẹo bình thường là một vết sẹo có hình dạng và kích thước tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương. Sẹo không bị lồi hoặc lõm hơn so...
 3 năm trước
 2567
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp 01:31
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp
☎️0937.999.885? Sài Gòn: 72/3 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
 3 năm trước
 2427
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước 01:57
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước
?Quyết định đến Kangnam xóa sẹo lồi với CN Ella➖Làm mềm, giảm độ nhô của sẹo➖Không đau, không ngứa rát?Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh...
 4 năm trước
 1665
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" 00:43
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG"
 Sẹo Co Kéo, Phì Đại / Sẹo Khổng Lồ sau sinh► Chứng kiến ngay màn xóa sẹo ngoạn mục Giải pháp SỐ 1 từ Hoa Kỳ là?✦ Không phẫu thuật, cắt bỏ...
 3 năm trước
 1464
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?
Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?

Một câu hỏi mà bác sĩ phẫu thuật thường được hỏi rất nhiều đó là “độ tuổi nào phù hợp nhất để thực hiện nâng ngực bằng túi độn?”

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây